Trang Chủ Ch-Play
Tải xuống UFC - Siêu Sao Bóng Đá APK cho Android, iOS, máy tính


UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Game quản lý bóng đá trên CH PLay, APP Store


UFC - Siêu Sao Bóng Đá là một trong những cái tên được nhiều người quan tâm và yêu thích hiện nay với hàng triệu lượt tải về từ cửa hàng CH PLay và APP Store, là game thể thao được phát hành bởi VTC. Cũng như nhiều game quản lý bóng đá khác bạn cũng sẽ trực tiếp tự tay mình tạo dựng một đội bóng, phát triển nó và trực tiếp điều hành trong những bài huấn luyện, thu thập cầu thủ, xây dựng cơ sở hạ tầng, đưa ra chiến thuật và lối chơi riêng cho đội bóng của bạn khi tham gia vào những giải đấu khác nhau cạnh tranh với nhiều người chơi khác.
UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Game quản lý bóng đá trên CH PLay, APP Store a
UFC - Siêu Sao Bóng Đá
Đúng như cái tên của trò chơi này thì UFC hội tụ đầy đủ những yếu tố để bạn thực hiện mơ ước của mình để trở thành nhà vô địch thế giới, bắt đầu bằng việc tham gia từng trận đấu bóng và chiến thắng tất cả cũng như hoàn thành thêm những thử thách khác của trò chơi. Trong game bạn sẽ được gặp nhiều cầu thủ bóng đá được tạo hình với lối đá được dựa trên phiên bản gốc của cầu thủ ngoài đời thực khá thú vị. Người chơi được tự do tìm kiếm cầu thủ, tài năng bóng đá cho đội tuyển của mình và những chỉ số của cầu thủ sẽ được cập nhật thời gian thực hoàn toàn phù hợp với đẳng cấp của họ ở ngoài thực tế.

Xem thêm game bóng đá thú vị khác trên CHPLAYS:

Thông tin bổ sung về UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Tên ứng dụng: UFC - Siêu Sao Bóng Đá
Phát hành bởi:VTC GAme
Phiên bản mới nhất: 1.0.243 by VTC GAme
Thời gian cập nhật gần nhất: 20 tháng 12, 2022
Kích thước tệp apk: 0.94 GB
Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ Lượt tải xuống từ cửa hàng Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: game bóng đá, tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: fc.sieusaobongda.bongda.sieusao.fifa.game.thethao.online.vtc.game
Phát hành bản đầu tiên: 23 tháng 7, 2021
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 3 tuổi
Có sẵn trên: Cửa hàng Play, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Game quản lý bóng đá trên CH PLay, APP Store a1

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Về lối chơi: hấp dẫn và cuốn hút

Người chơi sẽ trở thành một nhà quản lý cho một đội bóng và trực tiếp trong một trò chơi có lối chơi khá là cuốn hút, nó sẽ giúp bạn giả lập như một nhà quản lý  bóng đá ngoài thực tế cũng phải điều hành mọi thứ từ cơ sở vật chất, tìm kiếm cầu thủ, huấn luyện đội bóng, đưa ra chiến thuật chơi bóng cho toàn độ và trực tiếp điều khiển cầu thủ thi đấu trên sân. Bạn chính là yếu tố quyết định một trận đấu thắng hay thua của toàn đội bóng.
UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Game quản lý bóng đá trên CH PLay, APP Store a2

Nhiệm vụ của người chơi

Ngoài nhiệm vụ chính là bằng cách đưa đội bóng của bạn đến thắng lợi trong những trận đấu và giành cúp vô địch của tất cả những giải đấu mà đội của bạn tham gia thì còn có một số nhiệm vụ thử thách người chơi khác để bạn nỗ lực giành lấy những phần thưởng và món đồ có giá trị trong game.

Hệ thống cầu thủ

Bao gồm toàn bộ những cầu thủ nổi tiếng được cấp phép sẽ có mặt trong game để bạn tạo hình và lối chơi cho đội bóng giống như một đội hình ngoài thực tế. Người chơi sẽ tự mình thu thập cầu thủ và sắp xếp vị trí đá phù hợp cho họ trên sân, những chỉ số cầu thủ cũng được cập nhật theo thời gian thực hoàn toàn thích hợp với phong độ và đẳng cấp của cầu thủ đó ngoài đời thực.
UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Game quản lý bóng đá trên CH PLay, APP Store a3

Chọn chiến thuật chơi thích hợp

Tùy vào những trận đấu cụ thể để người chơi đưa ra chiến thuật phù hợp với những đội mà bạn phải đối đầu có thể chọn chơi phòng thủ, tấn công, thay người... mọi thứ đều do bạn thoải mái lựa chọn và quyết định.

Đào tạo và dẫn dắt các cầu thủ của đội bóng

Huấn luyện cầu thủ để tăng cường kỹ năng và nâng cấp chỉ số sức mạnh giúp cho ưu thế của toàn đội được nâng cao hơn, cầu thủ có sức mạnh nhiều thì kỹ năng chơi bóng cũng tốt như tốc độ nhanh, sút bóng chính xác hơn, chuyển bóng chuẩn cũng như có khả năng tạo ra nhiều tình huống đột phá để giúp cho đội bạn ghi nhiều bàn thắng hay bàn thắng đẹp.

Đồ họa 3D đẹp mắt

Game được thiết kế khá chi tiết và được đầu tư tốt về mặt đồ họa với sân vận động chuẩn quốc tế, sân to và luôn đầy khán giả, cầu thủ di chuyển linh hoạt, uyển chuyển, đúng với vị trí hiện tại của trái bóng, nhân vật được tạo hình khá giống với người thật đảm bảo mang đến cho người chơi cảm xúc chân thật và trải nghiệm tuyệt vời nhất mà khó có thể rời mắt khỏi trận đấu.
UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Game quản lý bóng đá trên CH PLay, APP Store b

Âm thanh sống động và chân thực

Âm thanh được tạo ra cũng khá chân thực bao gồ tiếng khán giả hò reo cổ vũ, tiếng bình luận chuyên nghiệp, tiếng chuyền bóng, sút bóng, rơi bóng, chạm bóng... mang tới bầu không khí đầy sôi động và hào hứng như trong những trận đấu ngoài thực tế.

TÍNH NĂNG CHÍNH

* Ủy quyền bởi FIFPro, Juventus, Bayern

Được ủy quyền và cấp phép chính thức bởi Liên đoàn Cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp FIFPro và được cập nhật thường xuyên những mùa giải để bạn thấy được trò chơi bóng đá này khá chân thực. Mang tới hàng trăm đội tuyển và sự góp mặt của hàng nghìn cầu thủ mang đến trải nghiệm bóng đá thuần túy và mọi thứ của một trò chơi bóng đá đều có mặt trong tựa game này.
UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Game quản lý bóng đá trên CH PLay, APP Store b1

*Heroic Moment

Trong UFC - Siêu Sao Bóng Đá người chơi thoải mái kiểm soát mọi thứ từ việc thao tác trò chơi, tấn công, phòng thủ và chọn thời điểm quyết định để ghi bàn thắng để giành ưu thế và thắng lợi trong trận đấu theo cách của riêng bạn.

* Xây dựng đội hình mạnh

Tìm kiếm hàng nghìn cầu thủ là ngôi sao bóng đá đến từ những giải vô địch quốc gia hàng đầu thế giới như Premier League, La Liga, Serie A, Bundesliga... và nhiều cầu thủ trẻ xuất sắc, ngôi sao mới nổi hiện nay.
UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Game quản lý bóng đá trên CH PLay, APP Store b2

* Đa dạng chiến thuật

Người chơi được phép tùy chọn đội hình mình thích và thay đổi chiến thuật vào thời điểm bất kỳ của trận đấu để phù hợp với tình hình trên sân cũng như những đối thủ có lối chơi khác nhau. Lựa chọn đội hình có tới hàng trăm cách và hàng nghìn cách khác nhau cho việc kết hợp chiến thuật phù hợp cho từng đối thủ, bạn được phép thay đổi chiến thuật ngay trong trận đấu đang diễn ra, sắp xếp đội hình một cách linh hoạt, chuyển đổi cách chơi và chế độ phòng thủ, tấn công đa dạng... 

* Xếp hạng hoàn chỉnh

Trong game cũng đã có một hệ thống xếp hạng tuyệt vời, người chơi thoải mái đấu chiến thuật cùng những nhà quản lý bóng đá khác, tranh tải trực tiếp để leo lên thứ hạng cao và mang về nhiều phần thưởng đặc biệt.

* Nhiều giải đấu thú vị

 Tham gia nhiều giải đấu của liên đoàn, câu lạc bộ hay thậm chí là world cup để thể hiện và khẳng định bản thân và thách thức nhiều cầu thủ ở những khu vực khác để trở thành nhà quản lý bóng đá đỉnh cao.

* Nâng cấp siêu sao bóng đá của bạn

 Mỗi cầu thủ của đội bóng đều có thể tùy chỉnh thuộc tính và kỹ năng đặc biệt riêng của họ, hãy khai thác điểm mạnh của cầu thủ và tạo ra những pha bóng ghi bàn mang tính đặc trưng riêng của cầu thủ để từ đó làm lên tên tuổi và tiếng tăm của họ trong thế giới bóng đá UFC này. Tiếp theo hãy lên kế hoạch và định hướng phát triển cho những ngôi sao bóng đá đó để khơi dậy tinh thần thi đấu và tiềm năng đột phá của toàn đội trở thành một câu lạc bộ huyền thoại.

* Thị trường chuyển nhượng

Cũng như nhiều tựa game quản lý bóng đá khác thì trong UFC cũng có thị trường chuyển nhượng nơi mà những nhà quản lý, huấn luyện viên có thể mua bán, chuyển nhượng cầu thủ của mình để nâng cao đội hình và ưu thế cho đội bóng với dữ liệu được cập nhật thường xuyên hàng ngày.

Download  UFC - Siêu Sao Bóng Đá APK cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=ufc.sieusaobongda.bongda.sieusao.fifa.game.thethao.online.vtc.game&hl=vi&gl=VN
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/ufc-si%C3%AAu-sao-b%C3%B3ng-%C4%91%C3%A1/id1572417749

Hướng dẫn cài đặt đơn giản

1. Trên thiết bị Android
 Tải và cài  UFC - Siêu Sao Bóng Đá trực tiếp từ cửa hàng Play
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android của bạn (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei...)
Bước 2: Vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) và tìm tên ứng dụng bạn gõ hay nói "UFC - Siêu Sao Bóng Đá"
Bước 3: CHọn ứng dụng và nhấn Cài đặt 
Bước 4: Đợi tải và cài hoàn thành.
Bước 5: Mở và bắt đầu thực hiện niềm đam mê và sở thích với game bóng đá để trở thành người quản lý đội bóng của những ngôi sao xuất sắc và đỉnh cao.
UFC - Siêu Sao Bóng Đá: Game quản lý bóng đá trên CH PLay, APP Store b3
 Tải về và cài đặt từ tệp UFC - Siêu Sao Bóng Đá apk trên APKPure
Bước 1: Mở link tải UFC - Siêu Sao Bóng Đá apk từ apkpure trên đây và bấm Tải về APK
Bước 2: Lưu ứng dụng về máy
Bước 3: Tải xong mở tệp tin và tiến hành cài đặt
Bước 4: Chọn Cài đặt
Bước 5: Mở và chơi game quản lý bóng đá hấp dẫn trên di động
2. Trên điện thoại iPhone, iPad
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn
Bước 2: Vào cửa hàng APP Store trên iPhone
Bước 3: Tìm tên ứng dụng bạn nhập vào UFC - Siêu Sao Bóng Đá
Bước 4: Bấm Get để tải ứng dụng về máy.
Bước 5: Sau khi cài xong bạn có thể Mở và bắt đầu khám phá tính năng thú vị từ app này.

3. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11
Tải về UFC - Siêu Sao Bóng Đá từ giả lập Android trên máy tính
Bước 1: Tải về giả lập Android cho PC
Bước 2: Đăng nhập CH Play trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên UFC - Siêu Sao Bóng Đá
Bước 4: Nhấn Install để cài trên máy tính
Bước 5: Mở để trải nghiệm bản di động của UFC - Siêu Sao Bóng Đá trên PC từ giả lập Android

Tổng kết và đánh giá

Với những thông tin chia sẻ trên đây về trò chơi  UFC - Siêu Sao Bóng Đá, game quản lý bóng đá đang được nhiều người chơi quan tâm cũng như đánh giá cao trên cửa hàng Google Play mong rằng sẽ hữu ích dành cho bạn tải về chơi giải trí. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: