Trang Chủ Ch-Play
Tải MochiMochi - Học tiếng Anh dễ dàng & hiệu quả


MochiMochi - Ứng dụng học tiếng Anh hiệu quả trên điện thoại, pc


Bạn đang muốn tìm một ứng dụng học từ vựng tiếng Anh tốt và hiệu quả? Hãy tham khảo ngay MochiMochi một ứng dụng với hơn 100000 người dùng tải về trên kho ứng dụng Google Play giúp học tiếng Anh và ghi nhớ từ vựng tốt hơn với trên 5000 từ vựng thuộc nhiều chủ đề khác nhau và từng cấp độ học phù hợp cho tất cả mọi người. Bên cạnh đó thì ứng dụng cũng có giao diện khá hiện đại, bắt mắt và có sức hút với mọi lứa tuổi, đặc biệt là trẻ em, học sinh, sinh viên với gam màu tươi sáng giúp bạn có được cảm giác học tập cực kỳ thoải mái và thư giãn.
Tải MochiMochi - Học tiếng Anh dễ dàng & hiệu quả a
Tải ứng dụng MochiMochi cho Android giúp bạn học và ghi nhớ hàng ngàn từ vưng mới chỉ trong vòng 1 tháng chăm chỉ và hiện tại ứng dụng đã hỗ trợ trên cả 2 nền tảng là Android và iOS, bạn có thể cài và sử dụng app trên điện thoại Samsung, LG, Oppo, Xiaomi, Vivo, Huawei, iPhone, iPad hay thậm chí trên máy tính, pc qua trình giả lập Android dễ dàng.

Thông tin bổ sung về MochiMochi

Tên ứng dụng: MochiMochi
Phát hành bởi:Mochi Tech
Phiên bản mới nhất: 4.5.4 cho android
Thời gian cập nhật gần nhất: 4 tháng 9, 2022
Kích thước tệp apk: 33MB
Yêu cầu android: 8.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 100.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Học tiếng Anh
Phát hành bản đầu tiên vào: 13 tháng 11, 2020
Có sẵn trên: Ch PlayAPP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays

Ưu điểm nổi bật

* Trải nghiệm học tập hào hứng

Là một trong số ít ứng dụng đầu tiên tập trung vào việc cung cấp trải nghiệm học tập vui vẻ và hào hứng cho mọi người. Tất cả từ thiết kế giao diện cho đến chức năng vào bài học được tạo ra một cách khá tỉ mỷ và đáng yêu khiến bạn sẽ vô cùng hài lòng và yêu thích ứng dụng này.
Tải MochiMochi - Học tiếng Anh dễ dàng & hiệu quả a1

* Thiết kế tươi sáng và đáng yêu

Thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại với gam màu tươi sáng tràn đầy năng lượng tích cực giúp cho người học luôn cảm thấy thích thú khi học bài với Mochi & Mochi đáng yêu sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình học bất cứ khi nào bạn mở ứng dụng.
Tải MochiMochi - Học tiếng Anh dễ dàng & hiệu quả a2

* "Thời điểm vàng" cho học tập

Dựa trên những thuật toán đặc biệt ứng dụng tiến hành phân tích quá trình học tập và nhắc bạn ôn tập, học bài vào "Thời điểm vàng" là thời điểm mà ngay trước khi bạn hay quên từ vựng  mới đã học nhờ vậy mà bạn học ít thời gian hơn nhưng hiệu quả sẽ cao hơn.
Ứng dụng sẽ cung cấp sẵn cho bạn thư viện từ vựng lên tới trên 5000 từ + 8 khóa học bài bản theo nhu cầu khác nhau của người học, chỉ trong thời gian ngắn vốn từ vựng của bạn sẽ được cải thiện tăng lên đáng kể gấp nhiều lần so với cách học thông thường.
Tải MochiMochi - Học tiếng Anh dễ dàng & hiệu quả a3

Tính năng chính

* Tích hợp sẵn 5000+ từ vựng nhiều chủ đề

Hơn 5000 từ vựng của hơn 100 chủ đề khác nhau được MochiMochi tổng hợp và cung cấp để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy và lựa chọn học từ mới gồm trường lớp, kỳ thi, đồ dùng học tập, cơ thể, màu sắc, quần áo, động vật, gia đình,... để học sinh có thể chọn học bất kỳ chủ đề nào mình quan tâm yêu thích.
Tải MochiMochi - Học tiếng Anh dễ dàng & hiệu quả b

* Học qua trò chơi và ví dụ trực quan cụ thể

Những từ vựng bạn học sẽ được ứng dụng cung cấp thông qua ví dụ trực quan để bạn dễ hình dung, ôn tập và ghi nhớ lâu hơn bởi nó sát với thực tế, chủ đề phổ biến mà chúng ta hay gặp hàng ngày, dễ học, dễ nhớ.

* Xem kết quả học tập và nhận gợi ý ôn tập đúng thời điểm

Bạn có thể xem kết quả quá trình học và làm bài tập của mình và nhận gợi ý từ ứng dụng để ôn tập hiệu quả hơn với kiến thức của bạn hiện có.
Tải MochiMochi - Học tiếng Anh dễ dàng & hiệu quả b1

* Thông báo, nhắc nhở học hàng ngày

Giúp bạn ôn luyện theo lịch trình thường xuyên, liên tục và không bị gián đoạn cho dù công việc bận rộn hay có ít thời gian để học bạn vẫn có thể sắp xếp để học vào thời gian thích hợp, bật thông báo để ứng dụng nhắc bạn học đúng giờ mỗi ngày để hoàn thành mục tiêu của bạn đúng như mong muốn đã đề ra.

* 4 Khóa học dành cho mọi người

Ứng dụng cung cấp 4 khóa học dành cho tất cả mọi người từ cơ bản cho đến kiến thức nâng cao giúp bạn ôn luyện học tiếng Anh cơ bản, luyện thi toeic, luyện IELTS, luyện thi thpt quốc gia hay kiểm tra, ôn thi trên lớp. Chọn khóa học phù hợp và bắt đầu ngay thôi.
Tải MochiMochi - Học tiếng Anh dễ dàng & hiệu quả b2

* Chỉnh tốc độ đọc, phát âm để nghe dễ và chuẩn hơn

Với những từ vựng khó đọc hay phát âm phức tạp thì bạn có thể chỉnh tốc độ phát âm nhanh hoặc chậm để có thể nghe đọc chuẩn nhất tránh phát âm sai.

* Nghe và viết lại từ vựng

Từ vựng học sẽ được đọc lại và bạn cần phải viết lại từ vựng chuẩn và sau đó nhấn Kiểm tra xem viết đã đúng hay chưa.

* Học thêm ngôn ngữ khác

Ngoài tiếng Anh thì bạn có thể tham khảo và học thêm những ngôn ngữ khác trên ứng dụng MochiMochi như tiếng Nhật, Hàn, Thái, Việt Nam.

* Giao diện tạo cảm hứng học tập tốt hơn

Nhìn qua giao diện là chúng ta đã muốn truy cập vào ứng dụng để học bài ngay rồi phải không nào, với một thiết kế tươi tắn và năng động, hiện đại hợp với sở thích của giới trẻ tạo được cảm hứng học tập tốt hơn.

* Trợ giúp

Trong suốt thời gian học trên ứng dụng, nếu bạn thấy có vấn đề nào bất cập hay gặp khó khăn gì với những tính năng trên ứng dụng thì có thể phản hồi và góp ý với nhà phát triển để cải thiện ứng dụng ngày càng hoàn thiện hơn nữa.

Tải MochiMochi app học tiếng Anh về điện thoại, pc miễn phí

1. Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.mochimochi.android.en
2. Link App Store cho iPhone, iPad: https://apps.apple.com/vn/app/mochimochi-h%E1%BB%8Dc-kanji/id1463353686

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Trên iPhone, ipad bạn vào cửa hàng APP Store và tìm tên ứng dụng MochiMochi tiếp theo nhấn Get để tải về máy.
Trên điện thoại Android bạn làm như sau:
1. Mở cửa hàng Ch Play trên điện thoại
2. Tìm tên ứng dụng gõ vào MochiMochi và nhấn tìm kiếm
3. Bấm chọn ứng dụng từ kết quả và nhấn Cài đặt để tải MochiMochi bản mới nhất về máy.
4. Đợi cài đặt hoàn tất trong khoảng một phút
5. Mở và bắt đầu học từ vựng, từ mới tiếng Anh và một số ngôn ngữ khác trên điện thoại hiệu quả mỗi ngày nhé.

Tổng kết

Thêm ứng dụng MochiMochi này thì bạn đã có rất nhiều lựa chọn để học từ vựng, tiếng Anh trên CHPLays.Com rồi phải không nào. Mỗi app đều có những điểm mạnh và sự thú vị cũng như cách truyền tải kiến thức riêng mà nhà phát hành muốn dành cho mọi người, vì vậy hãy trải nghiệm để lựa chọn cho mình một ứng dụng học tiếng Anh phù hợp tốt nhất ngay hôm nay. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: