Trang Chủ Ch-Play
Tải Smart Messages cho Android - app trên Google Play


Smart Messages SMS, MMS, RCS - app nhắn tin thông minh cho Android, PC


Bạn thường xuyên nhắn tin SMS, MMS, RCS thì Smart Messages là ứng dụng thích hợp và hữu ích dành cho bạn, hãy tải ngay Smart Messages app về máy Android để tận hưởng ứng dụng nhắn tin tuyệt vời trên di động của bạn.
Smart Messages SMS, MMS, RCS - app nhắn tin thông minh cho Android, PC a
Smart Messages SMS, MMS, RCS là app nhắn tin trò chuyện dành cho smartphone Android phổ biến hiện nay có thể sử dụng thay thế cho SMS, MMS, RCS với đầy đủ nhiều tính năng trò chuyện mới hiện nay mang đến cho mọi người trải nghiệm nhắn tin nhanh, tốt và chất lượng với bạn bè, người thân của mình hàng ngày. Bạn có thể tải về cài ứng dụng này hoàn toàn miễn phí trên điện thoại Android của mình và bắt đầu trò chuyện ngay.

Thông tin thêm về Smart Messages SMS, MMS, RCS

Tên ứng dụng: Smart Messages SMS, MMS, RCS
Phát hành bởi: SMS/MMS/RC
Phiên bản mới nhất: 2.1.4
Thời gian cập nhật gần nhất: 22 tháng 11, 2023
Yêu cầu android: 6.0+
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.messages.chat
Phát hành bản đầu tiên vào: 22 tháng 11, 2019
Có sẵn trên: Ch Play
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

✓Tính năng giao tiếp phong phú

- Smart Messages hoạt động tương tự như những ứng dụng nhắn tin tức thì phổ biến hiện nay tuy nhiên bạn không cần phải đăng ký tài khoản, bạn có thể Gửi và Biên nhận đã đọc cho tin nhắn SMS hay MMS.
- Bạn cần chú ý: biên nhận giao hàng hoạt động ngoài hộp thư đến, tuy nhiên thì biên nhận đã đọc và chỉ báo nhập yêu cầu truy cập internet và liên hệ của bạn cũng sử dụng Smart Messages. 
- Tính năng giao tiếp phong phú này có thể hoạt động trên mọi số điện thoại cũng như phù hợp với tất cả những nhà cung cấp dịch vụ di động mà bạn sử dụng.
Smart Messages SMS, MMS, RCS - app nhắn tin thông minh cho Android, PC a1
- Sử dụng Smart Messages là cách đơn giản và tốt nhất để thay thế những ứng dụng nhắn tin SMS, MMS, RCS mà bạn đang sử dụng, nó như ứng dụng nhắn tin đầu tiên có công cụ AI hỗ trợ để dự đoán trước những gì mà người dùng muốn nhập, gõ, tìm kiếm mà không tốn nhiều thao tác và thời gian.
- Có nhiều ứng dụng nhắn tin hiện nay tuy nhiên thì không phải ứng dụng nào cũng giống ứng dụng nào, khi bạn tìm kiếm ứng dụng SMS tốt và phổ biến trong năm 2023 thì có lẽ cũng không cần phải băn khoăn mà chọn ngay Smart Messages để nhắn tin với những người bạn muốn với trải nghiệm người dùng tốt hàng đầu, vừa tiết kiệm thời gian mà việc kết nối, liên lạc với nhau hàng ngày cũng trở lên đơn giản hơn.
Smart Messages SMS, MMS, RCS - app nhắn tin thông minh cho Android, PC a2
- Ứng dụng Smart Messages cung cấp cho bạn một giao diện người dùng dựa trên thiết kế Material Design mới với bộ tính năng đầy đủ, hoàn chỉnh mà chắc chắn bạn sẽ thích nó cho mà xem: đọc biên nhận và chỉ báo nhập, trò chuyện nhóm, trả lời nhanh, dự đoán biểu tượng cảm xúc dựa trên nhận dạng cảm xúc thông minh trong khi bạn nhập tin nhắn văn bản, ngoài ra còn hỗ trợ chia sẻ hình ảnh, video, âm thanh, vị trí của bạn... Với Smart Messages bạn sẽ luôn giữ kết nối và nhắn tin với bạn bè, gia đình với nhiều tính năng khác biệt.
Smart Messages SMS, MMS, RCS - app nhắn tin thông minh cho Android, PC a3
- Smart Messages hoàn toàn miễn phí và không cần đăng ký, không thanh toán cũng như không theo dõi, luôn bảo vệ quyền rieng tư và dữ liệu trên điện thoại của người dùng.
- Tải xuống ứng dụng Smart Messages cho Android để bắt đầu liên lạc với mọi người đầy thú vị và thuận tiện hơn.

* Trình chặn thư rác

Khi một tin nhắn đến hay một cuộc trò chuyện mà bạn đánh dấu là spam, thư rác thì nó sẽ tự động chuyển cuộc trò chuyện và tin nhắn tương tự sang thành thư rác và nó sẽ không làm phiền bạn tiếp theo nữa.

* Trò chuyện nhóm

Ngoài nhắn tin riêng tư thì ứng dụng cũng cho phép gửi và nhận tin nhắn với nhiều người ở cùng một nơi qua tính năng trò chuyện nhóm, tuy nhiên thì nhà cung cấp dịch vụ mà bạn sử dụng có thể giới hạn tính năng này.

* Hai SIM

Chuyển đổi qua lại giữa 2 số điện thoại dễ dàng
Thông báo Thông minh
Có thể trả lời tin nhắn trực tiếp khi chạm vào thông báo với đầy đủ tính năng.

* Trả lời nhanh

Với đề xuất và gợi ý thông minh sẽ giúp bạn soạn tin nhắn, trả lời tin nhắn nhanh hơn.

* Thẻ bài ma thuật

> Smart Messages cũng dựa trên trí thông minh nhân tạo AI để hiển thị những hành động liên quan khi bạn cần như tùy chọn "Sao chép mã" khi bạn nhận được mã hay OTP dùng một lần. Ngoài ra thì những hành động thông minh với cuộc gọi, email, bản đồ, sự kiện lịch cũng được hiển thị tới bạn. Hiển thị thẻ bài ma thuật bằng một cú chạm đơn giản cho bất kỳ tin nhứn nào được đánh dấu với biểu tượng này
> Mẹo ha dành cho bạn: Để chia sẻ Thẻ ma thuật bạn chỉ việc nhấn và giữ thẻ, tiếp theo chọn xem muốn gửi thẻ cho người nào trong danh bạn của mình thì có thể thả vào nút bên phải hay bên trái tùy vào người mà bạn chọn.

* Ghim lên đầu

Để cuộc trò chuyện yêu thích luôn hiển thị bạn có thể nhấn giữ để ghim nó lên đầu danh sách và nó sẽ luôn được ưu tiên hiển thị ở vị trí đó.

* Gửi hàng loạt

Nhắn tin hàng loạt với nhiều người qua tùy chọn nhiều SMS.

* Lên lịch gửi

Tự động gửi tin nhắn vào thời gian mà bạn cài đặt thông qua tính năng lên lịch gửi.

* Chế độ tối

Hỗ trợ bạn chế độ tối để nhắn tin vào buổi tối bảo vệ mắt tốt hơn, chuyển đổi sang chế độ tối tự động hay thủ công theo những khung giờ mà bạn đã xác định trước.

* Dự đoán biểu tượng cảm xúc

Đề xuất tới bạn những biểu tượng cảm xúc liên quan hoặc có thể bạn yêu thích trong tin nhắn của mình.

* Hình nền và chủ đề

Bạn có thể cài đặt để cá nhân hóa màn hình và bong bóng trò chuyện trên ứng dụng của điện thoại mình với  màu sắc và hình nền tùy chọn, tùy chỉnh theo sở thích và cá tính riêng của mỗi người để có được trải nghiệm trò chuyện thú vị, thoải mái nhất.

* Và nhiều hơn nữa

> Tính năng hộp thư rác, chặn liên lạc, quyền riêng tư và thông báo hay nút cuộn.
> Smart Messages là ứng dụng miễn phí không thu phí người dùng cũng như không cần đăng ký tài khoản.
> Luôn ưu tiên về quyền riêng tư và bảo vệ quyền riêng tư của người dùng.

Tính năng mới

• Hỗ trợ Emoji 14
• Lọc thư rác nâng cao
• Cải thiện hiệu suất

Tải Smart Messages SMS, MMS, RCS APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.messages.chat

Trên điện thoại Android, iPhone, iPad

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Smart Messages SMS, MMS, RCS và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android và Get trên iPHone
Smart Messages SMS, MMS, RCS - app nhắn tin thông minh cho Android, PC b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Smart Messages SMS, MMS, RCS"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng trò chơi Smart Messages SMS, MMS, RCS về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.messages.chat
Smart Messages SMS, MMS, RCS - app nhắn tin thông minh cho Android, PC b1
Một ứng dụng nhắn tin tuyệt vời như Smart Messages SMS, MMS, RCS nhiều tính năng dành cho những ai thích nhắn tin văn bản đơn giản, gọn nhẹ, riêng tư để liên lạc với bạn bè và đồng nghiệp hàng ngày trên Android. Hãy dùng thử và cho mọi người biết ứng dụng này đối với bạn có thực sự tốt và hữu ích không nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: