Trang Chủ Ch-Play
Tải Lily’s Garden - Design & Relax APK cho Android, iOS, máy tính


Lily’s Garden - Design & Relax trên CH PLay, APP Store


Bạn muốn tìm một trò chơi lãng mạn? Thiết kế và cải tạo khu vườn theo sở thích của riêng mình? Hay tham gia giải câu đố và thử thách vui nhộn, hấp dẫn? Tất cả đều có trong game Lily’s Garden, một trò chơi thuộc thể loại giải câu đố kết hợp với thiết kế, trang trí đẻ biến mảnh vườn cũ thành một khu vườn đẹp lung linh, lãng mạn như bạn mong muốn.

Tải game Lily’s Garden - Design & Relax cho máy Android của bạn miễn phí để bắt đầu chơi trò chơi yêu thích này, trang trí lại khu vườn và đi tìm đáp án của những câu đố đầy thách thức với trò chơi kết hợp với những câu chuyện giải trí lãng mạn tuyệt vời này.
Lily’s Garden - Design & Relax trên CH PLay, APP Store a
Nhiệm vụ của bạn là hỗ trợ cho Lily’s để giúp cô ấy cải tạo lại khu vườn cũ thành một nơi đẹp lung linh, hãy kết nối những bông hoa để giải những câu đố nổ đầy thử thách và vui nhộn này. Khám phá về câu chuyện tình yêu lãng mạn và nhiều chỗ quanh trong lúc mà Lily tương tác với hàng loạt nhân vật nhiều màu sắc. Kết hợp những bông hoa và bắt đầu trang trí cho mảnh vườn của bạn, chơi với sự  hỗ trợ của tên lửa đẩy theo chủ đề và thiết kế khu vườn với nhiều tùy chọn khác nhau có thể tùy chỉnh được dễ dàng.
Lily’s Garden - Design & Relax trên CH PLay, APP Store a1
Tiếp theo hãy khám phá những khu vườn ở dạng thử thách câu đố và chọn lựa từ những loài hoa khác nhau trong số hàng trăm hoa cho việc thiết kế và trang trí lại khu vườn của bạn thêm nhiều màu sắc và đẹp hoàn hảo như mong muốn. Hãy cùng với nhóm bạn bè giải trí, thư giãn và thưởng thức những câu đố thách thức để làm cho một câu chuyện lãng mạn trở lên tuyệt đẹp và giàu cảm xúc hơn. Hãy bắt tay lên ý tưởng và trang trí ngay nào.


Thông tin bổ sung về Lily’s Garden - Design & Relax

Tên ứng dụng: Lily’s Garden - Design & Relax
Phát hành bởi:Tactile Games
Phiên bản mới nhất: 2.43.4 by Tactile Games
Thời gian cập nhật gần nhất: 6 tháng 2, 2023
Kích thước tệp apk: 134 MB
Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000+ Lượt tải xuống từ cửa hàng Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Game đố vui, tải game về điện thoại
Mua hàng trong ứng dụng:
Tên gói: dk.tactile.lilysgarden
Phát hành bản đầu tiên: 4 tháng 2, 2019
Xếp hạng nội dung: Mọi người trên 3 tuổi
Có sẵn trên: Cửa hàng Play, APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Là trò chơi thuộc thể loại nhập vai, giải đố dạng bảng được thiết kế với đồ họa 3D, chơi trực tuyến trên điện thoại Android (5.0+) và iPhone (iOS 10+) đang được rất nhiều người chơi quan tâm và tải về hiện nay.
Lily’s Garden - Design & Relax trên CH PLay, APP Store a2

Cốt truyện thú vị

Bạn sẽ vào vai cô gái trẻ Lily với niềm đam mê và sáng tạo trong thiết thiết kế nhưng lại gặp nhiều vấn đề trong cuộc sống và đến một ngày cô nhận được một lá thư từ cô của mình để trao quyền cho cô về khu vườn mà tuổi thơ của cô đã từng gắn bó biết bao nhiêu kỷ niệm đẹp đáng nhớ. Vì khu vườn đã từ lâu không được chăm sóc nên nó đã không còn như trước dây và bây giờ Lily cần bắt tay vào cải tạo, khôi phục lại khu vườn cũ bằng tất cả sự quyết tâm và nhiệt huyết của mình để làm mới lại nó, tạo ra một khu vườn mình từng mơ ước.
Lily’s Garden - Design & Relax trên CH PLay, APP Store a3

Lối chơi đơn giản nhưng hấp dẫn

Thuộc thể loại trò chơi nhập vai và bạn sẽ là người giúp cho Lily hoàn thành việc thiết kế và trang điểm lại cho khu vườn yêu thích của mình, hãy thu thập những ngôi sao sáng tạo và bắt đầu từng bước thiết kế và xây dựng cho khu vườn cũ trở lên tươi mới, đẹp hơn trước theo sở thích riêng của bạn.
Game có lối chơi khá dễ nhưng lại rất hấp dẫn bởi những thử thách trong những màn chơi sẽ luôn khiến bạn thấy bất ngờ và hứng thú, chơi và vượt qua những thách thức để tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thắp sáng những ngôi sao sáng tạo, tích lũy thêm tiền vàng và nhiều yếu tố khác hỗ trợ cho việc mua sẵm và thiết kế cho khu vườn thêm đẹp. Trong mỗi màn chơi bạn sẽ phải vượt qua thử thách khác nhau để nhận về phần thưởng tương ứng bằng cách làm nổ những khối giống nhau, ghi điểm, tích thêm khối và phá vỡ những bong bóng bao quanh ô hay phá hủy những thứ che chắn bên cạnh nó. Với nhiệm vụ hoàn thành bạn sẽ nhận thưởng là vàng và ngôi sao sáng tạo, hãy sử dụng nó để trang trí lại cho toàn bộ khu vườn nhà mình.
Lily’s Garden - Design & Relax trên CH PLay, APP Store b

Thiết kế khu vườn mơ ước theo cách của riêng bạn

Khi nhận thưởng bạn có thể sử dụng những ngôi sao sáng tạo vào việc thiết kế, sáng tạo cho khu vườn để làm mới hay sửa chữa lại và chúng sẽ cần thời gian để phân loại những hạng mục theo nhóm riêng. Mỗi hạng mục hoàn thành bạn có thể nghỉ ngơi và bắt đầu hạng mục mới vào ngày hôm sau. Mỗi hạng mục người chơi có thể tùy chỉnh và chọn lựa theo phong cách, sở thích riêng của mình sử dụng số ngôi sao sáng tạo nhất định để bắt đầu và hoàn thành nó.

Hệ thống đồ họa và âm thanh

Game được tạo ra một cách đầy sáng tạo và vô cùng chi tiết về một khu vườn đẹp với cảnh quan đang chờ bạn mở khóa, trang trí cho nó trông nổi bật hơn. Những hình khối trong level cũng khá nổi bật, nhiều màu sắc tươi vui kết hợp với hiệu ứng đẹp mắt cũng góp phần làm tăng thêm sự thú vị và cảm xúc bất ngờ đối với người chơi. Âm thanh với nhạc nền nhẹ nhàng thích hợp cho thư giãn và giải trí hiệu quả.

TÍNH NĂNG CHÍNH

- Làm mới cho khu vườn bằng cách lên ý tưởng thiết kế, sáng tạo và trang trí cho khu vườn của bạn, mở rộng nó với nhiều địa điểm độc đáo đi kèm với câu chuyện.
Game cho phép người chơi thoải mái làm mọi thứ theo ý mình thích, thiết kế và xây dựng lại khu vườn theo cách của riêng bạn, quản lý và cải tạo một số phần như mặt tiền của ngôi nhà, đài phun nước, hỗ nước hay tổ ong, chuồng chó... trang trí lại toàn cảnh cho khu vường và nhận về rất nhiều phần thưởng.

- Kết hợp những bông hòa và giải quyết những câu đố qua hàng trăm cấp độ 
Trong trò chơi này bạn cần đến những ngôi sao sáng tạo sẽ giúp bạn thực hiện thiết kế và lên ý tưởng sân vườn, tuy nhiên thì cần chơi trò chơi thích hợp trước và kiếm phần thưởng và những ngôi sao này.
Lily’s Garden - Design & Relax trên CH PLay, APP Store b1
- Cốt truyện lôi cuốn nơi bạn có thể khám phá nhiều bất ngờ trên hành trình của mình
Trò chơi này không chỉ hấp ở tính năng, nhiệm vụ là trang trí và kết hợp mà nó còn được nhiều người yêu thích bởi câu chuyện thú vị của Lily. Hãy chơi và gặp gỡ thêm những người bạ mới, tương tác với những người hàng xóm đáng yêu hay những thành viên mới trong gia đình, thú cưng.

- Khám phá những loài hoa, đồ vật chưa tìm thấy hay mở khóa những khu vực bí mật riêng
Trong khu vườn cũ này sẽ có rất nhiều bất ngờ và bí mật khi bạn trang trí, xây dựng lại và mở rộng nó, khi lên cấp trong game bạn sẽ được tìm hiểu về khu vực mới, nhiều bất ngờ và nhiệm vụ đẻ tìm ra những bí ẩn.
Lily’s Garden - Design & Relax trên CH PLay, APP Store b2
- Giải trí và thư giãn khi đến với câu chuyện tình yêu lãng mãn và cuộc đối thoại hài hước nhưng cũng rất chân thành và cảm động
Với vẻ ngoài là một trò chơi có giao diện khá bắt mắt thì đây còn là tựa game hay để mọi người giải trí giải tỏa căng thẳng và cùng thưởng thức một không gian yên bình của một khu vườn đáng yêu với cảnh quan do chính tay bạn thiết kế với tất cả mọi thứ mình thích. Bạn sẽ thấy khá thích thú sau khi làm mới lại khu vườn của mình, làm việc cùng Lily và những người bạn và những động vật đáng yêu của cô ấy. Ngoài ra hãy cùng Lily bắt đầu một tình yêu thực sự với những người hàng xóm, gặp gỡ nhiều nhân vật đặc biệt khác trên hành trình của bạn.

- Cập nhật thêm nhiều sự kiện đặc biệt và tham gia để mang về những phần thưởng lớn bằng chiến thắng của mình.
- Hãy tham gia vào một gia đình để có thể tương tác trò chuyện cùng nhiều người chơi khác, trao đổi lượt chơi và tên lửa đẩy cho trò chơi của mình.

Download Lily’s Garden - Design & Relax APK cho Android, iOS, PC

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=dk.tactile.lilysgarden
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/us/app/lilys-garden-design-match/id1437783446

Hướng dẫn cài đặt đơn giản

1. Trên thiết bị Android
 Tải và cài Lily’s Garden - Design & Relax trực tiếp từ cửa hàng Play
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng Android của bạn (Samsung, LG, HTC, Oppo, Xiaomi, Huawei...)
Bước 2: Vào cửa hàng CH Play (Google Play Store) và tìm tên ứng dụng bạn gõ hay nói "Lily’s Garden - Design & Relax"
Bước 3: CHọn ứng dụng và nhấn Cài đặt
Bước 4: Đợi tải và cài hoàn thành.
Bước 5: Mở và bắt đầu thực hiện niềm đam mê và sở thích với trang trí, thiết kế sân vườn để làm cho nó ấn tượng, đẹp mắt và lộng lẫy hơn.
Lily’s Garden - Design & Relax trên CH PLay, APP Store b3
 Tải về và cài đặt từ tệp Lily’s Garden - Design & Relax apk trên APKPure
Bước 1: Mở link tải Lily’s Garden - Design & Relax apk từ apkpure trên đây và bấm Tải về APK
Bước 2: Lưu ứng dụng về máy
Bước 3: Tải xong mở tệp tin và tiến hành cài đặt
Bước 4: Chọn Cài đặt
Bước 5: Mở và chơi game xây dựng khu vườn của bạn trên mobile

2. Trên điện thoại iPhone, iPad
Bước 1: Mở điện thoại, máy tính bảng iOS của bạn
Bước 2: Vào cửa hàng APP Store trên iPhone
Bước 3: Tìm tên ứng dụng bạn nhập vào Lily’s Garden - Design & Relax
Bước 4: Bấm Get để tải ứng dụng về máy.
Bước 5: Sau khi cài xong bạn có thể Mở và bắt đầu khám phá tính năng thú vị từ app này.

3. Trên máy tính, PC và laptop Windows 7/8/10/11
Tải về Lily’s Garden - Design & Relax từ giả lập Android trên máy tính
Bước 1: Tải về giả lập Android cho PC
Bước 2: Đăng nhập CH Play trên máy tính
Bước 3: Mở google play store và tìm tên Lily’s Garden - Design & Relax
Bước 4: Nhấn Install để cài trên máy tính
Bước 5: Mở để trải nghiệm bản di động của Lily’s Garden - Design & Relax trên PC từ giả lập Android

Tổng kết và đánh giá

Lily’s Garden là một trò chơi làm vườn hay kết hợp với giải câu đố cực kỳ thú vị và hấp dẫn để bạn vừa thể hiện tài năng thiết kế của mình vừa giải trí với những câu đố vui để cùng bạn bè khám phá và làm đẹp cho khu vườn. Hãy tải và để lại đánh giá, cảm xúc của bạn về trò chơi này trên cửa hàng Google Play nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: