Trang Chủ Ch-Play
Tải Jagat cho Android miễn phí trên Google Play


Jagat - mạng xã hội kết nối bạn bè qua tin nhắn, video

Một ứng dụng tiếp theo tương tự như Zenly đó chính là Jagat nơi bạn có thể kết nối với tất cả những người bạn thân của mình để cập nhật liên tục xem họ đang làm gì. Bạn cũng có thể xây dựng một mạng lưới bạn bè, một bản đồ thế giới mới của riêng bạn. Luôn giữ kết nối với những người bạn thân của mình qua tin nhắn và video, xây dựng một cộng đồng của riêng mình thật thú vị, tuyệt vời.
Jagat - mạng xã hội kết nối bạn bè qua tin nhắn, video a

Jagat là gì?

Jagat là một trong những ứng dụng mạng xã hội và trò chuyện yêu thích của giới trẻ hiện nay, nơi họ có thể thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc, câu chuyện thú vị với bạn bè của mình hay cập nhật trạng thái, lập bản đồ hay xây dựng cộng đồng của riêng mình giống như một mạng xã hội thu nhỏ tương tự như Zenly. Ngoài cập nhật những chia sẻ từ bạn bè ra thì bạn còn có thể nhắn tin hay gọi video để trò chuyện bất cứ khi nào bạn muốn.

Thông tin thêm về Jagat

Tên ứng dụng: Jagat
Phát hành bởi:JAGAT TECHNOLOGY
Phiên bản mới nhất: 2.2.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 28 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 9.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: io.jagat.lite
Phát hành bản đầu tiên vào: 25 tháng 2, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

☆ Xem bạn bè đang làm gì

 ✓Cập nhật trạng thái tức thì từ bạn bè để biết được họ đang làm gì, họ thích món ăn, đồ uống gì hay đi chơi ở đâu? Cập nhật khoảng cách điểm đến của bạn cũng như tốc độ di chuyển của bạn bè ra sao? Mọi thứ đều có đầy đủ trên Bản đồ JAGAT. Ngoài ra thì việc cập nhật về phần trăm pin hay thời gian lưu trú tại một địa điểm của bạn bè cũng có thể kiểm tra và xem trên Jagat dễ dàng.
Jagat - mạng xã hội kết nối bạn bè qua tin nhắn, video a1

☆ Đánh dấu vị trí yêu thích

✓Xây dựng một thế giới, cộng đồng của riêng bạn trên Jagat, tại sao không? Jagat sẽ giúp bạn theo dõi toàn bộ những nơi, địa điểm mà bạn yêu thích và đánh dấu những cuộc gặp gỡ đáng nhớ và ấn tượng trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Jagat cũng sẽ nhận ra thời gian lưu trú của bạn và tự động cập nhật trạng thái theo nhãn vị trí chính xác.

☆Kết nối bạn bè dễ dàng

✓Kết nối những người bạn thông qua tính năng trò chuyện trên Jagat bằng tin nhắn hay cuộc gọi video thoải mái không giới hạn với biểu tượng cảm xúc cực dễ thương. Bạn cũng có thể tạo ra cho mình những biểu tượng cảm xúc riêng tăng thêm phần thú vị cho cuộc trò chuyện. Hãy chọn lựa những biểu tượng cảm xúc vui nhộn hay nhiều cảm xúc khác để thể hiện tâm trạng cũng như để biểu đạt suy nghĩ của bạn thay cho lời muốn nói tốt nhất. Nếu là kỹ năng biểu tượng cảm xúc hay thêm chút vui tươi, sôi nổi cho cuộc trò chuyện thì Jagat cũng đều hỗ trợ và giúp bạn.
Jagat - mạng xã hội kết nối bạn bè qua tin nhắn, video a2

☆Ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời

✓NOW sẽ giúp bạn đăng ký, chụp hình và chia sẻ với bạn bè những câu chuyện và khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống hàng ngày. Mở khóa và khám phá những bức ảnh mà mọi người đăng tải hay đăng ảnh của bạn và bắt đầu ngay. Với NOW mọi người trong danh sách bạn bè có thể xem hình ảnh cập nhật của bạn thời gian thực trên bản đồ bằng cách ghim vị trí và họ có thể khám phá thế giới của bạn dễ dàng.

Tải Jagat APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.jagat.lite
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/jagat/io.jagat.lite
Link APP Store: https://apps.apple.com/ro/app/jagat/id1671315416

Trên điện thoại Android, iPhone, iPad

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Auto Clicker Lite và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android và Get trên iPHone
Jagat - mạng xã hội kết nối bạn bè qua tin nhắn, video a3
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Auto Clicker Lite"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Auto Clicker Lite về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay để thiết lập và sử dụng tính năng bấm, vuốt, chạm tự động trên điện thoại của bạn ngay hôm nay.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn: https://play.google.com/store/apps/details?id=io.jagat.lite
JAGAT cũng là một ứng cử viên sáng giá trên cửa hàng Google Play khi mà vừa mới ra mắt không lâu đã có trên 500000 lượt tải về máy Android, hơn 5000 lượt đánh giá 4.6/5.0 cũng có thể coi là ở mức khá.
Jagat - mạng xã hội kết nối bạn bè qua tin nhắn, video b
Nếu như trước đây bạn từng sử dụng Zenly thì nay cảm xúc ấy có thể gợi lại trong bạn với ứng dụng JAGAT, tải ngay bây giờ để khám phá và trải nghiệm những tính  năng tương tự hoặc tốt hơn nhiều. Hàng loạt tính năng mới đang chờ bạn, hãy tham gia và chia sẻ để bạn bè cùng vào và kết nối với bạn ngay hôm nay. Một ứng dụng mới nên cũng còn nhiều tính năng chưa hoàn thiện nên Jagat cũng chưa được nhiều người dùng đón nhận hoàn toàn mà bạn sẽ thấy có rất nhiều vấn đề mà người dùng muốn góp ý với nhà phát hành, tuy nhiên đó cũng là những tín hiệu tốt để những phiên bản tiếp theo ra mắt ngày càng hoàn thiện tốt hơn nữa. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: