Trang Chủ Ch-Play
Bé Gấu Trúc Học Toán- Tải game trên Google Play


Bé Gấu Trúc Học Toán - Trò chơi giúp bé học toán cộng trừ cơ bản

Bé Gấu Trúc Học Toán được cung cấp bởi BabyBus vào năm 2015, là một trong những ứng dụng hỗ trợ trẻ nhỏ làm quen, học tập tốt môn toán trên di động được ưa chuộng hàng đầu hiện nay với hơn 10 triệu lượt tải về thiết bị Android từ cửa hàng Google Play với đánh giá hơn 15 nghìn lượt 4.3/5.0 kèm theo nhiều lời khen và ủng hộ, app phù hợp cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên, học sinh mầm non và tiểu học bắt đầu làm quen với phép toán cộng, trừ cơ bản. Nội dung được xây dựng và thiết kế dưới dạng những trò chơi vui nhộn,hấp dẫn nên trẻ sẽ rất hào hứng khi học, dễ tiếp thu và không bị nhàm chán. 
Bé Gấu Trúc Học Toán - Trò chơi giúp bé học toán cộng trừ cơ bản a
Tải ứng dụng này về điện thoại, máy tính bảng Android sẽ giúp cho cả phụ huynh, giáo viên và những người làm trong lĩnh vực giáo dục có thể giúp và kèm trẻ em học nhanh, hiệu quả hơn. Trò chơi này được xây dựng khá là vui nhộn và xoay quanh những chủ đề cộng và trừ được lồng ghép vào những trò chơi kích thích bé ham học hơn. Và trên thực tế có nhiều đánh giá cho thấy trẻ em học tốt hơn thông qua trò chơi đặc biệt là game Bé Gấu Trúc Học Toán này bởi trong game có nhiều hoạt động tương tác dành cho bé, giúp bé luyện tập kỹ năng toán học thật tốt.

Xem và tải thêm game học toán cho bé:

Thông tin thêm về Bé Gấu Trúc Học Toán

Phát hành bởi: BabyBus
Phiên bản mới nhất: 8.67.00.00
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 8, 2023
Yêu cầu android: 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.sinyee.babybus.happycounting
Phát hành bản đầu tiên vào: 23 tháng 9, 2015
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Bé Gấu Trúc Học Toán - Trò chơi giúp bé học toán cộng trừ cơ bản a1
Bé Gấu Trúc Học Toán được thiết kế mang tính giáo dục để trẻ em học tập và rèn luyện kỹ năng toán học cơ bản với giao diện thân thiện, hình ảnh, âm thanh hấp dẫn tạo ra một môi trường học tập thú vị cho bé. Trong game này thì nhân vật chính là Bé Gấu Trúc và trẻ em sẽ được tham gia vào nhiều hoạt động vui chơi với môn toán học như đếm số, phép cộng, phép trừ, phân loại, so sánh và nhiều hơn nữa. Những câu hỏi và bài tập được trình bày dưới dạng trò chơi như xếp hình, ghép hình, kéo thả hay nhiều hoạt động tương tác khác.
Bé Gấu Trúc Học Toán - Trò chơi giúp bé học toán cộng trừ cơ bản a2
Trò chơi được tạo ra để giúp bé có thể hiểu và áp dụng những khái niệm toán học một cách thú vị, hào hứng để tiếp thu nó hoàn toàn tự nhiên. Trò chơi cũng giúp trẻ em phát triển và cải thiện kỹ năng tư duy logic của mình, tăng cường sự tập trung và kỹ năng xử lý thông tin nhanh chóng. Game hỗ trợ trên nhiều nền tảng và chơi trên cả diện thoại, máy tính bảng, pc dễ dàng trên cả hệ điều hành Android, iOS và Windows.

Tính năng của Bé Gấu Trúc Học Toán

Bé Gấu Trúc Học Toán vừa là ứng dụng học tập vừa là trò chơi giáo dục bổ ích để trẻ em từ 2-10 tuổi có thể tham gia học, làm toán, nâng cao kỹ năng tính nhẩm cơ bản với phép cộng và phép trừ, sau đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng này:
▶ Game với nhiều tình huống vui nhộn, hài hước
▶ Hình ảnh động và hiệu ứng đẹp mắt
▶ Vừa học vừa chơi với phép cộng và trừ
▶ Nhiều thử thách mang đến niềm vui và trải nghiệm học tập tuyệt vời cho bé
Bé Gấu Trúc Học Toán - Trò chơi giúp bé học toán cộng trừ cơ bản a3

* Học với phép tính cơ bản

- Trò chơi được xây dựng với những nội dung hấp dẫn mang tính giáo dục để giúp trẻ rèn luyện kỹ năng tính toán cơ bản với các phép tính cộng và trừ. Khi hoàn thành nhiệm vụ của bài toàn sẽ được nhận thưởng nếu làm đúng.
Bé Gấu Trúc Học Toán - Trò chơi giúp bé học toán cộng trừ cơ bản b

* Đếm số

- Bé được học đếm số từ 1 đến 10 hay đến 20 hoặc những số lớn hơn nữa. Ngoài ra thì trò chơi còn mang đến những hoạt động tương tác khác như đếm đối tượng, đặt số vào đúng vị trí hay nhận dạng số lượng.

* Xếp hình, ghép hình

- Các nội dung bài học còn được thiết kế dạng trò chơi xếp hình và ghép hình giúp bé nhận diện hình dạng hay khối lượng như xếp các khối hình vào dúng vị trí hay lắp những mảnh ghép để thành hình hoàn chỉnh.

* Phân loại và so sánh

- Trẻ em được yêu cầu phân loại đối tượng theo màu sắc, hình dạng, số lượng hay kích thước và còn phải so sánh những đối tượng đó để tìm ra cái nào lớn nhất, nhỏ nhất hay bằng nhau.

* Môi trường học tập tương tác

CHo phép trẻ em tương tác với nhiều đối tượng, sử dụng những công cụ toán học như việc kéo thả các số để hoàn thành phép tính hay sử dụng công cụ đo lường để thực hiện đo lường.
Bé Gấu Trúc Học Toán - Trò chơi giúp bé học toán cộng trừ cơ bản b1

* Chỉnh độ khó

- Trò chơi cung cấp những nội dung với độ khó khác nhau phù hợp với nhiều trình độ và đối tượng học từ dễ đến độ khó tăng dần khi trẻ em đang tiến bộ từng bước.

* Ghi điểm và nhận thưởng

- Hệ thống ghi điểm sẽ ghi nhận kết quả học tập của bé và có phần thưởng tương xứng để khuyến khích trẻ tiếp tục phấn đấu, hoàn thành những bài tập tiếp theo xuất sắc, điểm số và phần thưởng có thể dùng vào việc mở khóa những cấp độ mới hay mua vật phẩm ảo trong trò chơi.

Giới Thiệu Về Babybus

BabyBus là một đội ngũ tâm huyết về giáo dục trẻ nhỏ luôn hướng tới việc khơi dậy và phát huy khả năng sáng tạo, trí tưởng tượng, ham học hỏi và khám phá của trẻ nhỏ để thiết kế những sản phẩm trò chơi, ứng dụng dưới góc nhìn của trẻ nhỏ để các em có thể khám phá thế giới theo cách của mình. Ngoài Bé Gấu Trúc Học Toán thì BabyBus còn cung cấp thêm rất nhiều sản phẩm đa dạng khác gồm video hay nội dung giáo dục dành cho hơn 400 triệu trẻ nhỏ dưới 8 tuổi trên toàn thế giới với hơn 200 ứng dụng giáo dục cho trẻ em, hơn 2500 tập những bài đồng dao, hoạt hình nhiều chủ đề dành cho trẻ thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Liên hệ và góp ý

  • Email: ser@babybus.com
  • Website: http://www.babybus.com

Tải xuống Bé Gấu Trúc Học Toán APK cho Android, PC, iOS

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sinyee.babybus.happycounting
  • Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/baby-panda-s-number-friends/com.sinyee.babybus.happycounting
  • Link App Store: https://apps.apple.com/vn/app/tr%C3%B2-ch%C6%A1i-to%C3%A1n-c%E1%BB%A7a-b%C3%A9-g%E1%BA%A5u-tr%C3%BAc/id1184109308?l=vi
  • Link Website: https://www.babybus.com/global/vi/index

Trên điện thoại Android, iPhone

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Bé Gấu Trúc Học Toán và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Bé Gấu Trúc Học Toán - Trò chơi giúp bé học toán cộng trừ cơ bản b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10/11/xp

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Bé Gấu Trúc Học Toán"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải Bé Gấu Trúc Học Toán về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, App Store
Bé Gấu Trúc Học Toán game là một trò chơi giáo dục bổ ích cho trẻ em được thiết kế phù hợp với trẻ mầm non, tiểu học giúp bé học và nắm bắt kiến thức toán học cơ bản với phép cộng và trừ, giúp bé tập làm quen với các khái niệm toán học thú vị và hứng thú dưới dạng trò chơi vui nhộn. Trò chơi có giao diện thân thiện với trẻ em với đồ họa và âm thanh hấp dẫn tạo môi trường học tập tuyệt vời với nhiều hoạt động tương tác dễ dàng để mang tới trải nghiệm thích học, thích khám phá qua những bài học hay không nhàm chán. Game cũng được tạo ra với độ khó có thể tùy chỉnh phù hợp với từng trình độ khác nhau của từng trẻ em giúp bé học với một tâm trạng thoải mái nhất bên cạnh đó thì trò chơi còn động viên và khích lệ các em qua phần thưởng ảo khi các em hoàn thành nhiệm vụ. 
Bé Gấu Trúc Học Toán - Trò chơi giúp bé học toán cộng trừ cơ bản b3
Tóm lại thì Bé Gấu Trúc Học Toán là một trò chơi tốt, mang lại trải nghiệm học tập tích cực, hấp dẫn phù hợp với độ tuổi trẻ nhỏ mầm non và tiểu học. Hãy tải về và hướng dẫn con em mình làm quen và học tập với môn toán ngay hôm nay với app tuyệt vời này. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: