Trang Chủ Ch-Play
Tải Words of Wonders: Crossword - Từ ngữ kì diệu cho Android


Words of Wonders: Crossword - Game từ ngữ kỳ diệu: Ô chữ


Khám phá thế giới và những kỳ quan nổi tiếng trong khi giải câu đố bằng cách kết nối những chữ cái thành từ hoàn chỉnh có nghĩa.

Game từ ngữ kỳ diệu: Ô chữ là một trò chơi hấp dẫn và cần thiết giúp bạn cải thiện kỹ năng từ vựng của mình với tiếng Anh vui nhộn, dễ tiếp thu và hào hứng bởi nó được thiết kế ở dạng trò chơi câu đố. Vừa học từ vựng đồng thời cũng sẽ giúp bạn cải thiện về chính tả tốt hơn thông qua chuyến du lịch vòng quanh thế giới qua ứng dụng và khám phá những bí mật của những thành phố một cách bất ngờ. Ứng dụng này còn được biết đến với tên nước ngoài là Words of Wonders hay gọi tắt là WOW, bạn sẽ khởi đầu bằng một vài chữ cái gợi ý, dây cũng sẽ là những thông tin duy nhất để bạn kiểm tra khả năng đoán, nhận biết từ của mình để hoàn thành ô chữ với các từ mới và kết nối tất cả để giải ra ô chữ một cách chính xác và đầy đủ. Qua trò chơi bạn sẽ nhớ tốt hơn những từ vựng mà mình giải được trong câu đố. Đôi khi sẽ gặp những từ mà bạn biết thì sẽ có ngay đáp án trong đầu nhưng đôi khi cũng sẽ không đơn giản với những chữ hay từ để bạn kết nối. WOW là trò chơi giải trí hay giúp cải thiện và nâng cao khả năng tìm kiếm của bạn, viết từ, học tập, kết hợp và kỹ năng giải quyết vấn đề.
Words of Wonders: Crossword - Game từ ngữ kỳ diệu: Ô chữ a
Từng chữ đều mang đến cho bạn hết ngạc nhiên này đến sự ngạc nhiên khác và câu đố sẽ là chuyến du lịch vòng quanh thế giới trong suốt quá trình giải những ô chữ và mọi thử thách có thể phát sinh thêm. Kết nối những chữ lại với nhau để có được đáp án tốt nhất và đi đến một vài đất nước mới. Vậy có gì tốt hơn là học tập bằng cách khám phá thế giới để học thêm từ mới và nâng cao vốn từ vựng của bạn mỗi ngày.
Words of Wonders: Crossword - Game từ ngữ kỳ diệu: Ô chữ a1
Bạn dùng những chiến lược nào để giải quyết những câu đố ngay ở cái  nhìn đầu tiên, có thể đoán hay tìm một từ tại mỗi thời điểm. 

Xem và tải thêm game xếp chữ hay khác

Thông tin bổ sung về Từ ngữ kỳ diệu: Ô chữ

Tên ứng dụng: Words of Wonders: Crossword
Phát hành bởi:Fugo Games
Phiên bản mới nhất: 4.3.7 by Fugo Games
Thời gian cập nhật gần nhất: 1 tháng 2, 2023
Kích thước tệp apk: 152 MB
Yêu cầu: Android 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000.000+ Lượt tải xuống từ cửa hàng Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: game đố vui, tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: com.fugo.wow
Phát hành bản đầu tiên: 10 tháng 4, 2018
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Cửa hàng Play, APKPure
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

TÍNH NĂNG CHÍNH

* Kiểm tra vốn từ vựng của bạn

Xem khả năng nhớ từ vựng và biết từ vựng của bạn đến đâu với bao nhiêu từ để kết nối mà bạn thực sự có thể trả lời đúng được. Bảng chữ cái của bạn có thể hoặc không bị hạn chế như bạn vẫn nghĩ. Những câu hỏi đố vui về từ sẽ là thử thách để kiểm tra khả năng hiểu biết và nắm bắt từ vựng của bạn đến đâu, biết cách kết hợp những tùy chọn khác nhau và khả năng tìm kiếm của bạn cũng có thể giúp tìm ra từ cần trả lời.
Words of Wonders: Crossword - Game từ ngữ kỳ diệu: Ô chữ a2

* Khám phá những từ bí mật đang ẩn trong những ô chữ

Cũng giống như trò chơi về số đếm (Number Master: Run and merge, Ball Run 2048 online hay 2248 - Number Puzzle Games) nhưng ở đây sẽ thay bằng chữ và trò chơi ô chữ này sẽ hợp nhất những kỹ năng và suy nghĩ cần thiết để bạn cần có giúp giải quyết từng câu đố. Bạn cần biết về từ vựng đó cũng như nắm chắc nó để đi đến những cấp độ tiếp theo, và WOW sẽ là một trò chơi hay luôn mang lại cho bạn sự bất ngờ, đằng sau những ô chữ bí mật sẽ là một từ khiến bạn ngạc nhiên.
Words of Wonders: Crossword - Game từ ngữ kỳ diệu: Ô chữ a3

* Khám phá những địa điểm mới

Cùng đến thăm bảy kỳ quan thế giới trong chuyến du lịch để tìm kiếm và tận hưởng những địa điểm nổi tiếng, kết nối tất cả bằng kiến thức và sự hiểu biết của bạn và sẽ rất nhanh chóng bạn sẽ thấy mình tiến bộ vượt bậc. Mỗi tượng đài sẽ là duy nhất và sẽ có một bức thư khác nhau để bạn suy đoán. Bạn sẽ được học về từ vựng  mới nhưng cũng đang khám phá và tìm hiểu về thế giới tuyệt vời cùng lúc. Bạn có thể tạo ra một câu bí mật trong trò chơi ô chữ vui nhộn này thậm chí còn khó hơn cả những trò chơi cổ điển nhưng rất vui và hài hước.
Words of Wonders: Crossword - Game từ ngữ kỳ diệu: Ô chữ b

*Trở thành chuyên gia

Trong trò chơi này bạn sẽ được kiểm tra từ vựng khi khám phá những điều kỳ diệu đầy thách thức của các cấp khác nhau, hãy bắt đầu cuộc hành trình của bạn với những sự bất ngờ đầu tiên và dần tăng lên theo cách của bạn để đạt tới đỉnh cao. Mỗi điều bất ngờ và mức độ của nó sẽ tăng dần độ khó và là duy nhất bởi cơ sở dữ liệu phong phú của trò chơi. Hãy kết nối những chữ cái thành từ có nghĩa và đùng mà không cần nhấc ngón tay, tìm từ đang ẩn dấu trên bảng.
CHơi và trải nghiệm đồ họa được thiết kế đơn giản nhưng cũng rất bắt mắt và hàng loạt cấp độ, câu đố được cung cấp mang đến cho bạn sự vui vẻ và hào hứng trong suốt quá trình chơi game.

Tải Words of Wonders: Crossword APK cho Android, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fugo.wow

Hướng dẫn cài đặt đơn giản
1. Trên thiết bị Android
 Tải và cài Words of Wonders: Crossword trực tiếp từ cửa hàng Play
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android của bạn (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei...)
Bước 2: Vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) và tìm tên ứng dụng bạn gõ hay nói "Words of Wonders: Crossword"
Bước 3: CHọn ứng dụng và nhấn Cài đặt
Bước 4: Đợi tải và cài hoàn thành.
Bước 5: Mở và sử dụng app ngay nếu muốn.
Words of Wonders: Crossword - Game từ ngữ kỳ diệu: Ô chữ b1
 Tải về và cài đặt từ tệp Words of Wonders: Crossword apk trên APKPure
Bước 1: Mở link tải Words of Wonders: Crossword apk từ apkpure trên đây và bấm Tải về APK
Bước 2: Lưu ứng dụng về máy
Bước 3: Tải xong mở tệp tin và tiến hành cài đặt
Bước 4: Chọn Cài đặt
Bước 5: Mở và chơi game.

2. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11
Bước 1: Tải về giả lập Android cho PC
Bước 2: Đăng nhập CH Play trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên Words of Wonders: Crossword
Bước 4: Nhấn Install để cài trên máy tính
Bước 5: Mở để trải nghiệm bản di động của Words of Wonders: Crossword trên PC.

Tổng kết và đánh giá

Trên đây CHPlays đã tổng hợp và chia sẻ nhanh về trò chơi, ứng dụng Words of Wonders: Crossword giúp bạn học tập từ vựng hiệu quả, nhớ lâu bằng cách khám phá thế giới trong suốt thời gian chơi để kết nối những ô chữ thành từ vựng có nghĩa và chính xác. Hãy tải và khám phá, học tập ngay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: