Trang Chủ Ch-Play
Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất


Về Alight Motion

Alight Motion hay gọi tắt là AM Pro APk nay đã có bản cập nhật 4.0.4 mới nhất trên CHPLAYS là app đồ họa động chuyên nghiệp dành cho di động giúp người dùng có được nhiều công cụ chỉnh sửa video mạnh mẽ với nhiều hiệu ứng hình ảnh chuyển động ấn tượng mang đến các trải nghiệm hoạt họa, đồ họa chuyển động, chỉnh sửa và biên tập video chất lượng trên các thiết bị di động nền tảng Android.
Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất a

Nếu bạn chưa biết Alight Motion là gì thì có thể xem qua bài viết này để hiểu rõ hơn về ứng dụng cũng như áp dụng có hiệu quả cho công việc hay niềm đam mê với thiết kế, chỉnh sửa video, đồ họa của mình trên điện thoại. Alight Motion là một ứng dụng được phát triển bởi Alight Creative là một trình biên tập video mạnh mẽ đã có mặt trên cửa hàng Google Play và nhiều trang tải APK nổi tiếng được nhiều người chọn lựa, yêu thích và tin dùng. Mang tới một diện mạo mới mẻ, đơn giản, thân thiện và dễ sử dụng hơn với mọi người App Alight Motion ngày càng được tải về phổ biến hơn ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với AM Pro bạn thoải mái mở để chỉnh sửa các video với sự hỗ trợ bởi nhiều tính năng đồ họa chuyên nghiệp hay tổng hợp video từ nhiêu hình ảnh khác nhau theo sở thích của cá nhân mình.

Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất b

Thông tin thêm về ứng dụng App Alight Motion

Tên ứng dụng: Alight Motion (PRO)
Phát hành:Alight Creative, Inc.
Phiên bản mới nhất: 4.0.4
Yêu cầu: 6.0 trở lên
Dung lượng tải về 139,6 MB
Download và sử dụng: MIỄN PHÍ
Chủ đề: Đồ họa, Chỉnh sửa video, Ứng dụng Android
Thời gian cập nhật: 9, tháng 12, 2021
Phiên bản cũ hơn: alight motion pro 3.8.0 apk, 3.9.0 apk, 3.7.1 tiếng việt, 3.5.0 apk, 3.6.0 apk, 4.0.0

TÍNH NĂNG MỚI

Phiên bản mới nhất Alight Motion 4.0.2 - Alight Motion trở nên năng động hơn bao giờ hết! Trong phiên bản 4.0.2 này sẽ có rất nhiều tính năng mới được cập nhật bổ sung thêm gồm:
  • Thêm đối tượng máy ảnh
  • Hỗ trợ tạo lớp chủ
  • Cho phép Sao chép và Dán các Kiểu lớp
  • Thêm nhiều lựa chọn hơn cho trình duyệt đa phương tiện
  • Bổ sung thêm Khung Xem trước và Thu phóng
  • Thêm Lưới, Lớp đơn và nhiều hơn nữa
  • Bổ sung 3 hiệu ứng mới gồm: Biến đổi Raster, Trợ lý Tạo tỷ lệ, Hỗ trợ Tạo lớp chủ
  • Cải tiến hiệu suất và khắc phục một số lỗi phiên bản cũ
Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất c

Phiên bản MOD APK của Alight Motion

  • Tính Năng Pro được Mở Khoá
  • Gói Đăng Ký Trả Phí được Mở Khóa
  • Và Không có Watermark
  • Và trong gói trả phí của ứng dụng AM Pro bạn sẽ được mở khóa các tính năng cao cấp của ứng dụng bao gồm bộ lọc và nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp khác.

Các tính năng chính của App Alight Motion

Hãy cùng tham gia vào xu hướng chỉnh sửa đồ họa động đang hot hiện nay với Alight Motion - ứng dụng đồ họa chuyển động chuyên nghiệp được ưa chuộng dành cho điện thoại thông minh màn hình cảm ứng, máy tính bảng để có được trải nghiệm đồ họa chuyển đọng cực thú vị, các hiệu ứng hoạt họa cho hình ảnh, chỉnh sửa video, clip và biên tập video cực chuyên nghiệp chất lượng hơn so với nhiều app cùng tính năng khác.
  • Cung cấp rất nhiều lớp về đồ họa, âm thanh và video
  • Hỗ trợ chỉnh sửa đồ họa vector và bitmap trên smartphone
  • Cung cấp các hiệu ứng về hình ảnh và tùy chỉnh màu
  • Tích hợp sẵn các khung hoạt họa chuyển động cho tất cả cài đặt
  • Hỗ trợ gia tốc hoạt họa tạo chuyển động linh hoạt và uyển chuyển hơn với lựa chọn từ các cài đặt có sẵn hay cài mốc cong thời gian của bạn.
  • Hiệu ứng làm mờ chuyển động dựa trên vận tốc
  • Hỗ trợ xuất video với định dạng là MP4 hoặc dạng ảnh động GIF hoạt họa
  • Tạo hiệu ứng tô màu và đổ màu
  • Cung cấp hiệu ứng cho viền và bóng
  • Có thể gộp các lớp lại với nhau dễ dàng
  • Cho phép lưu lại các chi tiết mà bạn yêu thích để sử dụng lại cho các dự ánh chỉnh sửa video lần sau.
Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất d
Phiên bản Alight Motion cung cấp các tính năng cơ bản miễn phí hoàn toàn tuy nhiên sẽ xuất hiện một dấu bản quyền trên video của bạn. Cách bỏ dấu bản quyền này chính là sử dụng bản Pro trả phí để truy cập vào các tính năng cao cấp hơn và không dính logo trên video đã tạo. Ứng dụng này là mới nên để đảm bảo hoạt động tốt trên nhiều thiết bị điện thoại thì cần sự đóng góp và phản hồi về lỗi hay các vấn đề mà bạn gặp phải trong quá rình sử dụng với đội ngũ phát triển ứng dụng, hãy liên hệ ngay qua email support@alightcreative.com để nhận sự trợ giúp từ nhóm nhé.
Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất e

Các hiệu ứng phong phú

  • Alight Motion mang tới cho bạn cả một bộ sưu tập, thư viện hiệu ứng khổng lồ phù hợp cho cả hình ảnh lẫn video. Nhờ vậy các clip bạn tạo sẽ có sức cuốn hút hơn, đặc biệt hơn với nhiều hiệu ứng sống động, thêm viền và bóng đơn giản hơn. Các hiệu ứng đặc biệt hơn như tạo sự biến dạng cũng có trong Alight Motion để bạn áp dụng làm video độc đáo và cá tính hơn. Các hiệu ứng nổi bật khác được nhiều người khá thích thú gồm Swirl – giúp làm ra các vòng xoáy tròn, Wave Warp – để làm ra chuyển động gợn sóng con vênh hay Pinch/Bulge – tập trung vào một điểm để tạo các hiệu ứng lồi hoặc lõm bức ảnh. Hoặc bạn cũng có thể làm cho video của mình trở lên mờ ảo, huyền bí hay bổ sung hiệu ứng tạo chiều sâu với chế độ Blending.
Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất f
Trong mỗi video được tạo bạn có thể sử dụng nhiều hiệu ứng Blend khác nhau và hoàn toàn được phép căn chỉnh thời gian hiển thị. Và với bất kỳ ai đang làm công việc biên tập video đều hiểu rằng màu sắc là quan trọng bởi nó thể hiện được cảm xúc của một clip hay một phân cảnh nào đó trong video. Việc điều chỉnh màu sắc tùy thích trong một đoạn video hay một phân cảnh bạn muốn sử dụng một hay nhiều màu xen kẽ nhau có thể được thực hiện bởi hiệu ứng tô màu và tô màu đậm.
Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất g

Nhiều công cụ hỗ trợ mạnh mẽ

  • Công cụ đồ họa vetor mang đến cho bạn sự sáng tạo không giới hạn để biến các ý tưởng hay thành hiện thực, hỗ trợ vector và bitmap để bạn có thể mô phỏng những gì mình muốn lên video một cách chính xác. Cho phép chèn thêm các lớp đồ họa, âm thanh video đơn giản nhanh chóng. Bạn cũng có thể tùy chọn từ cài đặt trước hoặc tạo các đường cong thời gian khác biệt của riêng mình giúp cho video hoạt hình chuyển động một cách mượt mà hay tạo hình ảnh chuyển động vui nhộn từ các khung hình sẵn có.
Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất h
Có hơn 2000 font chữ giúp bạn chèn thêm văn bản, chú thích hay phụ đề cho video của mình làm cho video sống động và thú vị hơn nhiều, ngoài ra bạn có thể thêm các font chữ khác của riêng mình vào ứng dụng.

Đơn giản, dễ sử dụng

  • Mọi thứ trên ứng dụng đều rất dễ sử dụng cho bất kỳ người dùng smartphone nào ngay cả người mới từ giao diện cho đến các điều khiến, tính năng, công cụ đều khá trực quan và đơn giản. Nó phù hợp từ biên tập viên video chuyên nghiệp, các kỹ thuật viên đồ họa chỉnh sửa video cho đến những người mới tập tành chỉnh sửa và yêu thích công việc này. Nếu sử dụng thành thạo và kỹ năng tốt bạn sẽ thấy ứng dụng trên di động có khả năng biên tập video mạnh mẽ không hề kém gì các chương trình chuyên nghiệp trên máy tính
Alight Motion (AM) Pro Android - Tải về APK mới nhất i

Xuất video định dạng MP4, GIF

  • Ứng dụng hỗ trợ tạo và xuất bản video ở định dạng MP4 và Gif hoạt hình ở nhiều định dạng và chất lượng sắc nét, cho phép bạn lưu lại bản nháp để sử dụng cho các lần chỉnh sửa tiếp sau đó hoặc đăng tải tiktok, các trang mạng xã hội khác để chia sẻ với bạn bè những khoảnh khắc thú vị đáng nhớ.

Tải Alight Motion Pro APK cho Android mới nhất

Link tải Alight Motion trên Ch Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.alightcreative.motion&hl=vi&gl=US
Link APKPure: https://apkpure.com/vn/alight-motion-%E2%80%94-video-and-animation-editor/com.alightcreative.motion (Đầy đủ tất cả các phiên bản)
Sau khi cài đặt bạn có thể sử dụng các gói đăng ký trả phí để nâng cấp lên phiên bản AM Pro full tính năng và không dính logo bản quyền khi tạo video nhé.
Các phiên bản khác tham khảo thêm: Alight Motion Pro 3.1.4 apk, Alight Motion Pro 2.6.8 apk, Alight Motion Pro 3.6.1 apk, Alight Motion Pro 3.6.1 ios, Alight Motion Pro 3.5.0 apk, Alight Motion Pro 3.6.1 apk, alight motion pro 3.7.1 apk, alight motion pro 3.9.0 apk bạn có thể tìm hiểu thêm ở những web khác nhé.

Trên đây là tổng hợp và chia sẻ bởi ChPlays.Com về ứng dụng chỉnh sửa video Alight Motion và Alight Motion Pro APK cho Android để bạn tham khảo và tải về dùng thử. Chúc bạn thành công!

Đăng bàiCập nhật: