Trang Chủ Ch-Play
Tải Pimsleur: Language Learning App cho Android


Pimsleur: Language Learning - Học ngôn ngữ trôi chảy với AI

Để có được phương pháp học ngôn ngữ trôi trảy như mong muốn thì việc chọn cho mình một ứng dụng phù hợp là cực kỳ quan trọng. Trước đây mình đã chia sẻ với các bạn rất nhiều ứng dụng học ngôn ngữ nổi tiếng được nhiều người dùng trên thế giới tin dùng, ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả vượt trội như ứng dụng Busuu, Babbel, Mondly, SuperLingo, Droplets Kid Language Learning, Mango Languages Learning, FunEasyLearn, LingoDeer hay Falou...Hôm nay chúng ta tiếp tục tìm hiểu một ứng dụng mới tiếp theo mà ChPlays cũng đã tham khảo và tổng hơn từ Google Play đó chính là Pimsleur: Language Learning - ứng dụng học ngôn ngữ thông minh được hàng triệu người ưa chuộng, giúp nhiều người đạt mục tiêu học ngôn ngữ, tiếng nước ngoài của họ và có khả năng nói ngôn ngữ mới học một cách thành thạo, trôi chảy.
Pimsleur: Language Learning - Học ngôn ngữ trôi chảy với AI a
Vậy ứng dụng Pimsleur: Language Learning có gì đặc biệt và nổi bật hơn những ứng dụng mà bạn đang học, hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây nhé.

Xem thêm những ứng dụng hay khác:

Thông tin thêm về Pimsleur: Language Learning

Tên ứng dụng: Pimsleur: Language Learning
Phát hành bởi:Simon & Schuster
Phiên bản mới nhất: 5.2
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 1, 2024
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.simonandschuster.pimsleur.unified.android
Phát hành bản đầu tiên vào: 13 tháng 7, 2018
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, APP Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

✓Bắt đầu học ngôn ngữ với ứng dụng Pimsleur: Language Learning bạn sẽ được khám phá những bài học thông qua trò chuyện với tiếng Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật và nhiều hơn nữa hiệu quả. Pimsleur chủ yếu rèn cho người học về kỹ năng ngôn ngữ đàm thoại hay học ngôn ngữ AI với việc chuyển giao ngôn ngữ sẽ được bắt đầu ngay từ ngày đầu tiên học. Nhờ sự nỗ lực và chăm chỉ bạn sẽ trở lên trôi trảy ngôn ngữ mình thích với ứng dụng học ngôn ngữ thông minh và thú vị và sẽ trở thành song ngữ của bạn.

✓Bạn thích học tiếng Nhật hay tiếng Hàn Quốc, bất kỳ ngôn ngữ nào khác bạn cũng có thể học nhanh chóng, hiệu quả trên ứng dụng Pimsleur này. Nhanh chóng làm chủ kỹ năng ngôn ngữ đàm thoại bằng tiếng Nhật, tiếng Tây Ban Nha cùng nhiều thứ tiếng khác chỉ với 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ thấy trình độ ngoại ngữ của mình tăng lên đáng kể. Được học ngữ pháp hoàn toàn tự nhiên khi bạn trở nên thành thạo và trôi chảy ngôn ngữ mà bạn thích học, đã chọn để học.
Pimsleur: Language Learning - Học ngôn ngữ trôi chảy với AI a1
✓Không chỉ bạn mà nhiều người đang chọn ứng dụng học ngôn ngữ của Pimsleur để trở thành người học ngoại ngữ với mục tiêu mong muốn đối với ngôn ngữ bạn học. Với ứng dụng này bạn có thể học nhiều thứ tiếng khác nhau trên thế giới mà không cần đến nhiều app khác nữa, học dễ dàng và duy trì trò chuyện để ngày càng trở lên lưu loát hơn. Nếu những app khác chưa thực sự đem lại hiệu quả trong việc học ngôn ngữ của bạn thì hãy trải nghiệm dùng thử ứng dụng học ngôn ngữ của Pimsleur ngay hôm nay vừa học vừa khám phá thế giới học ngôn ngữ cực kỳ tuyệt vời.

✓Học thử  miễn phí ngôn ngữ trên ứng dụng Pimsleur

Học một ngôn ngữ bạn thích hay nhiều ngôn ngữ khác nhau và trở lên thông thạo như một song ngữ, hãy bắt đầu học thử với một bài học ngôn ngữ miễn phí với 1 trong 51 thứ tiếng khác nhau trên thế giới. Bạn sẽ được khám phá và nắm bắt cách mà Pimsleur giúp mọi người học tiếng Tây Ban Nha, tiếng Nhật... nhanh và thông thạo các ngôn ngữ khác ra sao.

✓Tiếp cận phương pháp học ngôn ngữ Pimsleur đã được chứng minh là hiệu quả

Học tiếng nước ngoài với phương pháp học ngôn ngữ đã được khẳng định là chất lượng của Pimsleur. Pimsleur tập trung vào nhu cầu, mong muốn của người học ngôn ngữ để giúp họ trở lên thông thạo thứ tiếng mà họ thích. Bạn có thể học ngay cả khi không có kết nối internet ở chế độ ngoại tuyến & chế độ rảnh tay để học dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi bất cứ khi nào bạn rảnh là có thể học tập. Học và trở lên thông thạo tiếng Nhật, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha hay Hàn Quốc...Pimsleur là một ứng dụng sẽ giúp đỡ bạn học ngôn ngữ và biến ngôn ngữ đó thành song ngữ. Công nghệ nhậ dạng giọng nói thông minh hay học ngôn ngữ với AI sẽ giúp bạ cải thiện đáng kể trình độ và kỹ năng về ngôn ngữ của mình, chuyển đổi ngôn ngữ tự nhiên cho dù bạn học tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha hay tiếng Pháp trên Pimsleur.

✓Tính năng Pimsleur cao cấp

* Người học được lựa chọn từ 51 ngôn ngữ khác nhau để học
Học ngôn ngữ từ danh sách 51 thứ tiếng khác nhau trên thế giới có sẵn trên Pimsleur gồm những bài học tiếng  Tây Ban Nha, tiếng Pháp, tiếng Nhật, tiếng Đức, tiếng Ý, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Nga, tiếng Do Thái, tiếng Hàn, tiếng Quan thoại, tiếng Trung, tiếng Ả Rập, tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Anh, tiếng Thụy Điển, tiếng Farsi, tiếng Tagalog, tiếng Na Uy, tiếng Thái, tiếng Phần  Lan & hơn thế nữa... trở lên trôi chảy thứ tiếng bạn muốn, tự tin giao tiếp, trò chuyện cùng người nước ngoài.

* Gồm những bài học ngôn ngữ giao tiếp cốt lõi
Tận hưởng niềm vui học tập trên những bài học ngôn ngữ đàm thoại với thời lượng khoảng 30 phút để bạn có thể tranh thủ học bất cứ khi nào và ở đâu chỉ cần có thời gian rảnh, giúp bạn học nhiều ngôn ngữ khác nhau dễ dàng, nhanh chóng, thành thạo bất cứ ngôn ngữ nào bạn chọn.

* Kỹ năng đọc
Bạn sẽ được học cách đọc về ngôn ngữ bạn chọn học mà không cần phải nói ngôn ngữ đó.

* Thực hành nói
Học ngôn ngữ mới bằng cách nhập vai và kiểm tra lại bảng điểm của mình với tính năng học ngôn ngữ AI và nhận dạng giọng nói thông minh.

* Kỹ năng
Được ôn tập, luyện tập về từ và câu theo chủ đề. Học ngôn ngữ và kiểm tra những kỹ năng song ngữ mới của bạn qua những Vòng đấu Nhanh và Vòng Tốc độ. Bạn còn được thực hành ngôn ngữ về từ vựng với thẻ flashcards.

* Đồng bộ tiến trình học
Tiến trình học sẽ tự động được đồng bộ hóa trên những thiết bị của bạn để thấy được rằng bạn đang đi đúng hướng, phát trực tuyến, tải xuống hay nghe ngoại tuyến những bài học  không quảng cáo làm phiền. Học liền mạch hơn với quá trình nghe, học không bị gián đoạn giúp bạn chuyển ngôn ngữ hiệu quả và phát bài học liên tục tự động.

* Xây dựng lộ trình học với những dạng bài học hàng ngày
Học tập chăm chỉ và luôn luôn duy trình thành tích học tập hàng ngày của bạn khi học ngôn ngữ hiệu quả để vươn tới mục tiêu là thành thạo và trôi chảy mãi mãi.

Sẵn sàng cung cấp những khóa học cho 51 ngôn ngữ khác nhau để bạn chọn và học thứ tiếng mình yêu thích như học tiếng Nhật, Hàn Quốc, Na Uy, Do Thái, Ả Rập, Bồ Đào Nha, Nga, tiếng Anh... Toàn bộ những tính năng đều có sẵn không phải lúc nào cũng khả dụng cho tất cả ngôn ngữ bạn cần tham khảo thêm thông tin và danh sách những ngôn ngữ khác nhau có sẵn để chuyển ngôn ngữ hay truy cập trực tiếp trang web của nhà phát triển để tìm hiểu chi tiết tại địa chỉ https://www.pimsleur.com.

Tính năng mới

MỚI! Pimsleur hiện có sẵn để sử dụng trên Android Auto™. Chúng tôi hy vọng bạn thích ứng dụng Pimsleur và dùng thử Không giới hạn: Hơn 50 ngôn ngữ với mức giá thấp hàng tháng!
Trong bản cập nhật này, chúng tôi đã:
• Cải thiện trải nghiệm tải xuống.
• Đã thêm ngôn ngữ giao diện tiếng Tây Ban Nha cho người dùng nói tiếng Tây Ban Nha.
• Tối ưu hóa phông chữ hiển thị cho các khóa học tiếng Urdu.
• Thực hiện các sửa lỗi khác và tối ưu hóa hiệu suất.

Chúng tôi rất muốn nghe từ bạn! Vui lòng liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào tại pimsleur@simonandschus

Tải Pimsleur: Language Learning APK cho Android, máy tính, IOS

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.simonandschuster.pimsleur.unified.android
  • Link APKPure: https://apkpure.com/pimsleur-language-learning/com.simonandschuster.pimsleur.unified.android
  • Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/pimsleur-language-learning/id1405735469
  • Link website: https://www.pimsleur.com/

Trên điện thoại Android, iPhone, iPad

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Pimsleur: Language Learning và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android và Get trên iPHone
Pimsleur: Language Learning - Học ngôn ngữ trôi chảy với AI a2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Pimsleur: Language Learning"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Pimsleur: Language Learning về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay để học từ vựng theo phương pháp mới hoàn toàn.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.simonandschuster.pimsleur.unified.android
Pimsleur: Language Learning - Học ngôn ngữ trôi chảy với AI a3
Và tiếp theo đánh giá đây nữa:
Pimsleur: Language Learning - Học ngôn ngữ trôi chảy với AI b
Để biết được ứng dụng có thực sự tốt, hiệu quả, chất lượng hay không bạn chỉ việc xem đánh giá từ những người dùng trước đã bình luận từ link tải trên cửa hàng Google Play Store, đối với ứng dụng Pimsleur: Language Learning, bạn sẽ thấy quá nhiều đánh giá tốt, good, tuyệt vời cho ứng dụng này. Hãy là người tiếp theo trải nghiệm và cho mọi người cùng biết bạn thấy ứng dụng này thế nào nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: