Trang Chủ Ch-Play
Tải Speak Pal - English Practice APK Android trên Google Play


Speak Pal - English Practice: App thực hành tiếng Anh của bạn

Học tiếng Anh chỉ thực sự hiệu quả khi chúng ta có thể tự tin giao tiếp, nói chuyện được với bạn bè, giáo viên của mình hay người nước ngoài được, nếu không thì thật là vô nghĩa phải không nào. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc giao tiếp bằng tiếng Anh, bạn muốn nói tiếng Anh lưu loát và thành thạo thì Speak Pal - English Practice là một trong những ứng dụng mà mình muốn chia sẻ với bạn, còn nhiều ứng dụng học tiếng Anh và ngôn ngữ hiệu quả khác bạn tham khảo thêm trong bài viết này, ở đây.
Speak Pal - English Practice: App thực hành tiếng Anh của bạn a
Speak Pal là một ứng dụng học tiếng Anh, câu lạc bộ hội thoại tiếng Anh qua những cuộc trò chuyện, nơi bạn có thể tìm thấy cho mình những người nói chuyện bằng ngôn ngữ này, đó có thể là những người lạ đến từ nhiều quốc gia trên thế giới có cùng sở thích và niềm đam mê học ngoại ngữ, có cùng trình độ ngôn ngữ với bạn.

Thông tin thêm về Speak Pal - English Practice

Tên ứng dụng: Speak Pal - English Practice
Phát hành bởi:EnglishApps
Phiên bản mới nhất: 2.1.0 by EnglishApps
Thời gian cập nhật gần nhất: 20 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000+ trên Google Play
Tên gói: club.speakpal
Phát hành bản đầu tiên vào: 29 tháng 4, 2022
Có sẵn trên: Ch Play, APP Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Học tiếng Anh với ứng dụng miễn phí và không quảng cáo thú vị, dễ học sẽ giúp bạn cải thiện trình độ và khả năng giao tiếp của mình bởi sự nỗ lực hàng ngày.
Speak Pal - English Practice: App thực hành tiếng Anh của bạn a1
Đã có hàng trăm nghìn lượt tải về máy Android trên cửa hàng Google Play, hàng ngàn người dùng trên toàn thế giới đã cải thiện kỹ năng nói, giao tiếp tiếng Anh của họ bằng cách nói chuyện với nhau. Qua ứng dụng này bạn sẽ được học cách nói, giới thiệu về bản thân, công việc hay rất nhiều thứ khác nữa mà bạn và những người trò chuyện cùng bạn có thể quan tâm, có cùng quan điểm và sở thích. Bắt đầu tìm bạn mới để luyện nói tiếng Anh ngay hôm nay.

Tính năng ứng dụng

✓Cải thiện trình độ giao tiếp, kỹ năng nói tiếng Anh của bạn

Đối với tiếng Anh hay bất kỳ ngôn ngữ nào mà chỉ học giỏi, nắm bắt tốt phần lý thuyết thì vẫn chưa đủ bởi mục tiêu chính là giao tiếp,nói chuyện được với mọi người trôi trảy mới chính là mục đích của mọi người khi tham gia học. Và cách nhanh, tốt nhất để nâng cao trình độ giao tiếp tiếng Anh của bạn không gì khác chính là thường xuyên nói chuyện với những người khác, đó có thể là giáo viên hay những người cũng đang học như bạn. Thực hành nói chuyện, hội thoại sẽ giúp bạn củng cố tốt hơn cho phần lý thuyết đồng thời cũng giúp bạn vận dụng linh hoạt từ vựng từ thụ động sang chủ động.
Speak Pal - English Practice: App thực hành tiếng Anh của bạn a2

✓Có được sự tự tin

Nhiều người lười hoặc thậm chí là sợ nói tiếng Anh bởi họ lo nói không trôi trảy, mắc lỗi hoặc thiếu sự tự tin về bản thân. Với ứng dụng này bạn sẽ được kết nối với những người thân thiện sẽ hỗ trợ bạn ngay cả khi bạn chưa biết tiếng Anh, mới học và bắt đầu hành trình tự học tập của mình. Bạn không cần phải lo khi không nhớ được những động từ bất quy tắc hoặc nhớ từ chưa đúng, khi luyện tập, luyện nói dần dần bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn và thoải mái thể hiện bản thân mình cho dù chỉ mới học không lâu hoặc ở bất kỳ trình độ nào.
Speak Pal - English Practice: App thực hành tiếng Anh của bạn a3

✓Tìm hiểu về các nền văn hóa khác

Học ngôn ngữ không chỉ để thực hành trò chuyện, khi bạn đã thành thạo có tìm hiểu, khám phsa những nền văn hóa khác nhau trên thế giới, tìm hiểu về truyền thống, đất nước và con người ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới để có thêm sự hiểu biết, mở rộng tầm nhìn và gặp gỡ những người bạn thú vị với câu lạc bộ nói tiếng Anh này.

✓Liên hệ và góp ý

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hay góp ý về tính năng, cải thiện ứng dụng để mang lại một app đầy đủ, chất lượng hơn cho mọi người dùng khác bạn có thể liên hệ với đội ngũ phát triển Speak Pal ở đây:
  • Email: support@speakpal.club
  • Telegram: https://t.me/speakpal_support

Tải Speak Pal - English Practice APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=club.speakpal
Link APKPure: https://apkpure.com/speak-pal-english-practice/club.speakpal
Link APP Store: https://apps.apple.com/sn/app/speak-pal-talk-learn-english/id1613039454

Trên điện thoại Android, iPhone, iPad

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Speak Pal - English Practice và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android và Get trên iPHone
Speak Pal - English Practice: App thực hành tiếng Anh của bạn b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.
Speak Pal - English Practice: App thực hành tiếng Anh của bạn b1

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Speak Pal - English Practice"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Speak Pal - English Practice về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

  • Nguồn: https://play.google.com/store/apps/details?id=club.speakpal
Speak Pal - English Practice: App thực hành tiếng Anh của bạn b2
Một ứng dụng như Speak Pal - English Practice với đánh giá 4.9* trên đây chắc hẳn đã mang đến cho nhiều người học niềm tin tưởng về chất lượng cũng như hiệu quả mà những người đã học, đã sử dụng trước rồi phải không nào. Khi bạn thường xuyên bận rộn với nhiều môn học khác hay công việc văn phòng của bạn đã chiếm phần lớn thời gian làm việc trong ngày thì chỉ cần 15 phút học mỗi ngày với Speak Pal - English Practice bạn sẽ thấy sự khác biệt, hiệu quả kỳ diệu cho kỹ năng giao tiếp của mình. Bạn sẽ thấy mình nói tiếng Anh tốt hơn sau mỗi cuộc trò chuyện, vốn từ vựng cũng được phát triển nhanh chóng vượt xa những phương pháp học cũ trước đây. Hãy thực hành tiếng Anh nói mỗi ngày để cải thiện trình độ ngôn ngữ tiếng Anh của bạn cũng như tìm thêm nhiều người bạn mới có chung niềm đam mê, sở thích để có động lực phấn đấu và cố gắng tốt hơn. Chúc bạn thành công và đạt kết quả cao.

Đăng bàiCập nhật: