Trang Chủ Ch-Play
Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày apk- Tải ứng dụng trên Google Play


Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày - ứng dụng tập cơ bụng hiệu quả, giảm mỡ bụng

Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày cũng là một ứng dụng được yêu thích đến từ nhà phát hành Leap Fitness Group dành cho thiết bị Android, iOS với hàng triệu người dùng yêu thích trên toàn thế giới. Ứng dụng giúp bạn giảm mỡ bụng với những bài tập chất lượng để có được cơ bụng sáu múi trong mùa hè nóng lực này. Hãy bắt đầu ngay cho kế hoạch tập luyện để hướng tới mục tiêu cơ bụng săn chắc của bạn với những bài tập cơ bụng hiệu quả, nhẹ nhàng của ứng dụng này. Những bài luyện tập được xây dựng phù hợp cho tất cả mọi người với nhiều mức tập khác nhau và bạn có thể thực hiện theo dễ dàng tại nhà hay bất kỳ nơi nào bạn muốn khi có thời gian rảnh. Chỉ khoảng một vài phút tập mỗi ngày bạn đã có ngay cơ bụng quyến rũ mà bạn vấn muốn có được mà không cần phải đến phòng tập gym.
Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày a
Tải ứng dụng Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày apk về điện thoại, máy tính bảng Android, iOS bạn chỉ cần vào trực tiếp cửa hàng ứng dụng Google Play hay APP Store trên máy tìm và tải đúng ứng dụng của nhà phát hành Leap Fitness Group để có ngay những nội dung và kế hoạch luyện tập phù hợp nhé.

Xem và tải thêm:

Thông tin thêm về Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày

Phát hành bởi:Leap Fitness Group
Phiên bản mới nhất: 1.1.10
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0+
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: sixpack.sixpackabs.absworkout
Phát hành: 9 tháng 1, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày

- Nâng cao sức khỏe và có một thể hình đẹp với cơ bụng eo thon 6 múi với Lộ trình luyện tập 30 ngày dành cho cơ bụng
- Phương pháp luyện tập tuyệt vời để giúp bạn kiểm soát cân nặng, giảm cân và tăng cường cơ bắp.
- Luyện tập với cường độ tăng dần từng bước với các bài tập
- Cho phép tùy chỉnh nhắc nhở luyện tập của bạn
- Ghi lại quá trình tập luyện tự động

* Cung cấp Kế hoạch Luyện tập cơ bụng với nhiều chế độ tập khác nhau

• Giảm mỡ bụng, Múi cơ bụng hay Cơ bụng 6 Múi 3 cấp độ với kế hoạch tập luyện này bạn sẽ có ngay cơ bắp dần săn chắc từng bước, cho dù bạn là người mới tham gia hay luyện tập chuyên nghiệp thì ở đây đều có những bài tập thích hợp dành cho bạn. Nhiều bài tập khác nhau được chuẩn bị hàng ngày để luôn mang đến cho bạn sự mới mẻ và thú vị, hào hứng tập luyện hơn.

* Lộ trình tập luyện trong 30 ngày

• Khi bạn thiết lập mục tiêu cụ thể, rõ ràng và chăm chỉ luyện tập thì bạn sẽ thấy rõ những kết quả ấn tượng và nổi bật sớm hơn những gì mình muốn. Những bài tập Cơ bụng sẽ giúp bạn thiết lập mục tiêu bằng việc đưa ra những lộ trình luyện tập một cách khoa học, có hệ thống giúp bạn đốt cháy calo và mỡ bụng thừa, đồng thời làm cho cơ bụng được săn chắc hơn. Tập luyện với cường độ tăng dần và dần dần nó sẽ trở thành một thói quen tập luyện hàng ngày thật đơn giản.

* Huấn Luyện Viên Cá Nhân tại Nhà

• Việc thuê một huấn luyện viên để kèm bạn luyện tập tại nhà hay đến các phòng tập gym là khá tốn kém ngoài khả năng cũng như thời gian bận rộn của bạn. Với ứng dụng này bạn đã có ngay huấn luyện viên cá nhân tại nhà miễn phí. Tập luyện trên nguyên tắc luyện với cường độ cao, bài tập này cũng hiệu quả không kém gì so với tập ở phòng tập gym.
Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày a1

* Hướng dẫn bằng Video và Hình ảnh minh họa

• Ứng dụng Cơ bụng 6 múi trong 30 ngày đã được kiểm nghiệm và chứng minh một cách khoa học để giúp tăng cường cơ bụng của bạn, giảm béo, giảm mỡ bụng. Cung cấp những video hướng dẫn và hình ảnh minh họa giúp bạn có thể thực hiện bài học một cách an toàn, hiệu quả, đúng cách.

=> Ứng dụng Cơ Bụng 6 Múi Trong 30 Ngày là một app luyện tập thể dục, thể hình hữu ích, chất lượng được phát triển phù hợp cho tất cả mọi người đặc biệt là những ai thích eo thon và cơ bụng đẹp thì có thể tham khảo tập luyện, cho dù bạn là người mới, người tập chuyên nghiệp, nam hay nữ, các bạn trẻ hay người lớn tuổi đều có những bài tập thích hợp.
Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày a2
=> Luyện tập miễn phí ngay tạp nhà mà không cần đến phòng tập gym hay thuê huấn luyện viên tốn kém, bạn hoàn toàn có thể biến mơ ước của mình thành hiện thực với cơ thể eo thon, gọn gàng lý tưởng với Six Pack trong 30 ngày. Toàn bộ bài tập sẽ được điều chỉnh thích hợp cho từng người để mang tới trải nghiệm tập luyện tốt nhất, hào hứng và thú vị trong quá trình tập của mình. 

Tải Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày  APK cho Android, iOS, PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=sixpack.sixpackabs.absworkout
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/six-pack-in-30-days/sixpack.sixpackabs.absworkout
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/c%C6%A1-b%E1%BB%A5ng-s%C3%A1u-m%C3%BAi-trong-30-ng%C3%A0y/id1267324372?l=vi

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày a3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày b
Leap Fitness Group là một nhà phát triển ứng dụng thể dục và thể hình hàng đầu với rất nhiều ứng dụng hay, hữu ích được nhiều người đánh giá cao và tin dùng hiện nay như Running App - GPS Run Tracker, Ứng Dụng Giảm Cân Cho Nữ, Ứng Dụng Giảm Cân Cho Nam, Các bài tập tại nhà, Cơ Bụng 6 Múi Trong 30 Ngày, Xoạc chân trong 30 ngày, Trình theo dõi bước - Đi bộ, Fitness Coach: Weight Loss giúp mọi người tập luyện ngay tại nhà miễn phí. Nếu bạn yêu thích tập gym thì Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày sẽ là một app tuyệt vời không nên bỏ qua, tập cơ bụng 6 múi với ứng dụng Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày chỉ cần vài phút mỗi ngày không cần đến phòng tập, không cần thuê huấn luyện viên, tập luyện chỉ với vài phút mọi lúc, mọi nơi ngay tại nhà hay nơi làm việc thật dễ dàng và tiện lợi.
Cơ Bụng 6 Múi trong 30 Ngày b1
Ứng dụng phù hợp cho cả nam và nữ,tập cơ bụng 6 múi nhanh nhất mà không cần tập gym, học sinh hay sinh viên đều tập được với cách và hướng dẫn cơ bản giúp bạn dễ học, dễ thực hành, hiệu quả rõ rệt với kế hoạch tập luyện trong 30 ngày. Đã có hơn 100 triệu lượt tải về, 2,12 triệu bài đánh giá 4.9/5.0 trên cửa hàng Google Play kèm theo rất nhiều lời khen, bình luận tốt về app, bạn có thể tham khảo và tải về dùng ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: