Trang Chủ Ch-Play
Tải Sonic Dash - trò chơi đua xe cho Android trên Google Play


Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store

Sonic Dash - Endless Runningtrò chơi chạy bất tận không dừng đến từ nhà phát hành SEGA dựa trên trò chơi gốc là Sonic the Hedgehog với hơn 100 triệu lượt tải và 6.24 triệu lượt bài đánh giá trên cửa hàng Google Play. Trò chơi được ra mắt vào năm 2013 hỗ trợ trên các nền tảng di động như Android, iOS và Windows Phone. Đây là một trò chơi sôi động đòi hỏi người chơi tập trung cao độ cũng như kỹ năng điều khiển khéo léo, nhanh nhẹn với hàng loạt những hành động chạy, nhảy, né tránh, trượt, lướt... trên nhiều cung đường đua 3D đẹp mắt, vui nhộn với các nhân vật Nhím Sonic, Knuckles, Tails cùng những người bạn khác. Tham gia chạy trên đường đua bất tận để trở thành người hùng trong Sonic Dash ngay bạn nhé.
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store a
Nhiệm vụ chính của người chơi trong game chính là chạy, đua tốc độ trên đường đua đầy thử thách, chông gai đang chờ đón bạn, game với lối chơi tốc độ, độc đáo và lạ mắt chắc chắn sẽ mang đến cho cả người lớn và trẻ em những trải nghiệm thú vị khó quên.
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store a1

Xem và tải thêm:


Thông tin bổ sung về Sonic Dash - trò chơi đua xe

Phát hành bởi:SEGA
Phiên bản mới nhất: 7.5.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 12 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.sega.sonicdash
Ra mắt bản đầu tiên: 26 tháng 11, 2013
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store a2
=> Như vậy để tải trò chơi này về máy thì bạn cần đảm bảo điện thoại, máy tính bảng của bạn chạy Android 5.1 trở lên (đối với các dòng điện thoại Samsung, LG, HTC, Asus, Vivo, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart...) và iOS 11.0 trở lên (đối với máy iPhone, iPad chính hãng của Apple) và cần đảm bảo dung lượng trống tối thiểu là 133MB (Android), 556.5 MB (iOS). Ngoài ra thì để tải về an toàn với bản chuẩn chính thức mới nhất từ nhà phát hành bạn nên truy cập vào kho tải CH PLay, APP Store, hay cửa hàng APK trực tuyến sẽ được đảm bảo. Bên cạnh đó thì PC cũng là thiết bị tốt để chơi Sonic Dash, thông qua trình giả lập Android bạn hoàn toàn có thể tải xuống chơi game trên máy tính, laptop của mình dễ dàng, mình sẽ hướng dẫn thêm ở dưới bài viết này.

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

• Lối chơi hấp dẫn và cực kỳ cuốn hút

Trang bị cho người chơi một hệ thống đa dạng nhiều nhân vật đồng hành cùng người chơi trong màn đầu chính là nhím Sonic. Tiếp theo bạn cần thực hiện tốt những thử thách mới được yêu cầu để thu thập thêm nhiều vàng và mở khóa thêm những nhân vật khác trong số 17 nhân vật chính gồm Tails, Shadow, Knuckles, Amy, Vector,.. Gameplay cực kỳ đơn giản nó cũng tương tự như nhiều game chạy khác như team run, hay game chạy trong mèo tôm nhưng vẫn có những nét đặc trưng và nổi bật riêng tạo nên sức hấp dẫn của trò chơi này như kỹ năng và tốc độ của nhân vật. Điều khiển nhân vật cũng rất đơn giản bằng một số thao tác quen thuộc như chạm để trượt sang trái, sang phải, nhảy lên hay cúi xuống, né tránh những vật cản, trượt, bay... và nhiều động tác tuyệt vời khác trên đường chạy của mình.
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store a3
Đáng chú ý là thao tác trượt tay xuống trong game Sonic sẽ sử dụng kỹ năng cuộn tròn với tốc độ cực nhanh để hạ gục và cản phá xuất sắc, chạy xuyên chướng ngại vật và phá vỡ tất cả mọi thứ cản trở đường đi của bạn nếu thanh Dash Meter đã đạt cực đại max. Trong Sonic Dash mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng đặc biệt của riêng mình ví dụ như như Tails tăng tốc nhờ vào đuôi của mình. Để chạy nhanh vượt xa tất cả bạn bè thì ngoài những kỹ năng trang bị cơ bản bạn có thể nâng cấp những thông số sức mạnh khác gồm Dash Boost (tăng tốc), X2 Multiplier (hệ số nhân 2), Magnet (nam châm, từ trường), Shield (Khiên), Headstart (Khởi đầu) để giúp cho việc tăng tốc và vượt chướng ngại vật dễ dàng hơn. Đây là những chỉ số nâng cấp từ vòng vàng mà bạn thu thập được trong mỗi lần thi đấu, hãy tận dụng tốt bởi nó sẽ hữu ích cho bạn.
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store b
Game còn được trang bị hệ thống nhiệm vụ phong phú để tăng thêm động lực cho người chơi, với bất kỳ nhiệm vụ nào khi hoàn thành người chơi sẽ nhận về kim cương, kinh nghiệm và phần thưởng thú vị. Đối với nhiệm vụ chưa hoàn thành người chơi có thể bỏ qua nó khi xem một đoạn quảng cáo để nhận nhiệm vụ mới miễn phí và cần 12 giờ để nhận nhiệm vụ tiếp theo.

Sonic Dash còn có thêm hệ thống sự kiện giúp gia tăng cơ hội nhận thưởng của bạn với rất nhiều phần thưởng hấp dẫn để bạn thu thập thêm sao đỏ, vòng vàng hay rương quà khi tham gia vào những sự kiện này gồm Sonic Forces, Sega Heroes, Mario & Sonic at the Olympic Games. Mỗi lượt chơi hoàn thành người chơi sẽ nhận thêm vòng vàng, kinh nghiệm, sao đỏ cũng như giải cứu được những động vật nhỏ bé trong chặng đường chạy của mình. Quan màn chơi, bạn sẽ được mở khóa thêm những tính năng mới cùng phần thưởng thú vị khác.
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store b1

• Đồ họa ấn tượng, âm thanh vui nhộn

Với thiết kế đồ họa và tạo hình nhân vật vui nhộn, đáng yêu cùng hiệu ứng đẹp lung linh như trong phim hoạt hình Sonic trên một nền giao diện thân thiện cùng khung cảnh sắc nét, chi tiết sống động mang tới trải nghiệm bất ngờ cho người chơi. Điều khiển mượt mà khi di chuyển, với những thao tác cực nhạy khi chuyển động nghiêng, nhảy xa, hay những kỹ năng nhảy cũng đem đến cho người chơi cảm giác mãn nhãn cùng với những kỹ năng cuộn tròn cực nhanh cũng vô cùng thích mắt.
Cùng với đồ họa đẹp và sống động là những bản nhạc nền sôi động, vui tươi cùng những âm thanh khi thực hiện hành động hay hiệu ứng khác cũng khiến cho mọi người cảm thấy vui tai và thích thú.
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store b2

* Game chạy bất tận cùng Sonic và những người bạn

Đua tốc độ với Nhím Sonic và những người bạn của mình trong trò chơi chạy không dừng thú vị tuyệt vời này từ nhà phát hành SEGA, hãy tận dụng tối đa kỹ năng và sức mạnh của bạn để chạy và bứt phá tốc độ để đua top và chạy nhanh hơn nữa. Hãy nâng cao khả năng bứt phá tốc độ phi thường của Sonic để chạy và đua trên những cung đường kinh điển và trở thành người nhanh nhất bỏ xa mọi đối thủ trong trò chơi chạy bất tận cực kỳ cuốn hút và hấp dẫn này.

* Chạy đua với năng lực phi thường

Trong trò chơi này bạn sẽ có siêu năng lực, hãy áp dụng nó vào đường chạy của mình để bỏ xa mọi đối thủ trên đường đua kinh điển này, né tránh mọi mối nguy hiểm, vượt rào cản, bứt tốc hay kỹ năng đỉnh cao khi chạy quanh đường vòng.

* Đồ họa vui tươi và đẹp mắt

Tham gia chạy đua trong một thế giới cổ điển được tạo ra vô cùng tinh tế với nhiều chi tiết tuyệt đẹp và hoành tráng để bạn có thể tận hưởng niềm vui trên những cung đường đẹp ngỡ ngàng trong thế giới Sonic Dash này.

* Chạy cùng Sonic và những người bạn

Tham gia nhóm bạn bè của Sonic để vào vai những người hùng giống như trong phim Sonic như Tails, Shadow và Knuckles. Chọn nhân vật bạn muốn và bắt đầu phô diễn tài năng theo cách mà bạn muốn thông qua trò chơi này để đua tốc độ, tỏa sáng trên Sonic Dash.

* Những chặng đua kinh điển

Ngoài việc chạy thì người chơi còn phải chiến đấu chống lại những đối thủ đáng gườm của Sonic chính là tiến sĩ Eggman và Zazz đến từ Sonic Lost World là những kẻ phản diện trong trò chơi này, chạy đua và đánh bại họ.

* Chạy không ngừng nghỉ

Chạy càng lâu phần thường càng nhiều, hãy thu thập để mở khóa nhân vật khác như Tails, Knuckles và Shadow, một trò chơi tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, nơi mà cả trẻ em, người lớn, mọi lứa tuổi đều tìm thấy cho mình niềm vui khi chạy đua bất tận không ngừng nghỉ cùng Sonic.

Xem thêm về điều khoản sử dụng và chính sách bảo mật của Sonic Dash

  • Chính sách bảo mật: http://www.sega.com/mprivacy/
  • Điều khoản sử dụng: http://www.sega.com/Mobile_EULA

=> Bạn cần chú ý, trong trò chơi Sonic Dash đến từ nhà phát hành SEGA này có chứa quảng cáo và không bắt buộc phải mua hàng trong ứng dụng để tiếp tục chơi, do đó bạn có thể chơi hoàn toàn miễn phí. Ngoài ra nếu người chơi mua hàng trong ứng dụng thì sẽ có thêm tùy chọn chơi không có quảng cáo.
=> Game dành cho người chơi dưới 13 tuổi và bao gồm "Quảng cáo dựa trên sở thích" và có thể thu thập "Dữ liệu vị trí chính xác" của bạn, để biết thêm thông tin chi tiết bạn có thể truy cập xem trực tiếp ở đây:
-  http://www.sega.com/mprivacy#3IBADiscolure 
- http://www.sega.com/mprivacy#5LocationDataDisclosure 

Tải Sonic Dash Endless Runner Game APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sega.sonicdash
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/sonic-dash-endless-running/com.sega.sonicdash
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/sonic-dash-endless-runner-game/id582654048
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store b3

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Sonic Dash và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store c
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Sonic Dash"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Sonic Dashvề máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Tải Sonic Dash - Endless Running - Trò chơi đua xe trên Google Play, APP Store c1
Sonic Dash - Endless Running là một trong những tựa game gần đây có rất nhiều người chơi quan tâm và tải về bởi rất ít những trò chơi được phát hành trong một thời gian dài mà vẫn đem đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời, chất lượng như vậy. Một trò chơi thú vị với lối chơi đơn giản nhưng được đông đảo người chơi đều vote là hay, nên chơi, giúp bạn vừa thư giãn, giải trí vui vẻ mỗi ngày với nhân vật Sonic quen thuộc được yêu thích từ trước đến nay. Ngoài ra game còn đem đến cho bạn cơ hội để khẳng định bản thân bằng sự khéo léo, bứt phá cũng như sử dụng kỹ năng tuyệt đỉnh trên đường chạy để đánh bại mọi đối thủ mở ra nhiều điều bất ngờ, thú vị tiếp theo, chơi và thể hiện ngay nào. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: