Trang Chủ Ch-Play
Tải MONOPOLY GO! APK cho Android, iOS, PC - bản mới nhất


MONOPOLY GO! - Tải game trên Google Play, APP Store, APKPure


MONOPOLY GO là một trong những tựa game xây dựng thành phố và làm giàu hot nhất hiện nay bởi chỉ mới ra mắt được 2 tháng ( phát hành bản đầu tiên vào ngày 11 tháng 4, 2023) đã có hơn 10 triệu lượt tải về máy với phần lớn đánh giá đều cho thấy đây là một trò chơi tốt, tuyệt vời, xuất sắc, nên chơi mọi người có thể xem thêm trong phần bình luận trên link download từ cửa hàng Google Play nhé.
Đây là tựa game khá vui và thú vị: Lăn để làm giàu, XÂY DỰNG đế chế của riêng bạn, ƯỚC MƠ lớn & KẾ HOẠCH theo cách của bạn để thành công! Hãy nhấn để đi và tung xúc sắc để kiếm thật nhiều tiền làm giàu, tương tác với những người bạn hay thành viên trong gia đình, đồng nghiệp hay những người chơi khác đến từ khắp mọi nơi trên thế giới sẽ cùng với bạn khám phá vũ trụ đang mở rộng của MONOPOLY GO. Cách chơi khá lôi cuốn và hấp dẫn đầy mới mẻ, chơi mà không phải dọn dẹp ván lật.

Thông tin thêm về MONOPOLY GO!

Tên ứng dụng: MONOPOLY GO!
Phát hành bởi:Scopely
Phiên bản mới nhất: 1.15.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 18 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.scopely.monopolygo
Phát hành bản đầu tiên vào: 11 tháng 4, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

▶ Đặc điểm nổi bật

Chơi với kiểu tung xúc xắc cực vui với nhiều hoạt động gồm trốn thoát, tận hưởng, ước mơ, lập kế hoạch và liên lạc với nhiều điểm mới được mô phỏng lại trên trò chơi này. Tham gia trò chơi tỷ phú Mr. Monopoly sẽ giúp bạn, hướng dẫn bạn khám phá nhiều bảng mới theo chủ để đằng sau những thành phố nổi tiếng thế giới hay những vùng đất kỳ ảo và địa phương với trí tuowgnr tượng phong phú.
Trò chơi mang tới cho bạn niềm vui, sự hứng khởi với thiết kế hình ảnh và lối chơi cổ điển cực kỳ vui nhộn phù hợp với nhiều dòng máy smartphone và nền tảng khác nhau. Hãy chơi và kiếm thật nhiều tiền, thu thập nhiều tài sản, xây dựng thành phố với những tòa nhà và khách sạn, rút Thẻ Cơ hội và số tiền kiếm được. Chơi với  mã thông báo và kiếm thêm thật nhiều mã thông báo khi bạn đi với những tựa game yêu thích gồm Tàu chiến, Xe đua hay Mũ đội đầu.
Khám phá những biểu tượng độc quyền giống như Mr. M, Scottie và Ms. MONOPOLY để bạn trở lên nổi bật hơn, sống động và nhiều nhân vật hoàn toàn mới nữa.
Hãy trợ giúp hay ngăn cản! Bạn và những người bạn của mình có thể kiếm tiền thật đơn giản với Rương cộng đồng hay những sự kiện hợp tác diễn ra.
Hãy thu thập nhiều nhãn dán và trao đổi nhãn dán những câu chuyện với bạn bè và gia đình trong trò chơi này để hoàn thành những album tuyệt đẹp và thông minh để nhận phần thưởng hấp dẫn.

▶ Tính năng ứng dụng

Mua và xây dựng thành phố theo cách của bạn để đến với đỉnh cao của sự thành công

- Hãy thu thập Bộ Ngói Tài sản phục vụ cho việc xây Nhà và nâng cấp cho ngôi Nhà của bạn trở thành Khách sạn cao cấp và kiếm thêm nhiều tiền thuê hơn từ những người bạn, không cần phải thao tác phức tạp hãy nhấn GO.

Trải nghiệm không gian cổ điển độc quyền

- Chơi xúc xắc, lăn những con xúc xắc để thưởng thức bảng cổ điển độc quyền mà bạn đã từng thấy và yêu thích nó. Gặp gỡ những người quen thuộc như MR. Độc Quyền và những không gian quen thuộc như Đường Sắc, Tài Sản, Mã thông báo.

Giải trí cùng bạn bè và gia đình

Kết nối mọi người khi chơi cùng bạn bè, gia đình để tận dụng tối đa những mini game như Rương cộng đồng để bạn bè thoát khỏi những trò nghịch ngợm và cùng nhau hợp tác phát triển.

Nhận thưởng mỗi ngày

Tham gia vào những Giải đấu hay Mini game như Plinko Thả Giải thưởng, mini game Lấy tiền mặt và cập nhật thêm những sự kiện sắp diễn ra để thu thập thêm phần thưởng lớn gồm những sự kiện diễn ra hàng giờ hay nhiều cách khác để bạn chơi và giành chiến thắng hàng ngày.

MONOPOLY GO! là trò chơi miễn phí để bạn tải về trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng và chơi, bên cạnh đó thì cũng có một số vật phẩm trong game được thanh toán bằng tiền thật, tuy nhiên không bắt buộc mua vẫn có thể chơi bình thường. Game chơi cần kết nối internet mới có thể chơi được.

Tên và logo MONOPOLY được thiết kế đặc biệt cho bảng trò chơi, bốn ô vuông ở mỗi góc và MR. Tên và ký tự MONOPOLY cũng như nhiều yếu tố đặc biệt khác trên bàn cờ, quân cờ đều mang phong cách thương hiệu riêng của Hasbro, Inc dành cho trò chơi kinh doanh tài sản và thiết bị trò chơi của mình © 1935, 2023 Hasbro.

Chính sách bảo mật và điều khoản sử dụng

Xem thêm về chính sách bảo mật:
https://scopely.com/privacy/
Cập nhật đầy đủ về Điều khoản dịch vụ:
http://scopely.com/tos/
- Xem thêm thông tin bổ sung, quyền và lựa chọn dành cho người chơi ở California: https:scopely.com/privacy/
- Bằng cách tải xuống, cài trò chơi này cũng đồng nghĩa với việc bạn đồng ý với điều khoản của thỏa thuận cấp phép từ nhà phát triển.

Tải MONOPOLY GO! APK cho Android, máy tính, iOS miễn phí

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.scopely.monopolygo
Link APKPure: https://apkpure.com/monopoly-go/com.scopely.monopolygo
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/monopoly-go/id1621328561

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là MONOPOLY GO! và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "MONOPOLY GO!"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng MONOPOLY GO! về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, APP Store
MONOPOLY GO! là một trong những trò chơi được rất nhiều người yêu thích hiện nay, mặc dù là game mới nhưng nhanh chóng nhận được hàng chục triệu lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play Store với nhiều bình luận tốt như: "I love it!", "Yep game quá hay", "😘🤩game này tôi thấy rất hay", "Chỉ một từ thôi TUYỆT VỜI 👍", "Game này rất hay tôi kiếm được rất nhiều tiền", "Quite chill First experience is good", "I like it .It's so fun", "Game very fun, i love it", "Board game kết hợp xây dựng city", "Quá tuyệt vời", "Hay lắm", "Very Good", "game hay", "tốt", "good", "vui", "Rất vui , và dễ thương", "Ok vui lắm", ... và rất nhiều lời khen ngợi dành cho trò chơi này bạn có thể xem trên link download từ cửa hàng Play Store nhé.
Bạn có thể tải xuống APK MONOPOLY GO! cho Android, iOS, PC để chơi giải trí cực vui cùng bạn bè, gia đình mỗi ngày trên điện thoại, máy tính bảng hay máy tính nhé. Chúc bạn chơi vui và thành công!

Đăng bàiCập nhật: