Trang Chủ Ch-Play
Tải Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo cho Android trên Google Play


Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo - ứng dụng tạo video từ ảnh, nhạc

Filmigo là ứng dụng mạnh mẽ trong việc chỉnh sửa video, làm video chuyên nghiệp giúp bạn nhanh chóng tạo ra video trình chiếu ấn tượng với âm nhạc và ảnh cực chất lượng, phong cách. Bạn không cần phải là chuyên gia hay am hiểu sâu về làm video vẫn có thể dễ dàng làm ra một video hấp dẫn từ video gốc ban đầu, âm nhạc hot trend hiện nay, những nhãn dán hoạt hình vui nhộn, những chủ đè, phụ đề độc đáo và vài bước thao tác đơn giản là quá trình chuyển đổi tất cả những thứ đó nhanh chóng thành một video hoàn chỉnh.
Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo - ứng dụng tạo video từ ảnh, nhạc a
Bạn muốn tạo video từ ảnh và nhạc thì ngoài những công cụ mà ChPlays chia sẻ như Proshow Producer, Proshow Gold, Tempo, Video.Guru, VideoShow, YouCut, GoPro Quik, Video Shop, InShot, FilmoraGo... thì Trình tạo video có nhạc, Ảnh App đây cũng là một lựa chọn tốt bởi hàng trăm triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play và đánh giá 4.4.4/5.0 cũng rất đáng để chúng ta tin tưởng và trải nghiệm phải không nào.
Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo - ứng dụng tạo video từ ảnh, nhạc a1

Thông tin thêm về Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo

Phát hành bởi:VIDEOSHOW Video Editor & Maker & AI Chat Generator
Phiên bản mới nhất: 5.8.5.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.funcamerastudio.videomaker
Phát hành bản đầu tiên vào: 6 tháng 3, 2018
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

▶Tính năng ứng dụng

* Trình chỉnh sửa video chuyên nghiệp

- Trình cắt video Filmigo với nhiều công cụ mạnh mẽ giúp bạn chỉnh sửa video dễ dàng, cắt video thành nhiều đoạn nhỏ hơn hay hợp nhất hình ảnh trong thư viện, album ảnh của bạn, nén video vẫn đảm bảo chất lượng video gốc ban đầu, bạn cũng có thể thu nhỏ, phóng to, tùy chỉnh tốc độ video để tạo ra những hiệu ứng hot thời thượng hoặc nghệ thuật đầy thú vị để đăng TikTok, Facebook, YouTube...
Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo - ứng dụng tạo video từ ảnh, nhạc a2

* Âm Nhạc thời thượng

- Nhiều bản nhạc, ca khúc hay được cấp phép đầy đủ để bạn chèn vào video với hiệu ứng âm nhạc phổ biến nhiều người ưa chuộng nhất, hay chọn ra những bản nhạc thời thượng mà bạn yêu thích để thêm tất cả vào video, clip trình chiếu ảnh của bạn trông bắt mắt và cuốn hút hơn. Ứng dụng cũng cho phép bạn trích xuất lấy phần âm thanh trên bất kỳ video nào để sử dụng vào clip của bạn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng tính năng đổi giọng hay lồng tiếng cho những nhân vật khác cũng rất vui nhộn.
Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo - ứng dụng tạo video từ ảnh, nhạc a3

* Nhiều chủ đề tinh tế

- Bạn có thể chọn và áp dụng nhiều chủ đề, chuyển tiếp khác nhau chỉ với một chạm để tạo ra một video, clip nhạc tuyệt vời

* Hình dán dễ thương

- Bộ sưu tập hình động Gif, biểu tượng cảm xúc và hình dán hót nhất hiện nay cũng được trang bị cho ứng dụng này để bạn sản xuất ra những clip thú vị với nhiều lượt xem, thích, và follow hơn trên mạng xã hội.
Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo - ứng dụng tạo video từ ảnh, nhạc b

* Tạo phụ đề nghệ thuật

- Bạn muốn tạo ra phụ đề khác biệt cho video của mình, chọn những phông chữ, hình avatar và vẽ trên màn hình để video của bạn trông sáng tạo hơn, sử dụng tính năng VIP cao cấp của ứng dụng sẽ giúp bạn xuất video chất lượng cao 1080p, pixelate và văn bản cuộn, trải nghiệm không quảng cáo và không có hình mờ khi xuất bản video.

* Xuất video 

- Video được tạo bởi trình chỉnh sửa video Filmigo cho phép bạn xuất video chất lượng HD không giảm và không giới hạn thời lượng video, bạn có thể lưu lại hay trình chiếu video với bản nháp mọi lúc, mọi nơi. Hỗ trợ sử dụng tính năng tăng cường giọng nói và nền mờ để giúp cho việc trình chiếu được cuốn hút và tập trung tốt hơn.

* Chia sẻ

- Hoàn thành video của bạn và chia sẻ nó với những người bạn hay cộng đồng mạng xã hội có nhiều người dùng nhận về nhiều lượt like, share, follow, comment hơn nữa, ghi lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa như tiệc cưới, tiệc sinh nhật, lễ tốt nghiệp...

* Liên hệ và góp ý

- Gửi nội dung bạn thắc mắc, hỏi đáp hay đóng góp ý kiến của bạn về hộp thư  support@enjoy-global.com.

Tải Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo APK cho Android, máy tính

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.funcamerastudio.videomaker&hl=vi&gl=US

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Trình tạo video có nhạc, Ảnh và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo - ứng dụng tạo video từ ảnh, nhạc b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Trình tạo video có nhạc, Ảnh"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Trình tạo video có nhạc, Ảnh về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play
Trình tạo video có nhạc, Ảnh Filmigo - ứng dụng tạo video từ ảnh, nhạc b2
Tải ứng dụng này về máy để giúp bạn tạo trình chiếu bộ sưu tập ảnh với âm nhạc phong cách hot nhất hiện nay thông qua chức năng tạo video đang được rất nhiều người dùng yêu thích và hài lòng. Ngoài âm nhạc, ảnh bạn có thể làm đẹp, trang trí cho video của mình trông chuyên nghiệp, thẩm mỹ hơn nữa với hình dán, phụ đề, vẽ tự do, hiệu ứng chuyển tiếp, chủ đề... và bất cứ thứ gì bạn muốn có trên ứng dụng để sáng tạo theo sở thích của riêng cá nhân bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: