Trang Chủ Ch-Play
Tải app Pixilart - Make Pixel Art cho Android trên Google Play


Pixilart - Make Pixel Art - ứng dụng tạo hình nghệ thuật pixel

Pixilart - Make Pixel Art app là công cụ tạo ảnh nghệ thuật pixel nhanh chóng ngay cả khi đang di chuyển, hoàn thành và chia sẻ nó với cộng đồng đam mê sáng tạo và yêu thích pixel. Được phát triển bởi Pixilart và ra mắt người dùng vào năm 2018, đến nay ứng dụng đã có hơn 500 nghìn lượt tải và rất nhiều người đã và đang tìm đến với công cụ này để thỏa mãn sở thích của mình. Pixilart cung cấp cho bạn một giao diện đơn giản, thân thiện với một bố cục dễ dàng để sử dụng, tạo hình ảnh nghệ thuật của mình rồi sau đó chia sẻ nghệ thuật của bạn với những người khác trên cộng đồng, bạn cũng có thể theo dõi những tác phẩm và người tạo nghệ thuật pixel khác để tương tác, học hỏi và cùng nhau trao đổi niềm đam mê, sự sáng tạo tuyệt vời của mình.
Pixilart - Make Pixel Art - ứng dụng tạo hình nghệ thuật pixel a
Tải ứng dụng Pixilart app và trở thành một phần của cộng đồng nghệ thuật pixel lớn trên thế giới để biết được có bao nhiêu người cùng chung sở thích như bạn cũng như biết được lý do ngày càng nhiều người tham gia với bộ môn nghệ thuật này, chia sẻ, tạo nghệ thuật và nhiều hơn nữa. Một ứng dụng và cộng đồng thú vị để tạo ảnh nghệ thuật ngay cả khi bạn đang di chuyển, chỉ cần bạn di chuyển công cụ tìm kiếm trên màn hình để di chuyển con trỏ và nhấn vào vẽ để bắt đầu thiết lập pixel. Dùng canvas trống hay chọn từ nhiều cơ sở khác nhau đã được tạo ra bởi nhiều người khác.

Thông tin thêm về Pixilart - Make Pixel Art

Phát hành bởi:Pixilart
Phiên bản mới nhất: 1.6.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 9, 2023
Yêu cầu android: 9.0+
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ trên Google Play
Tên gói: com.pixilart.app
Phát hành bản đầu tiên vào: 5 tháng 11, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Pixilart - Make Pixel Art - ứng dụng tạo hình nghệ thuật pixel a1
Pixilart - Make Pixel Art tương thích và hoạt động tốt trên nhiều dòng máy điện thoại thông minh, máy tính bảng như Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Realme, Nokia, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, VSmart, iPhone, iPad... chạy hệ điều hành Android 9.0 trở lên. Để tải về ứng dụng bản chính thức mới nhất từ nhà phát hành bạn vui lòng truy cập vào cửa hàng ứng dụng Google Play hoặc APP Store trên máy của mình miễn phí hoàn toàn.

Xem và tải thêm app vẽ nghệ thuật hay khác:

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

✮Tính năng nổi bật

• Thoải  mái tạo hình, ảnh, tranh nghệ thuật phong cách pixel  với tính năng vẽ đơn giản của Pixilart ngay cả khi bạn đang di chuyển hay rảnh rỗi.
• Bắt đầu với những cơ sở hay khung vẽ trống
• Tạo profile để tải lên và lưu trữ những bản vẽ, tác phẩm nghệ thuật của bạn trên đám mây trực tuyến để truy cập, chia sẻ hay cộng tác dễ dàng từ nhiều nơi và nhiều thiết bị khác nhau.
• Có thể lưu bản vẽ của bạn ở chế độ riêng tư hay công khai để mọi người có thể thấy nó
• Chia sẻ những bản vẽ nghệ thuật pixel art với nhiều người đơn giản là để khoe tác phẩm của bạn và nhận nhiều lời khen ngợi.
• Nhận thông báo ngay khi có ai đó thích, nhận xét hay lượt đề cập và người theo dõi mới
• Follow những người vẽ chuyên nghiệp khác hay những nghệ sỹ mà bạn yêu thích trên nguồn cấp dữ liệu hoạt động
Pixilart - Make Pixel Art - ứng dụng tạo hình nghệ thuật pixel a2

✮THÔNG TIN PHỤ HUYNH

Ứng dụng Pixilart - Make Pixel Art không chỉ là công cụ vẽ mà còn là nền tảng mạng xã hội dành cho mọi lứa tuổi, không có hệ thống trò chuyện riêng tư mà tất cả mọi cuộc hội thoại đều ở chế độ công khai. Bộ lọc cắt xén và bộ lọc spam cũng được bật mặc định, bạn có thể thiết lập tính năng chặn hay bỏ theo dõi người khác tùy thích và tất cả mọi bản vẽ đều được quản lý và giám sát.

✮ĐĂNG KÝ

Sử dụng thoải mái mà không có bất kỳ đăng ký nào ngoài tạo tài khoản cá nhân để lưu trữ tệp của bạn

Tải xuống Pixilart - Make Pixel Art APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pixilart.app

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Pixilart - Make Pixel Art và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Pixilart - Make Pixel Art - ứng dụng tạo hình nghệ thuật pixel a3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Pixilart - Make Pixel Art"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Pixilart - Make Pixel Art về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure,

Pixilart - Make Pixel Art là ứng dụng hữu ích để mọi người thỏa mãn sở thích tạo hình ảnh pixel art của mình trên di động với đầy đủ công cụ dễ sử dụng để bạn tạo ra hình ảnh pixel nghệ thuật độc đáo của riêng mình. Nó cho phép bạn tạo ra những hình ảnh động, chia sẻ và lưu trữ tác phẩm của mình trên tài khoản người dùng với nhiều tính năng đa dạng. Ưu điểm nổi bật và mạnh mẽ của Pixilart - Make Pixel Art là nó có thể tạo ra bức hình pixel art với kích thước lớn mà không ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh nên người dùng có thể tạo ra những tác phẩm ấn tượng mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người xem.
Pixilart - Make Pixel Art - ứng dụng tạo hình nghệ thuật pixel b
Tuy nhiên ứng dụng cũng có một số hạn chế nhất định như giao diện hơi phức tạp đối với những người mới bắt đầu nên sẽ tốn nhiều thời gian hơn để tìm hiểu, học hỏi. Bên cạnh đó thì thư viện ảnh pixel art trên nền tảng này cũng có thể hạn chế với những ai muốn tìm ảnh độc đáo, cá tính theo cách của riêng mình.

=> Tóm lại thì đây là một công cụ tuyệt vời cho những ai mới tìm hiểu hay yêu thích pixel art và muốn tạo những tác phẩm độc đáo của riêng mình để chia sẻ nó với bạn bè, hay những người dùng, người tạo ảnh nghệ thuật pixel khác trên cộng đồng. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: