Trang Chủ Ch-Play
Fitness Coach: Weight Loss- Tải ứng dụng trên Google Play


Fitness Coach: Weight Loss- Tập thể dục và giảm cân hiệu quả

Tải ứng dụng Fitness Coach: Weight Loss về điện thoại Android  để huấn luyện viên sẽ hướng dẫn và giúp bạn đạt được những mục tiêu tập thể dục của bạn với nhiều kế hoạch khác nhau để đáp ứng những nhu cầu và mong muốn khác nhau của mỗi người. Bạn muốn tập luyện cơ bắp, cơ bụng sáu múi, đốt cháy calo giảm cân hay giữ cho vóc dáng luôn đẹp, eo thon. Hãy để Fitness Coach: Weight Loss giúp bạn đạt được mục tiêu đó. Cho dù là bạn muốn tập cho toàn cơ thể,mông, chân, tay, ngực hay toàn thân thì trong app này sẽ có những bài tập và nội dung phù hợp với bạn.
Fitness Coach: Weight Loss- Tập thể dục và giảm cân hiệu quả a
Cho dù khả năng tập thể dục của bạn ở mức nào thì bạn có thể tham gia vào thói quen đặc biệt hàng ngày của mình ngay tại nhà hay ở bất cứ nơi nào không cần đến máy móc, thiết bị tập hay huấn luyện viên. Bạn có thể tìm thấy cho mình những phương pháp đổ mồ hôi hiệu quả và nhanh chóng chỉ khoảng 2 phút. Huấn luyện viên thể dục cũng giúp bạn tận dụng tối đa những bài tập bằng cách cung cấp cho bạn video, hình ảnh động để hướng dẫn bạn với tất cả thông tin, dữ liệu về sức khỏe của bạn để có chế độ tập luyện phù hợp nhất.
Fitness Coach: Weight Loss- Tập thể dục và giảm cân hiệu quả a1
Fitness Coach: Weight Loss cũng là một ứng dụng được đánh giá cao với 4.9* và nhiều người yêu thích, khen khợi và tin dùng hiện nay được phát triển và cung cấp bởi nhà phát triển thể dục nổi tiếng Leap Fitness Group với hàng loạt ứng dụng tập thể hình và giảm cân như Running App - GPS Run Tracker, Ứng Dụng Giảm Cân Cho Nữ, Ứng Dụng Giảm Cân Cho Nam, Các bài tập tại nhà, Cơ Bụng 6 Múi Trong 30 Ngày, Xoạc chân trong 30 ngày, Trình theo dõi bước - Đi bộ với nhiều kế hoạch luyện tập để bạn theo đuổi mục tiêu của mình và thấy rõ sự thành công cùng hàng triệu người dùng LEAP đang cảm thấy rất hạnh phúc, tuyệt vời.

Thông tin thêm về Fitness Coach: Weight Loss

Phát hành bởi:Leap Fitness Group
Phiên bản mới nhất: 1.1.7p
Thời gian cập nhật gần nhất: 24 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: fitnesscoach.workoutplanner.weightloss
Phát hành bản đầu tiên vào: 5 tháng 9, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của Fitness Coach: Weight Loss

Cũng tương tự như ứng dụng Running App - GPS Run Tracker thì Fitness Coach:  Weight Loss cũng là một ứng dụng giúp bạn hướng tới một cơ thể eo thon, vóc dáng đẹp hay muốn tập luyện cơ bắp, giảm cân hiệu quả. Dưới đây là những tính năng tuyệt vời mà ứng dụng dành cho bạn:
Fitness Coach: Weight Loss- Tập thể dục và giảm cân hiệu quả a2
• Nhiều kế hoạch đặc biệt để hướng dẫn bạn theo mục tiêu thể chất của bạn
• Tập thể hình tại nhà hay bất cứ đâu hoàn toàn không cần máy móc, thiết bị, không cần huấn luyện viên kèm tập
• Được thiết kế phù hợp cho cả người mới, người tập sơ cấp, trung cấp hay cao cấp tùy vào nhu cầu của mỗi người.
• Hàng trăm bài tập đa dạng được xây dựng và tạo ra bởi những chuyên gia về thể hình, thể dục
• Được hướng dẫn bởi huấn luyện viên chuyên nghiệp hay hướng dẫn qua video hoạt hình.
• Cung cấp biểu đồ để bạn theo dõi dữ liệu cá nhân của mình thuận tiện
• Cho phép chia sẻ quá trình tập của mình với bạn bè

* Tùy chỉnh bài tập tại nhà cho bạn

- Nếu bạn chưa biết cách chọn bài tập nào cho phù hợp thì ứng dụng này cũng sẽ hỗ trợ bạn, làm quen và nâng cao mục tiêu thể chất của mình. Ở đây bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình những bài tập thích hợp và khám phá thêm nhiều lựa chọn thịnh hành, phổ biến từ hàng trăm bài tập khác nhau. Bạn cũng có thể tập HIIT với những bài tập tạ và kéo giãn.
Fitness Coach: Weight Loss- Tập thể dục và giảm cân hiệu quả a3

*Thử thách bản thân thông qua các kế hoạch 30 ngày

- Hãy thử thách bản thân với kế hoạch 30 ngày để những chuyên gia sẽ điều chỉnh chế độ tập cho bạn, giúp bạn đốt cháy calo, tăng cường hệ miễn dịch...với 9 loại kế hoạch khác nhau. Tập những bài tập dành cho ngày nghỉ và nhiều bài tập khác nhau giúp thay đổi cho những bộ phận cơ thể và làm cho hành trình luyện tập thể dục, thể hình của bạn khoa học, hợp lý hơn.

* Nhận hỗ trợ có mục tiêu ở mọi cấp độ

-Nếu bạn là người mới, người tập luyện thường xuyên hay chuyên gia thể dục thì vẫn có những thói quen phù hợp với khả năng dành cho bạn với mức kế hoạch khác nhau để nâng cao độ khó, thử thách bản thân để đạt mục tiêu cao hơn.

* Luyện tập mọi lúc mọi nơi mà không cần thiết bị

Nhiều bài tập linh hoạt được cung cấp tùy theo cơ thể mỗi người nặng bao nhiêu để phù hợp hơn nếu bạn là người bận rộn ít có thời gian rảnh. Chỉ với 2 phút luyện tập đề hình thành thói quen và tập luyện đầy đủ hơn với 30 phút để bạn xây dựng thói quen lành mạnh bất cứ ở đâu, ở nhà hay nơi làm việc.

* Tập luyện với hướng dẫn của huấn luyện viên chuyên nghiệp

- Học và làm theo sự hướng dẫn bằng giọng nói và video của huấn luyện viên sẽ giúp bạn tập luyện đúng cách với hướng dẫn chi tiết, mẹo để chuẩn bị tập hay nâng cao hiệu quả tập luyện cũng như ngăn ngừa chấn thương.

* Nắm rõ hành trình tập luyện của bạn

- Cung cấp dữ liệu mới nhất của bạn và những sự thay đổi trong tập luyện như số bước, lượng nước, cân nặng, hồ sơ tập luyện, lượng calo đốt cháy theo ngày/ tuần/ tháng giúp bạn luôn có lộ trình tập đúng. Bên cạnh đó thì dữ liệu của bạn cũng có thể được đồng bộ hóa với ứng dụng Google Fit.

* Thêm động lực khi chia sẻ sự tiến bộ của bạn

- Cho dù là học tập, rèn luyện hay bất cứ hoạt động nào khác, nếu có sự cổ vũ, đồng hành của bạn bè, người thân hay đồng nghiệp thì chúng ta sẽ cảm thấy hào hứng, có động lực, thú vị hơn để tiếp tục phấn đấu, nỗ lực hơn nữa để đạt được mục tiêu cao hơn. Hãy chia sẻ sự tiến bộ của bạn và tận hưởng niềm hạnh phúc của bạn với họ ngay.

Tải Fitness Coach: Weight Loss APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=fitnesscoach.workoutplanner.weightloss
Link APKPure: https://apkpure.com/fitness-coach-weight-loss/fitnesscoach.workoutplanner.weightloss

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Fitness Coach: Weight Loss và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android

4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Fitness Coach: Weight Loss"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Fitness Coach: Weight Loss về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store

Fitness Coach: Weight Loss là một trong những ứng dụng hỗ trợ tập luyện thể hình, giữ vóc dáng eo thon, gọn gàng, đẹp hay bạn muốn giảm cân, muốn có cơ bắp và cơ thể cường tráng thì hãy tham gia vào những kế hoạch luyện tập bởi những huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đạt mục tiêu nhanh chóng và rõ ràng mỗi ngày.
Fitness Coach: Weight Loss- Tập thể dục và giảm cân hiệu quả b
Tải ứng dụng về máy và bắt đầu thực hiện mục tiêu của bạn, xem kết quả thay đổi chỉ sau 30 ngày để nhận ra sự tiến bộ của mình khi luyện tập đúng bài, đúng chế độ. Ứng dụng được thiết kế phù hợp cho tất cả mọi người, cho người bận rộn, cho cả nam và nữ, cho những ai muốn giảm béo, muốn có cơ bụng 6 múi hay nhiều mục tiêu khác mà bạn mong muốn có được.
Fitness Coach: Weight Loss- Tập thể dục và giảm cân hiệu quả c
Nếu bạn thấy app hay, hữu ích thì nhớ chia sẻ nó với bạn bè để cùng nhau sử dụng, cùng nhau luyện tập và cùng nhau đạt mục tiêu nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: