Trang Chủ Ch-Play
Tải App Giảm Cân trong 30 Ngày cho Android trên Google Play


App Giảm Cân trong 30 ngày - ứng dụng giúp bạn giảm cân nhanh miễn phí

Ứng dụng Giảm Cân trong 30 ngày cũng là một trong những sản phẩm chất lượng được phát hành bởi Simple Design dành cho điện thoại và máy tính bảng Android phù hợp cho những ai muốn giảm cân nhanh chóng, an toàn cho sức khỏe. Nếu bạn đã thử nhiều cách khác nhau mà vẫn chưa cải thiện được vấn đề cân nặng của mình thì hãy thử ngay ứng dụng này nhé. Ngoài những bài tập luyện để bạn có thể tập tại nhà hay bất cứ nơi nào phù hợp hằng ngày kèm theo những thực đơn chế độ ăn kiêng giúp bạn đạt được kết quả như mong muốn, cân nặng của bạn sẽ được giảm nhưng vẫn đảm bảo vấn đề về thể lực để không ảnh hưởng đến công việc hay học tập của bạn.
App Giảm Cân trong 30 ngày - ứng dụng giúp bạn giảm cân nhanh miễn phí a
Giảm Cân trong 30 ngày app là ứng dụng được thiết kế cho những ai muốn giảm cân nhanh bởi phương pháp tập luyện kết hợp với chế độ ăn kiêng đã được khoa học chứng minh cũng như nhiều người đã thực hiện cho kết quả tốt. Ngoài việc giúp bạn giảm cân thì ứng dụng cũng giúp cải thiện sức khỏe và thẻ lực của bạn, những bài tập và số liệu calo cũng được đồng bộ hóa với Google Fit để bạn có thể theo dõi quá trình tập luyện của mình, bạn sẽ có được cơ thể đẹp hơn trước khi biết đến và sử dụng ứng dụng này.

Thông tin thêm về App Giảm Cân trong 30 ngày

Phát hành bởi:Simple Design Ltd.
Phiên bản mới nhất: 1.076.GP
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: loseweight.weightloss.workout.fitness
Phát hành bản đầu tiên vào: 31 tháng 7, 2017
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.Com
App Giảm Cân trong 30 ngày - ứng dụng giúp bạn giảm cân nhanh miễn phí a1
Ứng dụng Giảm Cân trong 30 ngày cung cấp cho bạn những bài hướng dẫn tập luyện bằng video và hình ảnh minh họa nên bạn rất dễ dàng để làm theo đúng cách, khoa học, hợp lý. Không cần đến những dụng cụ hỗ trợ, những bài tập có thể được thực hiện tại nhà hay nơi làm việc hay bất cứ đâu miễn là thuận tiện. Giảm Cân trong 30 cũng tương thích tốt và có thể hoạt động trên hầu hết những máy chạy Android bản 5.0 trở lên như Samsung, Oppo, Realme, Vivo, Vsmart, Xiaomi, Huawei, LG, HTC, Asus, Sky, Nokia,...và bạn có thể mở điện thoại ra vào cửa hàng CH PLay và tải xuống hay update bản cập nhật mới nhất từ nhà phát hành có sẵn trên cửa hàng Google Play Store để hỗ trợ bạn giảm cân, cải thiện thể hình và sức khỏe tốt hơn ngay bây giờ.
App Giảm Cân trong 30 ngày - ứng dụng giúp bạn giảm cân nhanh miễn phí a2
Mọi người có thể theo dõi được quá trình giảm can của mình thông qua biểu đồ và lượng calo tính toán một cách rõ ràng, thiết lập mục tiêu để cố gắng hơn nữa với mức độ của bài tập tăng dần từng bước. Bạn cũng cần tuân thủ chế độ nghỉ ngơi đúng như trong ứng dụng để có thể bạn có sự điều chỉnh và thích ứng tốt. Ngôn ngữ trên ứng dụng mặc định là tiếng Anh, tuy nhiên bạn có thể dễ dàng sử dụng nếu biết tiếng Anh hoặc sử dụng công cụ dịch sang tiếng Việt cũng được nhé.

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

- Theo dõi được cân nặng của bạn qua quá trình luyện tập để thấy được sự cải thiện tích cực
- Theo dõi dữ liệu về lượng calo bị đốt cháy
- Chọn chế độ ăn uống và thực đơn từ hàng trăm chế độ ăn uống với lượng calo thấp
- Tập luyện trực quan với video và hình ảnh
- Bài tập đa dạng, nhiều bài tập khác nhau
- Nâng cao mức độ luyện tập dần dần.
App Giảm Cân trong 30 ngày - ứng dụng giúp bạn giảm cân nhanh miễn phí a3

✮Luyện tập theo lộ trình với những bài tập thử thách cơ bụng và toàn thân trong 30 ngày

 - Cung cấp cho bạn hàng loạt những bài tập giúp bạn tập trung vào những vùng cơ thể hơi quá khổ, giảm mỡ thừa ở vùng bụng, mông, tay hoặc toàn thân với thử thách luyện tập có lộ trình đầy đủ trong 30 ngày. Bạn chỉ việc tuân theo đúng chế độ luyện tập, nghỉ ngơi kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý sẽ thấy ngay sự thay đổi rõ rệt chỉ sau một tháng tập luyện với app này.

✮Hướng dẫn tập với video và hình ảnh minh họa

Xem và tập theo những bài hướng dẫn bằng video, hình động trực quan giúp bạn có thể dễ dàng hình dung động tác, làm theo và tập đúng cách, đúng tư thế để đạt được hiệu quả tốt nhất mà không cần phải tới phòng tập, thẩm mỹ viện mà chỉ cần ở nhà hay tập luyện bất cứ ở đâu và khi nào bạn có thời gian rảnh.
App Giảm Cân trong 30 ngày - ứng dụng giúp bạn giảm cân nhanh miễn phí b

✮Tập luyện theo kế hoạch với những cấp độ phù hợp

Có nhiều cấp độ luyện tập để bạn chọn và luyện tập với chế độ thích hợp nhất như thời gian đầu thì cần làm quen, sau đó đã thích nghi rồi thì tập nâng cao dần, theo dõi kết quả và điều chỉnh chế độ tập luyện tiếp theo.

✮Nâng cao cường độ tập luyện từng bước

Không chỉ nâng cao độ khó cho việc tập luyện theo háng mà mỗi ngày cũng cần nâng cao cường độ bài tập từng bước giúp cho lượng calo đốt cháy được nhiều hơn nữa.
✮Theo dõi toàn bộ quá trình giảm cân của bạn với lượng calo đốt cháy
Bạn có thể theo dõi quá trình giảm cân sau khi luyện tập hàng ngày trên ứng dụng, hoàn thành những bài tập, lượng calo đốt cháy cũng như thời gian, cường độ luyện tập... giúp bạn nắm bắt và điều chỉnh kế hoạch tập luyện thích hợp để đảm bảo sức khỏe, dinh dưỡng tốt cho những hoạt động học tập, công việc để mọi thứ đều không bị ảnh hưởng.

✮Hàng trăm chế độ ăn kiêng dành cho bạn

Ngoài những bài tập luyện chuẩn thì chế độ ăn uống cũng góp phần quan trọng quyết định việc giảm cân của bạn, hãy chọn cho mình chế độ ăn kiêng thích hợp trong hàng trăm ché độ ăn kiêng phong phú kèm theo 30 ngày tập luyện hay bạn có thể chọn thực đơn riêng theo ý muốn của mình để đạt được kết quả như mong đợi.

Tải xuống App Giảm Cân trong 30 ngày miễn phí cho Android, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=loseweight.weightloss.workout.fitness

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Ghi Âm - Máy Thu Âm và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
App Giảm Cân trong 30 ngày - ứng dụng giúp bạn giảm cân nhanh miễn phí b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Ghi Âm - Máy Thu Âm"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Ghi Âm - Máy Thu Âm về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
App Giảm Cân trong 30 ngày - ứng dụng giúp bạn giảm cân nhanh miễn phí b2
Giảm Cân trong 30 ngày là ứng dụng giảm cân hiệu quả được rất nhiều người dùng đánh giá cao và ưa thích hiện nay với hơn 100 triệu lượt tải xuống, cài đặt trên thiết bị Android, 876 nghìn bài đánh giá và cho điểm cao 4.9/5.0 trên cửa hàng Google Play bạn có thể vào đọc bình luận và tham khảo hoặc đưa ra đánh giá của riêng mình sau khi trải nghiệm ứng dụng này.
App Giảm Cân trong 30 ngày - ứng dụng giúp bạn giảm cân nhanh miễn phí b3
Nhiều bài tập hay, hiệu quả, có thể không cần phải ăn kiêng, trải nghiệm tuyệt vời cho cả những ai chăm chỉ hay lười tập thể dục vẫn có thể tập luyện hàng ngày. Một app hay và thú vị mà bạn không nên bỏ qua, đơn giản, gọn nhẹ, tiết kiệm nhưng hiệu quả lại rất tuyệt vời. Tải và khám phá ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: