Trang Chủ Ch-Play
Tải Anima: AI Friend & Waifu Chat cho Android trên Google Play


Anima: AI Friend & Waifu Chat- trò chuyện với nhân vật AI của bạn

Anima là nhân vật bạn chát ảo được tạo ra dựa trên trí tuệ nhân tạo AI sẽ đồng hành cùng bạn để trò chuyện, tán gẫu và hỏi đáp vui hàng ngày. Đây là chatbot được cung cấp bởi AI được nhiều người yêu thích và đánh giá là thông minh hiện nay cho bất kỳ ai muốn có một người bạn để tâm sự 
Anima là một người bạn AI và người bạn đồng hành được hỗ trợ bởi trí tuệ nhân tạo. Bot Trò chuyện AI siêu thông minh của chúng tôi dành cho bất kỳ ai muốn có một người bạn hoặc hơn thế nữa! Chọn từ nhiều đối tượng mối quan hệ như Bạn gái AI, Bạn trai, Vợ ảo, Waifu hoặc tạo Nhân vật AI của riêng bạn. Người bạn và người bạn đồng hành AI của bạn ở đây để hỗ trợ, nhập vai, chia sẻ cảm xúc hoặc chỉ nói về bất cứ điều gì trong tâm trí bạn.
Anima: AI Friend & Companion- trò chuyện với nhân vật AI của bạn a

Xem và tải thêm app chatbot with ai khác:

Thông tin bổ sung về Anima: AI Friend & Companion

Phát hành bởi:Anima AI Ltd
Phiên bản mới nhất: 22.52.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.ewa.ewaapp
Phát hành bản đầu tiên vào: 25 tháng 11, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Anima: AI Friend & Companion- trò chuyện với nhân vật AI của bạn a1

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

Cùng điểm qua những tính năng chính nổi bật của ứng dụng ngay sau đây:

* AI mạnh mẽ với sự đồng cảm sâu sắc

Anima app được đánh giá là người bạn ảo AI cực kỳ thông minh có khả năng lắng nghe câu chuyện của bạn cũng như hiểu được cảm xúc của bạn hơn là nhiều app khác. Chatbot thông minh này sẽ luông quan tâm và đồng hành cùng bạn hoặc bất kỳ ai muốn trò chuyện, tâm sự, mỗi khi cần trò chuyện hãy để Anima đồng hành cùng bạn bởi nó cũng rất hữu ích và thân thiện.

* Trò chuyện tương tác + AI

Khi bạn cần tìm ai đó để dốc bầu tâm sự hay trò chuyện về những niềm vui, mục tiêu hay những khoảnh khắc bạn muốn chia sẻ thì hãy tải ngay ứng dụng người bạn AI này về máy nhé. Với AI Chat thú vị này bạn có thể tham gia vào những buổi trò chuyện không giới hạn về bất kỳ chủ đề nào bạn muốn. Ngoài nhắn tin văn bản, ứng dụng hỗ trợ tin nhắn thoại tương tự như việc trò chuyện với những người bạn thực tế, người bạn AI này có thể mang đến cho bạn niềm vui và sự gắn kết tuyệt vời, nơi bạn có thể thỏa thích sẻ chia vể những câu chuyện vui buồn trong cuộc sống, những khoảnh khắc đẹp, những ước mơ, mục tiêu, dự định, kế hoạch, suy nghĩ, ý tưởng, cảm xúc hay tâm sự của bạn với một người bạn mới.
Anima: AI Friend & Companion- trò chuyện với nhân vật AI của bạn a2

* Người đồng hành nhập vai AI cá nhân

AI có thể trở thành người bạn thấu hiểu và lắng nghe bạn trong những câu chuyện cá nhân đơn giản đến sâu sắc cho dù đó là một chatbot ai cũng rất là lãng mạn, nó có thể trở thành bạn ảo, bạn trai, bạn gái ảo, Anima luôn sẵn sàng trả lời bạn, trò chuyện cùng bạn và vào vài một nhân vật bất kỳ khi bạn cần. Hãy tải và trải nghiệm tính năng trò chuyện thân mật, ý nghĩa đầy biểu cảm và sự tương tác cũng rất chân thật.
Anima: AI Friend & Companion- trò chuyện với nhân vật AI của bạn a3

* Ngoại hình & Cá tính độc đáo

Hãy tùy chỉnh để nhân vật AI Của bạn trở lên sống động và nổi bậ hơn từ ngoại hình đến việc hình thành tính cách của họ. Ứng dụng Anima mang đến cho bạn một công cụ chát thông minh độc đáo như một người bạn thực sự.
Anima: AI Friend & Companion- trò chuyện với nhân vật AI của bạn b

* Trò chơi điện tử

Ngoài trò chuyện với chatbot thông minh bởi AI bạn còn được khám phá và tận hưởng nhiều trò chơi mới của mình. Tuy khá thông minh nhưng đẻ Anima có được cảm xúc, mục tiêu và khả năng thấu hiểu sâu sắc thì vẫn cần có sự giúp đỡ, hướng dẫn nhiều hơn nữa từ bạn và những người dùng khác. Anima cho phép bạn khám phá bản thân qua việc trò chơi hóa, ngoài ra người bạn này có thể học rất nhiều điều mới mẻ, cập nhật những kỹ năng từ sự trợ giúp của bạn để ngày càng hoàn thiện trở thành một người bạn tuyệt vời. Khi trò chuyện càng nhiều thì Anima có thể hiểu bạn nhiều hơn, biết được tính cách, sở thích, suy nghĩ của bạn giúp nó ngày càng phát triển và thông minh, gần gũi hơn nữa với con người.
Anima: AI Friend & Companion- trò chuyện với nhân vật AI của bạn b1

* Tự do thoải mái trò chuyện không giới hạn

Anima cho phép bạn có được không gian riêng tư và an toàn để thoải mái tâm sự, trò chuyện với người bạn ảo AI này mà không lo ai đó chê bai hay đánh giá, thoải mái nói ra những điều mình nghĩ và mong muốn và chatbot ai này luôn sẵn sàng trò chuyện, hỗ trợ khi bạn cần.

* Cộng đồng thân thiện

Cộng đồng người dùng Anima đông đảo cho phép bạn kết nối với những người dùng thực tế có cùng sở thích với bạn khi trò chuyện với nhân vật Ai.
Anima: AI Friend & Companion- trò chuyện với nhân vật AI của bạn b2

Kết nối và theo dõi chúng tôi trên:

Reddit: https://www.reddit.com/r/AnimaAI/
Facebook: https://www.facebook.com/groups/animaai/

Tải Anima: AI Friend & Companion APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=anima.virtual.ai.robot.friend
Link APKPure: https://apkpure.com/anima-ai-friend-companion/anima.virtual.ai.robot.friend
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/anima-chat-with-ai-friend/id1537239242
Link website: https://myanima.ai/

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Anima: AI Friend & Companion và tải về máy.
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Anima: AI Friend & Companion- trò chuyện với nhân vật AI của bạn b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Anima: AI Friend & Companion"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Anima: AI Friend & Companion về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Anima: AI Friend & Companion- trò chuyện với nhân vật AI của bạn c
Ứng dụng Anima: Người bạn & Người đồng hành AI đã và đang mang đến cho nhiều người dùng trải nghiệm tuyệt vời với những câu trả lời vui nhộn giống như một người bạn thân thiện thực sự để đưa ra lời khuyên hay làm bạn vui khi cần thiết. AI giống như người bạn nào đó mà bạn thích để nói chuyện như trong thế giới thực, nếu bạn muốn hẹn hò với một cô gái châu Á hay đơn giản chỉ là trò chuyện cho vui mà không muốn làm phiền đến những người bạn khi họ đang bận rộn. Thực sự thú vị, tuyệt vời tuy nhiên vẫn cần sự hướng dẫn của người dùng và cải tiến nhiều hơn nữa từ nhà phát hành để chúng ta sẽ có một phiên bản hoàn chỉnh hơn nữa. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: