Trang Chủ Ch-Play
Tải Photo Slideshow With Music cho Android trên Google Play


Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc

Photo Slideshow With Music được cung cấp bởi Acar Mobile là ứng dụng tạo video trình chiếu ảnh có nhạc với phong cách tuyệt vời kèm nhiều hoạt ảnh, hiệu ứng, văn bản và nhiều hơn nữa để bạn tạo câu chuyện sống động cho album ảnh của mình hay tạo slide thuyết trình đơn giản cho bài giảng của mình. Với phiên bản đầu tiên ra mắt vào 18 tháng 3, 2022, đánh giá trung bình 4.4/5.0 và hơn 1 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google play thì Photo Slideshow With Music đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người dùng Android. Để cài ứng dụng này về điện thoại hay máy tính bảng của mình bạn chỉ cần vào kho tải CH Play từ đó bấm Cài đặt là xong.
Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc a
Hiện nay ngoài những video ngắn tự quay đang với nhiều hiệu ứng chỉnh sửa đang thịnh hành trên nhiều nền tảng mạng xã hội thì những clip trình diễn ảnh nếu biết sáng tạo thì cũng hot không kém mà lại không tốn nhiều công sức như quay video. Nhiều nội dung giải trí như ca hát, nhảy múa, biểu diễn ảo thuật, tài năng nghệ thuật hay dạy học, dạy ngoại ngữ... đều có những ý tưởng hấp dẫn khiến bạn bị cuốn hút và ở lại với những nội dung đó, thậm chí bấm follow để mong chờ những video tiếp theo ra mắt. Trong những clip đó mà bạn đã bắt gặp cũng có thể có nhiều video được sản xuất ra từ phần mềm Photo Slideshow With Music này bởi app cũng cho phép bạn tạo trình chiếu ảnh với hiệu ứng và âm nhạc tuyệt đẹp, chèn văn bản và biểu tượng cảm xúc, nhãn dán... cũng đẹp và đẳng cấp không kém gì những nội dung mà bạn đã thưởng thức. Chủ yếu vẫn là ý tưởng và sự sáng tạo trong nội dung của bạn còn công cụ cũng không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn.
Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc a1
Tải ứng dụng tạo trình chiếu này sẽ hướng dẫn bạn cách tạo slideshow ảnh có nhạc cực kỳ đơn giản để giải trí, làm tài liệu họp hành, học tập, bài giảng hay chia sẻ video nhạc, câu chuyện, kỷ niệm đẹp bằng những thước phim sống động với ảnh của bạn và thêm nhạc miễn phí. Nếu như bạn không thích quay video thì đây chính là giải pháp giúp bạn vẫn có được video ấn tượng từ album, thư viện ảnh của mình. Bây giờ bạn có thể tự mình tạo trình chiếu nhạc và ảnh không tốn tiền, không cần làm trên máy tính bởi trình tạo slideshow này miễn phí và hoạt động tốt trên di động mà không có giới hạn nào. Tạo trình chiếu ảnh hấp dẫn với âm nhạc thịnh hành, hót nhất theo xu hướng hiện nay bạn có thể chia sẻ nó trên các trang mạng xã hội như TikTok, Facebook, YouTube, Instagram, Twitter để nhận về những lượt like, follow hay lời khen hoặc đơn giản chỉ là chia sẻ với bạn bè và người thân của mình những khoảnh khắc đẹp.
Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc a2

Thông tin thêm về Photo Slideshow With Music

Phát hành bởi:Acar Mobile
Phiên bản mới nhất: 15
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.acarmobile.photovideomaker.slideshowmaker
Phát hành bản đầu tiên vào: 18 tháng 3, 2022
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COm

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng làm video từ ảnh và nhạc đơn giản trên điện thoại để tạo những câu chuyện thú vị cho thư viện, album ảnh của mình thì ngoài Filmigo, Tempo, Video.Guru, VideoShow, VivaVideo, Kinemaster, YouCut, InMelo thì tiếp theo sau đây chính là ứng dụng Photo Slideshow With Music để bạn trải nghiệm.
Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc a3

Xem và tải thêm một số app tạo và chỉnh sửa video khác:


=> Bạn có thể cũng quan tâm đến ứng dụng Retouch: Loại bỏ các đối tượng

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Trước khi tải xuống sử dụng ứng dụng này thì bạn có thể cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn những tính năng mà app mang lại cho mọi người là gì ngay sau đây:
Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc b

• Tạo video trình chiếu chuyên nghiệp

Trình chiếu hình ảnh với ứng dụng nhạc giúp bạn tạo ra những video tuyệt đẹp từ ảnh sử dụng những công cụ đơn giản mà chuyên nghiệp, bạn có thể thêm nhiều ảnh vào video tùy thuộc vào thời lượng phát bạn muốn.
Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc b1

• Giao diện đơn giản dễ sử dụng

App này cung cấp cho người dùng giao diện thân thiện với thiết kế đơn giản, dễ sử dụng với trình tạo slideshow video để bạn tạo ra một màn trình bày video liền mạch để bộ sưu tập ảnh của bạn sống động hơn. Bạn có thể vào tùy chỉnh để thay đổi thời gian hiển thị, khoảng thời gian để hiệu ứng chuyển tiếp, và hoàn thành video nhạc thật dễ dàng.
Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc b2

• Bộ lọc và hiệu ứng tuyệt vời

Tạo video trình chiếu ảnh có nhạc, sử dụng nhiều bộ lọc và hiệu ứng đa dạng có sẵn để trình chiếu ảnh với những hiệu ứng đẹp mắt để video của bạn lôi cuốn hơn với người xem. Bạn có thể thêm văn bản, viết chữ hay thêm nhãn dán, biểu tượng cảm xúc để tạo phụ đề, chú thích hay trang trí để video trông bắt mắt, nổi trội hơn.

• Thêm nhạc, bài hát

Chèn bản nhạc hay bài hát bạn yêu thích vào slideshow trên ứng dụng từ thư viện nhạc khổng lồ có sẵn trên ứng dụng, bộ sưu tập nhạc miễn phí có bản quyền cho phép bạn sử dụng bất cứ bản nhạc nào mình muốn hay thêm nhạc của riêng bạn từ bộ nhớ điện thoại, máy tính bảng Android.

• Miễn Phí

Bạn muốn sử dụng Photo Slideshow With Music để tạo video trình chiếu nhạc và ảnh trên dế yêu của mình, bạn có thể dùng thử trình chiếu miễn phí có nhạc và không cần phải tốn tiền đăng ký. 

Tạo slideshow nhạc và ảnh, thêm vào những bài test, hiệu ứng, biểu tượng cảm xúc và nhiều yếu tố khác theo nhu cầu bạn cần để làm cho video trở lên thú vị hơn. Đây cũng là một trong những app có khả năng tạo trình chiếu nhanh, tạo video hoàn chỉnh trong thời gian ngắn. Cho dù là bạn tìm ứng dụng để tạo video trình chiếu nhạc, ảnh cho website, blog hay mạng xã hội thì ứng dụng này đều có thể đáp ứng những yêu câu cơ bản của riêng mọi người bằng ảnh.
chiếu ảnh này sẽ rất xứng đáng.

Hãy tải xuống và cài ngay Photo Slideshow With Music cho thiết bị Android, sau đó chọn ảnh, thêm nhạc, chèn văn bản và nhận những hiệu ứng chuyển tiếp nổi bật nhanh chóng.

Hướng dẫn sử dụng Photo Slideshow With Music

Để bắt đầu tạo slideshow bằng ứng dụng này bạn vui lòng tham khảo những bước cơ bản sau đây:
1) Tải ứng dụng và cài đặt trên điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, Vivo, Huawei, Realme, chạy Android 6.0 trở lên từ cửa hàng Google Play hoặc cửa hàng APK trực tuyến
2) Thêm hình ảnh từ thiết bị và kết nối chúng lại với nhau bằng dự án trên ứng dụng
3) Tùy chỉnh thời gian và hiệu ứng chuyển tiếp ảnh.
4) Chèn văn bản, chỉnh hiệu ứng văn bản phù hợp
5) Thêm nhạc
6) Hoàn thành, xem lại và xuất bản thành video để lưu hoặc chia sẻ.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng những mẫu trình chiếu có sẵn trên ứng dụng để hoàn thành video nhanh chóng, thêm những hiệu ứng chuyển tiếp và nhạc của riêng bạn vào video dễ dàng. Những hiệu ứng và bộ lọc do bạn sáng tạo ra sẽ làm cho video trở lên tuyệt đẹp, mê hoặc và quyền rũ hơn nữa.

Tải Photo Slideshow With Music APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.acarmobile.photovideomaker.slideshowmaker

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Photo Slideshow With Music và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Photo Slideshow With Music"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Photo Slideshow With Music về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Photo Slideshow With Music - Tạo trình chiếu ảnh với nhạc c
Như vậy để tạo slideshow trình chiếu ảnh hoặc tài liệu thì bạn có thể sử dụng Photo Slideshow With Music thay vì phần mềm PowerPoint vẫn giúp bạn có được những bản trình bày đẹp, xuất sắc chuyên nghiệp chỉ vơi điện thoại di động của mình. Nếu bạn muốn tạo câu chuyện, làm cho những hình ảnh chụp của mình trở lên sống động hơn thì có thể tải và khám phá ứng dụng tạo slideshow với ảnh và nhạc này nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: