Trang Chủ Ch-Play
Tải app Quản lý tiền: theo dõi chi phí cho Android trên Google Play


Quản lý tiền: theo dõi chi phí - App quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí 

App Quản lý tiền: theo dõi chi phí được phát triển bởi Innim Mobile Exp là ứng dụng tuyệt vời giúp bạn quản lý tiền, thu chi và tiêu dùng cá nhân giúp bạn sử dụng tiền một cách hợp lý và hiệu quả nhất. Ứng dụng cung cấp nhiều tiện ích hay như hỗ trợ nhiều dòng tiền tệ hay liên kết với ngân hàng trên một giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng để bạn nhanh chóng thực hiện giao dịch hay tính năng mình cần chỉ với một vài thao tác nhấn cham.
Quản lý tiền: theo dõi chi phí - App quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí  a
Ứng dụng quản lý tiền: theo dõi chi phí, ngân sách, ví là một trong những công cụ quản lý thu chi được sử dụng phổ biến hiện nay với hơn 5 triệu lượt tải về từ cửa hàng Google Play và mức đánh giá 4.8/5.0* cực kỳ uy tín kèm theo hàng loạt bình luận tốt mang về điểm cộng cao cho app này, mọi người đang sử dụng và đã đem lại hiệu quả vượt trội nên bạn có thể yên tâm tải về máy cài đặt và sử dụng nhé. Việc quản lý thu chi và tiêu dùng trên sổ sách giấy thường khá bất tiện và không được hiệu quả cho lắm, chính vì thế mà sử dụng app sẽ là một giải pháp thay thế tuyệt vời để bạn quản lý chi phí, thu nhập, tiền, tài chính, kiểm soát ngân sách, tiền bạc và tài chính của mình tiết kiệm thời gian hơn. Với ứng dụng này bạn sẽ không cần phải thường xuyên kiểm tra tài khoản ngân hàng hay tình hình tài chính của mình từ nhiều nguồn khác nhau nữa, giờ đây việc theo dõi chi tiêu, thu nhập, tài chính trở lên dễ dàng hơn nhiều trong khi đó bạn vẫn có thể tích trữ và tiết kiệm được.

Xem và tải thêm app tương tự:

Thông tin bổ sung về Quản lý tiền: theo dõi chi phí

Phát hành bởi:Innim Mobile Exp
Phiên bản mới nhất: 1.3.35
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.0+
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: ru.innim.my_finance
Phát hành bản đầu tiên vào: 13 tháng 7, 2020
Tổng hợp và biên tập: CHPlays.COM

▶TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

* Giao diện chuyên nghiệp với bố cục rõ ràng, dễ sử dụng

- Quản lý mọi chi phí, theo dõi thu nhập và chi tiêu cá nhân, tiền lương, tài chính của bạn trên một giao diện khá thân thiện, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người, nhanh chóng thêm giao dịch mới chỉ với một vài bước chọn đơn giản.
Quản lý tiền: theo dõi chi phí - App quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí  a1

* Hiển thị trực quan hơn

- Tất cả những tính toán về số dư sẽ được phần mềm tự động thực hiện và hiển thị trực quan để bạn xem trên một sơ đồ hình ảnh với xu hướng chi tiêu của bạn.

* Diễn giải chi tiết

- Xem báo cáo dạng chi tiết đối với từng khoảng thời gian hay hoạt đông chi tiêu của bạn, sắp xếp những hoạt động đó theo ngày hay số tiền tùy thuộc vào yêu cầu của bạn.
Quản lý tiền: theo dõi chi phí - App quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí  a2

* Cá nhân hóa

- Bạn có thể tự tạo danh mục của riêng cá nhân mình với màu bất kỳ và tùy chỉnh ứng dụng phù hợp với nhu cầu sử dụng hoặc sử dụng mẫu có sẵn trên ứng dụng cho nhanh
Quản lý tiền: theo dõi chi phí - App quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí  a3

* Hỗ trợ nhiều loại tiền tệ

- Có nhiều loại tiền tệ của nhiều nước khác nhau được hỗ trợ, hiển thị tỉ giá theo thời gian thực nên bạn có thể thoải mái và yên tâm khi đi du lịch ở những quốc gia khác hay nhận thu nhập, tiền gửi từ nước ngoài về bằng ngoại tệ.
Quản lý tiền: theo dõi chi phí - App quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí  b

* Đặt Nhắc nhở

Nếu bạn là người hay quên thì cũng không cần phải lo lắng bởi ứng dụng cho phép tạo lời nhắc nhở để đảm bảo bạn luôn nhớ về những khoản thanh toán thường xuyên như nộp thuế, thu nhập kinh doanh, trả nợ hay những khoản thanh toán thẻ ngân hàng khác.

* An toàn

- Mọi dữ liệu về thu chi và ngân sách của bạn luôn được đảm bảo riêng tư và an toàn nếu bạn thiết lập mật mã bảo vệ, chỉ có bạn mới có quyền truy cập và xem những thông tin quan trọng này.

Tải Quản lý tiền: theo dõi chi phí APK cho Android, máy tính

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=ru.innim.my_finance

Trên điện thoại Android

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Quản lý tiền: theo dõi chi phí và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android
Quản lý tiền: theo dõi chi phí - App quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí  b1
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Quản lý tiền: theo dõi chi phí"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Quản lý tiền: theo dõi chi phí về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Quản lý tiền: theo dõi chi phí - App quản lý chi tiêu cá nhân miễn phí  b2
Quản lý tiền: theo dõi chi phí app đang được rất nhiều người Việt Nam và thế giới ưa chuộng hiện nay, nó giúp cho việc quản lý tài chính, ngân sách và chi tiêu, tiêu dùng cá nhân hiệu quả và đơn giản hơn so với việc quản lý trên sổ sách hay những ứng dụng khác. Tải ứng dụng bạn có thể theo dõi chi tiêu hàng tháng của mình để có kế hoạch sao cho phù hợp, tiết kiệm nhất, cân đối thu chi rất hiệu quả. Hãy tải và cho mọi người biết ứng dụng này đối với bạn có hữu ích và hiệu quả nhiều không nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: