Trang Chủ Ch-Play
Tải Novel Toon - Đọc truyện online hay cho điện thoại, PC, Web


Ứng dụng NovelToon - Đọc truyện online hay miễn phí


Tiếp tục đến với những ứng dụng đọc truyện online hay thì hôm nay ChPlays.Com lại chia sẻ thêm với tất cả mọi người về ứng dụng NovelToon - app đọc tiểu thuyết hay và miễn phí hoàn toàn. Đây là nền tảng đọc sách trực tuyến nguyên bản nơi bạn có thể tìm thấy cho mình rất nhiều đầu sách, truyện gồm nhiều loại khác nhau như tiểu tuyết lãng mạn, hài hước, xuyên không, cổ điển, học đường, tìm cảm...gồm hàng ngàn đầu sách miễn phí cực kỳ hot đang chờ đón bạn truy cập và thưởng thức.
Ứng dụng NovelToon - Đọc truyện online hay miễn phí a
Là một app mạnh về mảng tiểu thuyết đúng như cái tên mà nhà phát hành đặt cho ứng dụng này, với những ai đam mê tiểu thuyết thì đây sẽ là một ứng dụng không thể bỏ qua. Bên cạnh việc xem và thưởng thức những tác phẩm hay, nổi tiếng từ những tác giả tên tuổi trên thế giới thì bạn cũng có thể trở thành người sáng tạo, viết truyện hay tác phẩm tiểu thuyết của chính mình hoặc giao lưu, trò chuyện và tương tác với tác giả và những độc giả khác qua phần bình luận trên mỗi câu chuyện.

Thông tin bổ sung về NovelToon

Tên ứng dụng: NovelToon
Phát hành bởi:MangaToon HK Limited - BR
Phiên bản mới nhất: 2.08.02 cho android
Thời gian cập nhật: 9 tháng 7, 2022
Kích thước apk: 28MB
Yêu cầu android: 5.0 trở lên
Lượt tải, cài đặt: 10.000.000+ trên Google Play
Download và sử dụng: Miễn Phí
Chủ đề: Giải trí
Có sẵn trên: CH PLAY & APP Store
Tổng hợp và biên tập: CHPlays
Ứng dụng NovelToon - Đọc truyện online hay miễn phí a1
Tóm lại NovelToon là một ứng dụng, web chuyên về tiểu thuyết, nơi bạn có thể khám phá, đọc sách hay, tạo thư viện sách cho riêng mình, khám phá nhiều tác phẩm mới, thịnh hành nhất, thể hiện tài năng sáng tạo và viết lách để trở thành tác giả chuyên sáng tác truyện. Bên cạnh đó thì truyện tranh cũng là thế mạnh của NovelToon, nơi có rất nhiều bộ truyện tranh hot gắn liền với tuổi thơ của nhiều bạn học sinh, sinh viên và người đi làm hiện nay, bạn có thể vào để ôn lại kỷ niệm với những nhân vật một thời mình yêu thích ngay trên ứng dụng này.

Tính năng chính

* Kho tiểu thuyết khổng lồ với đủ mọi thể loại được update liên tục

- Nơi bạn tha hồ đọc tiểu thuyết với nhiều thể loại  mình thích gồm ngôn tình, hành động, viễn tưởng xuyên không, học trò... để bạn thỏa sức khám phá những câu chuyện hay đầy cảm xúc.
- Bên cạnh những siêu phẩm mới thì còn được cập nhật thường xuyên đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích khác nhau của độc giả.
Ứng dụng NovelToon - Đọc truyện online hay miễn phí a2

* Kho truyện chát mới và độc đáo

- Kho truyện chát là hình thức khá mới mẻ và lạ mắt với nhiều độc giả chỉ có trên NovelToon, nó khác biệt ở cách trình bày và cách đọc, người xem phải chạm vào màn hình để cập nhật thêm nội dung tiếp theo của câu chuyện.
- Trong câu chuyện thì lời thoại của nhân vật sẽ hiển thị như những tin nhắn trong cửa sổ chát trên ứng dụng messenger của Facebook khá lạ mắt và thú vị. Với phong cách mới này thì bạn có thể theo dõi hết câu chuyện mà không lo bỏ sót hay thiếu nội dung và cảm giác cũng khá là thú vị hơn so với cách đọc truyền thống bởi quá nhiều chữ trên màn hình sẽ làm bạn rối mắt phải không nào, với cách này thì nội dung sẽ được trình bày cực kỳ sinh động và tạo được sự hứng thú bởi màn hình thay đổi liên tục.

* Sáng tạo truyện và tiểu thuyết của bạn

- Với ứng dụng này bạn hoàn toàn có thể trở thành nhà sáng tác truyện, viết tiểu thuyết để nhiều người đọc biết đến và chào đón bạn nếu tác phẩm hay và có sức hút với độc giả, đây là nơi mà bạn có thể thoải mái biến ý tưởng hay của mình để tạo ra những câu chuyện hấp dẫn và cũng là để luyện kỹ năng viết nội dung tốt hơn. Nếu may mắn những tác phẩm của bạn được cộng đồng quan tâm và yêu thích nhiều bạn có cơ hội ký hợp đồng với NovelToon đẻ kiếm thêm thu nhập với những khoản nhuận bút nếu nó được chuyển thể sang truyện tranh hay được dịch sang nhiều ngôn ngữ khác nhau.
Ứng dụng NovelToon - Đọc truyện online hay miễn phí a3

* Đọc truyện không cần internet

- Ứng dụng cung cấp tính năng cho phép bạn tải truyện về máy đọc hoàn toàn miễn phí và dễ dàng để có thể đọc những câu chuyện yêu thích bất cứ khi nào bạn muốn giải trí thậm chí không cần kết nối internet.

* Tương tác với mọi người

- Qua tính năng bình luận bạn có thể thoải mái bộc lộ biểu cảm và suy nghĩ của  mình về câu chuyện hay đánh giá và khen tặng đối với tác giả nếu câu chuyện của hay và ý nghĩa hoặc xem những bình luận của độc giả khác và nhấn thích để thể hiện sự đồng tình với ý kiến đó. Qua tính năng này thì độc giả và tác giả và những người khác có thể tương tác với nhau tạo sự gắn kết và gần gũi hơn ngay trên app.

* Đánh dấu nội dung chap đã đọc

- Ngay cả khi bạn tắt ứng dụng khi đang đọc dở một chap nào đó thì tín năng tự động đánh dấu chap sẽ lưu lại và bạn có thể mở xem tiếp bất cứ lúc nào mà không cần nhớ mình đã đọc đến phần nào.

* Đa ngôn ngữ

Truyện trên NovelToon dành cho độc giả trên toàn thế giới và người đọc có thể chỉnh sang ngôn ngữ mình thích cho dễ đọc, dễ hiểu như tiếng Anh, tiếng Trung, tiếng Indonesia... và mỗi thứ tiếng sẽ có những list truyện khác nhau phù hợp với sở thích và xu hướng của đông đảo độc giả. Tính năng này phù hợp cho những ai muốn nâng cao kỹ năng đọc ngoại ngữ cũng như học tiếng nước ngoài với những độc giả và tác giả quốc tế.

* Tùy chỉnh để dễ đọc hơn

- Tính năng tùy chỉnh được NovelToon hỗ trợ nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng để có được cảm giác đọc tốt nhất như chỉnh kích cỡ chữ, màu sắc và phông nền phù hợp. Bạn có thể đọc và chỉnh thoải mái nếu chữ quá bé hoặc màu và phông nền làm bạn thấy khó đọc hoàn toàn có thể chỉnh lại để đọc dễ dàng hơn.

Dowload NovelToon đọc truyện online về điện thoại Android nhanh nhất

Link Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=mobi.mangatoon.novel.portuguese&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

1. Mở điện thoại và truy cập vào kho tải - cửa hàng CH Play trên Android
2. Tiếp theo bạn gõ vào tên ứng dụng cần tìm là NovelToon  và nhấn vào nút tìm kiếm để tìm app
3. Nhấn chọn app và bấm Cài đặt để tải NovelToon về máy
4. Đợ cài hoàn thành
5. Mở và bắt đầu tìm, đọc và khám phá những câu chuyện bộ truyện hay chap mới mà bạn đang mong chờ ra mắt.

Tổng kết

Trên đây là tổng hợp và biên tập bởi CHPlays.Com về ứng dụng đọc truyện, tiểu thuyết online NovelToon đã và đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, tải về để đọc tiểu thuyết giải trí, rèn luyện kỹ năng đọc tiếng nước ngoài và có cả những người sử dụng để sáng tác truyện, viết sách để kiếm thêm thu nhập. Hãy tải ứng dụng về máy để khám phá kho tiểu thuyết phong phú cùng hàng triệu độc giả khác ngay nhé. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: