Trang Chủ Ch-Play
Dancing Cats - Music Tiles - Tải game trên Google Play


Dancing Cats - Music Tiles - Trò chơi âm nhạc với chú mèo dễ thương

Bạn thích âm nhạc và cũng yêu thích trò chơi mèo đáng yêu và đây chính là trò chơi hay dành cho bạn Dancing Cats - Music Tiles - game chú mèo nhảy múa siêu cute và dễ thương chắc chắn sẽ khiến bạn vui và thích thú hơn so với nhiều tựa game hành động khác. Hãy cùng tận hưởng âm nhạc với những nhịp điệu sôi động cùng chú mèo dễ thương ngay nào.
Dancing Cats - Music Tiles - Trò chơi âm nhạc với chú mèo dễ thương a
Dancing Cats là trò chơi mới ra mắt vào tháng 6 năm 2023 của nhà phát hành Cobby Labs nhưng đã nhanh chóng nhận được sự chào đón của cộng đồng người dùng Android trên toàn thế giới với hơn 5 triệu lượt tải, 35,5 nghìn bài đánh giá và điểm cũng khá cao 4.6/5.0 trên cửa hàng Google Play Store. Là một trong những trò chơi âm nhạc vui nhộn và nhịp điệu được thiết kế dành cho điện thoại, máy tính bảng thông minh cho phép người chơi tương tác với âm nhạc qua những ô vuông trên màn hình dựa theo nhịp điệu của âm nhạc để ghi điểm cũng như thưởng thức âm nhạc.
Dancing Cats - Music Tiles - Trò chơi âm nhạc với chú mèo dễ thương a1
Lối chơi của Dancing Cats - Music Tiles rất đơn giản bao gồm một màn hình hiển thị một dãy những ô vuông có hình ảnh của những chú mèo nhảy múa và trên mỗi ô vuông sẽ tương ứng với một nhịp điệu, nốt nhạc trong bài hát. Khi bắt đầu bài hát người chơi chỉ cần chạm vào những ô vuông tương ứng khi chúng đi qua đường kẻ thẳng và điểm số sẽ được tính dựa trên việc bạn chạm vào những ô vuông đó có chính xác và đúng nhịp điệu của âm nhạc hay không.

Trò chơi Dancing Cats - Music Tiles gồm nhiều cấp độ khác nhau và độ khó cùng tăng dần theo từng cấp độ, bạn có thể lựa chọn bài hát cũng như thể loại nhạc để chơi vừa là để thưởng thức âm nhạc vừa là thử thách kỹ năng khéo tay của mình. Đây cũng là trò chơi vừa giải trí vừa giúp bạn cài thiện kỹ năng nhanh nhẹn, tập trung và phản xạ tốt của ngón tay.

Thông tin thêm về Dancing Cats - Music Tiles

Phát hành bởi:Cobby Labs
Phiên bản mới nhất: 0.1.4 by Cobby Labs
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 7, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.rhythmdance.taptile.dancingcats
Phát hành bản đầu tiên vào: 7 tháng 6, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của Dancing Cats - Music Tiles

- Kho nhạc phong phú người chơi có thể tùy chọn bài hát hay bản nhạc mình thích để bắt đầu.
- Phối lại những bản nhạc hot, nổi tiếng với âm thanh vui tai "meo meo" của mèo con
- Có hướng dẫn để chơi
- Đơn giản để chơi với điều khiển chạm
- Thiết kế đẹp mắt, màu sắc dễ thương, tươi vui
- Chơi và thu thập thật nhiều chú mèo đáng yêu
Dancing Cats - Music Tiles - Trò chơi âm nhạc với chú mèo dễ thương a2

* Chọn bài hát yêu thích từ bộ sưu tập

- Người chơi có thể lựa chọn một bài hát hay một bản nhạc mình thích từ danh sách nhiều bài hát và thể loại nhạc khác nhau, phù hợp với sở thích âm nhạc của tất cả mọi người chơi.

* Cấp độ và độ khó

- Game đa dạng về cấp độ và độ khó với nhiều cấp độ được cung cấp với độ khó khác nhau và tăng dần theo từng level để người chơi nâng cao kỹ năng thử thách bản thân. Độ khó được tăng dàn theo thời gian đòi hỏi người chơi càng ngày càng cần phải tập trung, phản xạ nhanh nhạy và chính xác hơn.

* Giao diện trực quan & bắt mắt

- Giao diện trò chơi cũng được đánh giá cao bởi sự đơn giản, dễ sử dụng và màu mè cũng khá hài hòa, đẹp mắt với hình ảnh những chú mèo nhảy múa trên những ô vuông rất cute tạo ra sức hút không thể chối từ và trải nghiệm mãn nhãn cho người chơi.
Dancing Cats - Music Tiles - Trò chơi âm nhạc với chú mèo dễ thương a3

* Xếp hạng

- Thông qua bảng xếp hạng người chơi có thể đánh giá, so sánh điểm số của mình với những người chơi khác hay bạn bè qua hệ thống, bạn có thể thách đấu để so tài cùng bạn bè hay những người chơi khác đến từ khắp nơi trên thế giới xem ai là người có điểm số cao nhất, xếp vị trí cao trên bảng xếp hạng.
Dancing Cats - Music Tiles - Trò chơi âm nhạc với chú mèo dễ thương b

* Tích và sử dụng điểm số

- Trong quá trình chơi bạn có thể kiếm và tích điểm số của mình và dùng vào việc mở khóa những tính năng bổ sung, mở rộng như nghe lời bài hát mới, hình nền và những chú mèo nhảy múa độc đáo khác.
Dancing Cats - Music Tiles - Trò chơi âm nhạc với chú mèo dễ thương b1

* Đa dạng chế độ chơi

- Game cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau từ chơi riêng lẻ cho đến thách đấu hay chế độ câu chuyện mang lại sự linh hoạt và hào hứng cho người chơi.

=>Trên đây chỉ là một số tính năng phổ biến của Dancing Cats - Music Tiles và có thể còn nhiều tính năng khác nữa tùy thuộc vào những phiên bản update của nó. Trong trò chơi này bạn có thể thưởng thức âm nhạc siêu hay và tuyệt vời, dễ thương hay nhạc pop, trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa âm nhạc và beat hay những phong cách nhạc khác nhau gồm cả những bài hát đang hot, những bản nhạc nổi tiếng thế giới hay thể loại nhạc mà riêng bạn yêu thích.

Hướng dẫn cách chơi game Dancing Cats - Music Tiles

- Sử dụng ngón tay để chạm giữ và kéo mèo để nó nhảy vào đúng ô nhạc
- Hoàn thành tất cả mọi ô và không để lỡ bất kỳ ô nhạc nào trong bài hát để bản nhạc hoàn hảo
- Chơi và hoàn thành xuất sắc càng nhiều bản nhạc càng tốt, ghi thật nhiều điểm.
- Tích nhiều vàng dùng để mở khóa thêm mèo mới
- Khuyến khích bạn sử dụng tai nghe để cảm nhận âm nhạc trọn vẹn và hay nhất.
=> Đang chờ đón bạn là rất nhiều bất ngờ, hãy tải xuống và tận hưởng trò chơi hoàn toàn mới ngay và luôn.

Tải xuống Dancing Cats - Music Tiles APK cho Android, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.rhythmdance.taptile.dancingcats

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Dancing Cats - Music Tiles và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Dancing Cats - Music Tiles - Trò chơi âm nhạc với chú mèo dễ thương  b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Dancing Cats - Music Tiles"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Dancing Cats - Music Tiles về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play
Dancing Cats - Music Tiles có lối chơi đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút, việc tận hưởng âm nhạc qua sự khéo léo của đôi tay và sự tập trung của bạn để chậm vào những ô vuông theo nhịp điệu âm nhạc đúng là một trải nghiệm và thử thách tuyệt vời. Trong game có nhiều thể loại âm nhạc và bài hát mà người chơi có thể tùy chỉnh theo sở thích cá nhân vừa để thưởng thức vừa giúp bạn luyện và thể hiện kỹ năng âm nhạc của mình. Thiết kế với giao diện trực quan, bắt mắt với hình ảnh những chú mèo đáng yêu và màu sắc hài hòa mang tới trải nghiệm thị giác tốt cho người chơi. Bảng xếp hạng cũng được đánh giá cao bởi nó là nơi mà người chơi có thẻ cạnh tranh, tăng thêm động lực để cải thiện và nâng cao kỹ năng của mình bằng cách so tài với người chơi khác và thắng họ. Đây là trò chơi miễn phí tuy nhiên nhiều tính năng bổ sung nếu bạn muốn được trải nghiệm cần phải tích lũy điểm thưởng để mở khóa nó.
Dancing Cats - Music Tiles - Trò chơi âm nhạc với chú mèo dễ thương b3
Nói chung là game tốt, nên chơi còn một số nhược điểm như hơi khó với người mới hay có quảng cáo thì cũng hoàn toàn chấp nhận được so với những gì mà game mang lại. Nào hãy chơi và khám phá. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: