Trang Chủ Ch-Play
Time Cut : Smooth Slow Motion - Tải App trên Google Play


Time Cut : Smooth Slow Motion - trình tạo video chuyển động chậm dễ dàng


Time Cut app là ứng dụng tạo video chuyển động chậm slow motion được nhiều người ưa thích hiện nay để tạo và làm nổi bật những khoảnh khắc ấn tượng ngay trên di động. Nếu bạn bắt gặp những video hiệu ứng chuyển động chậm đẹp mắt trên TikTok, Facebook hay Youtube thì rất có thể nó được tạo ra từ Time Cut và bạn cũng có thể tạo cho mình những clip thú vị như vậy.
Time Cut : Smooth Slow Motion - trình tạo video chuyển động chậm dễ dàng a
TimeCut sử dụng thuật toán xử lý hình ảnh mới - Dòng chảy quang học và mô hình RIFE học sâu, ngoài vai trò là một trình biên tập video mạnh mẽ và chuyên nghiệp để giúp bạn tùy chỉnh tốc độ video đang phát, tạo ra những chuyển động mượt mà cực chậm tạo điểm nhấn cho clip hoặc muốn nhấn mạnh sự tập trung của người xem vào một cảnh nào đó trong clip của bạn thì ứng dụng này còn cung cấp rất nhiều tính năng và công cụ khác cho việc chỉnh sửa video tất cả ngay trên một ứn dụng. Với app này bạn có thể làm mờ chuyển động fx hay chuyển đổi tốc độ khung hình cho video tương tự như trình cắm Twixtor & RSMB trên máy tính.
Time Cut : Smooth Slow Motion - trình tạo video chuyển động chậm dễ dàng a1
Hiện nay trên Google Play và những nền tảng chia sẻ ứng dụng khác có rất nhiều ứng dụng tạo chuyển động chậm cho video và nếu bạn muốn sở hữu ngay một công cụ vừa giúp bạn tạo slow motion vừa làm video chuyển động nhanh mà đảm bảo mượt mà, không bị trễ hay chuyển video sang HFR (tốc độ khung hình cao) thì Time Cut sẽ là một lựa chọn hay mà CHPLAYS đề xuất dành cho bạn. Nếu điện thoại Android của bạn không hỗ trợ quay video slow motion như iPhone hay bạn muốn chỉnh sửa tốc độ và cố định thời gian ở một số thời điểm nhất định của video hoặc bạn muốn làm chậm video của mình lại với hiệu ứng twixtor, thậm chí bạn muốn chuyển động làm mờ fx như RSMB After Effects thì bộ chuyển đổi tốc độ video & khung hình của Time Cut hoàn toàn có thể giúp bạn thực hiện tất cả những yếu tố đó một cách nhanh chóng, dễ làm.

Time Cut sẽ giúp bạn tính toán khung hình video bổ sung giúp tạo ra những video chạy mượt mà ngay cả khi bạn đang chuyển động chậm một clip 30 khung hình/s bình thường.
Hàng loạt hiệu ứng slow motion và velomingo được cung cấp và tạo ra một cách chi tiết với những gam màu để bạn dễ dàng làm nổi bật mọi khoảnh khắc yêu thích của mình từ máy ảnh điện thoại trong video nút.

Thông tin bổ sung về Time Cut : Smooth Slow Motion

Tên ứng dụng: Time Cut : Smooth Slow Motion
Phát hành bởi:changpeng
Phiên bản mới nhất: 2.6.0 by changpeng
Thời gian cập nhật gần nhất: 9 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 59 MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn phí
Chủ đề: Audio-Video
Tên gói: com.accarunit.slowmotion
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên vào: 19 tháng 10, 2021
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch PlayAPKPure, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

TÍNH NĂNG CHÍNH

#Speed ​​Curve & Smooth Slow Motion Editor

Tính năng này sẽ giúp tùy chỉnh tốc độ nâng cao giúp chuyển động trở lên mượt mà hơn giống như những hiệu ứng video phổ biến thịnh hành trên VSCO, đây là tính năng hoàn toàn miễn phí. Người dùng có thể chỉnh sửa tốc độ linh hoạt với nút video của mình, tùy chỉnh đường cong tốc độ, và nhiều thiết lập trước để thay đổi tốc độ phổ biến. Cụ thể là bạn có thể tăng sau đó giảm tốc độ và video màu đỏ trên máy ảnh cũng sẽ luôn uyển chuyển và mượt mà ngay cả khi áp dụng tốc độ chậm lại, nhờ việc tăng tốc liên tục cho các khung hình người dùng có thể tạo ra video có hiệu ứng siêu chậm hay timelapse đỉnh cao trên mạng xã hội mình thích như TikTok.
Time Cut : Smooth Slow Motion - trình tạo video chuyển động chậm dễ dàng a2
Thêm tùy chọn để giảm tốc độ chuyển động của video ở mức cực chậm xuống tới 1/10x hay chuyển động nhanh với tốc dộ lên tới 10x ở chế độ bình thường. Thêm vào những bộ lọc video, lọc âm thanh và bạn có thể tạo ra một siêu phẩm video slomo hay timeplase thật bất ngờ.

# Hiệu ứng Làm mờ Chuyển động Sử dụng Luồng Quang học

Với app này mọi người có thể làm video với hiệu ứng chuyển động làm mờ chất lượng cao tương tự như plugin RSMB trên máy tính nhằm nâng cao hiệu suất, chất lượng video. 
Time Cut : Smooth Slow Motion - trình tạo video chuyển động chậm dễ dàng a3
Và chuyển động mờ fx cũng được áp dụng phương pháp luồng quang học để có được kết quả VSMB như mong muốn. Ngoài ra thì ứng dụng cũng đưa ra thêm nhiều tùy chọn để làm mờ hơn như làm mờ định hướng, làm mờ ống kính BCC... 

#Frame Rate Converter

Ứng dụng này cũng hỗ trợ để tăng tốc độ khung hình của video bình thường lên đến 60/120/240 khung hình/s và chuyển đổi video tốc độ khung hình cao thành video có tốc độ khung hình là 24 hình/ giây như trong điện ảnh và video 30 khung hình/ giây có kích thước nhỏ gọn để thuận tiện cho việc chia sẻ. Khi video tốc độ khung hình cao của bạn được làm chậm thì nó sẽ không bị giật, lag mà bạn sẽ thấy nó mượt mà hơn so với những video slow motion thông thường. Và để thuận tiện hơn trong chia sẻ, lưu video hay đăng tải lên trên internet nhanh chogns thì bạn có hteer chuyển đổi video hfr thành vido có tốc độ khung hình thấp hơn.

# Tăng cường chất lượng

Bạn cần tạo một clip chất lượng tốt để tiếp tục chỉnh sửa và nâng cấp ở những cấp độ cao hơn, với bộ công cụ nâng cao chất lượng HD bởi AI điều khiển sẽ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và video của bạn.
Time Cut : Smooth Slow Motion - trình tạo video chuyển động chậm dễ dàng b

#Highlight Moments Fx

Trong Time Cut có đầy đủ mọi hiệu ứng chuyển động chậm phổ biến mà bạn cần sẵn sàng để bạn thực hiện những chỉnh sửa velomingo sáng tao của mình dễ dàng cho dù bạn có ít hoặc không biết về chỉnh sửa video vẫn làm được. Chỉ với hai bước là chọn khoảnh khắc mà bạn muốn nó nổi bật và chọn thời điểm bắt đầu áp dụng. Ngay sau đó bạn sẽ có ngay kết quả là video với hàng loạt hiệu ứng mình thích như ánh sáng lấp lánh hay thu phóng đẹp lung linh hay những bộ lọc VSCO như filter, tiếp theo bạn có thể thưởng thức nó từ trình phát tích hợp trên ứng dụng. Bạn muốn tạo một clip sôi động đăng TikTok thì có thể thêm âm nhạc thích hợp với chuyển động và nhpj điệu của video để tạo một clip về nhảy múa có sức lan tỏa và truyền cảm hứng mạnh mẽ trên TikTok, Facebook, Instagram, Twitter hay YouTube.

Một vài ý tưởng hay dành cho bạn khi sử dụng Time Cut.

- Hãy làm chậm và ghi lại khoảnh khắc khi bạn thực hiện hành động nhảy cao.
- Slowmo Clip HD sẽ rất hữu ích để bạn áp dụng phát lại một trò chơi và chia sẻ nó trên các nền tảng mạng xã hội video, phát trực tiếp hàng đầu như Youtube hay Twitch.
- Chỉnh sửa tốc độ nhảy trông mượt mà và tự nhiên hoàn toàn miễn phí với trình chỉnh sửa video nút cho Instagram Reels hay TikTok.
- Tạo ra một siêu phẩm video nhanh hay chậm cực thú vị và lưu nó thành ảnh động GIF và chia sẻ lên WhatsApp.

Download Time Cut : Smooth Slow Motion APK cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.accarunit.slowmotion
2. Link APKPure: https://m.apkpure.com/vn/time-cut-smooth-slow-motion/com.accarunit.slowmotion
3. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/time-cut-smooth-slow-motion/id1587825332

1. Tải về máy Android

Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android (Samsung, Huawei, Xiaomi, Realme, Oppo, LG, HTC, Asus, Vivo, VSmart,...)
Bước 2: Truy cập vào kho ứng dụng, cửa hàng CH PLay
Bước 3: Tìm bằng nhập vào tên ứng dụng hoặc sử dụng giọng nói với từ khóa là Time Cut : Smooth Slow Motion
Bước 4: CHọn ứng dụng từ kết quả tìm kiếm và bấm Cài đặt.
Time Cut : Smooth Slow Motion - trình tạo video chuyển động chậm dễ dàng b1
Bước 5: Mở và bắt đầu ngay thôi.
Ngoài ra thì ứng dụng này cũng có thể được tải trên APKPure thay thế nếu CHPLay của bạn bị lỗi hoặc không sử dụng được: Vào APKPure.Com > Tìm tên Time Cut > Nhấn Tải về APK > Tải về APK > Lưu tệp tin trên máy > Mở và tiến hành cài đặt chọn Install (Cài đặt) để bắt đầu cài trên máy từ tệp apk.
Time Cut : Smooth Slow Motion - trình tạo video chuyển động chậm dễ dàng b2

2. Trên máy iOS dành cho iPhone, iPad của Apple

Bước 1: Mở điện thoại iPhone (6, 7, 8, X, 11, 12, 13, 14, XS Max, Pro Max,...), iPad
Bước 2: Truy cập vào cửa hàng, kho tải ứng dụng APP Store trên máy
Bước 3: Tìm bằng từ khóa hoặc giọng nói với Time Cut : Smooth Slow Motion
Bước 4; Bấm Get để tải và cài ứng dụng về điện thoại, máy tính bảng.
Bước 5: Mở và sử dụng.
Time Cut : Smooth Slow Motion - trình tạo video chuyển động chậm dễ dàng b3

3. Tải app Time Cut : Smooth Slow Motion trên máy tính, PC laptop Windows 7/8/10/11

Tải về Time Cut : Smooth Slow Motion từ giả lập Android trên máy tính
Bước 1: Tải về giả lập Android cho PC
Bước 2: Đăng nhập CH Play PC trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên Time Cut : Smooth Slow Motion
Bước 4: Nhấn Install để tải ứng dụng về máy tính
Bước 5: Mở để trải nghiệm bản di động của Time Cut : Smooth Slow Motion trên PC từ giả lập Android

Tổng kết và đánh giá

Nếu bạn là một tiktoker hay youtuber chuyên về sản xuất video thì Time Cut : Smooth Slow Motion sẽ là một trong những chương trình không thể thiếu trong bộ sưu tập công cụ làm video của bạn, nó thích hợp tạo video chuyển động nhanh, chậm tùy ý kèm hiệu ứng độc đáo, mới lạ và cực phong cách giúp bạn luôn tạo được ấn tượng mạnh mẽ và có sức cuốn hút với người xem. Bắt đầu tạo video slow motion với Time Cut : Smooth Slow Motion ngay hôm nay trên điện thoại smartphone của bạn. Chúc thành công!

Đăng bàiCập nhật: