Trang Chủ Ch-Play
Remini - AI Photo Enhancer: App chỉnh nét & phục chế ảnh


Remini: ứng dụng làm nét ảnh, phục chế ảnh cũ

Một trong những ứng dụng chỉnh ảnh rõ nét được nhiều người biết đến và sử dụng phổ biến hiện nay đó chính là Remini - AI Photo Enhancer. Cải thiện chất lượng ảnh cũ, vỡ nét hay ảnh bị mờ, hỏng của bạn thành những bức ảnh chất lượng tốt hơn, cố độ phân giải cao hơn đơn giản với Remini - ứng dụng giúp phục hồi, khôi phục lại hình ảnh mà bạn yêu thích sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI.
Remini - AI Photo Enhancer: App chỉnh ảnh rõ nét, phục chế ảnh a

Remini sử dụng công nghệ AI hiện đại để xử lý hình ảnh, xóa mờ, khôi phục và nâng cao chất lượng cho bất kỳ hình ảnh nào của bạn để biến những khoảnh khắc cũ của bạn trở lên rõ nét, sống động và chất lượng hơn. Hãy tải ngay Remini về điện thoại để cũng trải nghiệm những tính năng mạnh mẽ và kết quả tuyệt vời mà ứng dụng này đem lại nhé.

Thông tin thêm về Remini

Tên ứng dụng: Remini
Cung cấp bởi: Splice Video Editor
Phiên bản mới nhất: 2.3.2.202116995 for Android
Thời gian cập nhật: 26 tháng 4, 2022
Kích thước tệp APK: 135MB
Cần có Android: 6.0 trở lên
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Đồ họa
Lượt tải+ Cài đặt: 50.000.000+ on Google Play
Có sẵn trên:Ch Play, App Store

Theo thống kê trên Google Play thì đã có hơn 100 triệu hình ảnh được phục hồi, và Remini cũng được đánh giá là một trong những app làm nét ảnh phổ biến được yêu thích nhất hiện nay. Hãy quét lại n hững bức ảnh chụp cũ, hỏng và làm cho nó trở lên như mới và rõ nét hơn với Remini.

Các tính năng chính

- Giúp bạn phục hồi ảnh cũ, ảnh mờ, các hình ảnh có chất lượng và độ phân giải thấp nhờ sử dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo để nâng cao chất lượng, độ phân giải ảnh cũ giúp ảnh rõ nét hơn.
- Xử lý các hình ảnh mờ để biến chúng trở lên nét căng, chỉ cần chọn enhence và lựa chọn hình ảnh cần chỉnh sửa, sau khoảng một vài phút bạn đã có ngay ảnh nét như mong muốn.
- Ngoài hình ảnh thì Remini có thể giúp bạn sửa các video bị mờ trở lên rõ nét hơn để hỗ trợ bạn phát lại các video đã ghi trước đây với hình ảnh nét hơn trên các thiết bị có màn hình lớn hơn.
- Bên cạnh đó thì ứng dụng còn cung cấp cho bạn khả năng vẽ ảnh dựa theo bức hình có sẵn và hàng loạt những tính năng nổi bật khác, hãy download về và khám phá chi tiết hơn nhé.
- Ứng dụng giúp bạn xử lý ảnh chụp tự sướng, ảnh chân dung hay ảnh nhóm kém chất lượng trở thành ảnh HD chất lượng cao cho hình ảnh rõ nét với từng chi tiết khuôn mặt.

Remini - AI Photo Enhancer: App chỉnh ảnh rõ nét, phục chế ảnh a1

- Xử lý chỉnh sửa hnfh ảnh cũ, mờ, xước
- Cho phép xóa màu của hình ảnh cũ
- Làm nét ảnh và xóa mờ những hình ảnh bị mất nét
- Tăng cường số lượng điểm ảnh trên những hình ảnh có chất lượng và độ phân giải thấp để chỉnh sửa chính rõ nét và độ phân giải cao hơn.
- Mô hình AI luôn được cải thiện để mang lại thêm nhiều tính năng mới mẻ và mạnh mẽ để làm hài lòng trải nghiệm của người dùng trong các bản cập nhật thường xuyên tiếp theo.
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ có sẵn tiếng Anh, Hindi, Nhật, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Nga, Trung Quốc, Tây Ban Nha, Thái Lan.
- Bạn cần đăng ký truyền truy cập không giới hạn vào tất cả các tính năng cao cấp của ứng dụng (bản Pro).
- Các gói trả phí được tính theo tuần, tháng hoặc năm tùy bạn lựa chọn
- Phí sử dụng sẽ được tính cho Tài khoản Google ngay khi bạn xác nhận giao dịch thanh toán thành công
- Để quản lý gói đăng ký và tắt tính năng gia hạn tự động bạn vào Cài đặt Tài khoản sau khi đã thực hiện thanh toán.
- Gói mà bạn đăng ký sẽ tự động được gia hạn nếu như bạn không tắt tính năng này ít nhất trong vòng 24h trước khi gói hiện tại chưa hết hạn.
- Các gói bạn đang sử dụng vẫn sẽ tiếp tục ngay cả khi bạn hủy đăng ký. Khi đó tính năng tự động gia hạn sẽ không hoạt động và bạn cũng sẽ không được hoàn laoij tiền cho gói đăng ký hiện tại.
- Mọi tính năng dùng thử miễn phí sẽ không tồn tại khi bạn mua gói đăng ký.

Tải Remini APK - Làm Nét Ảnh cho điện thoại Android miễn phí

Link CH PLAY: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bigwinepot.nwdn.international&hl=vi&gl=US

Hướng dẫn cài đặt nhanh

Vào App Google Play trên smartphone Android của bạn (Trên iPhone, iPad vào cửa hàng App Store) và tìm Remini -> Tiếp theo nhấn vào ứng dụng và bấm chọn Cài đặt để download và cài ứng dụng về điện thoại -> Đợi cài xong nhấn Mở để bắt đầu khám phá các tính năng mới và những ưu điểm tuyệt vời mà ứng dụng đem lại.

Để cài đặt Remini cho PC, laptop windows bạn cần sử dụng thêm trình giả lập Android và cài đặt ứng dụng này trên giả lập Android máy tính giống như trên điện thoại.

Trên đây CHPLAYS.COM đã tổng hợp từ GG Play và một số nguồn khác trên internet về ứng dụng Remini - AI Photo Enhancer khá hay và cần thiết cho dân chỉnh sửa ảnh, đồ họa. Chúc bạn thành công và khai thác hiệu quả ứng dụng này cho công việc của mình!

Đăng bàiCập nhật: