Trang Chủ Ch-Play
Tải Badminton Clash 3D trên Google Play cho Android


Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động

Badminton Clash 3D là trò chơi mới ra mắt gần đây nhưng đã nhận được sự khen ngợi và đánh giá tốt từ nhiều người chơi đến từ nhiều quốc gia khác nhau trong đó có cả những game thủ Việt Nam. Là trò chơi thể thao di động thi đấu 1-1 hấp dẫn game cầu lông 3D này nhanh chóng đã chiếm được cảm tình và sự yêu mến của người chơi. Game được xây dựng với cơ chế vật lý tuyệt vời, cách điều khiển rất đơn giản cùng thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt mang đến cho người chơi trải nghiệm game sống động, chân thật và thú vị như đang thi đấu trên sân. Tất cả mọi yếu tố từ sự cổ vũ của người xem cho đến những cú đánh, đập cầu, mọi chi tiết đều khiến cho bạn có cảm giác như đang đắm mình trong những trận đấu thực sự với cơ hội ghi điểm ở mọi tình huống khác nhau.
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động a
Nếu bạn yêu thích thể thao đặc biệt là bộ môn cầu lông thì chắc hẳn đây sẽ là một tựa game hay thích hợp để bạn chơi giải trí mỗi khi rảnh trên điện thoại smartphone của mình.

Thông tin thêm về Badminton Clash 3D

Phát hành bởi:Miniclip.com
Phiên bản mới nhất: 1.2.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 11 tháng 10, 2023
Yêu cầu android: 5.1 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Tên gói: games.onebutton.badminton
Phát hành bản đầu tiên vào: 10 tháng 4, 2023
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

☆ Chọn và tùy chỉnh nhân vật của bạn

✓Bạn thích nhân vật nào thì có thể chọn cho mình nhân vật phù hợp sau đó có thể tùy chỉnh cho nhân vật cả về ngoại hình, trang phục và phụ kiện theo cách của riêng bạn. Ngoài ra thì bạn còn có thể mở khóa những nhân vật độc đáo hơn với phong cách và kỹ năng thi đấu nổi bật trong quá trình bạn chơi. Mỗi nhân vật sẽ có những ưu điểm nổi bật riêng cũng như có nhược điểm không giống nhau, việc chọn lựa nhân vật phù hợp với điểm mạnh của bạn cũng giúp đẩy cao phong độ, phong cách chơi của bạn.
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động a1

☆Nâng cấp giúp bạn tăng cường khả năng thi đấu

✓Để nâng cao cơ hội chiến thắng trên sân bạn cần nâng cấp nhân vật của mình và những dụng cụ.
✓Khi được nâng cấp thì nhân vật của bạn sẽ có được những kỹ năng mới và điểm cộng giúp bạn dễ giành thắng lợi trong trận đấu hơn.
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động a2

☆Nhiều lựa chọn cho sân thi đấu

✓Có tới 6 sân chơi khác nhau để bạn gặp gỡ những đối thủ mạnh, mỗi sân thi đấu sẽ có tính năng và thử thách độc đáo riêng.
✓Sân thi đấu gồm cả sân ngoài trời và trong nhà, mỗi sân thi đấu cũng mang đến trải nghiệm và yêu cầu người chơi phải đưa ra những chiến thuật khác nhau nếu muốn chiến thắng.
✓Hãy đập cầu để ghi điểm ở tất cả mọi tình huống và nâng cấp kỹ năng mạnh mẽ như Super Smash để đập và ghi điểm ở tất cả những cơ hội mà bạn nắm bắt được.
✓Ngoài ra thì xem video ngắn hàng ngày cũng mang đến cho bạn những phần thưởng miễn phí hoàn toàn.
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động a3
Game Badminton Clash 3D là một trong những trò chơi thi đấu  1 vs 1 dễ chơi nhưng khó thành thạo và đạt được những kỹ năng đỉnh cao. Mang đến cho bạn cách điều khiển trực quan, dễ dàng với cơ chế vật lý chân thực để mang đến cho bạn cảm giác như đang chơi một trận cầu lông thực sự trên sân. Tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan bởi ngay cả với những người chơi chuyên nghiệp thì game cũng luôn mang đến những thử thách thực sự.
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động b
Mặc dù chỉ mới được phát hành gần đây nhưng game đã và đang được nhiều người yêu bộ môn cầu lông hài lòng khi tải về máy chơi và lượt tải cùng nhờ vậy tăng lên nhanh chóng bởi game có đồ họa bắt mắt, hiệu ứng âm thanh sống động đem đến cho người chơi cảm giác chân thực như đang thi đấu trên sân thực tế từ tiếng reo hò cổ vũ của khán giả cho đến những cú đánh vợt, đập cầu tất cả những chi tiết đó đều được thiết kế tỉ mỉ để bạn thấy mình như đang trong trận đấu hấp dẫn.
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động b1
Bên cạnh đó thì game cũng được cập nhật thường xuyên theo định kỳ bổ sung thêm nội dung mới để người chơi thấy được trò chơi luôn đổi mới, phát triển. Chỉ cần bạn đam mê và yêu bộ môn này thì cho dù bạn là người mới hay người chơi chuyên nghiệp thì game luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ để bạn khám phá.
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động b2
Việc của bạn là tải game về máy và tham gia ngay những thử thách cầu lông đầy hào hứng này.

Tính năng mới

- Bổ sung thêm nhân vật và những trang bị cao cấp để cải thiện hiệu suất của người chơi cũng như nâng cao lợi thế trước những đối thủ khác.
- Và mỗi ngày bạn có thể nhận ngay một Phần thưởng miễn phí hoàn toàn bằng cách xem một video nhỏ.

✓ Cải tiến và sửa lỗi:

- Hiệu suất, tính ổn định tổng thể của trò chơi được cải thiện tốt hơn trong phiên bản mới này.
- Một số lỗi nhỏ đã được khắc phục
- Nhằm mang lại sự cạnh tranh công bằng giữa những người chơi thì những thuộc tính và kỹ năng của người chơi cũng được cân bằng tốt hơn.

Tải Badminton Clash 3D APK cho Android, máy tính, iOS

Link Google play: https://play.google.com/store/apps/details?id=games.onebutton.badminton
Link APKPure: https://apkpure.com/badminton-clash-3d/games.onebutton.badminton
Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/badminton-clash-3d/id6444045683
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động b3

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play trên điện thoại, máy tính bảng Android và cửa hàng APP Store trên điện thoại iPhone, iPad
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là Badminton Clash 3D và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android, và trên iPhone bạn chọn Get để tải về máy
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động c
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, pc và laptop windows 7/8/10

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, Nox Player, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "Badminton Clash 3D"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Badminton Clash 3D về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app trên PC.

Tổng kết và đánh giá

  • Nguồn: Google Play, APKPure, APP Store
Badminton Clash 3D - Game cầu lông 3D sống động c1
Badminton Clash 3D là trò chơi được ưa thích trên cả 2 nền tảng là Android và iOS với đánh giá ở mức cũng khá uy tín là 4.4☆/5.0☆ trên Google Play Android4.8☆/5.0☆ trên App Store đã có hơn 100000 triệu lượt tải về từ cửa hàng này. Hãy tải và chơi thử ngay hôm nay nếu bạn là người yêu thích game thể thao, đam mê cầu lông thì đây chính là trò chơi thích hợp bạn có thể tham khảo. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: