Trang Chủ Ch-Play
AI Chat RPG Game Use ChatGPT - Tải ứng dụng trên Google Play


AI Chat RPG Game Use ChatGPT - trò chơi phiêu lưu nhập vai chân thực

ChatJoy AI là một trò chơi thuộc thể loại game nhập vai phiêu lưu dựa trên trò chuyện và tương tác với nhân vật thông qua ChatGPT được hỗ trợ bởi ChatGPT & GPT-4 & GPT-3 cho phép bạn khám phá thế giới game thú vị và trở thành nhân vật bất kỳ bạn muốn với trò chơi phiêu lưu và nhập vai chân thực này.
AI Chat RPG Game Use ChatGPT - trò chơi phiêu lưu nhập vai chân thực a
Đến với AI Chat RPG Game bạn sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu hấp dẫn trong một thế giới ảo và tương tác với nhân vật bằng tính năng chát, trợ lý ảo thông minh. Bạn sẽ được tham gia vào một câu chuyện hư cấu nơi mà bạn có thể chọn những hành động, quyết định của mình để thay đổi cốt truyện cũng như kết quả của câu chuyện. Được khám phá nhiều địa điểm khác nhau, chiến đấu với quái vật hay tìm kiếm và thu thập nhiều vật phẩm có giá trị, gặp gỡ nhiều nhân vật thú vị trên hành trình khám phá của mình. Bạn sẽ thực hiện gõ lệnh hay đặt câu hỏi để tương tác với trò chơi với thông tin liên quan đến câu chuyện và môi trường xung quanh mà game sẽ cung cấp trả lời cho bạn ngay lập tức. Bạn có thể đề nghị được hướng dẫn và tìm hiểu nhiệm vụ trong game hay thảo luận với những nhân vật khác trong trò chơi này. Tuy nhiên thì đây chỉ là một game ảo với AI nên sẽ được giới hạn trong phạm vi mà nó được huấn luyện và không thể tương tác với thế giới thực. Đến với trò chơi của chatbot ChatJoy AI - Hero's Legend: Kingdom Hearts dựa trên văn bản người chơi được tự do khám phá thế giới mở ở nhiều nơi khác nhau. Vào vai một người bảo vệ để bước vào hành trình đầy thử thách để giải câu đố và giải cứu công chúa cũng  như chống lại những thế lực đen tối. Cuộc phiêu lưu sẽ dần đưa bạn đến với những bí mật đáng ngạc nhiên và thậm chí là khiến bạn thay đổi biểu cảm của mình, Kingdom Hearts mang tới cho người chơi rất nhiều điều bất ngờ và thử thách bản thân người chơi trong những cuộc phiêu lưu hấp dẫn của mình.

Thông tin thêm về AI Chat RPG Game Use ChatGPT

Phát hành bởi:ChatGenies & AskGPT AI Assistant RPG Technologies
Phiên bản mới nhất: 1.0.9.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 6.0 +
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ trên Google Play
Tên gói: com.xvideostudio.videoeditorprofree
Phát hành bản đầu tiên vào: 31 tháng 12, 2013
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com

Tính năng của AI Chat RPG Game Use ChatGPT

AI Chat RPG Game là trò chơi hấp dẫn sử dụng ChatGPT để cung cấp trò chơi dựa trên văn bản với khả năng tương tác thông qua lời nói hoặc văn bản. Và sau đây là một số tính năng chính của trò chơi mà mình tổng hợp để mọi người cùng tham khảo:
AI Chat RPG Game Use ChatGPT - trò chơi phiêu lưu nhập vai chân thực a1

* Storytelling

Bạn sẽ được đến với một câu chuyện độc đáo, thú vị, tham gia vòa những tình huống khác nhau và đưa ra quyết định tương tác với nhân vật để cải thiện cốt truyện.

* Hướng dẫn và gợi ý

Trong khi bạn chưa biết làm gì tiếp theo và đang cảm thấy khá bối rối thì bạn có thể yêu cầu trợ lý AI hướng dẫn mình và những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn điều hướng trong game tốt hơn.
AI Chat RPG Game Use ChatGPT - trò chơi phiêu lưu nhập vai chân thực a3

* Tìm hiểu và khám phá

Bạn sẽ được tìm hiểu về thế giới ảo trong trò chơi, khám phá nhiều địa điểm mới và tìm kiếm những vật phẩm có giá trị hay những bí mật đang ẩn giấu là gì.

* Chiến đấu và kỹ năng

Game cung cấp hệ thống chiến đấu để bạn có thể tham gia vào những trận đấu với quái vật hay đối đầu với những nhân vật, người chơi khác để phát triển kỹ năng của mình và thu thập thêm trang bị giúp bạn trở lên mạnh mẽ hơn nữa.

*Tương tác với nhân vật

Gặp gỡ và tương tác với nhiều nhân vật trong game để nhận nhiệm vụ, thông tin hay hướng dẫn bạn trong cuộc phiêu lưu của mình.
AI Chat RPG Game Use ChatGPT - trò chơi phiêu lưu nhập vai chân thực b

* Lưu trạng thái trò chơi

Trạng thái trò chơi sẽ được lưu lại để bạn tiếp tục phiêu lưu tại thời điểm mà bạn đã tạm dừng.
* Tích hợp học tăng cường
Bạn có thể sử dụng học tăng cường đề cải thiện trải nghiệm của mình dựa trên phản hồi và quyết định của người chơi.

Trong AI Chat RPG Game Use ChatGPT thì điểm thích thú nhất chính là được phiêu lưu, khám phá. Trong ChatJoy thì hành trình phiêu lưu, nhập vai chính là nơi tuyệt vời để bước vào một thế giới mới mẻ và khác biệt, vui vẻ cùng những người bạn hay nhiều người chơi khác. Chỉ cần bạn thích phiêu lưu cho dù là những cuộc khám phá li kỳ cho đến những vùng đất chưa biết đến hay chiều sâu của không gian thì AI Chat RPG Game Use ChatGPT cũng đều có thể mang tới cho bạn và mọi người thứ gì đó mình muốn ở đây.

Ngoài cuộc phiêu lưu thú vị thì AI Chat RPG Game Use ChatGPT còn mang tới cho bạn quyền truy cập vào Sách trí tuệ, đây là nguồn tài nguyên quý giá cho những ai đang muốn tìm những lời khuyên hay sách hướng dẫn. Bạn có thể khai thác và tìm kiếm sự trợ giúp cho những vấn đề hay mối quan tâm của mình dựa trên kiến thức của Sách thông thái. Sách trí tuệ sẽ luốn mang tới và sẵn sàng trợ giúp cho bạn trong hành trình tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi lớn hay nguồn cảm hứng, động lực.

Công nghệ ChatGPT được ứng dụng cũng sẽ mang tới nhiều tính năng tuyệt vời khác cho người chơi như sử dụng giọng nói để chát hay chuyển giọng nói thành văn bản, bạn có thể trò chuyện bất cứ ở đâu và khi nào mình muốn một cách dễ dàng. Những bản ghi trò chuyện cũng được hỗ trợ nếu người dùng muốn xuất ra và lưu trữ lại để xem lại nếu muốn.

Các thuật toán AI sẽ học hỏi và điều chỉnh lại để mang tới cho người chơi trải nghiệm trò chuyện hấp dẫn hơn, cá nhân hóa đối với từng người dùng khi bạn tương tác với ChatJoy bởi ChatGPT. Trợ lý trò chuyện ChatJoy AI dựa trên API bởi ChatGPT và GPT-4 đã và đang trở thành sản phẩm trò chuyện sáng tạo và thú vị trong trò chơi này, từ cá nhân hóa tính năng phiêu lưu cho đến Sách trí tuệ và công nghệ trí tuệ nhân tạo tiên tiến, trò chơi có thể đem đến cho bạn nhiều hơn những gì bạn cần.

Từ chối trách nhiệm

- Trò chơi này không được liên kết với bất kỳ bên thứ ba nào và nó chỉ cung cấp giao diện mobile để người chơi tương tác với Ai Chat.
- Nó cũng không phải là ứng dụng Chat GPT và không có cách nào liên kết với OpenAI, ChatGPT hay những app liên quan.
- Không có bất kỳ liên kết nào với Quillbot, Grammarly, Wordtune, Jasper AI, Copy.AI, Rytr, Ginger, AI Writer, Writesonic, Anyword, Hyperwrite, ChatGPT...
- Không có bất kỳ dữ liệu hay thông tin nào của người chơi được thu thập hay lưu trữ trên ứng dụng.

Tải xuống AI Chat RPG Game Use ChatGPT APK cho Android, máy tính

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.xvideostudio.videoeditorprofree

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là AI Chat RPG Game Use ChatGPT và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
AI Chat RPG Game Use ChatGPT - trò chơi phiêu lưu nhập vai chân thực b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "AI Chat RPG Game Use ChatGPT"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải AI Chat RPG Game Use ChatGPT về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
AI Chat RPG Game Use ChatGPT để cung cấp game dựa trên văn bản và tương tác với người chơi. Nó cho phép người chơi tương tác với game thông qua văn bản hay lời nói để tạo ra một trải nghiệm có tính tương tác cao và thoải  mái tùy chỉnh để người chơi có thể bước vào cuộc phiêu lưu theo ý mình muốn. Game cũng có thể tạo ra câu chuyện và phản ứng dựa trên câu hỏi, lệnh của người chơi để tạo môi trường đa dạng, độc đáo để trò chơi luôn cuốn hút và không bị lặp lại. Khả năng phản hồi của AI Chat RPG Game Use ChatGPT cũng rất nhanh chóng với thong tin liên quan đến câu chuyện và môi trường của trò chơi được cung cấp tới bạn. AI Chat cũng có thể thích ứng với các quyết định và hành động của người chơi giúp lựa chọn hướng đi và tương tác với nhân vật theo ý muốn với nhiều lựa chọn và kết quả khác nhau được tạo ra.
AI Chat RPG Game Use ChatGPT - trò chơi phiêu lưu nhập vai chân thực b2
Game mang tới trải nghiệm độc đáo khác nhau cho người chơi bởi câu chuyện và sự tương tác trong trò chơi có thể khác nhau do quyết định và hành động của mỗi người chơi là không giống nhau. Bạn cũng nên biết rằng ChatGPT là công nghệ AI và đôi khi nó không thể hoàn hảo và xuất sắc như những gì bạn mong đợi, nó có thể gây ra hiểu lầm hay phản ứng không phù hợp với trò chơi. Và sự phát triển liên tục của công nghệ AI có thể giúp cải thiện trò chơi trong những bản cập nhật tiếp theo.
AI Chat RPG Game Use ChatGPT - trò chơi phiêu lưu nhập vai chân thực b3
Chúc bạn chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: