Trang Chủ Ch-Play
Tải Email - Fast & Secure Mail APK cho Android, PC, iOS


Email - Fast & Secure Mail - ứng dụng trên Google Play, App Store

Bạn đang cần một app để quản lý email của mình dễ dàng hơn với Yahoo, Gmail hay Yandex... khi mà hộp thư đến của bạn quá nhiều và tràn ngập với email rác, quảng cáo và không cần thiết. Để làm sạch hộp thư đến của bạn cũng như quản lý thư đến hiệu quả hơn hãy sử dụng Email - Fast & Secure Mail cho Android ngay hôm nay.
Email - Fast & Secure Mail - ứng dụng trên Google Play, App Store a
Đây là ứng dụng Edison Mail được cung cấp bởi Edison Software với hơn 5000000 lượt tải xuống trên cửa hàng Google Play. Và nếu bạn đang cần một giải pháp trong công việc hàng ngày của mình thì ứng dụng sẽ chia sẻ bớt những khó khăn của bạn. Ứng dụng được phát triển và tạo ra với mục tiêu mang đến cho người dùng cách sử dụng đơn giản nhất, tiết kiệm thời gian trong việc quản lý email và dành thời gian nhiều hơn cho những công việc hay những gì bạn yêu thích khác. Edison Mail là ứng dụng hữu ích dành cho Android, iPhone nhằm cung cấp cho bạn sức mạnh giải tỏa áp lực công việc, tiết kiệm thời gian cũng như chặn email không mong muốn theo ý muốn của riêng bạn. Cách thức hoạt động đơn giản và bạn có thể sử dụng được ngay sau khi tải về cài thành công, thân thiện với người dùng và luôn sẵn sàng.
Email - Fast & Secure Mail - ứng dụng trên Google Play, App Store a1
Hỗ trợ làm việc với 1 tài khoản email hay nhiều hơn nữa, thậm chí đến 20 tài khoản email khác thì Edison Mail cung cấp cho bạn trải nghiệm hộp thư đến hợp nhất để bạn có thể hoàn thành mọi thứ ngay trên app thiết bị của mình.

Xem thêm:

Thông tin thêm về Email - Fast & Secure Mail

Tên ứng dụng: Email - Fast & Secure Mail
Phát hành bởi:Edison Software
Phiên bản mới nhất: 1.52.0
Thời gian cập nhật gần nhất: 21 tháng 12, 2023
Yêu cầu android: 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 5.000.000+ trên Google Play
Tên gói: com.easilydo.mail
Phát hành bản đầu tiên vào: 5 tháng 4, 2017
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

TÍNH NĂNG ỨNG DỤNG

* Giảm tải khối lượng và loại bỏ thư rác trong hộp thư đến của bạn
> Việc phải lọc và kiểm tra email cũng lãng phí nhiều thời gian hàng ngày của bạn, hãy để ứng dụng giúp bạn có thêm sức mạnh trong quản lý, dọn dẹp hộp thư đến của bạn nhanh chóng.
> Edison Mail sẽ tìm và nạp vào email từ những ứng dụng email khác nhanh hơn và đơn giản hóa để việc tìm kiếm dữ liệu quan trọng gồm đăng ký, kế hoạch du lịch, hóa đơn, hàng hóa...Nhờ ứng dụng Edison Mail kho lưu trữ của bạn sẽ giúp bạn lướt qua hộp thư đến nhanh chóng.
Email - Fast & Secure Mail - ứng dụng trên Google Play, App Store a2
* Quản lý tất cả ở một nơi duy nhất
> Không cần thiết đến nhiều ứng dụng vừa tốn thời gian lại vừa khó quản lý bởi cứ phải chuyển qua lại giữa ứng dụng này và ứng dụng khác, ứng dụng quản lý email này sẽ có đầy đủ để bạn làm việc ở một nơi.
> Edison Mail giúp bạn kết nối không giới hạn số lượng tài khoản email và cung cấp một hộp thư đến thống nhất giữa tất cả những hộp thư đến của bạn với một chế độ xem. Tất cả những nhà cung cấp dịch vụ email đếu được hỗ trợ gồm Outlook, Yahoo, Hotmail, iCloud, Office / Outlook 365, Exchange, AOL, Gmail và IMAP * trên thiết bị Android của bạn.
* Email theo cách của riêng bạn
> Mỗi người sẽ có những cách gửi email khác nhau và bạn cũng thể, vào phần tùy chỉnh trong ứng dụng để có thể chỉnh hộp thư đến phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.
> Thiết lập sự thay đổi cho những thao tác vuốt chạm, tạo mẫu tuỳ chỉnh, cài đặt màu sắc hay bật, tắt hộp thư đến ưu tiên...
> Hãy trở thành người tiên phong trong công việc.
* Hủy đăng ký chỉ với 1 chạm
> Dễ dàng kiểm soát và phân quyền cho những người khác để họ truy cập vào hộp thư đến của bạn như bạn bè, đồng nghiệp.
> Chặn tạm thời hoặc chặn hẳn những người gửi, spam không mong muốn.
> Không quảng cáo làm phiền và mục tiêu nhắm đến hộp thư đến cũng như không được phép theo dõi, xâm nhập vào hộp thư đến khi chưa được phép.
> Bảo vệ an toàn cho hộp thư đến của bạn trước nhiều nguy cơ về lùa đảo qua email với ứng dụng Edison Mail +
* Hỗ trợ Exchange 2010 Service Pack 2 trở lên.
> Một số tính năng trợ lý của ứng dụng (ví dụ như hóa đơn và biên lai, thông báo giải trí,du lịch và gói hàng) đang giới hạn ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.
* Liên hệ và góp ý
> Mọi đóng góp và ý kiến của bạn về sản phẩm như báo lỗi, đánh giá hay đóng góp để nâng cấp, cải tiến vui lòng gửi đề xuất của bạn qua email mailsupport@edison.tech.
* Bảo mật là mục tiêu quan trọng hướng tới và cam kết với người dùng
> Toàn bộ email được tải xuống và lưu trữ trên điện thoại, thiết bị của bạn và ứng dụng chỉ truy cập vào tiêu đề, chủ để email mới được yêu cầu để gửi thông báo khi có email tới.
> Những email thương mại sẽ được lưu trữ để cung cấp thêm những tính năng của ứng dụng Edison Mail Assistant được tích hợp trong ứng dụng Email và xu hướng.
> Không chia sẻ thông tin cá nhân như tên hay địa chỉ email của bạn và bạn có thể chọn không tham gia và nghiên cứu ẩn danh của nhà phát triển thì bạn có thể vào menu cài đặt để tùy chọn.
* Edison Mail +
Đây là gói đăng ký trả phí với nhiều trải nghiệm email nâng cao hơn được cung cấp trong nhiều lĩnh vực quản lý liên hệ và bảo mật theo gói tháng hoặc năm và Đăng ký sẽ tự động gian hạn nếu không được hủy trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc giai đoạn hiện tại.

Tải Email - Fast & Secure Mail APK cho Android, máy tính, IOS

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.easilydo.mail&hl=vi
Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/email-fast-secure-mail/com.easilydo.mail
Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/email-edison-mail/id922793622
Một số phiên bản cũ hơn trên apkpure:
Email 1.46.13: https://m.apkpure.com/vn/email-fast-secure-mail/com.easilydo.mail/download
Email 1.46.12: https://m.apkpure.com/vn/email-fast-secure-mail/com.easilydo.mail/variant/1.46.12-XAPK

Trên điện thoại Android, iOS

1) Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH Play hay APP Store trên điện thoại Android, iOS của bạn.
2) Tìm ứng dụng này bằng cách gõ hay nói vào mic tên ứng dụng Email - Fast & Secure Mail
3) Chọn Cài đặt (trên Android) hoặc Get (trên iPhone, iPad)
Email - Fast & Secure Mail - ứng dụng trên Google Play, App Store b
4) Đợi ứng dụng cài hoàn thành trên thiết bị
5) Thoát cửa sổ cài đặt và mở ứng dụng từ biểu tượng app đã cài trên màn hình điện thoại.

Trên máy tính, PC và laptop

1) Tải và cài đặt phần mềm giả lập Android trên PC như BlueStacks, NoxPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droi4X, MEmu,... tùy bạn thích phần mềm nào thì cài phần mềm đó.
2) Đăng nhập CH Play PC trên giả lập Android
3) Tìm kiếm ứng dụng từ cửa hàng Google Play Store trên giả lập Android gõ vào "Email - Fast & Secure Mail"
4) Tiếp theo nhấn Cài đặt (Install) để tải ứng dụng Email - Fast & Secure Mail về máy tính windows XP/7/87/10 của bạn.
5. Cài xong Mở/ Open và bắt đầu khám phá nhiều tính năng thú vị khi kết nối với các tài khoản, dịch vụ email của bạn ngay trên một nơi duy nhất

Tổng kết và đánh giá

Tóm lại thì để quản lý email đây sẽ là một ứng dụng hữu ích mà nhiều người đang tin tưởng lựa chọn sử dụng, một app với hơn 185000 bài đánh giá 4,8* thì quá tuyệt vời phải không nào.
Email - Fast & Secure Mail - ứng dụng trên Google Play, App Store b1
Và những đánh giá tiếp theo ở đây:
Email - Fast & Secure Mail - ứng dụng trên Google Play, App Store b2
Email hiện nay là một trong những hình thức được sử dụng nhiều trong công việc, học tập bởi tính tiện lợi, đơn giản, bảo mật của nó. Mỗi người lại sử dụng những dịch vụ email khác nhau và cho dù bạn dùng email của nhà cung cấp nào đi nữa thì Email - Fast & Secure Mail đều hỗ trợ bạn. Hãy tải ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: