Trang Chủ Ch-Play
Tải B612 Camera&Photo/Video Editor trên Máy Tính miễn phí


Tải B612 Camera&Photo/Video Editor PC - App chụp hình và chỉnh sửa ảnh, video cho máy tính


B612 là ứng dụng đơn giản và tiện lợi để chụp hình, chỉnh sửa ảnh và video tất cả trong một tốt nhất để bạn luôn có ảnh đẹp, video độc đáo mà không cần đến những chương trình chỉnh sửa ngoài. Trong ứng dụng này bạn sẽ được cung cấp rất nhiều tính năng, công cụ và bộ lọc, hiệu ứng miễn phí để biến tất cả những khoảnh khắc ý nghĩa của bạn trở lên đặc biệt hơn nữa. Để tải và cài đặt B612 trên máy tính, PC và laptop windows thì trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn và chỉ cho bạn cách để thực hiện nó dễ dàng, nhanh nhất.
Tải B612 Camera&Photo/Video Editor trên Máy Tính miễn phí a
Để tải B612 trên máy tính bạn cần chuẩn bị cài sẵn một trong những trình giả lập Android yêu thích như BlueStacks, NOXPlayer, KOPlayer, LDPLayer, Droid4x... tùy ý nhé.

Thông tin bổ sung về B612 Camera&Photo/Video Editor

Tên ứng dụng: B612
Phát hành bởi:SNOW Corporation
Phiên bản mới nhất: 11.6.25
Thời gian cập nhật gần nhất: 26 tháng 1, 2023
Kích thước tệp apk: 156 MB
Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 500.000.000+ lượt tải xuống
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Chụp hình, chỉnh sửa ảnh đẹp
Mua hàng trong ứng dụng:
Phát hành bản đầu tiên: 9 tháng 10, 2014
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Cửa hàng PlayApp Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Tải B612 Camera&Photo/Video Editor trên Máy Tính miễn phí a1
Đây là ứng dụng vừa cung cấp cho bạn camera chụp hình đẹp với nhiều hiệu ứng, bộ lọc thời thượng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay vừa có khả năng quay và chỉnh sửa video độc đáo để chỉnh sửa, cắt ghép đăng TikTok, YouTube, Facebook hay Instagram khoe bạn bè hoặc kiếm thêm nhiều follow và like từ cộng đồng mạng xã hội.

Tính năng chính

▷ Tự tạo bộ lọc của riêng bạn

 - Ngoài những bộ lọc có sẵn trên B612, bạn có thể tạo ra bộ lọc của riêng mình để làm cho hình ảnh và video độc nhất hơn khi chia sẻ nó với bạn bè hay đăng lên mạng xã hội.
 - Bạn thắc mắc rằng tạo bộ lọc có khó hay không, ngay cả khi bạn tạo lần đầu tiên thì cũng không có gì khó khăn hay phức tạp, chỉ với một vài chạm đơn giản và nhẹ nhàng là bạn đã có ngay bộ lọc do mình tạo ra.
 - Khám phá thêm những bộ lọc sáng tạo và phong phú của những người sáng tạo khác trên B612 để tìm kiếm ý tưởng cho bộ lọc của mình.
- Hãy thử gặp gỡ những bộ lọc sáng tạo và đa dạng của những người tạo B612.
Tải B612 Camera&Photo/Video Editor trên Máy Tính miễn phí a2

▷ Camera thông minh hơn

 Sử dụng bộ lọc thời gian thực kết hợp với hiệu ứng làm đẹp giúp bạn ghi lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ mọi lúc, mọi nơi mình muốn.
 - Nhiều hiệu ứng AR được bổ sung mới mỗi ngày, nhiều bộ lọc thời trang giới hạn theo mùa cũng sẽ giúp cho hình ảnh của bạn tạo được điểm nhấn và nổi bật hơn.
 - Tính năng làm đẹp thông minh sẽ gợi ý cho bạn một cách hoàn hảo cho hình dáng khuôn mặt và phong cách làm đẹp đầy cá tính của riêng bạn.
 - Trang điểm thực tế ảo (AR Makeup) với nhiều kiểu làm đẹp tự nhiên từ những mẫu trang điểm hàng ngày cho đến phong cách thời trang hợp với bạn. Bạn có thể tùy chỉnh những cách làm đẹp và trang điểm cho hợp với sở thích và khuôn mặt của mình trông xinh tự nhiên hơn.
 - Chụp hình đẹp, rõ nét với chế độ độ phân giải cao và chế độ bạn đêm để bạn thoải mái selfie bất cứ khi nào mình thích mà vẫn luôn có ảnh đẹp.
 - Tạo ảnh gif để ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn và thú vị thông qua tính năng Gif Bounce và chia sẻ nó với bạn bè để niềm vui được nhân đôi và lan tỏa tới nhiều người.
 - Thoải mái quay, chỉnh sửa video với thư viện hơn 500 thể loại nhạc, tạo video âm nhạc, video ngắn để chia sẻ những khoảnh khắc hàng ngày của bạn lên mạng xã hội chờ mọi người vào like và comment.
 - Chọn nhạc của riêng bạn từ việc trích xuất âm thanh trên video của bạn để sử dụng nó vào video quay trên B612.

▷ Tính năng chỉnh sửa ALL-IN-ONE PRO (bản cao cấp)

 Thoải mái sử dụng tất cả những công cụ cơ bản, chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí.
 - Nhiều bộ lọc và hiệu ứng đa dạng từ phong cách cổ điển cho đến hiện đại nhiều cảm xúc để bạn thể hiện cảm xúc của mình.
 - Bộ chỉnh sửa màu nâng cao giúp bạn chỉnh sửa màu chính xác hơn làm những chi tiết trở lên sống động với nhiều công cụ mạnh mẽ khác nhau như curves chuyên nghiệp, split tone, và HSL.
 - Chỉnh sửa ảnh chụp chân dung đẹp tự nhiên hơn nhờ hàng loạt hiệu ứng chỉnh sửa cơ thể và làm đẹp, tạo kiểu tóc khác nhau.
 - Chỉnh sửa video dễ dàng cho tất cả mọi người bằng những hiệu ứng hợp xu hướng cùng nhiều bản nhạc hot nhất, thịnh hành hiện nay.
 - Tạo đường viền và crop đơn giản bằng cách chỉnh kích thước, tỉ lệ bạn muốn crop là xong, sau đó chia sẻ nó hay tải lên Facebook hay Instagram tùy thích.
 - Nhãn dán và chèn văn bản trang trí gồm rất nhiều hình dán và mẫu văn bản khác nhau, ngoài ra thì bạn muốn tạo ấn tượng đặc biệt hơn thì có thể tự tạo và sử dụng nhãn dán do mình tạo.

Cách download B612 miễn phí về cho máy tính, PC, LapTop Windows 7/8/10/11

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.linecorp.b612.android&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Trên máy tính, pc và laptop Windows 7/8/10/11/XP bạn tải và cài đặt ứng dụng B612 về máy thông qua phần mềm giả lập Android BlueStacks, Nox App Player, KOPlayer, LDPlayer, Droid4X hay bất kỳ giả lập nào bạn thích để trải nghiệm app trên màn hình lớn cực đã hơn.
Cách download B612 miễn phí về cho máy tính, PC, LapTop Windows 7/8/10/11 a
Bước 1: Tải về BlueStacks trên PC (BlueStacks 5 hoặc BlueStacks 10)
Bước 2: Đăng nhập CH Play trên máy tính
Bước 3: Mở CH Play và tìm ứng dụng B612.
Bước 4: Nhấn chọn B612 và click vào nút Cài đặt (Install) để tải và cài B612 trên máy tính, laptop của bạn.
Cách download B612 miễn phí về cho máy tính, PC, LapTop Windows 7/8/10/11 a1
Bước 5: Cài đặt hoàn tất bấm Mở (Open) để khám phá ngay ứng dụng B612 trên PC ngay nhé.
Cách download B612 miễn phí về cho máy tính, PC, LapTop Windows 7/8/10/11 a2
Hoặc tải xuống, cài đặt phần mềm B612 dành cho Windows từ Microsoft Store ở đây: https://www.microsoft.com/en-us/p/b612/9nblggh3tlln

Tổng kết và đánh giá

Trên đây là hướng dẫn nhanh và đơn giản cách tải B612 về máy tính để sử dụng tính năng và công cụ chỉnh sửa ảnh, video mạnh mẽ, chuyên nghiệp của ứng dụng này trên PC với chuột và bàn phím thú vị hơn. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: