Trang Chủ Ch-Play
Tải Word Search - Word Puzzle Game cho Android trên Google Play


Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android

Word Search - Word Puzzle Game là trò chơi giải câu đố ô chữ vui nhộn trên điện thoại thông minh, máy tính bảng Android được cung cấp bởi Playvalve đã và đang được rất nhiều người chơi ưa thích tải về chơi hiện nay. Đưa bạn đến với một cuộc phiêu lưu độc đáo và mới mẻ thông qua tính năng tìm kiếm từ miễn phí theo chủ đề thú vị nhất dưới dạng một lưới ô chữ và một danh sách hàng loạt những từ cần tìm. Những từ cần tìm này được ẩn đi trong lưới ô chữ theo nhiều hướng ngang, dọc, chéo khác nhau, đảo ngược hay xoay vòng. Mục tiêu của bạn trong trò chơi này là tìm ra tất cả những từ trong danh sách đó và đánh dấu những từ bằng cách kết nối những chữ cái của từ đó trong lưới ô chữ, và khi tìm ra được tất cả là trò chơi đã hoàn thành.
Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android a
Word Search game là trò chơi giải đố đơn giản nhưng đầy thú vị và giúp bạn cải thiện tốt khả năng tập trung, tìm kiếm và phát triển trí não, nó còn được sử dụng như là một công cụ học tập trong giáo dục để giúp trẻ em tăng cường khả năng đọc và tìm kiếm từ vựng mới, học tiếng Anh với trò chơi này cũng cực kỳ bổ ích và vui nhộn mà bạn không nên bỏ qua.
Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android a1
Tham gia chơi Word Search - Word Puzzle Game bạn còn được du lịch thế giới qua hành trình Tìm kiếm từ, một trò chơi xếp chữ được thiết kế đẹp mắt với đầy đủ tính năng hấp dẫn để săn từ đầy thử thách nhưng cũng rất cuốn hút và thú vị này đang được hàng triệu người yêu thích trên di động. Tải Word Search - Word Puzzle Game cho Android để rèn luyện sự tập trung và trí não của bạn một cách tự nhiên, vừ thư giãn lại có thể giúp bạn nâng cao kỹ năng học từ vựng mới, tư duy phản biện và chỉ số IQ của bạn cũng được cải thiện và nâng cao.

Thông tin thêm về Word Search - Word Puzzle Game

Phát hành bởi:Playvalve
Phiên bản mới nhất: 2.8.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.1+
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.playvalve.wsjourney
Phát hành bản đầu tiên vào: 14 tháng 11, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android a2
Trò chơi Word Search - Word Puzzle Game mang đến cho mọi người trải nghiệm giải trí và học tập tuyệt vời từ rất nhiều chủ đề phong phú được tạo ra bởi nhà phát hành, tuy nhiên bạn có thể nhận thấy một số chủ đề hay xuất hiện trong trò chơi này như: trái cây, rau củ quả, đồ ăn uống, địa điểm, nghệ thuật, thể thao, khoa học, công nghệ, thiên nhiên, các mùa trong năm... và nhiều hơn nữa. Bạn có thể tải về và chơi game này trên nhiều dòng máy điện thoại và tablet Android như Samsung, Oppo, Vivo, Xiaomi, Huawei, Realme, LG, HTC, Asus, Sky, VSmart, Nokia... trực tiếp từ cửa hàng CH Play trên máy của bạn với bản cập nhật mới nhất từ nhà phát hành.

Xem thêm một số game tìm từ, ghép ô chữ khác:


▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

✮Thử thách trí não của bạn

Trò chơi này lúc đầu tưởng chừng như khá dễ dàng nhưng nhanh chóng bạn sẽ gặp thử thách thực sự, bạn đã sẵn sàng để nâng cao cấp độ theo những câu đố tìm từ, ghép ô chữ này chưa.
Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android a3

✮Tăng cường độ khó

Chơi và học theo cách mà bạn muốn với 4 cấp độ gồm Dễ, Trung Bình, Khó và Chuyên nghiệp.

✮Chơi ngoại tuyến

Không yêu cầu hay bắt buộc sử dụng internet để chơi trò chơi, bạn có thể chơi thoải mái mọi lúc, mọi nơi ngoại tuyến dễ dàng.
Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android b

✮Phù hợp cho mọi lứa tuổi

Đây là trò chơi thích hợp cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi đều phù hợp, trò chơi ô chữ hoàn hảo cho cả trẻ em, người lớn.

✮Giảm căng thẳng

Tất cả những từ cần tìm, câu đố chữ được kết hợp với cảnh quan ngoạn mục giúp tạo ra một thử thách tìm kiếm từ vựng thật thú vị và thư giãn.
Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android b1

✮Miễn phí 

Tải xuống, cài đặt và chơi trò chơi hoàn toàn miễn phí  với tìm kiếm ô chữ này.

✮Dễ dàng chơi

Tìm kiếm từ có nghĩa bằng cách vuốt lên trên, xuống dưới, sang trái, sang phải hay theo đường chéo trong trò chơi tìm kiếm từ không giới hạn này

✮Khám phá nhiều cấp độ độc đáo

Chọn chủ đề để chơi có nhiều địa điểm mới đến từ mọi nơi trên thế giới, ngoài những danh mục cổ điển từ những trò chơi tìm kiếm từ mà bạn yêu thích.
Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android b2

✮Thư giãn

Bạn sẽ lấy lại năng lượng tích cực sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng với trò chơi ô chữ nhẹ nhàng, thoải mái, hữu ích này. Quá trình tìm kiếm từ không giống như một nhiệm vụ khó khăn nào mà nó là một trải nghiệm nghỉ ngơi tuyệt vời để giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi về mặt tinh thần nếu bạn đã sẵn sàng vượt qua mọi thử thách.

✮Mở rộng vốn từ vựng của bạn

Không chỉ là giải đố mà còn giúp bạn tìm ra và học thêm nhiều từ mới tiếng Anh, nâng cao vốn từ vựng của bạn trong những câu đố, thử thách tiếp theo.

=> Mỗi trận đấu sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn, thông minh và yên bình hơn, hành trình tìm kiếm từ là một quá trình khám phá tuyệt vời, thỏa mãn và thách thức hoàn hảo của trò chơi tìm từ cổ điển, khám phá thế giới mà bất kỳ ai cũng thích hợp và không muốn bỏ qua.

Tải xuống Word Search - Word Puzzle Game APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.playvalve.wsjourney
Link APKPure: https://apkpure.com/word-search-word-puzzle-game/com.playvalve.wsjourney

=> Vậy làm thế nào để tải trò chơi này về máy Android của bạn, hãy xem những bước hướng dẫn sau đây và làm theo nhé.

Trên điện thoại và máy tính bảng Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Word Search - Word Puzzle Game và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Word Search - Word Puzzle Game"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Word Search - Word Puzzle Game về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play
Word Search - Word Puzzle Game - Trò chơi tìm từ thú vị cho Android c
Tóm lại Word Search - Word Puzzle Game là một trò chơi, ứng dụng hay và hữu ích cho mọi người bởi nó không chỉ giúp giải trí, thư giãn vui vẻ mà còn có khả năng hỗ trợ bạn học từ mới tiếng Anh, nâng cao vốn từ vựng, tư duy về từ vựng hiệu quả mỗi ngày. Đã có hơn 50 triệu lượt tải ứng dụng về máy Android và điểm đánh giá cũng tương đối cao với 4.8/5.0 từ cửa hàng Google Play đã một lần nữa khẳng định lợi ích mà app mang lại cho mọi người. Hãy là người chơi tiếp theo trải nghiệm ứng dụng và cho mọi người biết mức độ hài lòng của bạn về Word Search - Word Puzzle Game như thế nào nhé. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: