Trang Chủ Ch-Play
Football Pro VTC APK Android, iOS, PC - Tải game trên Google Play


Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC

Football Pro VTC là trò chơi thể thao điện tử, game bóng đá do VTC Game phát triển và phát hành, trò chơi được cung cấp miễn phí cho phép người chơi tham gia vào những trận đấu bóng đá ảo trực tuyến cùng nhiều người chơi khác trên toàn thế giới. Nhiều chế độ chơi được cung cấp gồm chế độ chơi đơn, chơi đồng đội và chơi trực tuyến cho phép người chơi tạo và tùy chỉnh nhân vật của mình từ kỹ năng, kỹ thuật cho đến ngoại hình. Ngoài ra thì Football Pro VTC cũng có hệ thống xếp hạng và giải đấu để bạn chơi thử thách, cạnh tranh với bạn bè hay nhiều người chơi khác.
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC a
Football Pro VTC là trò chơi bóng đá đỉnh cao và chân thực mang tính đột phá dành cho điện thoại, máy tính bảng Android, iOS hiện nay được tạo ra dựa trên nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao mang tới cho người chơi trải nghiệm chân thực và đẹp mắt. Game được cấp phép từ FIFPro và thông qua đó sở hữu toàn bộ những cầu thủ và câu lạc bộ nổi tiếng trên thoàn thế giới. Để chơi trò chơi này bạn cần tạo một tài khoản VTC, tải xuống trò chơi chính thức từ trang web của VTC Game hay trên cửa hàng Google Play và cài đặt trực tiếp, sau khi hoàn thành cài đặt bạn khởi động mở game và có thể đăng nhập để bắt đầu ngay lập tức những trận đấu bóng trực tuyến sôi động và nảy lửa đang chờ đón bạn. Bắt đầu bằng việc xây dựng một đội bóng mơ ước của riêng bạn và trở thành người quản lý đội bóng, người chơi xuất sắc nhất ở mọi cấp độ và giải đấu để trở thành huyền thoại bóng đá trong Football Pro VTC. Trò chơi Football Pro VTC chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, anh em có thể thoải mái tải về chơi trực tiếp ở Việt Nam mà không cần phải sử dụng VPN hay bất cứ thứ gì khác. Hãy đăng nhập ngay và nhận quà với 7 ngày tặng cầu thủ ánh kim cao cấp.
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC a1

Xem thêm trò chơi bóng đá hay khác:

Thông tin thêm về Football Pro VTC

29 tháng 7, 2023
Phát hành bởi:VTC Mobile Entertainment & Sport Center
Phiên bản mới nhất: 112.089
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.vtcmobile.Ultimatefootballmobile
Phát hành bản đầu tiên vào:
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC a2
Football Pro VTC là phiên bản được phát triển và phát hành với thiết kế đặc biệt để dành riêng cho người chơi Việt Nam với ngôn ngữ hỗ trợ bằng Tiếng Việt, giao diện và toàn bộ hướng dẫn, thông tin trong trò chơi cũng đều được cung cấp bằng tiếng Việt nên rất dễ chơi, dễ hiểu và tương tác cũng rất đơn giản. Với tiếng Việt được hỗ trợ sẽ là một yếu tố quan trọng để đáp ứng nhu cầu và thuận tiện hơn cho người chơi Việt Nam khi tham gia trò chơi này, tuy nhiên dù là tiếng Việt hay tiếng Anh thì với những ai thường xuyên chơi game nước ngoài thì cũng không làm khó được bạn phải không nào.
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC a3

Đặc điểm nổi bật

- Là trò chơi bóng đá điều khiển thi đấu trực tuyến duy nhất trên cả di động, pc và web
- Cung cấp thệ thống thi đấu theo mùa liên tục với nhiều cấp độ khác nhau và độ khó tăng dần.
- Kỹ năng cầu thủ đẹp mắt, siêu mượt,tự do thể hiện kỹ năng và kỹ thuật bóng đá đỉnh cao của bạn.
- Thị trường chuyển nhượng sôi động tham gia chuyển nhượng mua bán để mang về lợi nhuận siêu khủng.
- Thoải mái xây dựng và phát triển đội hình mơ ước của bạn với giàn cầu thủ được cấp phép chính thức.

Tính năng của Football Pro VTC

Trò chơi Football Pro VTC là game bóng đá hay, hấp dẫn chính thức dành cho người Việt và thị trường Việt Nam, bạn có thể thoải mái tải và chơi game này trên dế yêu của mình như những tựa game di động khác, dưới đây là một số tính năng chính của trò chơi này, mời mọi người cùng tham khảo thêm:
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC b

▶ Điều khiển dễ dàng, thoải mái phô diễn kỹ năng

- Football Pro VTC là trò chơi bóng đá thú vị dành cho di động với đồ họa đẹp mắt, âm thanh và hình ảnh sống động, mượt mà sẽ đem đến cho người chơi cảm giác chân thực, hấp dẫn như chơi trên máy tính hay Console trên thiết bị di động. Đồ họa đẹp mắt, chi tiết và gameplay cực cuốn cùng chế độ chơi đa dạng, hệ thống đội bóng cũng phong phú được update thường xuyên để mang lại cho người chơi trải nghiệm bóng đá mobile tốt nhất.
- Game cung cấp một lối chơi độc đáo kết hợp với điều khiển để bạn thoải mái tự do phô diễn kỹ năng của mình trên sâu cỏ với những trận đấu đỉnh cao. Bạn cũng có thể đảm nhiệm vai trò là người quản lý đội bóng, xây dựng, đào tạo và phát triển đội bóng mơ ước của riêng mình.
- Football Pro VTC cũng được tối ưu hóa để chạy mượt mà, ổn định với hiệu suất đảm bảo ít giật lag để người chơi có được trận đấu tốt như mình mong muốn.
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC b1

▶ Đăng Nhập 7 Ngày Tặng Cầu Thủ Ánh Kim Cao Cấp

- Trò chơi mới ra mắt nên có nhiều sự kiện hấp dẫn dành tặng cho bạn như Đăng nhập 3 ngày nhận ngay những cầu thủ ngôi sao trên thế giới như Bruno Fernandes, Toni Kroos, Marquinhos và dăng nhập 7 ngày nhận ngay Cầu Thủ Ánh Kim 3 Sao và nhiều phần quà đặc biệt hấp dẫn khác nữa.

▶ Hàng trăm kĩ thuật độc nhất quyết định trận đấu

- Trò chơi Football Pro VTC là tựa game bóng đá mà người chơi được thoải mái thể hiện và phô diễn kỹ năng, kỹ thuật đỉnh cao của mình trên sân cỏ giống như bóng đá ngoài thực tế vậy. Bạn có thể chạy đảo chân khéo léo như Ronaldo hay rê bóng kỹ thuật xuất sắc như Messi hay nhảy múa như Neymar hoặc bứt phá tốc độ như Mbappé không giới hạn.
- Cung cấp sẵn cho bạn hàng trăm ngàn cầu thủ, hàng trăm cách để chiến thắng, hàng trăm câu lạc bộ và hàng trăm kỹ thuật đỉnh cao để bạn trình diễn.
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC b2

▶ Xây dựng đội hình mơ ước của bạn

- Bằng cách thu thập những cầu thủ xuất sắc, ngôi sao và huyền thoại bóng đá thế giới như Ronaldo de lima, David Beckham, Mbappé, C. Ronaldo hay Messi để nâng tầm và giá trị đội bóng của bạn.
- Hãy thu thập và gom những mảnh ghép, quay thẻ may mắn để có cơ hội nhận ngay những cầu thủ có giá trị trong đội hình có thể lên tới cả tỷ đô. Luôn trong trạng thái sẵn sàng để tham gia những trận đấu và thể hiện khả năng tuyệt vời của bạn trên sân cỏ và giành thắng lợi vinh quang về cho đội bóng mơ ước của bạn.
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC b3

▶ Đào tạo để trở thành ngôi sao

- Bạn có thể đào tạo và dẫn dắt cầu thủ của mình từ một cầu thủ mới để trở thành một cầu thủ xuất sắc đi vào lịch sử bóng đá, huyền thoại bóng đá thế giới. Bắt đầu bằng việc xây dựng một hệ thống luyện tập và sinh hoạt cho cầu thủ với chế độ tập luyện chuyên nghiệp và hướng tới mục tiêu là giúp cho anh ấy trở thành một tài năng lớn có thể đưa đội bóng của bạn tới những giải đấu lớn và đạt được những thành tích xuất sắc trong những trận đấu tiếp theo.
- Lựa chọn và sắp xếp cầu thủ cho đội hình của bạn ở nhiều vị trí khác nhau như tiền vệ, hậu vệ, tiền đạo để phù hợp với độ hình, lối chơi và chiến thuật của riêng bạn.

▶ Hệ thống cầu thủ bản quyền chuẩn quốc tế

- Bạn yêu thích những cầu thủ bóng đá nổi tiếng thế giới, trong trò chơi này cũng giúp bạn sở hữu một hệ thống cầu thủ bản quyền quốc tế độc quyền của FIFPRO với nhiều cầu thủ đương đại hay những huyền thoại bóng đá như Beckham, Ronaldo de lima...
- Hệ thống các câu lạc bộ cũng thường xuyên được Football Pro VTC cập nhật đầy đủ, nhanh chóng và chính xác.

▶ Thị trường chuyển nhượng tự do cập nhật thời gian thực

- Hiện nay thì có rất ít trò chơi bóng đá có tính năng thị trường chuyển nhượng và thật tuyệt vời khi Football Pro VTC có tính năng này. Đây là cách đơn giản và nhanh nhất để bạn có ngay đội bóng mơ ước của mình khi tham gia thị trường chuyển nhượng. Chọn thời điểm thích hợp để chuyển nhượng cầu thủ và mua cầu thủ để có được giá trị cao nhất.
- Đây cũng là nơi để bạn thể hiện tài năng thương lượng và đàm phán đầy thuyết phục của mình.
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC c

▶ Free 300 lượt mở thẻ - Sở hữu cầu thủ huyền thoại

- Trò chơi mới ra mắt và cũng là lần đầu tiên có mặt trên trò chơi bóng đá di động Football Pro VTC đã cung cấp miễn phí 300 lượt quay mở thẻ miễn phí khi người chơi đạt mốc cấp độ 3-3 để có thể chơi áp đảo hoặc chơi với bất cứ sơ đồ nào, chọn lối chơi tấn công hay phòng ngữ dễ dàng.

▶ Cam kết từ nhà phát hành

- Được cung cấp độc quyền bởi VTC Mobile
- Thường xuyên cập nhật phiên bản mới
- Thưởng xuyên tổ chức các giải đấu để mọi người tham gia chơi trực tuyến.

Tải xuống Football Pro VTC APK cho Android, PC, iOS

Link tham khảo bài viết trên Google Play và APKPure:
Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.vtcmobile.Ultimatefootballmobile
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/football-pro-vtc/com.vtcmobile.Ultimatefootballmobile

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Football Pro VTC và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC c1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Football Pro VTC"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Football Pro VTC về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Football Pro VTC - game quản lý bóng đá trên Android, iOS, PC c2
Tóm lại Football Pro VTC là trò chơi bóng đá do VTC Game phát hành, game phù hợp với người chơi sử dụng điện thoại, máy tính bảng và PC ở Việt Nam. Bạn có thể tải về để trải nghiệm game bóng đá đỉnh cao với nhiều tính năng mới hấp dẫn được thiết kế dành riêng cho người chơi ở thị trường Việt Nam. Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: