Trang Chủ Ch-Play
Tải MIX by Camera360 APK cho Android trên Google Play


Tải App MIX by Camera360 - Chỉnh ảnh chụp với bộ lọc độc đáo của MIX

App Mix hay MIX by Camera360 là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh nổi bật trên Google Play với khả năng chỉnh sửa mạnh mẽ, dễ sử dụng giúp bạn hoàn thành việc chỉnh sửa và có ảnh đẹp sau vài giây. Tải về ứng dụng này bạn có ngay hàng loạt tính năng chỉnh sửa chuyên nghiệp để tạo ra những bức ảnh nghệ thuật đẹp, phong cách lôi cuốn đăng Facebook hay Instagram hoặc làm nguyên liệu cho video TikTok, YouTube cũng rất là thú vị. 
Tải App MIX by Camera360 - Chỉnh ảnh chụp với bộ lọc độc đáo của MIX a
Sử dụng Mix cho Android bạn có ngay 130+ bộ lọc chất lượng cao miễn phí và 60+ lớp phủ họa tiết tăng cường cho hiệu ứng để bạn tạo ra những bức hình đầy cá tính và sáng tạo của riêng cá nhân mình.

Xem và tải thêm app chỉnh ảnh hấp dẫn khác:

Thông tin thêm về MIX by Camera360

Phát hành bởi:PINGUO TECHNOLOGY CO LTD
Phiên bản mới nhất: 4.9.61
Thời gian cập nhật gần nhất: 15 tháng 9, 2023
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.pinguo.edit.sdk
Phát hành bản đầu tiên vào: 19 tháng 8, 2014
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

▶ Đặc điểm nổi bật

- Có sẵn hơn 130 bộ lọc chất lượng cao miễn phí dành cho bạn với nhiều phong cách chuyên nghiệp như phim ảnh, selfie, lomo, quay phim, điện ảnh chuyên nghiệp...
- Chỉnh sửa ảnh mạnh mẽ hơn với nhiều công cụ chỉnh sửa nâng cao được hỗ trợ như HSL, tách tông màu, đường cong...
Tải App MIX by Camera360 - Chỉnh ảnh chụp với bộ lọc độc đáo của MIX a1
- Hơn 60 lớp phủ hoạt tiến tăng cường hiệu ứng để cho bạn chọn lựa và áp dụng
- Tùy chỉnh bộ lọc phù hợp với nhu cầu và sở thích của riêng bạn, lưu và chia sẻ để sử dụng lại dễ dàng trên Đám mây trực tuyến.
- Xuất bản hình ảnh đã chỉnh sửa hoàn thành và bộ lọc đẹp của bạn trên cộng đồng MIX với hàng triệu người dùng để cùng nhau giao lưu, tương tác và học hỏi.
- Tham gia học viện Mix để tiếp cận và học hỏi về kỹ thuật hậu xử lý hình ảnh.
- Ứng dụng gọn nhẹ, tương tác mượt mà và hiệu quả chỉnh sửa vượt trội hơn hẳn nhiều app chỉnh ảnh khác.

▶ Tính năng ứng dụng

* Bộ lọc phong phú - thỏa sức chọn lựa

- Điểm mạnh lớn của MIX chính là tập trung vào bộ lọc, ứng dụng cung cấp cho bạn khoảng hơn 130 bộ lọc chất lượng cao được cài đặt sẵn vơi rất nhiều phong cách ảnh khác nhau phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng riêng của mỗi người.
Tải App MIX by Camera360 - Chỉnh ảnh chụp với bộ lọc độc đáo của MIX a2
- Khi bạn cần sự sáng tạo cũng như muốn có nhiều phong cách ảnh hơn thì MIX luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, bạn có thể chỉnh sửa ảnh chụp sử dụng nhiều công cụ chỉnh sửa và lưu trữ chỉnh sửa của bạn với những bộ lọc cá nhân hóa. Đây là những bộ lọc mà bạn có thể tạo ra và chia sẻ cho những người khác thông qua mạng xã hội, cộng đồng người dùng MIX phổ biến nhất hiện nay. Ngoài ra thì bạn cần đăng nhập để quản lý những bộ lọc của mình được sao lưu trên dịch vụ Đám mây trực tuyến. Ngoài ra thì những bộ lọc bạn yêu thích có thể dánh dấu để truy cập nhanh mà không cần phải tốn nhiều thời gian tìm kiếm lại.

* Nhiều công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ và chuyên nghiệp

- Trên ứng dụng MIX này bạn sẽ được sở hữu tới 15 công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản, đơn giản để nhanh chóng và thành thạo làm quen với việc chỉnh sửa. Bên cạnh đó thì bạn có thể nâng cao kỹ năng chỉnh sửa của mình bằng cách học và áp dụng những công cụ nâng cao và kiến thức chỉnh ảnh chuyên sâu hơn với những công cụ màu sắc chuyên nghiệp như HSL, Tách tông màu, Cân bằng màu sắc, Cong... Từ những công cụ và ý tưởng sáng tạo của bạn thì bạn hoàn toàn có thể phát triển thành nhiều phong cách ảnh chụp khác nhau thật ấn tượng và nổi bật.
Tải App MIX by Camera360 - Chỉnh ảnh chụp với bộ lọc độc đáo của MIX a3

* Họa tiết tăng cường hiệu ứng

- Bạn muốn tăng cường thêm hiệu ứng ảnh bởi những hiệu ứng có sẵn vẫn chưa làm bạn cảm thấy hài lòng, hãy sử dụng hơn 60 họa tiết để phủ cho hình ảnh của bạn. Nó cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng độc đáo như nước mưa, tuyết rơi, ánh sáng mặt trời, đèn ống kính hay ánh sáng rò rỉ...Những họa tiết này nếu sử dụng một cách sáng tạo hợp lý thì chắc chắn sẽ khiến hình ảnh của bạn trở lên hấp dẫn hơn nhiều trên những nền tảng mà bạn chia sẻ.

* Cắt và biến đổi

- Ngoài chức năng cắt ảnh cơ bản thì MIX còn trang bị thêm cho bạn công cụ hiệu chỉnh méo phối cảnh để bạn áp dụng vào một số trường hợp như ảnh kiến trúc, tòa nhà cao tầng trông không bị méo.

* Xuất bản ảnh chụp và bộ lọc của bạn, chia sẻ lên cộng đồng MIX

- Những hình ảnh đẹp nhất hay những bộ lọc mà bạn cảm thấy ưng ý nhất có thể chia sẻ lên cộng đồng người dùng MIX để hàng triệu người dùng trên toàn thế giới biết đến những sáng tạo của bạn cùng nhau học hỏi, thảo luận và tiến bộ hơn nữa. Ngoài ra bạn có thể chia sẻ cùng lúc ảnh chỉnh sửa thành bộ lọc cá nhân hóa để mọi người trên cộng đồng có thể tải về miễn phí.

* Học viện trực tuyến

- Tham gia học viện trực tuyến MIX để tìm hiểu về những kỹ năng, mẹo và thủ thuật, kỹ thuật nâng cao hoặc bạn chưa biết về xử lý ảnh chụp với rất nhiều bài viết mới được thường xuyên đăng tải.

Download ️App MIX by Camera360 APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pinguo.edit.sdk
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/mix-by-camera360/com.pinguo.edit.sdk
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/mix-photo-editor-filters/id913947918?l=vi

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là MIX by Camera360 và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Tải App MIX by Camera360 - Chỉnh ảnh chụp với bộ lọc độc đáo của MIX b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "MIX by Camera360"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng MIX by Camera360 về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APKPure, APP Store
Tải App MIX by Camera360 - Chỉnh ảnh chụp với bộ lọc độc đáo của MIX b1
MIX by Camera360 là ứng dụng hữu ích cho những ai yêu thích bộ lọc ảnh có thể áp dụng hoặc kết hợp với nhiều app chỉnh ảnh khác để tạo ra siêu phẩm, ảnh nghệ thuật hay những ý tưởng sáng tạo hấp dẫn hơn cho ảnh chụp bình thường của bạn để tạo điểm nhấn, sự nổi bật hay nhiều like, follow hơn nữa trên mạng xã hội. Hãy tải và khám phá những tính năng, bộ lọc và nhiều hơn nữa trên ứng dụng MIX nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: