Trang Chủ Ch-Play
BlockPuz: Wood Block Puzzle - Tải game trên Google Play


BlockPuz: Wood Block Puzzle- Trò chơi xếp hình khối gỗ cổ điển sáng tạo

BlockPuz: Wood Block Puzzle là tựa game xếp hình khối gỗ cổ điển với lối chơi ghép hình sáng tạo Jigsaw được phát triển bởi Rejoy Studio và ra mắt người chơi vào tháng 12 năm 2020, là một trong những tựa game về câu đố xếp hình hot nhất trên CH Play với hơn 50 triệu lượt tải và đánh giá 4.6/5.0 bởi người dùng Android trên cửa hàng này. Bạn có thể download về máy hoàn toàn miễn phí nếu điện thoại của bạn đang chạy hệ điều hành Android 5.0 hoặc bản cao hơn.
BlockPuz: Wood Block Puzzle- Trò chơi xếp hình khối gỗ cổ điển sáng tạo a
Sau một ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng thì hãy để cho bộ não của bạn được nghỉ ngơi thư giãn với trò chơi BlockPuz - trò chơi trí tuệ, giải câu đố xếp hình khối gỗ đầy sáng tạo được cải tiến và cập nhật thường xuyên dành cho tất cả những ai yêu thích game xếp hình với những khối gỗ được tạo đẹp và thực tế. Hãy xếp những khối lập phương vào những vị trí phù hợp để nó ăn khớp với những mẫu được cung cấp, nếu bạn nghĩ nó đơn giản thì hãy chơi để cảm nhận ngay, trò chơi ghép hình cổ điển này với lối chơi đơn giản gồm BlockPuz SudoCube để bạn chọn tùy vào sở thích của mình. Những khối gỗ trong game có thể xoay và độ khó sẽ được tăng lên theo từng bước và chỉ có một cách duy nhất cho mỗi cấp độ câu đố khối gỗ này. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Thông tin thêm về BlockPuz: Wood Block Puzzle

Phát hành bởi:Rejoy Studio
Phiên bản mới nhất: 4.751
Thời gian cập nhật gần nhất: 5 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.block.game.jigsaw.puzzles
Phát hành bản đầu tiên vào: 18 tháng 12, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
BlockPuz: Wood Block Puzzle- Trò chơi xếp hình khối gỗ cổ điển sáng tạo a1
BlockPuz: Wood Block Puzzle là một trò chơi giải câu đố trí tuệ thú vị dành cho di động, tuy nhiên bạn có thể tận hưởng nó trên màn hình lớn của PC windows thông qua trình giả lập Android dễ dàng, thoải mái hơn. Trò chơi yêu cầu bạn phải sắp xếp những khối gỗ thành nhiều hình dạng khác nhau trên mặt phẳng để không có khoảng trống nào trên màn hình và những khối gỗ cũng không được xếp chồng lên nhau.

Xem thêm một số game ghép hình thú vị khác trên di động:

BlockPuz: Wood Block Puzzle- Trò chơi xếp hình khối gỗ cổ điển sáng tạo a2
Game ngày càng được phổ biến rộng rãi trên toàn thế giới và được nhiều người biết đến, yêu thích và tải xuống thiết bị của mình. Đặc điểm của trò chơi là dễ chơi nhưng nhiều thử thách đánh đố người chơi nên vừa phù hợp để giải trí,thư giãn, giải tỏa căng thẳng cũng giúp người chơi cải thiện khả năng tập trung, suy luận logic của mình, kích thích trí não vận động tốt hơn.

Tính năng của BlockPuz: Wood Block Puzzle

- Trò chơi xếp hình khối gỗ classic với lối chơi đơn giản nhưng đầy thách thức sự tập trung và sáng tạo ghép hình của người chơi.
- Bổ sung thêm nhiều yếu tố trò chơi ghép hình mới trên nền tảng của trò chơi xếp hình khối cổ điển classic cũ trước đây mang tới trải nghiệm vui, mượt mà thú vị mới và cũng là bài test hữu ích cho trí não.
BlockPuz: Wood Block Puzzle- Trò chơi xếp hình khối gỗ cổ điển sáng tạo a3
- Giao diện đơn giản và mới mẻ với phong cách xếp khối gỗ độc đáo phù hợp cho mọi người chơi kể cả người lớn, trẻ em, nam hay nữ đều thích hợp.
- Luật chơi dễ hiểu, quen thuộc với thao tác kéo thả đơn giản để xếp các khối lạp phương đúng vị trí trên hình, bảng.
- Trò chơi thiết kế để chơi độc lập miễn phí, nghĩa là không cần wifi, bạn có thể chơi ngoại tuyến không dùng internet cũng được, chơi mọi lúc, mọi nơi mang lại cho bạn niềm vui bất cứ khi nào.
BlockPuz: Wood Block Puzzle- Trò chơi xếp hình khối gỗ cổ điển sáng tạo b

★ Lối chơi đơn giản gồm BlockPuz và SudoCube

Trong BlockPuz bạn sẽ chơi với những khối lập phương gỗ bằng cách kéo những khối này ở vị trí dưới cùng màn hình và tìm một nơi thích hợp trong mẫu cung cấp sẵn rồi đặt miếng gỗ lập phương đó vào đến khi nào mẫu được xếp đầy hoàn toàn. Mỗi hình ghép sẽ là một mẫu được thiết kế độc đáo giúp bạn có được trải nghiệm xếp khối hình độc đáo, vui vẻ và cuốn hút. Game mang đến hàng ngàn cấp độ ghép hình với nhiều mẫu độc đáo, lạ mắt, mới mẻ, bạn sẽ thoải mái khám phá thế giới ghép hình tuyệt vời cùng bạn bè mình.
BlockPuz: Wood Block Puzzle- Trò chơi xếp hình khối gỗ cổ điển sáng tạo b1
Chơi với SudoCube bạn cần di chuyển khối woody_puzzle và xếp nó vào vị trí phù hợp trên bảng sudocube để tạo thành hàng ngang, dọc hay 9 ô vuông để loại bỏ những khối 
ghép hình này. Là trò chơi câu đố classic miễn phí và người chơi hoàn thành màn chơi khi không còn chỗ để xếp những khối gỗ mới, hãy liên tục loại bỏ để nhận điểm combo và có điểm số cao hơn với cách chơi thông thường cũng như chơi lâu hơn trong mỗi vòng xếp hình khối gỗ.

★Đồ họa đẹp mắt

Trò chơi được thiết kế là sự kết hợp hoàn hảo giữa game xếp hình cổ điển với phong cách hiện đại với những khối gỗ 3D đẹp mắt, sống động, chân thực, thao tác dễ dàng và dễ nhận biết.

★ Dễ chơi

Ai cũng có thể chơi được bởi game khá đơn giản, cho dù bạn là người mới chơi hay người chơi chuyên nghiệp có thể nhanh chóng hiểu và nắm rõ luật chơi trong một vài phút tự tìm hiểu.

★ Nhiều cấp độ

Game cung cấp hàng ngàn cấp độ chơi với độ khó khác nhau và được nâng cấp dần theo các bước chơi phù hợp với nhiều trình độ và kỹ năng người chơi khác nhau.

★ Không giới hạn thời gian chơi

Không áp lực về thời gian hoàn thành trò chơi nên bạn sẽ thấy thoải mái hơn, tập trung tốt hơn cũng như suy luận tốt hơn khi chơi game này.

★Lưu lại điểm số

Giúp bạn đánh giá được năng lực và sự tiến bộ của bản thân thông qua thử thách của trò chơi dựa trên điểm số ghi được trong mỗi lần chơi.

★Chơi ngoại tuyến

Bạn không cần internet vẫn có thể cùng bạn bè và gia đình chơi cùng nhau dễ dàng, chơi ngoại tuyến mọi lúc, mọi nơi rất thú vị.

★ Không quảng cáo

Khi không có quảng cáo làm phiền người chơi sẽ tập trung tốt hơn và có thể nâng cao thành tích của mình lên mức đáng kể.

Download BlockPuz: Wood Block Puzzle APK cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.block.game.jigsaw.puzzles

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là BlockPuz: Wood Block Puzzle và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
BlockPuz: Wood Block Puzzle- Trò chơi xếp hình khối gỗ cổ điển sáng tạo b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "BlockPuz: Wood Block Puzzle"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng BlockPuz: Wood Block Puzzle về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure
Nhìn chung thì game BlockPuz: Wood Block Puzzle là một trò chơi giải đố trí tuệ hay, hữu ích, thú vị mang lại niềm vui cho mọi người bởi lối chơi đơn giản, thử thách hấp dẫn trên một nền đồ họa đẹp mắt, chân thực, âm thanh sống động, vui nhộn phù hợp cho tất cả mọi người chơi đến từ nhiều quốc gia khác nhau. Cấp độ game đa dạng cũng giúp phần tăng thêm sự hấp dẫn của trò chơi qua những thách thức tăng dần về độ khó giúp bạn đánh giá được sự tiến bộ và năng lực của bản thân mình.
BlockPuz: Wood Block Puzzle- Trò chơi xếp hình khối gỗ cổ điển sáng tạo b3
Trò chơi cũng cần một số cải tiến khác để hoàn thiện hơn với nhu cầu của người chơi như chơi nhiều người, chia sẻ mạng xã hội...
Nếu bạn thấy hay có thể chia sẻ game này với bạn bè cùng chơi và nhớ thường xuyên ghé thăm CHPLAYS.COM để cập nhật thêm nhiều bài viết hữu ích mới bạn nhé!

Đăng bàiCập nhật: