Trang Chủ Ch-Play
Tải Car Parking Multiplayer APK cho Android, PC - bản mới nhất


Car Parking Multiplayer - Game bãi đậu xe hấp dẫn trên di động

Car Parking Multiplayer là một trong những trò chơi bãi đậu xe hot nhất với lượt tải nhiều nhất hiện nay trên di động, game do olzhass phát hành vào năm 2017 và đến nay đã vượt mốc 100 triệu lượt cài đặt trên cửa hàng Google Play Store, đã có 2,19 triệu lượt bài đánh giá, 4.4/5.0 kèm theo nhiều bình luận khen ngợi và yêu thích dành cho trò chơi này. Nếu bạn thích một trò chơi vừa mang tính trí tuệ, giải câu đố lại vừa phiêu lưu hành động thì Car Parking Multiplayer cũng là một gợi ý hay, phù hợp dành cho bạn. Không chỉ là đậu xe mà còn cả đi bộ trong chế độ nhiều người chơi trong thế giới mở tuyệt vời này, chơi và tùy chỉnh xe của bạn theo sở thích với hàng triệu người chơi khác đang chào đón bạn.
Car Parking Multiplayer - Game bãi đậu xe hấp dẫn trên di động a
Trò chơi Car Parking Multiplayer có sẵn trên cả 2 nền tảng di động chính là Android, iOS trên cửa hàng Google Play và APP Store cho phép bạn tải xuống và cài đặt hoàn toàn miễn phí, tham gia chơi và trải nghiệm lái xe, đỗ xe với môi trường 3D mở rộng đẹp và chân thực. Trong game bạn có thể chọn cho mình mẫu xe yêu thích từ nhiều loại xe khác nhau từ xe ô tô, xe tải, xe buýt hay xe cứu hỏa. Thực hiện những nhiệm vụ trong game cung cấp để đỗ xe vào những khu vực bãi đậu xe phức tạp thách thức kỹ năng và tư duy lái xe của người chơi.
Car Parking Multiplayer - Game bãi đậu xe hấp dẫn trên di động a1
Điểm nhấn nổi bật của trò chơi Car Parking Multiplayer chính là cho phép nhiều người chơi trực tuyến. Như vậy thì mọi người tham gia chơi có thể kết nối với nhau, trở thành bạn bè hay chơi với rất nhiều người khác đến từ khắp nơi trên thế giới, gặp nhau để đồng hành hay thử thách trong chế độ chơi đua xe hay thi đấu đậu xe mang đến trải nghiệm tương tác và xã hội giữa người chơi với nhau cực kỳ vui và hấp dẫn. Game cung cấp cho bạn những điều khiển xe linh hoạt gồm cả màn hình cảm ứng và điều khiển bằng cảm biến gia tốc, những mẫu xe đều có thể được người chơi tự do tùy chỉnh từ thay đổi màu sơn, bánh xe hay vô lăng cùng nhiều tùy chọn khác.
Car Parking Multiplayer - Game bãi đậu xe hấp dẫn trên di động a2
=> Car Parking Multiplayer đã và đang ngày càng được nhiều người biết đến tải về, cài đặt, khám phá và đánh giá tích cực từ đông đảo game thủ trên cộng đồng CH Play với lượt tải cực lớn trên cả 2 nền tảng là Android, iOS. Game vẫn tiếp tục được phát triển, cập nhật mới nhằm cung cấp nhiều tính năng, nội dung mới mẻ, hấp dẫn hơn nữa với người chơi.

Thông tin thêm về Car Parking Multiplayer

20 tháng 3, 2017
Phát hành bởi: olzhass
Phiên bản mới nhất: 4.8.14.8
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 6.0+
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.olzhas.carparking.multyplayer
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Xem thêm một số game đậu xe thú vị khác trên di động:

Tính năng của Car Parking Multiplayer

Car Parking Multiplayer là trò chơi lái xe và đỗ xe thú vị, hấp dẫn với hàng ngàn người chơi trực tuyến đang khám phá và chờ đón bạn tham gia, và dưới đây là một số tính năng chính nổi bật của trò chơi này:

▶ Nhiều người chơi trực tuyến

- Game cho phép nhiều người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới có thể giao lưu kết bạn, kết nối và tương tác với nhau, mời bạn bè tham gia hay bạn vào những phòng chơi có sẵn để gặp gỡ, thách đấu những người chơi khác.
Car Parking Multiplayer - Game bãi đậu xe hấp dẫn trên di động a3

▶ Môi trường rộng lớn

- Game cung cấp tới người chơi môi trường 3D rộng lớn thỏa sức khám phá nhiều nơi, bạn có thể lái xe và đỗ xe ở trong thành phố, khu đô thị đông đúc hay ngoài bãi biển, nhiều nơi khác nữa. Môi trường game rộng lớn tạo được trải nghiệm thực tế và sống động hơn, cuốn hút hơn với người chơi.

▶ Nhiều loại xe

- Trong Car Parking Multiplayer có nhiều loại xe khác nhau phù hợp theo từng sở thích và phong cách của mỗi người với xe du lịch, xe thể thao, xe tải, xe bus thậm chí là cả xe cứu hỏa....mỗi loại xe này sẽ mang tới trải nghiệm lái xe riêng cũng như độ khó khác nhau để đỗ vào vị trí đúng trong bãi đậu xe.
Car Parking Multiplayer - Game bãi đậu xe hấp dẫn trên di động b

▶ Nhiệm vụ phong phú

- Hàng loạt nhiệm vụ đỗ xe đầy thách thức đang chờ đón người chơi hoàn thành, nhiệm vụ có độ khó tăng dần và đòi hỏi kỹ năng lái xe của bạn phải tốt để đỗ xe vào những vị trí khó như những nơi chật hẹp, vượt chướng ngại vật để hoàn thành những thử thách đặc biệt.

▶ Tùy chỉnh xe của bạn

Trò chơi cho phép bạn tùy chỉnh xe của mình dựa trên sở thích như thay đổi màu sơn, đổi bánh xe, phụ kiện xe để tạo ra một chiếc xe thật độc đáo trông thật ngầu khi tham gia thi đấu với bạn bè.

▶ Điều khiển linh hoạt

Nhiều tùy chọn điều khiển linh hoạt cho phép bạn chọn phương pháp lái xe thích hợp với khả năng của mình như sử dụng màn hình cảm ứng, bàn phím ảo hay điều khiển bằng cảm biến gia tốc giúp bạn chơi game dễ dàng hơn để hoàn thành việc đỗ xe như mong muốn.

▶ Chế độ thế giới mở nhiều người chơi

- Không chỉ là đỗ xe, lái xe mà còn đi bộ miễn phí
- Thế giới mở nơi có đầy đủ mọi thứ như trạm xăng, dịch vụ xe hơi miễn phí như trên thực tế
- Chơi và cạnh tranh với bạn bè, nhiều người chơi khác trong cuộc đua nhiều người chơi
- Cho phép và hỗ trợ bạn trao đổi xe với những người chơi thực sự khác.
- Hàng ngàn người chơi online thực mỗi ngày
- Thêm và tương tác với những người bạn trong danh sách bạn bè
- Hỗ trợ trò chuyện bằng giọng nói

▶ Thế giới mở chất lượng cao

- Môi trường 3D chi tiết và sống động như thật
- Hàng trăm mẫu xe với nội thất đi kèm
- Cung cấp giao diện với 16 người chơi

▶ Trò chơi thú vị

- Chơi với 82 thử thách lái xe và đỗ xe ngoài đời thực đang chờ đón bạn
- Mẫu xe đa dạng, mỗi người đều có thể tìm thấy phong cách và loại xe thích hợp với mong muốn và sở thích của riêng mình.

Tải xuống Car Parking Multiplayer APK cho Android, PC, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.olzhas.carparking.multyplayer
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/car-parking-multiplayer/com.olzhas.carparking.multyplayer
Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/car-parking-multiplayer/id1374868881?l=vi
Car Parking Multiplayer - Game bãi đậu xe hấp dẫn trên di động b1

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Car Parking Multiplayer và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Car Parking Multiplayer - Game bãi đậu xe hấp dẫn trên di động b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/XP

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Car Parking Multiplayer"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Car Parking Multiplayer về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá
Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Mỗi người đều có trải nghiệm và đánh giá của riêng mình sau khi chơi Car Parking Multiplayer bởi sở thích và quan điểm của mỗi người đều không giống nhau, tuy nhiên dựa trên tổng thể những người đã đánh giá, cho điểm trò chơi này trên cửa hàng Google Play thì mình xin nêu ra một số đánh giá cá nhân sau đây:
Car Parking Multiplayer - Game bãi đậu xe hấp dẫn trên di động b3
- Game có đồ họa và âm thanh bắt mắt, sống động tạo ra môi trường chơi game trực quan, cuốn hút hơn.
- Trò chơi cũng đòi hỏi kỹ năng lái xe của người chơi phải tốt, chính xác chứ không phải cứ vào là chơi ngon lành như nhiều trò chơi khác, độ khó và thử thách cũng khiến nhiều người chơi thấy hứng thú và yêu thích trò chơi này.
- Cung cấp một trải nghiệm lái xe và đỗ xe chân thực với nhiều người, hệ thống vật lý hay hoạt động của xe thì chưa thực sự hoàn hảo và chưa phản ảnh được thực tế hoàn toàn, tuy nhiên một trò chơi thì nó cũng không thể nào quá hoàn hảo như thực tế được.
- Nhiều loại xe đa dạng để chơi trực tuyến, tùy chỉnh thoải mái với một môi trường mở rộng để người chơi thỏa sức khám phá.
- Game sử dụng internet để chơi, độ ổn định cũng như hiệu suất tốt hay chưa thực sự tốt còn phụ thuộc vào kết nối internet và thiết bị khác nhau của người chơi.

Cơ bản thì Car Parking Multiplayer là một trò chơi được đánh giá tốt từ đông đảo người chơi trên cả 2 nền tảng Android, iOS. Nếu bạn yêu thích game lái xe, đỗ xe thì Car Parking Multiplayer sẽ là một lựa chọn không tồi, bạn sẽ thấy thích nó. Chúc bạn chơi vui và thành công!

Đăng bàiCập nhật: