Trang Chủ Ch-Play
Chế độ xem phố của Google Apk - Tải App trên Google Play miễn phí


Chế độ xem phố của Google - Tải ứng dụng trên Google Play, APP Store


Khi bạn muốn khám phá những địa điểm, những con phố, tuyến đường trên thế giới qua internet thì ứng dụng Chế độ xem phố của Google sẽ là một công cụ tuyệt vời giúp bạn thoải mái xem và đóng góp hình ảnh của riêng mình về một địa điểm để mọi người có thể xem cùng. 
Chế độ xem phố của Google Apk - Tải App trên Google Play miễn phí a
Bắt đầu bằng việc cài ứng dụng trên máy, tạo và xem, chia sẻ hình ảnh Chế độ xem phố thông qua ứng dụng mới này của Google. Trên đây bạn sẽ được khám phát nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới từ điện thoại thông minh của mình, thêm những hình ảnh mới vào Chế độ xem phố với hàng loạt tùy chọn nổi bật gồm:
  •  Chụp và chia sẻ ảnh toàn cảnh 360 độ.
  •  Hình ảnh trên đường phố gồm hàng loạt ảnh chụp nối tiếp nhau dọc theo một tuyến phố hay con đường mà bạn đi.
  •  Chế độ xem phố với bộ ảnh toàn cảnh 360 độ nối tiếp nhau được chụp từ máy ảnh 360 độ để mọi người có thể xem toàn bộ về khu phố hay tuyến đường đó một cách trực quan và toàn diện.
Đây cũng là một app hay để bạn quảng bá cho cả thế giới biết về địa điểm mới mà bạn muốn đóng góp bằng cách ghi lại địa điểm đó qua một loạt hình ảnh nối tiếp nhau thông qua Chế độ xem phố và xuất bản lên để mọi người cùng xem.
Chế độ xem phố của Google Apk - Tải App trên Google Play miễn phí a1
Với hình ảnh Chế độ xem phố cực kỳ sống động của Google thì giờ đây sẽ có thêm nhiều hình ảnh từ những người dùng như bạn muốn tạo và chia sẻ về những địa điểm mình biết, việc đi du lịch qua internet trở lên hấp dẫn, thú vị như thật để bạn khám phá những quốc gia trên thế giới hay những địa điểm nổi tiếng, những thành phố trên thế giới. Khám phá nhiều địa danh và kỳ quan thiên nhiên hay đến những điểm bạn thích gồm sân vận động, bảo tàng, nhà thi đấu, cửa hàng...

Xem và tải thêm ứng dụng liên quan khác:

Thông tin bổ sung về Chế độ xem phố của Google

Tên ứng dụng: Chế độ xem phố của Google
Phát hành bởi:Google LLC
Phiên bản mới nhất: 2.0.0.484371618
Thời gian cập nhật gần nhất: 31 tháng 10, 2022
Kích thước tệp apk: 24 MB
Yêu cầu android: 7.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 1.000.000.000+ lượt tải xuống từ Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Công cụ, tiện ích mobile
Mua hàng trong ứng dụng:Không
Tên gói: com.google.android.street
Phát hành bản đầu tiên: 9 tháng 9, 20200
Xếp hạng nội dung: Mọi người
Có sẵn trên: Ch Play, App Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ttiếp theo hãy cùng CHPlays khám phá về tính năng và cách tải, cài đặt ứng dụng Chế độ xem phố của Google trên điện thoại, máy tính bảng Android, iOS đơn giản hoàn toàn miễn phí.

Đặc điểm nổi bật

◇ Dễ dàng tạo và xuất bản một Ảnh đường đi khi bạn đi dọc theo một con phố hoặc đường đi
◇ Cung cấp giao diện người dùng mới giúp bạn dễ dàng tạo, tổ chức và xuất bản hình ảnh lên Chế độ xem phố
◇ Theo dõi và cập nhật nhanh tiến trình đóng góp của bạn thông qua huy hiệu của Chế độ xem phố
◇ Phiên bản mới đã khắc phục lỗi phiên bản cũ và thêm cải tiến mới nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tính năng chính

▷ Giới thiệu địa điểm tự động

- Với bất kỳ vị trí hay địa điểm nào mà người dùng lựa chọn trên Google Map thì ứng dụng Google Street View sẽ tự động giới thiệu tới họ hàng loạt địa danh, khu du lịch, những thành phố hay cửa hàng để bạn tham khảo và xem rõ nét về nơi đó. Nó phù hợp cho những ai ưa thích khám phá, tìm hiểu những địa điểm mới lạ hay thích di chuyển.
Chế độ xem phố của Google Apk - Tải App trên Google Play miễn phí a3

▷ Tạo và chia sẻ hình ảnh, video của bạn về những địa điểm mới chưa có trên Google Maps

 Hãy tạo và chia sẻ những hình ảnh, video chất lượng rõ nét, chính xác về vị trí, địa điểm mà ban muốn đóng góp như về con đường mới, một địa điểm chưa có trên bản đồ của Google đó có thể là một cửa hàng mới mở, một quán ăn ngon hay địa điểm bất kỳ.

▷ Thêm một địa điểm hay cửa hàng mới dễ dàng lên Google Maps

 Giúp bạn xác định được số lượt xem ước tính hàng ngày và cơ hội để địa điểm đó trở thành nơi đứng đầu trước khi bạn muốn chia sẻ về một cừa hàng nấu ăn ngon, quán cafe nhiều người yêu thích, tiệm bánh mỳ ngon hay tiệm may đang hot cũng như nhiều địa điểm thú vị để giới thiệu tới cộng đồng. Thông qua tính năng này sẽ ngày càng nhiều người biết đến cửa hàng của mình hơn.

▷ An toàn và bảo mật

 Thiết lập và tăng cường chức năng bảo vệ tài khoản của bạn trên ứng dụng giúp bạn có nhiều khám phá và trải nghiệm riêng tư, an toàn hơn.

Tải Chế độ xem phố của Google APK cho Android, iOS, Máy tính

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.street&hl=vi&gl=US
2. Link APP Store: https://apps.apple.com/vn/app/che-do-xem-pho-cua-google/id904418768?l=vi
3. Link APK trên APKPure: https://m.apkpure.com/vn/google-street-view/com.google.android.street

Hướng dẫn cài đặt nhanh

▷ Từ ứng dụng CH Play (Google Play Store) trên điện thoại Android (Samsung, LG, HTC, Asus, Sky, Oppo, Xiaomi, Huawei, Realme, VSmart, VIVO...) của bạn> Gõ vào tên trò chơi/ ứng dụng muốn tải về máy là Chế độ xem phố của Google > Nhấn chọn nút Tìm kiếm > Tiếp theo từ danh sách app trong kết quả tìm được bạn chọn đúng ứng dụng này và bấm Cài đặt để tải về máy > Đợi hoàn thành nhấn Mở để sử dụng Chế độ xem phố của Google ngay hoặc mở ứng dụng từ biểu tượng trên màn hình thiết bị Android của bạn.
Tải Chế độ xem phố của Google APK cho Android, iOS, Máy tính a
▷ Trên cửa hàng APP Store của iPhone, iPad chạy iOS bạn tìm kiếm Chế độ xem phố của Google > Sau đó bấm Get để tải về máy.

▷ Trên máy tính, laptop, PC Windows 7/8/8.1/10/11 bạn tải và cài ứng dụng Chế độ xem phố của Google trên giả lập Android mà máy tính đang cài nhé.

Tổng kết và đánh giá

Chế độ xem phố của Google - ứng dụng tuyệt vời cho những ai thích khám phá, về địa điểm, khu du lịch, thành phố hay tuyến đường trên bản đồ với hình ảnh trực quan, rõ nét nối tiếp nhau như đang trải nghiệm thực tế trên những địa điểm đó vậy. Những hình ảnh, video có thể được đóng góp bởi chính người dùng và Google và ngày càng phổ biến cho nhiều địa điểm khác nhau trên thế giới. Tải và cùng xem ngay. Chúc bạn thành công@!

Đăng bàiCập nhật: