Trang Chủ Ch-Play
Tải Word Search Explorer cho Android trên Google Play


Word Search Explorer - game câu đố tìm từ vui nhộn

Những trò chơi câu đố, ghép ô chữ, tìm từ luôn mang lại niềm vui, kích thích trí não của người chơi đặc biệt là trẻ em như Words of Wonders hay Wordscapes mà mình đã chia sẻ gần đây. Và Word Search Explorer cũng là một trò chơi hấp dẫn không kém, một trò chơi đố vui để bạn tìm ra từ có nghĩa với những chữ cái hiển thị trong bảng chữ cái theo chiều ngang, dọc, chéo hay ngược lại, bạn chỉ việc đánh dấu từ mình đã tìm ra theo quy luật như trên là thành công rồi. Đây là tựa game thú vị vừa giúp bạn rèn luyện sự nhanh nhẹn vừa nâng cao sự tập trung, khả năng tìm kiếm của người chơi, phù hợp cho cả trẻ em và người lớn, chơi cùng bạn bè hay cả gia đình.
Word Search Explorer - game câu đố tìm từ vui nhộn a
Tải game Word Search Explorer APK cho Android, iOS và máy tính để bắt đầu ngay vào cuộc phiêu lưu tìm kiếm đầy thử thách trí tuệ, nơi niềm vui luôn được lan tỏa. Word Search Explorer được cung cấp miễn cho phép bạn chơi thoải mái không giới hạn, không quảng cáo hay mua hàng trong ứng dụng, giúp cho việc học từ mới tiếng Anh rất thú vị và hiệu quả hơn. Rèn luyện cho bộ não của bạn tập trung tối đa, sự nhanh nhẹn của đôi mắt và ngón tay để tìm ra đáp án nhanh nhất, kết nối những chữ cái thành từ có nghĩa, lướt qua khám phá thêm hàng trăm câu đố chữ độc đáo khác nữa sẽ giúp bạn kích thích bộ não của mình, tăng cường vốn từ vựng cũng như sự tự tin, hào hứng của bạn ở những thử thách tiếp theo.
Word Search Explorer - game câu đố tìm từ vui nhộn a1
Trả lời đúng thử thách mà trò chơi đưa ra bằng cách hoàn thành đúng mỗi câu đố bằng cách tìm ra từ chính xác sẽ đưa bạn đến với mốc tiếp theo, câu đố và thử thách mới, mỗi câu đố sẽ là một niềm vui dành cho bạn. 

Tiếp tục nỗ lực để đến với những khung cảnh nền tuyệt đẹp của chuyến phiêu lưu cũng là giúp bạn rèn luyện cho bộ não với mục tiêu trở thành nhà vô địch về giải câu đố vui trong Word Search Explorer. Tham gia chơi và học hỏi cùng hàng trăm ngàn người đam mê trò chơi tìm từ, ghép ô chữ và tải xuống Word Search Explorer miễn phí cho dế yêu của bạn ngay bây giờ.

Thông tin thêm về Word Search Explorer

Phát hành bởi:PlaySimple Games
Phiên bản mới nhất: 1.164.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 +
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: in.playsimple.wordsearch
Phát hành bản đầu tiên vào: 19 tháng 11, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COM

▶TÍNH NĂNG TRÒ CHƠI

- Miễn phí tải về, cài đặt và chơi game, đây là trò chơi hoàn toàn miễn phí để đánh giá kỹ năng giải đố, chơi trò chơi ô chữ của bạn cũng giống như nhiều gameshow ghép ô chữ trên truyền hình hiện nay luôn mang lại cho người chơi niềm vui và sự bất ngờ.
Word Search Explorer - game câu đố tìm từ vui nhộn a2
- Nếu bạn gặp những câu hỏi khó mà chưa tìm ra được đáp án hãy sử dụng những gợi ý và hướng dẫn giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục hành trình, chuyến phiêu lưu của mình.
- Trò chơi có thể chơi ngoại tuyến bất cứ khi nào và ở đâu bạn muốn không cần wifi hay internet.
- Nhiều câu đố thử thách bộ não của bạn, lối chơi đơn giản nhưng câu trả lời lại không hề dẽ chút nào, mỗi câu đố sẽ là  một thử thách mới đầy bất ngờ đang đón chờ bạn tìm ra đáp án.
- Nâng cao vốn từ vựng của bạn, nếu bạn học tiếng Anh thì đây sẽ là một trò chơi vừa thư giãn, giải trí đồng thời cũng giúp bạn học từ vựng hiệu quả, cải thiện tốt cho vốn từ vựng của bạn, gặp gỡ với nhiều loại từ phổ biến trong cuộc sống, công việc hàng ngày.
- Hãy đăng nhập trò chơi bằng tài khoản Facebook giúp bạn đồng bộ hóa tiến trình chơi game của mình trên nhiều thiết bị khác nhau (điện thoại Android, iPhone, máy tính bảng).
Word Search Explorer - game câu đố tìm từ vui nhộn a3
Hãy chuẩn bị hành trang cho chuyến khám phá thú vị với nhiều niềm vui, bất ngờ mới trong trò chơi Word Search Explorer phiên bản mới nhất 2023 cho điện thoại Android, iOS.
Hướng dẫn cách chơi:
- Hãy tìm kiếm những từ được ẩn trong bảng chữ cái liên quan đến chủ đề chung.
- Sử dụng ngón tay để vuốt chọn chữ cái để tạo ra những từ bị ẩn có nghĩa được hiển thị rõ ràng hơn.
- Càng lên cấp độ cao thì những câu đố chữ sẽ càng khó hơn theo sự tiến bộ của người chơi.

Tính năng phiên bản mới nhất 2023

Phiên bản 1.142.0 cập nhật ngày 23 tháng 6, 2023 với một số tính năng nổi bật sau đây:
- Phát hiện và sửa lỗi chung
- Nâng cấp và cải tiến giao diện người dùng, thay đổi hoạt ảnh để chơi game mượt mà hơn.
- Bổ sung lá chắn kỷ lucjcho Thử thách hàng ngày và hãy yên tâm nếu bạn bỏ qua Thử thách hàng ngày này thì lá chắn vẫn sẽ bảo vệ kỷ lục của bạn trong trò chơi.

Tải Word Search Explorer APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=in.playsimple.wordsearch
Link APKPure: https://apkpure.com/word-search-explorer/in.playsimple.wordsearch
Link APP Store: https://play.google.com/store/apps/details?id=in.playsimple.wordsearch

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
Word Search Explorer - game câu đố tìm từ vui nhộn b
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Word Search Explorer  và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Word Search Explorer - game câu đố tìm từ vui nhộn b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Word Search Explorer"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Word Search Explorer về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store

Word Search Explorer mang đến cho bạn niềm vui giải trí, thư giãn với những câu đố chữ vui nhộn nhưng cũng tạo ra thử thách cho bộ não của bạn, mang tới cơ hội rèn trí não, học từ vựng và phản xạ của người chơi. Hãy tải và khám phá nhiều điều thú vị mà trò chơi mang lại nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: