Trang Chủ Ch-Play
CarX Drift Racing 2 APK Android, PC - Tải game trên Google Play


CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị

Lại tiếp tục là một siêu phẩm game đua xe đồ họa đẹp mắt đến từ CarX Technologies - trò chơi CarX Drift Racing 2 được phát triển và ra mắt người chơi vào năm 2018, là phiên bản tiếp theo của CarX Drift Racing gốc trên nền tảng mobile với hơn 10 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play. Đến với CarX Drift Racing 2 người chơi sẽ được tận hưởng cảm giác lái xe drift chân thực và thú vị trên đường đua. Thiết kế đồ họa cũng là một trong những điểm nhấn nổi bật của trò chơi này khi mà dung lượng của nó đã lên tới gần 2GB thì chắc hẳn bạn đã tưởng tượng được game đẹp và chi tiết như thế nào rồi phải không. Đúng như vậy, trò chơi được nhiều người đánh giá cao về thiết kế đẹp mắt và gameplay hấp dẫn chủ yếu tập trung vào kỹ năng cầm lái cụ thể ở đây là kỹ năng drift của người chơi. Bạn có thể tùy chỉnh và nâng cấp cho chiếc xe của mình để đạt được hiệu suất tốt nhất khi tham gia vào những cuộc đua đa dạng trên nhiều cung đường đua khác nhau trên thế giới.
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị a
CarX Drift Racing 2 cung cấp cho bạn nhiều chế độ chơi đa dạng gồm chế độ đua xe truyền thống, chế độ nhiều người chơi multiplayer để chơi trực tuyến với người chơi khác hay chơi solo để tập luyện, học hỏi và nâng cao dần kỹ năng lái xe của bạn. Trò chơi cũng có hệ thống xếp hạng cho điểm số và thành tích của người chơi giúp bạn có thể theo dõi được tiến trình của mình để so sánh với những người chơi khác trên bảng xếp hạng. CarX Drift Racing 2 cũng có một cộng đồng người chơi trực tuyến nơi mà bạn và nhiều người khác có thể chia sẻ niềm đam mê, sở thích xe hơi, chia sẻ những kỹ năng hay kinh nghiệm thiết lập xe của mình giúp tạo ra một môi trường tương tác và cạnh tranh giữa những người chơi thật vui, sôi nổi.

Thông tin thêm về CarX Drift Racing 2

21 tháng 12, 2018
Phát hành bởi:CarX Technologies, LLC
Phiên bản mới nhất: 1.29.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 8, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.carxtech.carxdr2
Phát hành bản đầu tiên vào:
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng của CarX Drift Racing 2

CarX Drift Racing 2 là trò chơi được thiết kế có nhiều tính năng hấp dẫn và đồ họa đẹp mắt để cung cấp trải nghiệm đua xe drift chân thực. Dưới đây là một số tính năng chính của trò chơi:
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị a1

* Đồ họa và âm thanh chất lượng cao

Thiết kế đồ họa của game được đánh giá cao bởi đông đảo game thủ trên toàn thế giới tất cả đều đẹp xuất sắc, trực quan từ môi trường đua cho đến những chiếc xe, màu sắc hay chi tiết đều rất sống động và cuốn hút, bên cạnh đó thì âm thanh cũng mang lại hiệu ứng sôi nổi, vui nhộn để người chơi có thể tập trung và hào hứng hơn trong quá trình chơi.
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị a2

* Hệ thống vật lý đa dạng

Trò chơi đã dùng một hệ thống vật lý khá chuyên nghiệp để tái hiện chân thực cảm giác lái xe drift là như thế nào. Người chơi sẽ cần phải chỉnh góc lái, tốc độ phù hợp để có thể kiểm soát xe tốt nhất trong quá trình drift.

* Nhiều loại xe

Mang tới cho bạn cả một bộ sưu tập xe đa dạng gồm xe thể thao, xe đua và xe cổ điển với những đặc điểm, hiệu suất và khả năng tùy chỉnh riêng giúp người chơi có thể nâng cấp trang bị để tăng cường hiệu suất đua tốt nhất.
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị a3

* Đa dạng chế độ chơi

Nhiều chế độ chơi được cung cấp trong phiên bản này gồm chế độ Nghề nghiệp (Career), chế độ đua thời gian (time Attack), chế độ nhiều người chơi trực tuyến (Online Multiplayer) và chế độ chơi Solo để bạn luyện tập và nâng cao kỹ năng của mình.

* Thoải mái tùy chỉnh xe theo ý muốn

Nếu bạn muốn nâng cấp và tùy chỉnh xe của mình thì trong game này bạn có thể thực hiện nó thoải mái, dễ dàng từ thay đổi màu sơn, khung xe cho đến nâng cấp hệ thống lái, động cơ hay hệ thống phanh để tạo ra một chiếc xe thật ấn tượng phù hợp với sở thích và phong cách của bạn.
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị b

* Hệ thống điểm và thành tích

Giúp bạn theo dõi và đánh giá được năng lực của mình để so sánh, cạnh tranh với người chơi khác trên bảng xếp hạng.

* Cộng đồng

Game có cộng đồng người chơi trực tuyến cho phép bạn tham gia thảo luận, chia sẻ kỹ năng, video hay những thiết lập của mình với người chơi khác.
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị b1

* Thử thách

Nhiều thử thách và sự kiện đặc biệt cũng được game thường xuyên cập nhật và gửi tới bạn để tham gia chơi kiếm phần thưởng.

* Đường đua thực tế

Nhiều cung đường đua trên khắp thế giới được tái hiện lại chân thực và đa dạng trong trò chơi này để bạn trải nghiệm và khám phá nhiều địa điểm đa dạng mà mình yêu thích.
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị b2

* Điều khiển

Hỗ trợ nhiều tùy chọn để điều khiển gồm cảm ứng và điều khiển vật lý.

* Trò chơi Drift được nhiều người quan tâm mong chờ

- Hơn 10 triệu lượt tải và hàng trăm triệu người quan tâm trên toàn thế giới đã tải xuống các trò chơi thuộc dòng game CarX, bạn đã tham gia cùng mọi người hay chưa.
- Trò chơi sẽ khiến bạn bị cuốn hút bởi lối chơi và đồ họa tuyệt vời, tuy nhiên thì hãy chỉ nên dành chút ít để giải trí với trò chơi này khoảng 30 phút mỗi ngày thôi các bạn nhé để tốt cho mắt của bạn cũng như không ảnh hưởng đến việc học tập, công việc của mình.
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị b3

* Chế độ chơi mới

- Chế độ chơi mới nhiều người mong đợi, bạn có thể thoải mái trôi dạt trong những cuộc đua thời gian thực cùng bạn bè, hãy chơi cùng nhau, chọn một nơi tốt để trôi dạt và ghi điểm.
- Hoàn thành những cấp độ khác nhau để kiếm phần thưởng có giá trị giúp bạn nâng cấp xe và trang bị thêm nhiều thứ khác của trò chơi.
- Xem những người chơi khác trôi dạt thật thú vị với flycam nhé.

* Visual Auto Tuning

- Tùy chỉnh xe của bạn với gương,đèn, ván chạy, cản hay nhiều bộ phận, phụ kiện khác theo sở thích và mắt thẩm mỹ riêng của mỗi người chơi.
- Tạo cho chiếc xe của bạn vẻ ngoài độc đáo, ấn tượng và trang bị phụ kiện để nâng cao hiệu suất của xe.
- Mọi thứ đều do bạn tùy chỉnh và sáng tạo  không giới  hạn.
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị b3

* Nâng cao hiệu suất Tuning

- Chọn và điều chỉnh hệ thống treo, lò so hay áp suất không khí lốp, góc đặt bánh xe phù hợp và nhiều thứ khác.
- Tùy chỉnh cho động cơ, áp suất tuabin, phanh, hộp số và khóa vi sai để giúp bạn có những pha trình diễn drift chất lượng đỉnh cao khi xe được điều chỉnh phù hợp với phong cách và nhu cầu của bạn.

* Trải nghiệm thực tế, sống động trên mobile

- Bạn có thể kiểm tra toàn bộ những điều khiển lái được tùy chỉnh và nâng cấp giúp bạn đổi bên nhanh lùi và trôi bánh. 
- Nhà phát triển đã dành nhiều thời gian để cải thiện trò chơi ngày một tốt hơn cho người chơi.
- Kiểm tra áp suất lốp và xem nó ảnh hưởng vật lý tới lái xe như thế nào với những bài kiểm tra thực địa được tiến hành với những chiếc xe trôi dạt thực sự để thu thập và phân tích dữ liệu đo từ xa từ đó cải thiện khả năng chơi trò chơi này.
- Giúp bạn nâng cao kỹ năng, kinh nghiệm lái xe cơ bắp chuẩn bị cho những nhiệm vụ drift đầy thử thách.
- Đánh giá mức độ thực tế của lái và điều khiển xe trên những bề mặt đường đua khác nhau như đường nhựa, cát, cỏ, tuyết
- Trải nghiệm lái xe chân thực như trên thực tế ở những đường đua chi tiết khác nhau.

* XDS

- Tham gia 2 vòng đua, vòng đầu bạn sẽ chơi với vai trò là Người dẫn đầu trong một cuộc trôi dạt song song và vòng 2 sẽ chơi với tư cách là Người theo dõi chính mình.
- Thang điểm đánh giá trên hệ thống CarX XDS là 100 được thiết kế hoàn toàn dựa trên hệ thống đánh giá chuyên nghiệp được sử dụng trong những cuộc đua drift ngoài thực tế lần đầu tiên được đưa vào trò chơi đua xe trôi dạt này.
- XDS la chế độ tuyệt vời cho phép bạn làm việc song song và cho phép bạn hoán đổi xe nhanh chóng cho cả người Dẫn đầu và người đi sau, thử quỹ đạo lái xe hay áp suất lốp xe cho người Dẫn đầu và có thể được hoán đổi thành vai trò Người đi sau ngay lập tức.
- Chế độ này giúp bạn có sự chuẩn bị tốt để tiếp đón những tay đua chuyên nghiệp.

* Dẫn đầu

- Hãy đăng ký tập luyện giúp bạn nâng cao kỹ năng để vượt qua vòng loại so tài với những tay đua xuất sắc nhất
- Chinh phục mọi thử thách của giải đấu và vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng bỏ xa những đối thủ mạnh hay nhà vô địch.
- Thu thập và nhận thưởng sau mỗi vòng đua.

* Nhiều người chơi trực tuyến

- Chơi và thi đấu với những người chơi thật trong giải vô địch được tổ chức trực tuyến nơi góp mặt của những tay đua hảo hạng toàn cầu.
- Hãy giành lấy vị trí dẫn đầu trong những giải đấu có sẵn
- Đua song son và sở hữu quyền truy cập vào những dòng xe cao cấp

* Câu lạc bộ

- Tham gia vào câu lạc bộ có sẵn hay tạo câu lạc bộ của riêng bạn và mời mọi người tham gia chơi.
- Hãy thể hiện với bạn bè và những người chơi khác bạn là người chơi tốt trong những pha trôi dạt
- Tương tác với thành viên của câu lạc bộ khác và chia sẻ những tin mới về trò chơi.

* Chơi một mình

- Chơi để nhận cúp và play-cash
- CHọn xe phù hợp trong bộ sưu tập hơn 60 xe thể thao với những cung đường đua mới
- Chơi và nâng cao kỹ năng lái xe của bạn

* Bước nhảy vọt trong mô phỏng lái xe drift

- Trò chơi CarX Drift Racing 2 là trò chơi cung cấp cho người chơi trải nghiệm thực tế thú vị chưa từng có với những chiếc xe hơi thực thụ trên những cung đường đua có sẵn trong suốt quá trình chơi. 
- Sử dụng phanh tay để kéo và trôi dạt
- Hãy tạo những đường trang trí cho đường nhựa bằng lốp xe đang rực cháy của bạn
- Hãy thể hiện bằng cách sử dụng tất cả chiếc xe của bạn và lấp đầy không khí với khói mù mịt.

* Chú ý dành cho bạn

- Toàn bộ play-cash mà bạn kiếm được hay những chiếc xe hơi, đường đua mà bạn mua được sẽ lưu trong hồ sơ của mình và game cần sử dụng kết nối internet để chơi với trải nghiệm ổn định tốt nhất.


Tải xuống CarX Drift Racing 2 APK cho Android, iOS, PC trên CH Play

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.carxtech.carxdr2
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/carx-drift-racing-2/com.carxtech.carxdr2
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/carx-drift-racing-2/id1198510863?l=vi

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là CarX Drift Racing 2 và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị c
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "CarX Drift Racing 2"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải CarX Drift Racing 2 về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
CarX Drift Racing 2 - Game đua xe drift thời gian thực thú vị c1
CarX Drift Racing 2 là trò chơi đua xe hấp dẫn với đồ họa chất lượng cao cùng nhiều tính năng độc đáo mang lại cho người chơi cảm giác lái xe chân thực. Đồ họa đẹp mắt, âm thanh sống động tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong từng chi tiết để tạo ra những tiếng động chân thực như tiếng lốp xe drift trên mặt đường hay tiếng phấn khích của động cơ. Chế độ chơi đa dạng, cho phép người chơi luyện tập và tham gia đua thực sự, thoải mái tùy chỉnh, nâng cấp xe để người chơi tạo ra cho mình chiếc xe cá tính như mong muốn. Bên cạnh đó thì sự kết nối của cộng đồng game thủ cũng giúp người chơi có thể tham gia chia sẻ kỹ năng cực kỳ sôi động và vui nhộn. Tóm lại thì trò chơi này phù hợp để mọi người yêu game đua xe tải xuống và trải nghiệm. Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: