Trang Chủ Ch-Play
Tải Tile Club - Matching Game cho Android trên Google Play


Tile Club - Matching Game - trò chơi ghép hình giải trí thú vị cho Android

Bạn đang muốn tải về máy một trò chơi câu đố ghép hình vừa mới mẻ, độc đáo lại vui nhộn vừa là để giải trí cũng là để thách thức bản thân bằng những thử thách giải câu đố vui nhẹ nhàng sau giờ học và làm việc mệt mỏi căng thẳng. Hãy tham khảo và tải ngay trò chơi Tile Club - Matching Game: Câu lạc bộ xếp hình - Trò chơi giải đố đỉnh cao cho những ai đam mê và yêu thích thể loại game xếp hình đều có thể tải xuống, cài đặt và chơi ngay lập tức để tham gia vào những cuộc vui trên dế yêu của mình.
Tile Club - Matching Game - trò chơi ghép hình giải trí thú vị cho Android a
Tile Club - Matching Game là một trong những trò chơi thuộc thể loại game xếp hình thú vị dành cho di động được phát hành bởi GamoVation, phiên bản đầu tiên ra mắt trên của hàng Google Play Store vào ngày 15 tháng 5, 2023. Như vậy chưa đầy 2 tháng kể từ khi phát hành game đã có hơn 1 triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play và ngày càng nhiều người chơi biết đến, yêu thích và tải về trò chơi này. Chơi xếp hình với File Club bạn cần tìm những cặp hình giống nhau để ghi điểm và đạt điểm số cao nhất. Những hình ảnh dạng ô sẽ được xếp và xuất hiện ngẫu nhiên trên màn hình, trong mỗi ảnh sẽ có một hình hay biểu tượng như trái cây, đồ vật, các loại món ăn, hay nhiều loại hình khác nữa với những hình tương tự sẽ ở những vị trí khác, và nhiệm vụ của bạn chính là tìm ra cặp hình ảnh giống nhau nhanh nhất có thể.
Tile Club - Matching Game - trò chơi ghép hình giải trí thú vị cho Android a1
Mỗi cặp hình ảnh giống nhau mà bạn chọn đúng chúng sẽ được loại bỏ khỏi lưới và điểm sẽ được cộng cho bạn, nếu chọn sai bạn sẽ quay trở về vị trí ban đầu và sẽ tốn nhiều thời gian hơn để chọn tìm cặp tiếp theo cũng như hoàn thành màn chơi chậm hơn. Trò chơi có nhiều cấp độ và độ khó cũng được tăng dần khi người chơi lên cấp, thử thách cũng sẽ khó hơn trong những cấp độ tiếp theo.
Tile Club - Matching Game - trò chơi ghép hình giải trí thú vị cho Android a2
Trong game Tile Club - Matching Game có tới hơn 1000 cấp độ để bạn thử thách bản thân, Câu lạc bộ Ngói sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm trò chơi vừa vui nhộn để thư giãn nhưng cũng đầy thử thách trong trò chơi giải đố để thách thức kỹ năng và chiến thuật chơi của bạn. Chơi giải âu đố, ghép ô và làm chủ trò chơi ghép hình, ghép ô cổ điển này ngay hôm nay bằng cách tải xuống, cài và tham gia câu lạc bộ để trò chuyện, giúp đỡ lẫn nhau cũng như khám phá nhiều nơi thú vị bằng cách hoàn thành cấp độ và tham gia giải đấu trong game.

Thông tin thêm về Tile Club - Matching Game

Phát hành bởi:GamoVation
Phiên bản mới nhất: 2.0.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.gamovation.tileclub
Phát hành bản đầu tiên vào: 15 tháng 5, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COM
Tile Club - Matching Game - trò chơi ghép hình giải trí thú vị cho Android a3
Tải xuống trò chơi Tile Club - Matching Game miễn phí cho điện thoại máy tính bảng Samsung, Oppo, Realme, Vivo, Vsmart, Xiaomi, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, Nokia,...chạy Android 5.1 trở lên, game nhỏ gọn nên bạn có thể cài trên cả những máy cũ có bộ nhớ thấp cũng đều phù hợp và chơi được.

Xem và tải thêm:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

• Đồ họa sáng tạo với nhiều hình ảnh gần gũi, quen thuộc với nhiều người từ trẻ em cho đến người lớn như hoa, rau củ quả, các loại bánh, đồ ăn nhiều màu sắc vừa hấp dẫn lại cực kỳ cuốn hút.
• Nhiều cấp độ với hơn 10000 màn chơi phù hợp với độ khó xếp hình cũng được tăng dần mang đến cho bạn hàng giờ giải trí vui nhộn.
• Tham gia chơi vào câu lạc bộ, trò chuyện và cùng nhau thảo luận để giúp nhau giải những câu đố ghép ô đầy thử thách và khó nhất.
• Phiêu lưu và khám phá thế giới qua việc hoàn thành những màn chơi để mở khóa những địa điểm mới trên hành trình chinh phục trò chơi.
• Có nhiều giải đấu để giúp bạn thử thách bản thân, nắm bắt được kỹ năng và so sánh khi chơi những trò chơi xếp 3 ô khác hay với những người chơi khác.
• Lối chơi đơn giản mang phong cách cổ điển kết hợp với hiện đại mang tới cho mọi người trải nghiệm chơi giải trí thư giãn và rèn luyện trí não tuyệt vời.
• Nhiều hình đáng yêu, nhiều chủ đề hình ảnh gồm trái cây, bánh ngọt, động vật, rau củ quả...
• Trợ giúp để bạn vượt qua thử thách màn chơi nhanh chóng, dễ dàng hơn với tên lửa đẩy đầy sức mạnh.

Tile Club - Matching Game không chỉ là một game giải trí hay mà còn là trò chơi trí tuệ có sự hòa trộn và kết hợp độc đáo giữa phong cách và lối chơi ghép ba ô cổ điển với hiện đại để mang đến cho người chơi những giây phút thư giãn cực kỳ thoải mái lại còn có thể rèn luyện trí não tuyệt vời. Nhiều bố cục và mẹo hữu ích cũng nhiều công cụ hỗ trợ hoàn tác mạnh mẽ giúp bạn chơi hàng giờ mà vẫn thấy thích thú.
Tile Club - Matching Game - trò chơi ghép hình giải trí thú vị cho Android b
Hãy gia nhập vào câu lạc bộ và kết nối với nhiều người chơi khác để giúp đỡ, hỗ trợ nhau giải những câu đố đầy thử thách và khó, chơi ghép ba ô 3D vui nhộn, sống động. Mỗi cấp độ bạn vượt qua sẽ mở khóa những địa điểm khác nhau và thêm nhiều hình nền mới. Trong những giải đấu ghép hình bạn có thể chơi thử thách bản thân, so sánh kỹ năng ghép ô với những người chơi khác xem mình còn thiếu hay yếu ở điểm nào nhé. Trò chơi cũng cho phép bạn chơi trên nhiều thiết bị di động như điện thoại thông minh, máy tính bảng khác nhau và chơi ở chế độ ngoại tuyến không sử dụng internet.

Xem thêm về chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng ở đây:

- https://www.gamovation.com/legal/tos-tileclub.pdf
- https://www.gamovation.com/legal/privacy-policy.pdf

Tải xuống APK Tile Club - Matching Game cho Android, máy tính, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gamovation.tileclub
Link APKPure: https://apkpure.com/tile-club-matching-game/com.gamovation.tileclub
Link APP Store: https://apps.apple.com/lt/app/tile-club-matching-game/id1640075364

Trên điện thoại Android, iPhone, iPad

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Tile Club - Matching Game và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Tile Club - Matching Game - trò chơi ghép hình giải trí thú vị cho Android b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Tile Club - Matching Game"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Tile Club - Matching Game về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Tile Club - Matching Game - trò chơi ghép hình giải trí thú vị cho Android b2
Bạn đã sẵn sàng tham gia Tile Club - Matching Game và bắt đầu hành trình giải câu đố ghép hình, khám phá những địa điểm nổi tiếng trên thế giới qua hơn 10000 cấp độ đầy thú vị và thử thách hay chưa? Hãy cầm điện thoại lên, vào cửa hàng CH Play và tải về trò chơi này hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay, game giải trí, trí tuệ hữu ích cho cả trẻ em và người lớn, chơi cùng gia đình thì càng vui hơn. Nếu bạn mong muốn có thêm nhiều tính năng mới để trò chơi trở lên hay, thú vị hơn vui lòng để lại bình luận của bạn để nhà phát hành tham khảo và nâng cấp thêm trong những phiên bản tiếp theo nhé. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: