Trang Chủ Ch-Play
Tải Wordscapes Search cho Android trên Google Play


Wordscapes Search - Trò chơi tìm từ rèn luyện trí não & học từ vựng

Tải trò chơi giải đố - tìm ô chữ Wordscapes Search - một siêu phẩm mới đến từ nhà phát hành game Wordscapes - PeopleFun - nơi bạn có thể thư giãn, rèn luyện trí não, phản xạ của mắt và tay cũng như mở rộng và nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của mình ngày càng phong phú hơn, tất cả đều có trong một ứng dụng/ trò chơi duy nhất này. Tải xuống Wordscapes Search cho Android, iOS hay máy tính, laptop để tìm kiếm từ qua những bảng chữ cái cực kỳ lôi cuốn, hấp dẫn này.
Wordscapes Search a
Trên bảng chữ cái là rất nhiều chữ để bạn có thể kết nối chúng lại với nhau thành từ có nghĩa theo hàng ngang, dọc, chéo tùy thích với hàng nghìn cấp độ cổ điển được xây dựng trên một background thiên nhiên tuyệt đẹp. Chơi để luyện trí não của bạn, học tập và thư giãn đều rất tốt. Một khi đã chơi bạn sẽ thích cho mà xem, nhớ chia sẻ game này với bạn bè và để lại đánh giá của bạn trên phần bình luận của link tải để mọi người cùng thảo luận và biết trải nghiệm của nhiều người trên những thiết bị khác nhau ra sao nhé.
Wordscapes Search a1

Xem và tải thêm game cùng chủ đề:

Thông tin thêm về Wordscapes Search

Phát hành bởi:PeopleFun
Phiên bản mới nhất: 1.29.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 4, 2024
Yêu cầu android: 6.0+
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.peoplefun.wordsearch
Phát hành bản đầu tiên vào: 22 tháng 11, 2019
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COM


▶TÍNH NĂNG TRÒ CHƠI

- Trò chơi vừa giúp bạn thư giãn, chơi vui giải trí lại vừa luyện trí não của bạn khi ghé thăm những địa điểm đẹp để Tìm kiếm từ.
- Thách hức bộ não và vốn từ vựng tiếng Anh của bạn
- Hàng ngàn cấp độ bảng câu đố và thường xuyên được cập nhật thêm nhiều cấp độ mới nữa.
- Sử dụng nguồn năng lượng, tên lửa đẩy để nhận sự trợ giúp nếu bạn gặp từ khó.
Wordscapes Search a2
- Thu thập nhiều phần thưởng, điểm thưởng khi tìm được thêm nhiều từ hơn.
- Nếu bạn cho rằng mình có thể dễ dàng tìm thấy mọi từ thì hãy cẩn thận nhé, game câu đố tùm từ này mới đầu chơi thì dễ nhưng thử thách khó thực sẽ sẽ nhanh chóng xuất hiện trong những cấp độ tiếp theo.
Wordscapes Search a3

Trò chơi này hữu ích và nên chơi bởi vì

- Là nơi tập hợp tất cả những người yêu thích game giải đố, thích trò chơi trí tuệ, câu đố vui và muốn trở thành chuyên gia về giải đố và trò chơi tìm từ, ghép ô chữ. Game vừa vui nhộn để chơi giải trí, thư giãn vừa để bạn học hỏi và thử thách bản thân mình trên bàn chơi, trò chơi xếp hình, giải bài, giải ô chữ... mọi người sẽ yêu thích và không thể bỏ qua Wordscapes Search được. Lúc đầu bạn sẽ thấy mọi thứ thật đơn giản và vượt qua nó một cách quá dễ dàng, nhưng bạn sẽ nhanh chóng thấy nó ngày càng khó hơn. Nhiệm vụ là hoàn thành xuất sắc trò chơi để trở thành người chơi giỏi nhất, hãy chơi và khám phá ngay.
Wordscapes Search b
- Wordscapes Search game là một trò chơi được thiết kế và cải tiến hiện đại của những bài toán giải đố, câu đố tìm kiếm từ cổ điển kết hợp với những tính năng của trò chơi xếp, kết nối ô chữ, dạng xếp hình, tìm từ và nối từ. Đây là trò chơi chữ mới được nhà phát hành Wordscapes - PeopleFun dành tặng cho mọi người để vừa học vừa giải trí, hãy tham gia và kết nối với gia đình PeopleFun cùng hàng ngàn người chơi khác.
Wordscapes Search b1
- Một trò chơi phiêu lưu giải đố chữ với 1000 cấp độ bảng câu đố sẽ khiến mọi người luôn chơi vui vẻ và sẽ không thấy chán.

Tải Wordscapes Search APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.peoplefun.wordsearch
Link APKPure: https://apkpure.com/wordscapes-search/com.peoplefun.wordsearch
Link APP Store: https://apps.apple.com/ca/app/wordscapes-search/id1420294918

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Wordscapes Search và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Wordscapes Search b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Wordscapes Search"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Wordscapes Search về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Wordscapes Search b3
Tiếp theo bộ sưu tập game giải đố, tìm từ, nối ô chữ hôm nay chplays muốn đề xuất với mọi người trò chơi Wordscapes Search đã và đang hot trên cửa hàng CH PLay, APP Store và cửa hàng APK trực tuyến để bạn và mọi người có thể tải về chơi giải trí miễn phí, đồng thời cũng giúp bạn học tập và nâng cao vốn từ vựng của mình một cách vui vẻ, tự nhiên mỗi ngày khi chơi game. Tải và chơi ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: