Trang Chủ Ch-Play
Tải Lingopie: Language Learning cho Android trên Google Play


Lingopie App: Learn a Language with TV Shows and Movies

Ngày càng có nhiều người muốn học ngôn ngữ mới trên di động nên những ứng dụng học ngôn ngữ cũng được rất nhiều nhà phát triển ứng dụng tung ra thị trường và nhờ vậy cơ hội để tìm cho mình một ứng dụng phù hợp, tốt nhất để học tiếng nước ngoài cũng rất phong phú, bạn có thể tìm thấy những ứng dụng chất lượng được nhiều người yêu thích như Busuu, Babbel, Mondly, SuperLingo, Droplets Kid Language Learning, Mango Languages Learning, FunEasyLearn, LingoDeer hay Falou... hay những ai thích học tiếng Anh thì Cambly, Speak Pal, RealLife, Praktika, WordUp... luôn được ưu tiên chọn lựa hàng đầu. Và trong bài viết này mình tiếp tục chia sẻ thêm với các bạn một ứng dụng học ngôn ngữ tuyệt vời qua phim ảnh và chương trình truyền hình thực tế đó chính là Lingopie: Language Learning, nếu bạn chưa biết đến ứng dụng này có thể tìm hiểu chi tiết về nó qua bài viết mình tổng hợp sau đây nhé.

Lingopie là gì?

Ứng dụng Lingopie là nền tảng học ngôn ngữ duy nhất trên thế giới sử dụng những bộ phim và chương trình truyền hình thực tế để giúp đỡ và thúc đẩy bạn học ngôn ngữ mới hiệu quả vượt trội. Với ý tưởng là làm cho việc học ngôn ngữ trở lên nhẹ nhàng, đơn giản như là xem tivi giải trí, xem những bộ phim yêu thích của bạn thay vì phương pháp học nhàm chán mà kém hiệu quả bạn vẫn đang áp dụng.
Lingopie App: Learn a Language with TV Shows and Movies a
Lingopie sử dụng những chương trình truyền hình và phim truyện thực tế từ ngôn ngữ mà bạn muốn học và mỗi chương trình đều có phụ đề bằng ngôn ngữ gốc với bản dịch tức thì thời gian thực để hỗ trợ bạn học tập. Khi xem phim xong bạn có thể dễ dàng xem và hệ thống lại những gì đã được học như quy tắc về ngữ pháp, từ vựng mới thông qua flashcard và danh sách từ tích hợp. Nói chung thì đây là một ứng dụng học ngôn ngữ phù hợp dành cho tất cả mọi người, ai cũng có thể học dù là người mới, học căn bản hay muốn học trình độ cao cấp hơn thì Lingopie đều đáp ứng.
Lingopie App: Learn a Language with TV Shows and Movies a1

Lingopie app là ứng dụng đơn giản, dễ học, thú vị để bạn làm quen, học tập và khám phá một ngôn ngữ mới. Tạo ra sự khác biệt dành cho người học ngôn ngữ mới với hơn 15000 giờ xem phim, chương trình truyền hình TV Show, Podcast hay video ca nhạc, hài kịch, hành động hay nhiều chương trình dành cho trẻ em cũng cực kỳ hấp dẫn và cuốn hút, việc học giờ đây không còn bị áp lực mà thoải mái như giải trí vậy. Bạn thích học tiếng Anh, tiếng Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Ý, Nga, Bồ Đào Nha hay là học tiếng Hàn Quốc, Tiếng Nhật Bản mà không lo bị nhàm chán với những lớp học giải trí vui nhộn.
Lingopie App: Learn a Language with TV Shows and Movies a2
Được đánh giá cũng tương đối cao với 1.63 N bài đánh giá 4.4*/5 và hơn 100000 lượt tải xuống từ cửa hàng Google Play Store chắc hẳn đã củng cố niềm tin của bạn với ứng dụng này rồi phải không nào. Hãy xem và lắng nghe những người đã trải nghiệm nói gì về ứng dụng này và đưa ra quyết định của riêng bạn, được nhiều người dùng yêu thích sản phẩm cũng như toàn bộ nội dung, những tác phẩm giáo dục giải trí. Phương pháp mà nhà phát triển đưa ra kết hợp với những kỹ thuật học ngôn ngữ cơ bản đã được công nhận và bây giờ Lingopie cung cấp độc quyền 0 phút miễn phí hàng tuần dành cho bạn.

Xem thêm app học tiếng Anh và ngôn ngữ hay khác:

Thông tin thêm về Lingopie: Language Learning

Tên ứng dụng: Lingopie
Phát hành bởi:Lingopie
Phiên bản mới nhất: 9.8.27
Thời gian cập nhật gần nhất: 14 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 9.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ trên Google Play
Tên gói: com.lingopie.android.stg
Phát hành bản đầu tiên vào: 22 tháng 2, 2021
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

✓Khám phá sâu hơn và yêu thích những nội dung hàng đầu chất lượng để trải nghiệm học ngôn ngữ thú vị và dễ dàng nhất chưa từng cơ với Lingopie app.
✓Thật khó có thể tìm được ứng dụng nào có thể giúp bạn học tốt một ngôn ngữ mới hay hòa mình vào một nền văn hóa của nước ngoài nhanh chóng và dễ dàng như Lingopie, bạn sẽ được tìm hiểu về cách mọi người nói chuyện thực tế, phong cách, trọng âm phù hợp và nhiều hơn nữa.
✓Lingopie tập trung vào việc tạo ra nhiều tính năng độc đáo giúp cho TV Show và Phim trở nên sống động như những công cụ học tập ngôn ngữ.
Lingopie App: Learn a Language with TV Shows and Movies a3
✓ Và ứng dụng Lingopie hoạt động như thế nào? Khi bạn muốn học và bắt đầu chọn một bộ phim hay chương trình TV để học (bạn cũng có thể chuyển kênh bất cứ khi nào mình muốn), chương trình phát trực tuyến của bạn sẽ hiển thị với phụ để bằng ngôn ngữ gốc (ví dụ như bạn học tiếng Anh thì sẽ hiển thị là tiếng Anh hoặc tiếng Pháp) với phụ đề bằng tiếng Anh.
✓Những từ và cụm từ, tiếng lóng đều có thể chạm để xem bản dịch tức thì thời gian thực để bạn học tập một cách thuận tiện mà không cần phải tham khảo, tra cứu thêm những app, công cụ khác.
✓Sau khi xem xong video hay phim bạn có thể dễ dàng xem lại những quy tắc ngữ pháp và từ vựng của mình bằng thẻ ghi nhớ flashcard và danh sách từ được tích hợp sẵn.
✓App Lingopie phù hợp cho mọi trình độ, tất cả mọi người từ sơ cấp cho đến cao cấp với nội dung tuyệt vời và nhiều công cụ học tập ngôn ngữ phù hợp.

✓ Và đây là những gì bạn có thể làm với Lingopie

 - Dễ dàng tùy chỉnh thẻ ghi nhớ của bạn dựa trên các cảnh
 - Có thể tùy chỉn tốc độ phát lại video
 - Nhận câu hỏi về những gì bạn đã được xem
 - Tìm hiểu về trọng âm, cách sử dụng những yếu tố bất thành văn khác thực sự đưa bạn vào một nền văn hóa và ngôn ngữ mới.
 - Ngoài việc ghi nhớ từ vựng thì còn có rất nhiều nội dung hay, thú vị khác đang chờ đón bạn.
Lingopie App: Learn a Language with TV Shows and Movies b

✓Lý do chính nên học với Lingopie là gì?

- Học ngoại ngữ là một hành trình gian nan và tốn kém, không ít người đã dành khá nhiều thời gian, tiền của để cố gắng học ngoại ngữ nhưng không hiệu quả và nhiều người đã bỏ cuộc. Những gì họ được học là ngữ pháp và những phần trò chuyện nhưng cuối cùng họ không đủ tự tin để nói chuyện cũng như vượt qua rào cản ngôn ngữ.
- Sự khác biệt lớn của Lingopie là cách tiếp cận độc đáo với việc học ngôn ngữ, việc học ngôn ngữ mới trong một môi trường thoải mái không áp lực sẽ hiệu quả hơn và mang lại sự hào hứng, thú vị cho người học.
- Học với hàng nghìn giờ giải trí cao cấp trên toàn thế giới thì Lingopie đang biến việc vặt nhỏ nhặt thành một hành trình thú vị để giúp mọi người đạt được kỹ năng mới mẻ hoàn toàn.
Lingopie App: Learn a Language with TV Shows and Movies b1
✓Còn chờ gì nữa hãy tải xuống Lingopie app và nhận ngay:
- Quyền truy cập vào hàng trăm chương trình truyền hình trên toàn thế giới bằng nhiều ngôn ngữ và phương ngữ.
- Cung cấp ngay những bài tập thú vị để bạn ghi nhớ và tăng cường vốn từ vựng của bạn dựa trên nội dung được học
- Giờ luyện giọng và phát âm đầu tiên.
✓Đã có tài khoản Freemium
Hãy kết nối, theo dõi và tham gia cộng đồng những người yêu thích học ngôn ngữ như bạn trên các trang mạng xã hội sau đây:
Facebook: https://www.facebook.com/lingopietv/
YouTube: https://www.youtube.com/c/LingopieLanguageLearningWithTVShowsMusic
Instagram: https://www.instagram.com/lingopietv/
Twitter: https://twitter.com/Lingopietv

✓Xem thêm chính sách và điều khoản sử dụng

Chính sách bảo mật: https://lingopie.com/privacy-policy
Điều khoản sử dụng: https://lingopie.com/terms-of-service

Tải Lingopie App APK cho Android, máy tính, IOS

  • Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lingopie.android.stg&hl=vn&gl=US
  • Link APKPure: https://m.apkpure.com/lingopie-language-learning/com.lingopie.android.stg
  • Link APP Store: https://apps.apple.com/gb/app/lingopie-learn-a-language/id1534737981
  • Link website: https://lingopie.com/

Trên điện thoại Android, iPhone, iPad

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Lingopie: Language Learning và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android và Get trên iPHone
Lingopie App: Learn a Language with TV Shows and Movies b2
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Lingopie: Language Learning"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Lingopie: Language Learning về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay để học từ ngôn ngữ qua video và phim, tv show.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.lingopie.android.stg
Lingopie App: Learn a Language with TV Shows and Movies b3
Tải Lingopie để có được phương pháp học ngôn ngữ mới tuyệt vời với TV, khám phá cách học hoàn toàn mới để đạt được sự thông thạo ngôn ngữ bạn thích với Lingopie. Chỉ việc chọn ngôn ngữ bạn thích, chọn chương trình bạn yêu thích gồm hàng nghìn giờ TV, Phim, Video, ca nhạc hay Nexflix hấp dẫn, tiếp theo là xem kèm với 2 phụ đề chính là ngôn ngữ gốc và tiếng Anh... vừa học vừa giải trí thật vui phải không nào. Nếu bạn thấy ứng dụng hay, phù hợp thì hãy để lại đánh giá để mọi người cùng nhau học, hỏi chia sẻ, cùng nhau tiến bộ trong việc học ngôn ngữ mới ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: