Trang Chủ Ch-Play
Tải Uplive-Live Stream, Trực tiếp - app trên Google Play cho Android, PC


Uplive-Live Stream, Trực tiếp: chát, chơi game, làm quen bạn mới

Uplive là một trong những ứng dụng được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay với chức năng chính là phát trực tiếp, trò chuyện và kết bạn, bên cạnh đó thì còn có thêm nhiều tính năng thú vị dành cho những ai thích khám phá. Ở đây bạn có thể tìm thấy và gặp gỡ nhiều streamer nổi tiếng được nhiều người quan tâm với những tài năng âm nhạc, nhảy múa, trò chuyện hay hoặc đơn giản chỉ là chia sẻ những câu chuyện thú vị hàng ngày trong cuộc sống.
Uplive-Live Stream, Trực tiếp: chát, chơi game, làm quen bạn mới a
Trên Uplive bạn có cơ hội làm quen, kết bạn, giao lưu với nhiều bạn mới, tặng quà và tương tác với bạn bè thông qua video và âm thanh, ở đây có đủ mọi thứ mà bạn thích. Ngoài xem người khác phát trực tiếp, thể hiện tài năng thì bạn cũng có thể trở thành tâm điểm của sự chú ý bằng cách phô diễn khả năng của bản thân, tạo được sự cuốn hút, hấp dẫn của mình trong những chương trình phát trực tiếp hoàn toàn mới mẻ.

Thông tin thêm về Uplive-Live Stream, Trực tiếp

Tên ứng dụng: Uplive-Live Stream, Trực tiếp
Phát hành bởi:Asia Innovations HK Limited
Phiên bản mới nhất: 9.8.1
Thời gian cập nhật gần nhất: 24 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.asiainno.uplive
Phát hành bản đầu tiên vào: 20 tháng 5, 2016
Có sẵn trên: Ch Play, App Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

Livestream thể hiện tài năng, trò chuyện cùng bạn bè

- Mọi người đã phát trực tiếp và đang chờ đón bạn livestream trên Uplive. Bắt đầu buổi phát trực tiếp của bạn bằng một bài hát karaoke, trò chuyện video và âm thanh, nhảy múa, biểu diễn nghệ thuật, chơi trò chơi hay rất nhiều thứ mà bạn có thể trình diễn với khán giả và bạn bè.
- Hãy liên kết và hợp tác với nhiều bạn bè để có thêm nhiều người hâm mộ và trở thành một hiện tượng, có được thành công trên Uplive thông qua livestream và tạo ra trải nghiệm thú vị cho fan của bạn.
- Nếu bạn muốn gặp thêm nhiều người bạn mới cũng như khám phá nhiều chương trình hấp dẫn, thú vị trên Uplive, hãy cài và kết nối với bạn bè trên toàn thế giới, khán giả và những fan yêu thích bạn và dành thời gian để trò chuyện, tương tác cùng nhau trong những livestream.
Uplive-Live Stream, Trực tiếp: chát, chơi game, làm quen bạn mới a1

Những ai có thể Livestream-Phát trực tiếp trên Uplive

- Bạn có thể livestream về cuộc sống thường ngày của sinh viên, cuộc sống đại học và những bài hát, những điệu nhảy đang thịnh hành hay vào vai những người nổi tiếng với những bộ trang phục đẹp và cuộc thi trò chơi. Mọi người đang chờ đón bạn thể hiện, hãy tham gia ngay và giành lấy nhiều giải thưởng khác nhau.

Trên Uplive có những treamer nào

- Có hàng ngàn treamer hấp dẫn và có tầm ảnh hưởng đàng chờ để giao lưu với bạn và fan của họ, đó là những người nổi tiếng trên internet như những quán quân trong cuộc thi âm nhạc, sắc đẹp, thời trang, ca sĩ, vũ công và nhiều tài năng nổi bật khác. Hãy bắt đầu livestream và video thoại ngay hôm nay với ứng dụng Uplive.
Uplive-Live Stream, Trực tiếp: chát, chơi game, làm quen bạn mới a2

Livestream- Phát trực tiếp

- Người dùng có thể thay đổi và tùy chỉnh hình đại diện của mình theo ý muốn, chỉ với vài thao tác bạn có ngay một avatar cực chất phù hợp với cá tính của bạn. Sử dụng hình đại diện để gây ấn tượng mạnh khi livestream như hài hước, lè lưỡi hay avatar nhiều biểu cảm với khuôn mặt giống bạn. Bạn cũng có thể dùng avatar để thực hiện nhiều hành động tương tác với bạn bè khi phát trực tiếp.

Livestream 24/7

- Trên Uplive có nhiều nội dung mà bạn thích gồm âm nhạc, giải trí, nhảy múa, nghệ thuật hay giao lưu, ca hát cùng nhau.
- Livestream trò chuyện cùng nhau suốt cả ngày với nhiều tràng trai, cô gái sẽ đồng hành cùng bạn.
Mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới
- Phát sóng trực tiếp và cùng trò chuyện, tương tác với người hâm mộ trên toàn thế giới, thoải mái giao lưu với bạn bè trong cả ngày và có cơ hội trở thành người nổi tiếng, có thêm nhiều bạn mới.
Trò chuyện thoại và video nhiều người
- Kết nối với những người bạn trong phòng game và trò chuyện tối đa lên tới 9 người cùng lúc, không chỉ trò chuyện với bạn bè mà có thể chơi tất cả những game khác biệt trong ứng dụng này.
Trò chuyện thoại
- Trò chuyện bằng tin nhắn thoại, ghi âm tin nhắn và gửi tới bạn bè khi bạn đang bận làm gì đó hay đang di chuyển về thảo luận cùng nhau về một chủ đề, trò chơi yêu thích nào đó.
Uplive-Live Stream, Trực tiếp: chát, chơi game, làm quen bạn mới b

Streamer PK

- Hãy ủng hộ cho những tài năng hay những streamer bạn yêu thích trên nền tảng này bằng cách tặng quà, khích lệ, cổ vũ họ khi họ thể hiện tài năng để đánh bại nhiều đối thủ và streamer khác.
Làm quen những người bạn ở gần
- Bạn muốn tìm những người bạn gần vị trí của mình, hãy chia sẻ video phát sóng trực tiếp, video ngắn và kết nối với những người bạn ở gần với bạn nhất.

Liên hệ và theo dõi

- Cập nhật những thông tin mới nhất về Uplive tại trang chủ website https://up.live
- Howacj liên hệ qua địa chỉ email: marketingall@asiainnovations.com

Tải Uplive-Live Stream, Trực tiếp APK cho Android, iOS, máy tính

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.asiainno.uplive
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/uplive-live-stream-go-live/com.asiainno.uplive
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/uplive-live-stream-video-chat/id1235469329?l=vi

Trên điện thoại Android, iPhone, iPAD (iOS)

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play (nếu không thấy app trên cửa hàng có thể tải về từ APKPure) và App Store trên điện thoại Android, iOS của bạn.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Uplive-Live Stream, Trực tiếp và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android hay Get trên máy iPhone
Uplive-Live Stream, Trực tiếp: chát, chơi game, làm quen bạn mới c
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Uplive-Live Stream, Trực tiếp"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Uplive-Live Stream, Trực tiếp về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

Uplive-Live Stream, Trực tiếp là một trong những ứng dụng dành cho những bạn trẻ năng động thích giao lưu kết bạn, thích trở thành streamer trên mạng xã hội được nhiều người quan tâm, theo dõi và yêu thích. Hãy tải và khám phá nhiều tính năng thú vị từ ứng dụng và tìm kiếm cho mình những người bạn và niềm vui mới trên Uplive ngay hôm nay. CHúc bạn thành công!
Ứng dụng khác:

Đăng bàiCập nhật: