Trang Chủ Ch-Play
Tải Tiledom - Trò chơi Ghép hình - app trên Google Play


Tiledom - Matching Puzzle: Trò chơi ghép hình

Yêu game câu đố ghép hình thì bạn sẽ không thể bỏ qua Tiledom - Matching Puzzle hay game Tiledom - Trò chơi Ghép hình - một tựa game câu đố ghép ô thư giãn thú vị, hấp dẫn được nhiều người chơi yêu thích, đánh giá tốt và hài lòng hiện nay. Mục tiêu của bạn trong tất cả các màn chơi chính là loại bỏ tất cả các ô sau đó ghi điểm cao.
Tiledom - Matching Puzzle: Trò chơi ghép hình a
Là một trò chơi giải đố mới mang tính thư giãn, giải trí hiện đại nhưng game vẫn mang những nét cổ điểm của trò chơi mạt chược cũ, bạn sẽ không phải ghép thành từng cặp mà phải tạo ra một nhóm 3 ô có hình giống nhau gồm các loại hoa quả, trái cây hay các con vật hoạt hình, pokemon dễ thương...

Thông tin thêm về Tiledom - Trò chơi Ghép hình

Tên ứng dụng: Tiledom - Trò chơi Ghép hình
Phát hành bởi:Spearmint Games
Phiên bản mới nhất: 1.10.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 8 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 5.1+
Lượt tải, cài đặt: 50.000.000+ trên Google Play
Tên gói: games.spearmint.triplecrush
Phát hành bản đầu tiên vào: 20 tháng 9, 2019
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tiledom - Matching Puzzle: Trò chơi ghép hình a1
Trò chơi vừa để giải trí nhưng cũng thách thức suy nghĩ và cách chơi của bạn làm sao để chiến thắng với cách tối ưu nhất, nhanh nhất, ghi điểm cao nhất. So với những game trí tuệ khác như xếp hình, tô màu, pikachu, ghép hình, tìm điểm khác biệt... đều là những tựa game câu đố vui có sức hấp dẫn tuyệt vời thì trong mỗi game đều có những nét hay, độc đáo riêng của nó và Tiledom cũng vậy, khi đã chơi bạn sẽ thấy khó có thể rời mắt khỏi màn hình. Nào chúng ta cùng tải xuống.

Tính năng ứng dụng

- Game được thiết kế với giao diện và đồ họa đơn giản nhưng cũng không kém phần bắt mắt và cuốn hút với nhiều người chơi bởi màu sắc hài hòa, nhiều hình vui nhộn, ddaaauf màu sắc, nhiều nhân vật hoạt hình quen thuộc mà bạn yêu thích.
- Màn hình chơi gọn gàng, sắp xếp tính năng khoa học, hợp lý tạo được cảm giác, trải nghiệm thoải mái nhất khi chơi game.
- Nhiều màn chơi, mỗi màn chơi sẽ là một điều bất ngờ khác nhau tạo được sự hào hứng muốn khám phá những level tiếp theo.
Tiledom - Matching Puzzle: Trò chơi ghép hình a2
- Người chơi sẽ bắt đầu với một bảng chứa đầy những ô khác nhau với những hình ảnh được thiết kế trên các ô đó có thể là hoa, trái cây, nhân vật hoạt hình, các đồ vật, động vật...
- Phía dưới cùng màn hình là bảng điều khiển và trên đó là một bảng chứa các ô mà bạn chọn với không gian vừa đủ để xếp 7 ô cùng lúc.
- Với mỗi một ô bạn chạm trong câu đố nó sẽ được di chuyển đến khoảng trống trong bảng ở phía dưới này và khi trong khu vực đó có đủ 3 ô hình giống nhau nó sẽ biến mất để lại những ô trống nhiều hơn.
- Không gian chứa được 7 ô cũng không phải là quá nhiều nên bạn cần thận trọng để tránh chạm ngẫu nhiên vào các ô trên màn hình. Khi đã chọn được ô nào đó bạn chỉ nên nhấn vào một ô đó và chắc chắn rằng mình có thể ghép được 3 hình ảnh giống nhau khi đã chọn. Nếu sai bạn có thể làm bảng bị lấp đầu với hàng loạt ô ngẫu nhiên và không thể thêm các ô khác khi các ô đó đã được lấp đầy cả.
- Bảng 7 ô khi đã đầy thì trò chơi cũng kết thúc, hãy tập trung tối đa sự suy nghĩ và tư duy của bạn để tận hưởng và chiến thắng trong trò chơi thư giãn này nhé.

Tính năng mới

> Cải tiến và sửa lỗi

Tải Tiledom - Trò chơi Ghép hình APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=games.spearmint.triplecrush&hl=vn&gl=US
Link APKPure: https://m.apkpure.com/tiledom-matching-puzzle/games.spearmint.triplecrush
Link App Store: https://apps.apple.com/us/app/tiledom-matching-puzzle/id1477300089

Trên điện thoại Android, iPhone, iPad

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Tiledom - Trò chơi Ghép hình và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android và Get trên iPHone
Tiledom - Matching Puzzle: Trò chơi ghép hình a3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Tiledom - Trò chơi Ghép hình"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng trò chơi Tiledom - Trò chơi Ghép hình về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

  • Nguồn: https://play.google.com/store/apps/details?id=games.spearmint.triplecrush&hl=vn&gl=US
Tiledom - Matching Puzzle: Trò chơi ghép hình b
Bạn thấy đấy, Tiledom - Trò chơi Ghép hình đã và đang được rất nhiều người chơi đánh giá tuyệt vời trên cửa hàng Google Play này, một trò chơi hay, hữu ích cho mọi người giải trí, đồng thời cũng thách thức dạng giải đố, đố vui để thoải mái chơi cùng bạn bè và gia đình của mình hàng ngày. 
Tiledom - Matching Puzzle: Trò chơi ghép hình b1
Hãy là người chơi tiếp theo chinh phục Tiledom và cho mọi người cùng biết cảm nhận của bạn về trò chơi này so với những game đố vui mà bạn đã từng chơi nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: