Trang Chủ Ch-Play
Solitaire - Solitaire cổ điển - Tải game trên Google Play


Solitaire classic- Solitaire cổ điển- Game xếp bài cho điện thoại, máy tính PC

Solitaire là game thẻ bài cổ điển do Guru Puzzle Game phát hành vào tháng 4 năm 2021 cũng được xếp vào thể loại game giải câu đố trí tuệ với hàng chục triệu lượt tải về và điểm đánh giá cũng tương đối cao với 4.9/5.0. Trò chơi khá đơn giản chỉ với một bộ bài thông thường đã quá quen thuộc đối với thế hệ 8x, 9x khi chơi Solitaire classic trên máy tính chạy hệ điều hành Windows 98 hay 2000, XP và nay game đã có mặt trên điện thoại di động với thiết kế và lối chơi hoàn toàn tương tự như Solitaire cổ điển trên PC, nó cũng được biết đến với tên gọi khác như là Klondike hay Patience. Trong trò chơi này người chơi chỉ cần di chuyển toàn bộ lá bài từ bảy cột ban đầu của bàn chơi đến 4 ô chứa các lá bài theo thứ tự từ A đến K, mỗi ô sẽ tương ứng với một trong số các bộ bài Rô - Cơ - Tép - Bích.
Solitaire classic- Solitaire cổ điển- Game xếp bài cho điện thoại, máy tính PC a
Các lá bài trong Solitaire được sắp xếp theo thứ tự giảm dần và xen kẽ với màu đỏ và đen, người chơi sẽ tạo ra các chuỗi lá bài được sắp xếp giảm dần và luân phiên màu đỏ và đen để di chuyển chúng. Khi những lá bài được sắp xếp đúng theo thứ tự nó có thể được di chuyển sang cột khác, nếu cột trống bạn có thể đặt lên đó một lá bài áp chồng lên còn nếu không còn lá bài nào ở bảy cột ban đầu là bạn đã thắng cuộc.
Solitaire classic- Solitaire cổ điển- Game xếp bài cho điện thoại, máy tính PC a1
Solitaire là game giải câu đố đơn giản nhưng cũng rất thú vị, không quá khó với mọi người và được yêu thích trên nhiều thiết bị và nền tảng khác nhau như điện thoại, máy tính hay bàn chơi thực tế chạy Android, iOS, Windows, MAC,Linux...

Thông tin thêm về Solitaire - Solitaire cổ điển

Phát hành bởi:Guru Puzzle Game
Phiên bản mới nhất: 3.16.1-23112176
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 12, 2023
Kích thước tệp apk: 38 MB
Yêu cầu android: 6.0+
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: solitaire.patience.card.games.klondike.free
Phát hành vào: 25 tháng 4, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
Solitaire classic- Solitaire cổ điển- Game xếp bài cho điện thoại, máy tính PC a2
Tải trò chơi này bạn sẽ được tận hưởng phiên bản Solitaire classic cổ điển miễn phí mà mọi người vẫn hay chơi trên máy tính windows trước đây, chơi mọi lúc, mọi nơi. Game vừa giúp bạn thư giãn giải trí vừa rèn luyện trí não, thử thách bản thân, luyện sự tập trung, tư duy logic kết hợp với kỹ năng giải đố để trở thành bậc thầy về kiên nhẫn với trò chơi Patience Solitaire cổ điển tuyệt vời này.

Trò chơi Solitaire, còn được biết đến với cái tên là Patience ở châu Âu như Vương quốc Anh, hay nước Pháp, đây là game được thiết kế chỉ dành cho một người chơi, chơi ngoại tuyến không cần kết nối internet.
Solitaire classic- Solitaire cổ điển- Game xếp bài cho điện thoại, máy tính PC a3
Có bộ bài 52 lá như bộ bài thực tế, bạn cần giải quyết những câu đố xếp bài Solitaire này, di chuyển tất cả các thẻ của 4 bộ gồm bích, tép, rô, cơ đến đúng bộ của nó. Xếp bài theo bộ từ A đến K theo thứ tự như A,2,3...Bạn cũng có thể di chuyển thẻ bài giữa các cột và xếp chúng theo thứ tự giảm dần, phân biệt giữa bộ màu đỏ và đen. Ví dụ như số 9 màu đen chỉ có thể theo sau bởi số 8 màu đỏ và chỉ có thể đặt K trong cột trống. Bạn hãy di chuyển bằng cách nhấn và kéo toàn bộ bài đá xếp sang cột khác.

Solitaire hoặc trò chơi Patience là một trò chơi bài hấp dẫn nằm trong bộ sưu tập Classic Solitaire, cũng giống như nhiều trò chơi bài hay bảng khác như Cube, Freecell, Spider, Tri Peaks, Pyramind, Golf, Mahjong và Yukon. Là trò chơi cổ điển cũ nhưng không hề nhàm chán, thậm chí là ngày càng có nhiều người tìm và chơi hơn những tựa game mới giúp bạn thư giãn với sự kiên nhẫn.

Tính năng của Solitaire - Solitaire cổ điển

- Thiết kế và lối chơi hoàn toàn giống game solitaire cổ điển rất thú vị và hấp dẫn phù hợp cho tất cả mọi người
- Hỗ trợ chế độ tay trái tiện lợi
- Nhiều thử thách hơn cho người chơi và 3 chế độ Hòa.
- Đánh giá và giúp bạn cải thiện kỹ năng tốt hơn thông qua phần thống kê.
- Thoải  mái sử dụng gợi ý và hoàn tác không giới hạn.
Solitaire classic- Solitaire cổ điển- Game xếp bài cho điện thoại, máy tính PC b

* Thử thách

· Trò chơi thuộc thể loại game giải đố đơn giản dễ chơi nhưng không dễ thắng đòi hỏi người chơi cần tập trung và phải có sự tư duy với chiến lược tốt để sắp xếp bài một cách thông minh, sáng tạo để nhanh chóng hoàn thành màn chơi.

* Đồ họa đẹp và thân thiện

·Dựa trên thiết kế cũ của trò chơi xếp bài cổ điển,game Solitaire có đồ họa đẹp, thân thiện và gần gũi với nhiều người chơi mang lại trải nghiệm tuyệt vời và thú vị không kém gì trên máy tính.

* Hoàn tác và chơi lại

· Nếu chưa hài lòng với bước xếp bài trước đó bạn có thể hoàn tác và bắt đầu lại trò chơi bất cứ khi nào giúp bạn nhìn ra lỗi sai và cải thiện nó.

* Chế độ chơi đơn

· Game hỗ trợ chơi một người chơi, chơi ngoại tuyến không cần sử dụng internet.

* Thoải mái tùy chỉnh

· Tương tự như trên PC, game hỗ trợ nhiều tùy chọn giúp bạn tùy chỉnh để dễ chơi hơn, phù hợp với thói quen và sở thích riêng của mỗi người như chỉnh nền, âm thanh hay thẻ bài tùy ý muốn.

Xem thêm về 

· Chính sách Bảo mật: https://solitaire.fungame.studio/policy.html
· Điều khoản Dịch vụ: https://solitaire.fungame.studio/termsofservice.html

Download Solitaire - Solitaire cổ điển APK cho Android, máy tính PC

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=solitaire.patience.card.games.klondike.free

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Solitaire - Solitaire cổ điển hình và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Solitaire classic- Solitaire cổ điển- Game xếp bài cho điện thoại, máy tính PC b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Solitaire - Solitaire cổ điển"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Solitaire - Solitaire cổ điển về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure

Solitaire - Solitaire cổ điển hay Solitaire (Klondike) là một trò chơi bài đơn giản nhưng rất thú vị và phổ biến trên nhiều nền tảng khác nhau game có một số điểm nhấn nổi bật như nội dung giải đố thông minh vừa đơn giản nhưng cũng đầy thách thức, đồ họa đẹp mắt và thân thiện, hoàn tác thoải mái, chơi một người và không cần kết nối internet. Bên cạnh đó game cũng có nhiều tùy chỉnh cho phép người chơi thiết lập và chỉnh lại cho thích hợp để chơi với trải nghiệm tốt nhất.
Solitaire classic- Solitaire cổ điển- Game xếp bài cho điện thoại, máy tính PC b2
Tuy nhiên thì game lại khá đơn điệu và nhàm chán với những ai không thích xếp bài, game đơn giản hoặc quá khó do cách xếp nhiều khi cũng làm người chơi không thoải mái. Nhưng tổng kết lại thì theo mình đây là trò chơi hay, nhiều người đã chơi và đánh giá, chấm điểm cao nên cũng đáng để thử phải không nào. Hãy tải xuống chơi và cho mọi người biết đánh giá của bạn về trò chơi này như thế nào nhé. Chúc bạn thành công và chơi vui!

Đăng bàiCập nhật: