Trang Chủ Ch-Play
Tải WordUp | AI Vocabulary Builder trên Google Play cho Android


WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI

Có nhiều ứng dụng học tiếng Anh dành cho điện thoại di động hiện nay giúp bạn tự tin giao tiếp hay học ngữ pháp hiệu quả, còn đối với từ vựng tiếng Anh thì sao? Hãy thử ngay ứng dụng WordUp | AI Vocabulary Builder giúp bạn xây dựng vốn từ vựng tiếng Anh dựa trên AI đầu tiên trên thế giới. Nay với WordUP học từ vựng, từ mới trở lên dễ dàng, hiệu quả hơn, bạn sẽ thích ứng dụng này và chắc chắn những người bạn của bạn cũng sẽ yêu thích WordUp.
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI a
Học tiếng Anh đặc biệt là từ mới cần phải có phương pháp đúng đắn cũng như sự nỗ lực, nghiêm túc, nếu như trước đây bạn thường đọc đi đọc lại nhiều lần, làm nhiều bài tập liên quan hay chép từ mới ra giấy nháp để ghi nhớ từ lâu hơn thì nay với ứng dụng này cùng sự cố gắng của bạn thì việc học từ vựng trở lên đơn giản hơn nhiều. Ứng dụng WordUp giúp bạn xây dựng từ vựng dựa trên AI thông minh để hoàn thiện tiếng Anh của mình và học tất cả những từ vựng quan trọng, thông dụng hàng ngày.

Xem thêm những app học tiếng Anh nổi bật khác trên CHPlays:

Thông tin thêm về WordUp | AI Vocabulary Builder

Tên ứng dụng: WordUp | AI Vocabulary Builder
Phát hành bởi:Geeks Ltd
Phiên bản mới nhất: 14.5.2156
Thời gian cập nhật gần nhất: 10 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Tên gói: co.wordupapp.app
Phát hành bản đầu tiên vào: 18 tháng 5, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, APP Store, Microsoft Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Đặc điểm nổi bật của WordUp

✓Học và khám phá hơn 200000 từ tiếng Anh

Tiếng Anh có đến hơn 200000 từ nhưng bạn sẽ không cần dùng đến tất cả, chỉ cần nắm bắt chính xác những từ quan trọng được sử dụng phổ biến trong cuộc sống của bạn hàng ngày.

✓ Nắm vững các từ tiếng Anh

WordUp là một ứng dụng mang tính đột phá và mạnh mẽ giúp bạn học tập, cải thiện từ mới và vốn từ vựng cho bạn, tôi và tất cả những người nói tiếng Anh từ những người mới học cho đến biết cơ bản, những người bản ngữ. Với app này việc tiếp cận và học ngôn ngữ trở lên dễ dàng hơn cho tất cả mọi người trên toàn thế giới, mang lại niềm vui và hiệu quả học từ mới bằng cách tập trung vào việc học tập thông qua trải nghiệm, khám phá.
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI a1

✓Xây dựng Bản đồ tri thức của bạn

Xây dựng bản đồ kiến thức của bạn không chỉ cần thiết với những môn học ngay cả với môn tiếng Anh cũng vậy, nó sẽ giúp bạn xây dựng những từ tiếng Anh quan trọng nhất cần phải học, ghi nhớ, nó phù hợp hoàn toàn với mục tiêu và sở thích của bạn. Khám phá việc học từ mới đầy sức mạnh với những video, clip, thành ngữ, cụm từ hay trích dẫn từ những nhân vật nổi tiếng trên thế giới. Bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị và có động lực, sự hào hứng với việc học, từ đó hoàn thiện hơn tiếng Anh của bạn.

✓Cách thức hoạt động của WordUp

WordUp mang tới cho bạn sự hiểu biết một cách đầy đủ về từng từ vựng thông qua nhiều ví dụ cụ thể, dễ hiểu, dễ nhớ. Gặp gỡ Lexi - giáo viên AI của cá nhân bạn sẽ giúp đỡ bạn biết cách sử dụng từ trong những cuộc trò chuyện thực tế. Từ đó biến những từ vựng bị động thành từ vựng chủ động của mình. Hệ thống lặp lại của WordUp sẽ đảm bảo nhắc bạn luôn nhớ những từ đã được học.
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI a2

✓ Vượt qua kỳ thi IELTS, TOFEL

- Hiện nay những chứng chỉ như IELTS hay TOEFL, GRE là cần thiết trong việc du học nước ngoài hay những vị trí công việc quan trọng, và để đạt được điểm số, thành tích cao trong những kỳ thi này thì bạn cần chuẩn bị vốn từ vựng thật tốt.
- Bạn cần phải nắm bắt chắc những từ liên quan đến những chủ đề khác nhau gồm giáo dục, công việc, du lịch, môi trường, văn hóa...thường xuyên thực hành viết và nói.
- Học những từ mới IELTS, TOEFL, GRE hoặc PTE với WordUp và kiểm tra lại từ cũ thông qua tương tác gồm phát âm bằng âm thanh, câu ví dụ và câu đố để kiểm tra lại kiến thức của bạn. Trên ứng dụng WordUp bạn có thể dễ dàng xây dựng cho mình vốn từ vựng vững chắc để tự tin hơn trong những kỳ thi quốc tế.
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI a3

✓Cá nhân hóa việc học của bạn, đạt kết quả nhanh hơn

- Những ví dụ được cá nhân hóa về chủ đề được nhiều người yêu thích của bạn có thể hỗ trợ bạn học và ghi nhớ từ vựng tiếng Anh tốt nhất.
- Có rất nhiều nội dung gồm những câu trích dẫn từ những người mà bạn quan tâm, yêu thích hay những đoạn phim hay, những thuật ngữ liên quan đến công việc, chuyên ngành của bạn.
- WordUp cá nhân hóa việc học của mọi người qua việc cung cấp cho họ những ví dụ từ những chủ đề, video yêu thích của họ. Xem từ trong ngữ cảnh yêu thích sẽ giúp ghi nhớ, vận dụng tốt hơn trong những cuộc hội thoại, trò chuyện. Những cách tiếp cận được cá nhân hóa như vậy sẽ giúp cho việc học trở lên thú vị và đạt hiệu quả tốt như mong muốn.

✓Đạt được sự lưu loát thông qua các cuộc trò chuyện thực tế

- Học bằng cách trò chuyện với giáo viên AI cá nhân của bạn - Lexi sẽ giúp bạn thông thạo về tiếng Anh nhanh hơn bạn nghĩ. Giáo viên AI này sẽ cung cấp những phản hồi và hướng dẫn được cá nhân hóa về chính tả, cách sử dụng và ngữ cảnh.
- Giúp bạn tự tin hơn bằng cách cung cấp cho bạn những ngữ cảnh để bạn thực hành từ vựng của mình. Những từ ngữ được sử dụng nhiều trong những cuộc trò chuyện thực tế sẽ kích hoạt vốn từ vựng thụ động của bạn, giúp bạn tự tin thể hiện bản thân cũng như thoải mái trong khi nói, giao tiếp bằng tiếng Anh.
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI b
- Ngoài ra bạn còn được trò chuyện với những nhân vật mình yêu thích với những câu chuyện ý nghĩa giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng từ đồng thời cũng khuyến khích bạn thực hành với chúng thường xuyên hơn.
- Biết được người bản ngữ sử dụng những từ cũng sẽ giúp bạn học theo họ về cách sử dụng từ vựng trong từng ngữ cảnh cụ thể khác nhau.

✓ Hình dung các từ và không bao giờ quên chúng

- Hình dung về từ sẽ giúp cho việc học hiệu quả, trở lên thú vị hơn. Nhìn thấy từ ở dạng trực quan sẽ giúp bạn ghi nhớ tốt hơn, lâu hơn, dễ dàng hơn và khó có thể quên được.
- Bạn sẽ thấy những lời nói của mình trở lên sinh động hơn với những hình ảnh minh họa cho từng từ vựng và những đoạn phim mà bạn yêu thích.
- Nghe âm thanh và luyện phát âm, hiểu rõ hơ về cách sử dụng chúng trong từng ngữ cảnh.
- Hoặc như việc học về thành ngữ "raining cats and dogs" sẽ dễ hơn nếu bạn thấy được hình ảnh những con vật rơi từ trên xuống như mưa. Thật thú vị và đáng để nhớ phải không nào, nó cũng rất chính xác khi bạn gặp những từ ngữ chuyên ngành trong lĩnh vực học tập hay công việc của mình được liên kết với một hình ảnh.

✓Tập trung vào các chủ đề và từ bạn cần hôm nay

- Học tiếng Anh nói chung và học từ vựng tiếng Anh thì việc quan trọng nhất là sự tập trung vào những từ liên quan và quan trọng đối với bạn. Những chủ đề, danh sách từ sẽ giúp bạn hiểu về những khái niệm mới cũng như những từ liên quan nhanh chóng.
- Bộ sưu tập những từ được đánh giá cao sẽ giúp bạn tự tin hơn khi nói, viết tiếng Anh liên quan đến những lĩnh vực mình yêu thích như học tập, nghề nghiệp hay sở thích.
- Nếu bạn đang học về môn tin học, khoa học máy tính bạn có thể đánh dấu nó là một trong những chủ đề quan trọng, yêu thích của bạn trên WordUp để bạn có thể tập trung vào chủ đề đó một cách riêng biệt mà không cần phải học về tất cả mọi từ vựng cùng lúc. Nhờ sự phân loại từ theo chủ đề như vậy làm cho việc học được tập trung, dễ học hơn nhiều và học theo danh mục đặc biệt cũng giúp bạn xác định mẫu câu trong tiếng Anh.
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI b1

✓Nghe như người bản xứ với các thành ngữ tiếng Anh

- Phát âm trong tiếng Anh cần phải chuẩn như người bản xứ, đó cũng là mục tiêu mà nhiều người học hướng đến. Trong tiếng Anh có rất nhiều thành ngữ và cụm từ để bạn có được cách nhìn sâu sắc hơn về nền văn hóa, lịch sử.
- HIểu về thành ngữ trong tiếng Anh cũng sẽ giúp bạn diễn đạt ý tưởng rõ ràng, ngắn gọn, đầy đủ và tự nhiên hơn trong những cuộc trò chuyện của mình.
- Học thành ngữ cũng là một thử thách đầy khó khăn bởi những thành ngữ thường có nhiều nghĩa tùy thuộc vào ngữ cảnh cụ thể mà mình sử dụng nên trong một số tình huống nhất định bạn sẽ thấy nó thật là khó hiểu. Nhưng với WordUp thì học thành ngữ cũng trở lên dễ dàng hơn thông qua những hình ảnh, định nghĩa và ví dụ về thành ngữ đó mà WordUp cung cấp, đây là một trải nghiệm thú vị giúp bạn dễ học, nhớ lâu hơ và sử dụng chúng một cách thành thạo hơn là bạn vẫn nghĩ.

Tính năng ứng dụng

- Học từ vựng tiếng Anh hiệu quả theo ngữ cảnh có ví dụ cụ thể gồm văn bản, hình ảnh, video dễ nhớ, dễ học.
- Qua quá trình học của bạn WordUp sẽ đánh giá kỹ năng từ vựng của bạn để từ đó xây dựng một bản đồ kiến thức phù hợp.
- Tự học tiếng Anh và học cùng bạn bè của bạn.
- Thuật toán học tập tiên tiến của WordUp sẽ giúp bạn ghi nhớ những gì đã học tốt nhất.
- Nhận thử thách học tập mới
- Cá nhân hóa trải nghiệm học từ vựng của bạn
✓Ứng dụng WordUp sẽ hỗ trợ giúp bạn để tạo Bản Đồ Kiến Thức của riêng mình thông qua quá trình học tập và đánh giá kỹ năng của mình. Từ nào bạn biết và những từ bạn chưa biết. Cung cấp cho bạn tất cả 25000 từ vựng tiếng Anh thông dụng, hữu ích được xếp theo thứ tự QUAN TRỌNG và HỮU ÍCH dựa vào tần suất mà chúng được sử dụng trong giao tiếp tiếng Anh thực tế (được trích xuất từ những chương trình truyền hình và nhiều bộ phim).

✓Thông qua việc xây dựng Bản Đồ Kiến Thức của riêng mình trên ứng dụng WordUp mà bạn có thể liên tục khám phá nhiều từ vựng mới tiếp theo có giá trị để học mà bạn chưa biết, từ đó tập trung vào việc học tập từ mới theo thứ tự đó. Đây là cách hiệu quả và thông minh để bạn dành thời gian cho việc học của mình hàng ngày.
✓Giúp bạn học những từ vựng được khám phá trong Bản Đồ Kiến Thức của mình thì WordUp cung cấp đầy đủ những gì bạn cần, thậm chí là nhiều hơn thế. Đó bao gồm những định nghĩa, giải thích chi tiết, hình ảnh và hàng chục ví dụ hấp dẫn từ phim ảnh, tin tức hay trích dẫn...để bạn luôn có được những cách sử dụng, vận dụng từ tốt nhất trong từng ngữ cảnh cụ thể. Ngoài ra thì còn có bản dịch của hơn 30 thứ tiếng khác nhau trên thế giới ngoài tiếng Anh gồm tiếng Pháp, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Ba Tư, Ả Rập, Đức...

✓Tiếp theo những bài đánh giá hàng ngày sẽ được bắt đầu, nó tương tự như những thẻ ghi chú khi các từ vựng quay trở lại cùng với những trò chơi và thử thách vui nhộn để bạn ghi nhớ và thành thạo chúng. Đó được gọi là Spaced Repetition và đã được khoa học chứng minh là giúp ghi nhớ chúng mãi mãi.

✓WordUp app là ứng dụng nổi bật và khác tất cả những ứng dụng xây dựng từ vựng nào mà bạn đã từng biết và sử dụng trước đây. Nó không phải là một ứng dụng để tra từ điển nhưng lại được sử dụng như một cuốn từ điển tiếng Anh tuyệt vời.
✓WordUp là giải pháp mới lạ để bạn tiếp cận với việc học ngôn ngữ, từ vựng và mở rộng vốn từ vựng của bạn để bạn cảm thấy học tập là một việc đầy thú vị, tự tin và hứng thú mạnh mẽ. Ngay cả khi bạn mới bắt đầu học tiếng Anh hay đang chuẩn bị cho một kỳ thi, bài kiểm tra quan trọng, thi IELTS, TOEFL... hay bạn là một người nói tiếng Anh bản ngữ thì ứng dụng WordUp vẫn luôn mang đến cho bạn trải nghiệm ữu ích, thú vị.

Tính năng mới

- Trò chuyện với phiên bản AI của người nổi tiếng mà bạn yêu thích!
- Sửa lỗi và cải thiện hiệu suất.

Tải WordUp | AI Vocabulary Builder APK cho Android, máy tính, IOS

  1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=co.wordupapp.app
  2. Link APKPure: https://apkpure.com/vn/speaking-english-praktika/ai.praktika.android
  3. Link APP Store: https://apps.apple.com/app/apple-store/id1365078730?pt=461541
  4. Link Microsoft Store: https://apps.microsoft.com/store/detail/wordup-learn-english-words/9PF6WLN1HZ6T
  5. Link website: https://www.wordupapp.co/

Trên điện thoại Android, iPhone, iPad

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là WordUp | AI Vocabulary Builder và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android và Get trên iPHone
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI b3

5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "WordUp | AI Vocabulary Builder"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng WordUp | AI Vocabulary Builder về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay để học từ vựng theo phương pháp mới hoàn toàn.
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI c
>> Trên Windows 8 và Windows 10 bạn có thể tải về trực tiếp ứng dụng này về máy tính từ cửa hàng Microsoft Store ở đây: https://apps.microsoft.com/store/detail/wordup-learn-english-words/9PF6WLN1HZ6T

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: https://play.google.com/store/apps/details?id=ai.praktika.android&hl=vi&gl=US
Và: https://www.wordupapp.co/
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI c1
Tải WordUp | AI Vocabulary Builder về điện thoại Android được nhiều người đánh giá là hay, tuyệt vời, ứng dụng tốt để học tập, ghi nhớ và nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh của bạn mỗi ngày lên một trình cao mới. Một app được đánh giá khá cao với hơn 106000 lượt đánh giá 4,7* trên cửa hàng Google Play và hơn 5 triệu lượt tải xuống tính riêng trên thiết bị Android. Nay ứng dụng đã có mặt trên hầu hết tất cả các nền tảng dành cho điện thoại và máy tính trên các cửa hàng chính thức gồm CH Play, APP Store, Microsoft Store, Website, và cửa hàng APK trực tuyến nên bạn hoàn toàn yên tâm tải về bản chính thức cho dế yêu hay PC của mình. Hãy tạm thời bỏ qua những phương pháp học từ vựng kém hiệu quả để chuyển sang ứng dụng WordUp | AI Vocabulary Builder ngay hôm nay.
WordUp | AI Vocabulary Builder - Học từ vựng tiếng Anh với AI c2
Và đây là những giải thưởng mà WordUp đã đạt được gồm: EdTech of the year 2022, Best Digital Innovation 2020, Education App of the year 2019, Best Innovation 2019, App of the Year 2019/2020, Innovation in English Language Teaching 2020, UK Innovation and Entrepreneurship Award 2020, Best Education & Reference App 2020.
Chúc bạn thành công, học tập tốt môn tiếng Anh nhé!

Đăng bàiCập nhật: