Trang Chủ Ch-Play
Tải AnyMote APK cho Android, iOS, Máy tính


AnyMote Universal Remote + WiFi Smart Home Control

Thay vì sử dụng điều khiển riêng cho tivi, quạt hay điều hòa thì nay bạn có thể sử dụng chính thiết bị smartphone của mình để làm việc đó dễ dàng với ứng dụng AnyMote. Tương tự như nhiều app điều khiển dành cho di động khác AnyMote giúp điện thoại của bạn trở thành một chiếc điều khiển từ xa cho tất cả các thiết bị đó trong nhà rất mạnh mẽ mà không cần dùng đến chiếc remote nữa. Tải AnyMote cho Android, iOS ngay hôm nay để cùng tận hưởng sự tiện ích mà ứng dụng đem lại cũng như giúp bạn quên đi việc phải vội vàng tìm chiếc điều khiển khi đã đến chương trình truyền hình, phim hay trên TV...
Với ứng dụng này bạn có thể điều khiển nhiều thiết bị điện khác nhau trong ngôi nhà của mình ở khoảng cách gần như smart TV, đầu đĩa DVD, Bluray Player, Set Top Box, điều hòa, quạt, máy nghe nhạc, hệ thống âm thanh và nhiều thiết bị khác ngay trên ứng dụng nhỏ gọn này. Với thiết kế thông minh, thân thiện, dễ sử dụng và trông cũng khá bắt mắt bạn sẽ thấy nó rất gần gũi với chiếc điều khiển mà mình vẫn hay sử dụng.
> Điều khiển từ xa cho TV phổ biến số 1 vào năm 2013, 2014 và 2015.
> Hỗ trợ điều khiển từ xa trên Galaxy S6, S5 Remote, HTC One Remote hay bất kỳ điều khiểu từ xa cho Android khác.
> Là điều khiển từ xa thông minh đa năng duy nhất cho TV và nhiều thiết bị điện trong gia đình mà có thể bạn và nhiều người khác đang cần.
> Có khả năng kiểm soát và làm việc tốt với Samsung, Avr, Sharp, Panasonic, Xfinity, Xbox và nhiều hơn nữa! Đối với MCE và WMC, bạn có thể cần thêm một bộ thu hồng ngoại.
> Ứng dụng Smart IR Remote là ứng dụng phổ biến từ xa IR duy nhất dành cho Android mà bạn cần: nó thông minh, vùng phủ sóng thiết bị tốt nhất trong tất cả các điều khiển từ xa Android (900000 thiết bị, được bổ sung thêm hàng ngày) và là ứng dụng duy nhất sử dụng các tính năng chỉ điện thoại/máy tính bảng của bạn mới có, điều mà điều khiển từ xa bằng nhựa (như Logitech Harmony) sẽ không bao giờ có. Khi điều khiển từ xa IR hoạt động, đặc biệt là điều khiển từ xa của Android, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy điều khiển nào tốt hơn!

> Download Smart IR Remote là một ứng dụng điều khiển từ xa thông minh đa năng có thể mô phỏng bất kỳ thứ gì gửi lệnh từ xa hồng ngoại, như điều khiển TV, điều khiển từ xa Set Top Box, điều khiển từ xa DVD, điều khiển từ xa BluRay, điều khiển từ xa VCR, điều khiển từ xa Bộ khuếch đại, điều khiển từ xa Điều hòa, điều khiển từ xa Bộ thu AV, DSLR điều khiển từ xa của máy ảnh, v.v. Tốt hơn nữa, hãy kết hợp các điều khiển từ xa của bạn thành một điều khiển từ xa thông minh (hoạt động) để trên điều khiển từ xa tùy chỉnh của bạn, bạn sẽ có các nút âm lượng cho hệ thống âm thanh vòm, các nút kênh để điều khiển hộp giải mã tín hiệu và các nút hiển thị để điều khiển TV của bạn. Đây là điều khiển từ xa dành cho TV phổ quát duy nhất của Android có thể làm được điều đó, đồng thời điều khiển mọi thiết bị khác!
Không tương thích với điện thoại Huawei, Vizio hoặc Sony. Trong tất cả các điện thoại/máy tính bảng của LG, chỉ tương thích với G3 & G4 (vẫn ở bản Beta, không ghi âm. Không tương thích với LG G3 A hoặc LG G3 S)

Điều khiển từ xa thông minh hoạt động với Samsung Galaxy S4 đến S6 (không phải với S7 do giới hạn phần cứng), các thiết bị HTC và Medion có InfraRed Blaster cũng như hầu hết điện thoại/máy tính bảng thương hiệu khác có IR Blaster chạy Android 4.4 trở lên do nhà sản xuất cung cấp. Smart IR Remote cũng hoạt động trên hầu hết các ROM tùy chỉnh như CyanogenMod.
Không có điện thoại hoặc máy tính bảng được hỗ trợ? Kiểm tra AnyMote Home: http://anymote.io
Truy cập miễn phí (các tính năng cục bộ):
- tùy chỉnh điều khiển từ xa bằng cách sắp xếp lại các nút, thay đổi màu sắc, vị trí, văn bản, biểu tượng, v.v.
- tạo macro để thực thi nhiều lệnh trên một lần chạm
- sử dụng các tác vụ tự động để thực thi các lệnh mà không cần tương tác (như Tắt tiếng khi gọi)
- Tích hợp tác vụ
- lệnh thoại thông qua Google Hiện hành
- điều khiển từ xa nổi để truy cập ngay cả khi đang sử dụng các ứng dụng khác
- cử chỉ không chạm (giới hạn ở Galaxy S4)
- thêm một điều khiển từ xa, sử dụng bao lâu tùy thích
Truy cập có tính phí (nâng cấp trong ứng dụng hoặc MIỄN PHÍ cho khách hàng AnyMote Home)
- thêm không giới hạn điều khiển từ xa
- sao lưu/khôi phục điều khiển từ xa
- nhận hỗ trợ khách hàng được cá nhân hóa
- (sắp có thêm)

Bạn đã từng mua sản phẩm Điều khiển từ xa hồng ngoại thông minh chưa? Bạn sẽ tự động được nâng cấp lên PRO
Bạn không có điện thoại hỗ trợ IR? Đừng lo, Smart IR Remote - AnyMote cũng có thể hoạt động qua wifi để hoạt động như một điều khiển từ xa Sonos, điều khiển từ xa Samsung Smart TV, điều khiển từ xa Sharp Smart TV, điều khiển từ xa Philips Smart TV, điều khiển từ xa LIFX và Philips Hue, điều khiển từ xa Kodi / XBMC, điều khiển từ xa VLC , điều khiển từ xa Roku, điều khiển từ xa Boxee, điều khiển từ xa Amazon Fire TV, điều khiển từ xa Yamaha & Denon AVR hoặc điều khiển từ xa Amiko A3. Bạn sẽ không còn cần các ứng dụng riêng biệt cho từng ứng dụng này nữa! Là thiết bị wifi của bạn không có trong danh sách? Gửi email cho chúng tôi và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thêm nó.
Có bất kỳ câu hỏi? Truy cập Câu hỏi thường gặp của chúng tôi: https://www.anymote.io/faq/

Hơn hết, vì bạn đang cầm trên tay một chiếc điện thoại, tại sao không sử dụng một số tính năng độc đáo của nó?
Cử chỉ chạm để điều khiển mà không cần dùng mắt, tắt tiếng/tạm dừng cuộc gọi điện thoại, macro cho chuỗi lệnh, tác vụ tự động, widget, điều khiển từ xa nổi (chathead), sao lưu/khôi phục và thậm chí ghi âm từ xa (chỉ dành cho HTC do hạn chế về phần cứng) Để biết chi tiết về các quyền , hãy truy cập http://www.colortiger.com/#permissions trên máy tính của bạn
Xem thêm:

Thông tin thêm về AnyMote

Tên ứng dụng: AnyMote Universal Remote + WiFi Smart Home Control
Phát hành bởi:Color Tiger
Phiên bản mới nhất: 4.6.9 by Color Tiger
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 4, 2018
Kích thước tệp apk: 13,8 MB
Yêu cầu android: 4.0.3 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: ứng dụng Android
Tên gói: com.remotefairy4
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Phát hành bản đầu tiên vào: 14 tháng 2, 2018
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: App Store, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Tính năng ứng dụng

• Điều khiển các thiết bị trong nhà của bạn cực kỳ thông minh với một chiếc Remote Control duy nhất để kích hoạt và điều khiển bật tắt hay tùy chỉnh tất cả các thiết bị điện tử trong nhà của bạn.
• Thiết lập chuỗi lệnh để thực hiện hàng loạt những hoạt động theo thứ tự mà bạn muốn.
• Có thể cài đặt tự động để hoàn thành một nhiệm vụ nào đó dựa trên những yếu tố cụ thể mà người dùng mong muốn.
• Có thể kích hoạt ngay các lệnh hay sử dụng không cần mở ứng dụng với chiếc điều khiển đặc biệt được hiển thị ở Today Notification.
• Điều khiển yêu thích sẽ nằm ngay trên vòng đeo tay, đồng hồ thông minh để bạn không phải tốn thời gian mở khóa nữa.
• Hỗ trợ cử chỉ vuốt chạm, xoay màn hình để thực hiện các lệnh nhanh chóng
• Hỗ trợ trình điều khiển mạnh mẽ để tinh chỉnh từng dòng lệnh phù hợp với yêu cầu và mục đích sử dụng của mỗi người dùng.
• Hỗ trợ ngôn ngữ chính trên giao diện bằng tiếng Anh (English)

Download AnyMote APK cho Android, iOS, máy tính

Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/anymote-universal-remote-wifi-smart-home-control/com.remotefairy4
Link APP Store: https://apps.apple.com/app/id881829455

Trên điện thoại Android, iPhone, iPAD (iOS)

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play (nếu không thấy app trên cửa hàng có thể tải về từ APKPure) và App Store trên điện thoại Android, iOS của bạn.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng là AnyMote và tải về máy
3) Chọn Cài đặt trên điện thoại Android hay Get trên máy iPhone
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng APKPure trên giả lập Android gõ vào "AnyMote"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng AnyMote về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open để sử dụng app ngay.

Tổng kết và đánh giá

Nguồn (dịch bởi Google): https://m.apkpure.com/vn/anymote-universal-remote-wifi-smart-home-control/com.remotefairy4
Một ứng dụng như AnyMote có lẽ cũng rất nhiều người đang muốn tìm kiếm và dùng thử bởi nó hữu ích khi chúng ta muốn ngồi một chỗ mà có thể bật, tắt, điều chỉnh tất cả những thiết bị xung quanh mình hay quên không nhớ để điều khiển của những thiết bị đó ở chỗ nào. Hãy tải ứng dụng và để điện thoại của bạn làm thay tất cả. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: