Trang Chủ Ch-Play
Tải Domino Dreams™ cho Android trên Google Play


Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động

Tải xuống chơi và khám phá Domino hấp dẫn, vui vẻ để xây dựng cho bạn một vương quốc độc đáo theo cách của bạn, một trò chơi giải trí, thư giãn hay bất kỳ ai cũng có thể chơi và yêu thích nó.

Domino Dreams™ luôn chào đón bạn và những người chơi khác tham gia vào game hoàng gia Domino đầy hấp dẫn và miễn phí này, game được sản xuất bởi những người phát triển cũng yêu thích Solitaire và Domino như bạn mang tới một thế giới mới trong trò chơi để bạn thư giãn và khám phá cùng nhiều người chơi khác trên thế giới mỗi ngày.
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động a
Tải xuống Domino Dreams TM cho Android - trò chơi hấp dẫn cho những ai là fan của bộ ba Domino và Solitaire có thể chơi miễn phí, hòa mình vào thế giới game giải câu đố Domino đầy thử thách để giúp cho vua Richard trong hành trình của chuyến du lịch hoàng gia đầy thách thức và phiêu lưu của mình. Bạn có thể tận hưởng nhiều thiết kế đậm chất nghệ thuật tuyệt vời trong khi chơi trò chơi này.
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động a1
Mang tới cho bạn hàng ngàn cấp độ, mỗi cấp độ là một điều thú vị đang chờ đón bạn với cuộc hành trình đầy cuốn hút và hào hứng choi những người chơi yêu thích Domino và Solitaire này. Hãy hoàn thành những câu đố thử thách sử dụng tất cả những xương Domino bạn có để dành thật nhiều đồng xu, mở khóa thêm những level mới và khám phá nhiều bí mật trong chuyến phiêu lưu của mình. Chơi game bạn sẽ được thiết kế, xây dựng công trình hay thu hoạch nông sản, trang trí làm đẹp cho vương quốc của quốc vương Richard cùng với những người trợ giúp của hoàng gia. Trò chơi giống như một thước phim đầy bất ngời với biết bao điều kì diệu và không có hồi kết.

Thông tin thêm về Domino Dreams™

Phát hành bởi:SuperPlay
Phiên bản mới nhất: 1.18.9
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.screenshake.dominodreams
Phát hành bản đầu tiên vào: 10 tháng 1, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

▶Tính năng ứng dụng

Tính năng chính của trò chơi Giấc mơ Domino là gì, hãy cùng mình khám phá đầy đủ hơn trong phần bài viết tổng hợp và biên tâp ngay sau đây các bạn nhé:
- Trải nghiệm giao diện và tính năng cùng nhân vật domino độc đáo mà bạn vẫn luôn yêu thích.
- Tải xuống, cài đặt và chơi miễn phí để mở khóa các cấp độ, nhận phần thưởng lớn có giá trị.
- Không giới hạn về mức độ vui vẻ, phấn khích của người chơi.
- Phiêu lưu, khám phá vương quốc của hoàng gia, thu hoạch mùa màng và làm cho vương quốc trở lên lớn mạnh không ngừng hơn nữa.
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động a2
Bước vào thế giới game Giấc mơ Domino để được cùng với quốc vương Richard thứ 3 tham gia vào cuộc hành trình du lịch hoàng gia để được khám phá, tìm hiểu về vương quốc của mình. Tiếp tục khám phá thật nhiều bằng cách mở khóa nhiều hơn nữa những cấp độ, thử thách lớn, xây dwungj thế giới, trồng trọt và thu hoạch, thiết kế và làm đẹp, chăm sóc những ngôi nhà, khu vừng và thị trấn của vương quốc của bạn.
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động a3
Giấc mơ Domino là một trò chơi thú vị, hấp dẫn cho những ai thích khám phá những điều mới mẻ, thú vị, có thể tận hưởng trong trò chơi cờ hay của thế giới. Chơi và nhận phần thưởng là tiền xu, Sao vàng để chất đầy kho dự trữ của hoàng gia. Hãy giúp đỡ cho quốc vương và đội Peon của ông hoàn thành nhiệm vụ bằng việc vượt qua những chướng ngại vật trên đường. Thu hoạch thật nhiều và sử dụng tiền, giải thưởng vào việc xây dựng và thiết kế cho vương quốc của bạn cũng như vinh danh tình yêu của những người dân dành cho hoàng gia và vua Richard.
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động b
Nhiều cấp độ và không bao giờ dừng lại, mỗi cấp độ là một thử thách mới bất ngờ dành cho bạn, chơi và nhận thưởng giúp bạn vượt qua thử thách tiếp theo. Nâng cao bằng cách thu thập thêm kỹ năng Domino của bạn để trở thành siêu cao thủ, bậc thầy trên bàn cờ. Hãy hoàn thành  những nước đi để nhận thưởng đặc biệt, tên lửa đẩy và tiền xu nhiều hơn nữa. Và nhiệm vụ của bạn chính là phải ăn hết những quân cờ Domino trên tay và trở thành người thắng cuộc.
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động b1
Thử thách trong Domino Dream TM là những câu đố, vô số những câu đố miễn phí để bạn hoàn thành và tiếp tục mở khóa những màn chơi tiếp theo thú vị, bất ngờ hơn nữa cho những ai yêu thích domino. Hãy tham gia hành trình phiêu lưu lớn đang đón chờ bạn, tuy nhiên cũng không cần quá căng thẳng với trò chơi này, hãy chơi nó như một niềm vui giải trí, thư giãn mỗi ngày, tải và chơi hoàn toàn miễn phí.
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động b2
Đây là trò chơi miễn phí trên mọi thiết bị di động và cũng có tính năng mua hàng trong ứng dụng cho những ai có nhu cầu.

Kết nối, theo dõi và tham gia thảo luận với những người chơi Domino Dreams khác trên Facebook:
https://www.facebook.com/DominoDreams/

Liên hệ và góp ý

Nếu bạn muốn góp ý, hay có câu hỏi, thắc mắc nào hãy liên hệ với chúng tôi qua email tại domino-help@superplay.com để nhận câu trả lời sớm nhất nhé.

Tải Domino Dreams™ APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.screenshake.dominodreams
Link APKPure: https://apkpure.com/domino-dreams%E2%84%A2/com.screenshake.dominodreams
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/domino-dreams/id6444043291

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Domino Dreams™ và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động b3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động c
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Domino Dreams™"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Domino Dreams™ về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: Google Play, APP Store
Domino Dreams™ - trò chơi hoàng gia thú vị trên di động c1
Domino Dreams™ hay là một trong những game cờ, giải câu đố vui hay, vui nhộn qua những thử thách, phiêu lưu không giới hạn bởi rất nhiều cấp độ chơi với những thử thách, nhiệm vụ mới đầy bất ngờ, thú vị dành cho bạn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: