Trang Chủ Ch-Play
Drift Max Pro Car Racing Game APK Android, PC - Tải game trên Google Play


Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android

Trò chơi đua xe trôi dạt tuyệt vời hoành tráng mới Drift Max Pro Car Racing Game được tạo ra bởi Tiramisu từ những người sáng tạo ra game đua xe trôi dạt huyền thoại như Drift Max - Caracing,Drift Max World - Racing Game, Drift Max City hay Car Parking Pro - Pack & Drive được nhiều game thủ trên thế giới yêu thích hiện nay. Trò chơi Drift Max Pro Car Racing Game được đánh giá cao và nhận nhiều lời khen từ phía người chơi trở thành trò chơi đua xe trôi dạt nổi bật trên toàn thế giới với hơn 50 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play, mang đến cho người chơi trải nghiệm drift tuyệt vời và hấp dẫn. 
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android a
Trò chơi có mặt trên các nền tảng di động và cả PC với đặc điểm chính là sự tập trung tối đa cho việc điều khiển ô tô của mình trong những cuộc đua drift để thoải mái thể hiện kỹ năng đẹp mắt và những pha lái xe của mình thật ấn tượng trên các cung đường khác nhau để mang về điểm số cao. Nhiều loại xe nổi tiếng được cung cấp trong trò chơi này như  BMW, Mercedes-Benz, Nissan để người chơi chọn và tùy chỉnh, nâng cấp xe của mình từ hệ thống động cơ, hệ thống treo, màu sơn, hình dạng bên ngoài để cá nhân hóa những chiếc xe độc đáo theo sở thích và mắt thẩm mỹ của riêng mình làm cho bạn luôn nổi bật giữa đám đông.
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android a1
Drift Max Pro Car Racing Game có nhiều chế độ chơi để bạn lựa chọn như chế độ đua đơn, chế độ thách thức và chế độ đua online với nhiều người chơi trực tuyến khác trên thế giới. Bạn có thể tham gia vào những giải đấu và kiếm điểm kỹ năng, kiếm tiền để dùng vào việc mở khóa cấp độ và nâng cấp cho chiếc xe của mình ngày càng mạnh mẽ hơn. Trò chơi này cũng được nhiều người yêu thích bởi thiết kế đồ họa ấn tượng, chi tiết mang tới trải nghiệm chân thực và sống động của những cuộc đua xe thực tế, hiệu ứng âm thanh cũng được tinh chỉnh thật chi tiết để tăng thêm cảm giác hào hứng, hưng phấn cho người chơi trong suốt chặng đua của mình. Trò chơi Drift Max Pro Car Racing Game cho phép bạn tải về miễn phí, chơi miễn phí nhưng cũng có nhiều giao dịch và vật phẩm giúp bạn nâng cấp nhanh chóng hơn với đăng ký gói Drift Max Pro có tính phí và nó có thể khiến nhiều người chơi thấy khó khăn khi chỉ muốn chơi miễn phí mà vẫn muốn tiến nhanh hơn trong trò chơi này.

Xem và tải thêm game đua xe hay khác


Thông tin thêm về Drift Max Pro Car Racing Game

Phát hành bởi:Tiramisu
Phiên bản mới nhất: Tùy điện thoại
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 8.0+
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.tiramisu.driftmax2
Phát hành: 15 tháng 12, 2017
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của Drift Max Pro Car Racing Game

Đây là trò chơi đua xe drift đáng để cho chúng ta tham gia trải nghiệm và sau đây là một số tính năng nổi bật trên trò chơi này mà có thể bạn quan tâm hoặc đang muốn tìm hiểu:
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android a2

* Game mô phỏng đua xe thực tế và được tối ưu hóa

- Cơ chế vật lý trôi dạt thực tế mang lại trải nghiệm lái xe chân thực và thú vị hơn.
- Được xây dựng và nâng cấp với đồ họa đua xe drift thế hệ tiếp theo
- Đua xe và khám phá nhiều địa điểm nổi tiếng đầy ngoạn mục trên thế giới như Tokyo - Nhật Bản, New York Brooklyn - Hoa Kỳ, Quảng trường Đỏ Moscow - Nga vào ban ngày hay ban đêm vô cùng thú vị.
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android a3
- Bạn có thể khám phá nội thất bên trong mọi chiếc xe và ngồi vào buồng lái để lái chiếc xe đua drift mà mình yêu thích
- Tập trung và bứt phá để trở thành người nhanh nhất trên đường đua, thắng cuộc và trở thành huyền thoại đua xe drift thực thụ bằng cách tham gia đua top với bạn bè hay người chơi khắp nơi trên thế giới.
- Xây dựng và nâng cấp xe đua drift của bạn với những nâng cấp độc đáo.
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android b

* Đua xe drift chuyên nghiệp

- Trò chơi tập trung chủ yếu vào đua xe drift mà ở đó mỗi người chơi có thể thoải mái phô diễn kỹ năng lái xe của mình trong những cuộc đua thách thức và khó khăn. Bạn chỉ cần tạo ra những đường drift ấn tượng và ghi điểm để hoàn thành mục tiêu trong muốn cuộc đua của mình.
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android b1

* Nhiều mẫu xe đa dạng

- Cung cấp cho bạn nhiều mẫu xe nổi tiếng đến từ nhiều hãng xe, thương hiệu khác nhau như BMW, Mercedes-Benz, Nissan...Mỗi chiếc xe đều có những đặc điểm, tính năng riêng có thể tùy chỉnh và nâng cấp để tạo phong cách nổi bật cũng như tăng cường hiệu suất của nó trên đường đua.

* Tùy chỉnh xe của bạn

- Những chiếc xe bạn chọn có thể thoải mái tùy chỉnh và nâng cấp theo ý muốn của mình từ việc thay đổi màu sắc, hình dáng, phụ kiện những bộ phận bên ngoài của xe để tạo ra một chiếc xe thật cá tính trông thật ngầu.
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android b2

* Đa dạng chế độ chơi

- Trong Drift Max Pro có nhiều chế độ chơi phù hợp với nhiều sở thích khác nhau của mỗi người chơi gồm chế độ Car Career (nghề nghiệp) chế độ Thách thức và chế độ Đua online nhiều người chơi, Chế độ đua nhanh mang lại sự đa dạng và thử thách thực sự cho người chơi.

* Đồ họa đẹp và âm thanh chất lượng cao

- Game có đồ họa đẹp mắt đến từng chi tiết mang lại trải nghiệm hấp dẫn, thú vị và mãn nhãn cho người chơi cùng với đó là âm thanh cũng được thiết kế rất tỉ mỉ nhằm tăng thêm cảm giác thực tế, hưng phấn cho người chơi trong suốt cuộc đua của mình
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android b3

* Bảng xếp hạng

- Đây là hệ thống để người chơi theo dõi, đánh giá sự tiến bộ và thành tựu của mình trong tất cả các cuộc đua, cho phép bạn chơi để kiếm tiền và điểm kỹ năng để mở khóa thêm cấp độ mới, nâng cấp xe và vươn lên vị trí cao trong hệ thống xếp hạng của trò chơi.
Chú ý: Đây là trò chơi có thể chơi ngoại tuyến nên bạn có thể không cần sử dụng kết nối internet hay wifi vẫn có thể chơi được bình thường, trải nghiệm drift mọi lúc, mọi nơi thật tuyệt vời.
- Trò chơi cũng không cung cấp tính năng lưu vào dịch vụ đám mây trực tuyến tự động nên toàn bộ quá trình chơi và giao dịch sẽ bị xóa khi trò chơi của bạn bị xóa nếu không thực hiện việc lưu tiến trình thủ công của mình.

* Theo dõi và kết nối

  • https://www.youtube.com/channel/UCZWFEsHp9hgvmeX106PTdfg
  • https://www.facebook.com/driftmaxpro/
  • https://www.instagram.com/driftmaxproofficial/
  • https://www.tiramisu.game/drift-max-pro

Tải xuống Drift Max Pro Car Racing Game APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tiramisu.driftmax2
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/carx-drift-racing-2/com.carxtech.carxdr2
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/carx-drift-racing-2/id1198510863?l=vi

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là CarX Drift Racing 2 và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android c
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

  • Yêu cầu cấu hình máy tính, laptop tối thiểu
  • Hệ điều hành: Windows 10 (v2004)
  • Bộ nhớ: Ổ thể rắn (SSD) còn trống ít nhất 10 GB
  • Đồ họa: IntelⓇ UHD Graphics 630 hoặc tương đương
  • Bộ xử lý: CPU 4 nhân vật lý (một số trò chơi đòi hỏi CPU Intel)
  • Bộ nhớ: 8 GB RAM
  • Tài khoản quản trị viên trên Windows
  • Tính năng ảo hoá phần cứng phải được bật
Bạn cần có Google Play Games thử nghiệm để cài đặt được trò chơi này trên Windows. Bằng việc tải phiên bản thử nghiệm này xuống, bạn đồng ý với Điều khoản dịch vụ của Google và Điều khoản dịch vụ của Google Play hoặc cài thông qua giả lập Android như các bước hướng dẫn dưới đây:
1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "CarX Drift Racing 2"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải CarX Drift Racing 2 về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Tóm lại, Drift Max Pro Car Racing Game là trò chơi hấp dẫn cung cấp cho mọi người chơi nhiều tính năng độc đáo của một trò chơi đua xe trôi dạt drift chuyên  nghiệp với nhiều xe đua đa dạng, khả năng tùy chỉnh cao, chế độ chơi cũng đa dạng, đồ họa, âm thanh đẹp mang tới trải nghiệm chân thực và tuyệt vời cho người chơi cùng hệ thống xếp hạng để bạn tập trung 
Drift Max Pro Car Racing Game- Đua xe drift online trên điện thoại Android c1
Tóm lại, Drift Max Pro Car Racing Game cung cấp một loạt các tính năng hấp dẫn như đua xe drift chuyên nghiệp, xe đua đa dạng, tùy chỉnh xe, chế độ chơi đa dạng, đồ họa và âm thanh chất lượng cao, cùng với hệ thống tiến bộ và thành tựu. Tất cả những tính năng này tạo nên một trải nghiệm đua xe thú vị và hấp dẫn cho người chơi. Chúc bạn chơi vui và thành công!

Đăng bàiCập nhật: